ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ ^^

    ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัครนางเอกดงแฮ ส่งน้องหมอน ^^

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.พ. 52


    ใบสมัครนางเอก
    (คำตอบตัวบาง)
     
    ชื่อ (( ภาษาเกาหลี // Thai,Eng )) : อีมีโซ (Lee miso)
    ชื่อตอนอยู่ในเกมส์ (( ขอแฟนตาซี // Thai,Eng )) : Lucia grand (ลูเซีย แกรนด์)
    ชื่อเล่น (( แฟนซี // Thai,Eng )) : Lucia (ลูเซีย)
    อายุ (( 20-23 )) : 22
    รูปร่าง บุคลิกภายนอกที่สังเกตได้ชัด : เป็นหญิงสาวตัวเล็ก หน้าตาน่ารัก แก้มป่องๆ ตาโต และยิ้มเก่งแต่ไม่ค่อยพูด
    นิสัย (( 3 บรรทัดขึ้น )) : มีโซเป็นหญิงสาวที่ดูภายนอกเป็นคนเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว แต่ลึกๆภายในจิตใจของเธอนั้นซ่อนความอ่อนไหวเอาไว้อยู่ เธอเป็นคนที่มีความพยายามและอดทนเพราะถูกกดขี่จากป้าและลูกพี่ลูกน้อง สภาพแวดล้อมหล่อหลอมเธอให้กลายเป็นคนที่ดูแข็งกระด้าง
    อาวุธประจำตัว (( ตอนอยู่ในเกมส์อะจ่ะ ขอชื่ออาวุธด้วยเน้อ )) : คฑา ชื่อ แกรนเดล
    ความสามารถของอาวุธ : คฑานี้สามารถกลายเป็นดาบได้เวลาที่เจ้าของต้องการ คฑานี้มีอานุภาพร้ายแรงเกินกว่าที่ใครๆจะคาดคิด
    ชอบ : เกม อิสระ
    เกลียด : การถูกบังคับ ข่มเหง
    กลัว :  การหลอกลวง
    ความสามารถพิเศษ (( แปลกแค่ไหนก็ได้ >O< )) : เธอสามารถมองย้อนกลับไปเห็นอดีตได้และสามารถพยากรณ์อนาคตของคนอื่นได้อย่างแม่นยำ
    งานอดิเรก : เล่นเกมส์ ดูลูกแก้วพยากรณ์
    อิมเมจคุณ // ชื่ออิมเมจ (( 3 รูปเอารูปใหญ่ๆหน่อยก็ดีนะ )) : :ซันนี่ SNSD
     

    อิมเมจคู่ (( 2 รูปพอจ้า )) :
     
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++
     
    คำถามทั่วไป
     
    เหตุจูงใจที่ทำให้คุณลองเล่นเกมส์ๆนี้ (( เต็มที่ จะเป็นบทพูดหรือบรรยายก็ได้สำหรับข้อนี้ ))
    : มีโซเดินออกจากสวนสาธารณะและกำลังจะกลับบ้าน ขณะที่เธอกำลังเดินใจลอยอยู่นั้นก็มีเสียงเรียกขึ้นมา
                “คุณมีโซ วันนี้ไม่มาเล่นเกมส์หรอครับ” เด็กหนุ่มวัย 18 ปี ทักเธอ
                “วันนี้ชั้นไม่มีอารมณ์น่ะ” เธอตอบกลับอย่างไม่ใส่ใจ
                “แต่ว่าวันนี้มีเกมส์มาใหม่นะครับ ^^”
                “เกมส์มาใหม่หรอ เกมส์อะไรล่ะ”
                “The Army Hunter ,, เกมส์ล่ามรณะ ^^”
                “...” ราวกับต้องมนต์สะกดหญิงสาวร่างบางค่อยๆก้าวเท้าเข้าไปในร้านเกมส์ร้านนั้น
    ความรักในแบบของตัวละครของคุณมันคืออะไร (( 1-2 + !! ))
    : เขาชอบหยอกและกวนเธอ เธอกลับนิ่งเฉยและทำเป็นไม่ใส่ใจแต่จริงๆแล้วในใจกลับหวั่นไหว เขาคอยช่วยเธอในทุกๆครั้งที่เธอเจอกับอันตราย จนกระทั่งเธอเริ่มใจอ่อน...
    พล็อตความรักของคุณ (( หวาน บ้า โหด เอาให้ตรงกะนิสัยหน่อยเน้อ ))
    : คอยห่วงใยและแลดูอบอุ่น ให้ความรักทดแทนกับความรักที่เธอไม่ได้รับมานาน
    อยากคู่กับใครคะ ? (( เท่าที่เปิดออฯเน้ บอกมา 3 คนตามลำดับ ))
    :1. CROWN // คราวน์ [Cast-DongHae]
    2. KENYA // เคนยา [Cast-SeungRi]
    3. LAPAZ // ลาปาซ [Cast-KiBum]
     
    ถ้าไม่คู่กับสามคนที่บอกมา แต่ไรท์เตอร์จับคุณไปคู่กับคนอื่น จะยอมมั้ย ?
    : ก็ได้ค่ะ (แต่ว่าอยากคู่กับดงแฮง่ะ >.<)
    ถ้าออฯติดไม่ทิ้งกันนะค้า
    : จ้า แน่นอน
    เม้นท์ทุกครั้งที่อัพ OK!?
    : OK. ^^
     
     
    โชคดีฮะ ^   ^ ~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×