ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Danganronpa ความหวังของพวกคุณผมจะทำให้มันสิ้นหวังเอง
" ความหวังกับสิ้นหวัง?ชั้นชอบความหวังมากกว่าเพราะว่า ความหวังเเม่งเขียนง่ายกว่าไงฮ่าๆๆๆๆ "
ชื่อ:คามิน
นามสกุล:กัวติชิยะ(นามสกุลคิดเอง เหตุผลเพราะมันกวนตีนไงละหึๆ)
อายุ:18
วันเกิด:23/10/xxxx
น้ำหนัก:60
ส่วนสูง:172
กรุ๊ปเลือด:O
สุดยอดนักเรียนทางด้าน:อาเฟน็อค! อะล้อเล่นกวนตีนต่างหากละ(ดวงดีก็มีอะไรก็มีจะมีกวนตีนก็ไม่เเปลกนิ)
นิสัย:กวนตีนเเบบสุดๆ/ชอบเข้าไปคุยกับคนอื่น/ชอบอยู่กับเพื่อน/เเคร์เพื่อนเเต่ไม่เเสดงออก/ฉลาดเเต่ชอบกวนมากกว่า/ไม่เเสดงความฉลาดถ้าไม่ติดว่าจะชิบหายจริงๆ/อย่าหวังสาระจากมันเลย/อย่าคิดจะอ่านใจมันเพราะมันคิดอะไรสวนทางกับคำพูดคิดอะไรเรื่อยๆจนเดาหรืออ่านไม่ออก
บุคลิก:ใส่เสื้อกันหนาวสีเขียวใส่เสื้อเชิดสีเเดงด้านใน กางเกงยีนขายาว
ประวัติ:เกิดในครอบครัวเเสนธรรมดามีเพื่อนอยู่ที่โรงเรียนจำนวนมาก เเต่กลับเจอเหตุการณ์โจรบุกโรงเรียนเพื่อนตายหมดพอกลับบ้านพ่อเเม่ก็ตายอีก(สรุปนักเรียนกวนตีนหรือดวงซวยวะ?)จึงต้องไปอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเเต่ก็เกือบตายเพราะรถชนทำให้ไม่ค่อยสนใจชีวิตตนเพราะคิดว่ารอดมาเยอะเเล้ว ส่วนมาเรียนได้ไงก็เพราะอยากเรียนเลยไปกวนตีนผอจนผอให้เข้า(เเหม่มึงกวรเเม้เเต่ผอ อาจารไม่รอด)
ประโยชน์ในศาลชั้นเรียนคือการทำให้คดียากขึ้นด้วยการกวนตีนชาวบ้านให้เขวไปมาเเม้เเต่บอกว่าตัวเองเป็นฆาตกรจนโดนทุกคนในศาลลงมัตติว่าอย่าฟังเเม่ง!ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ เเต่ถ้าใกล้จะชิบหายก็จะให้ความช้วยเหลือ
บท:เหยื่อ(เหยื่อคนเเรกเว้ยเห้ย!)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น