ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ใบสมัครบริษัทจัดหาคู่
ใบสมัคร (เป็นเหมือนใบสมัครหาคู่นั่นแหละ เท่ากับว่าคุณคือลูกค้าของบริษัทเรา)
ประวัติส่วนของผู้สมัคร
ชื่อผู้สมัคร : นินิว
อายุ: 16 ปีค่า
ประวัติส่วนของตัวละคร
ชื่อ(ขอไทยๆจ้ะ) : กานติมา ศรศิลป์ชัย (น้ำชา)
อายุ (อย่าให้เด็กเกินไป ขอเป็น 15 ปีขึ้นแล้วกัน) : 19 ปี
การศึกษา/อาชีพ : นักศึกษาทันตแพทย์ศาสตร์ ปี 1 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง
บุคลิก/ลักษณะของคุณ : น้ำชาเป็นหญิงสาวที่มีเสน่ห์ เธอมีดวงตาที่ดูสดใส และปากบางนั่นมักจะแต่งแต้มไปด้วยรอยยิ้มเสมอ
นิสัย(ขอยาวๆอธิบายละเอียดๆจ้า) : เธอเป็นคนที่เฉลียวฉลาด มีความเป็นตัวของตัวเองสูง กล้าแสดงออก มีความคิดเป็นผู้นำ ละเอียดรอบคอบ จริงจังในการทำงาน เธอมักจะคิดอยู่เสมอว่าสิ่งที่ตังเองได้ทำไปน่ะ ถูกต้องที่สุดแล้ว เธอเป็นคนที่ดูจากท่าทางภายนอกแล้วหลายคนอาจจะคิดว่าหยิ่งแต่พอได้มาสนิทกับเธอจะได้รู้ทันทีว่าอีกด้านของผู้หญิงคนนี้มีความสดใสซ่อนอยู่
ประวัติครอบครัว : ครอบครัวของเธอมีฐานะร่ำรวย มีธุรกิจใหญ่ๆอยู่หลายอย่าง เธอมีพี่ชาย 1 คนชื่อ กาแฟ อายุ 25 ปี เธอเป็นลูกสาวคนเล็กและคนเดียวจึงได้รับการอบรมสั่งสอนปลูกฝังหลากหลายด้านให้มีความเป็นกุลสตรี
ประวัติความรัก : ด้วยความที่เธอเป็นคนสวยจึงมีผู้ชายหลายคนเข้ามาจีบ แต่เพราะความเฉลียวฉลาดของเธอจึงทำให้ผู้ชายหลายคนที่เลิกกับเธอเพราะเขาเก่งสู้เธอไม่ได้และกลัวโดนเปรียบเทียบ
ลักษณะ/นิสัยของหนุ่มในอุดมคติ : ผู้ชายในอุดมคติของน้ำชาคือผู้ชายที่มีความจริงใจ เป็นตัวของตัวเองและเฉลียวฉลาด ผู้ชายคนนั้นจะต้องมีจิตใจดี ไม่เห็นแก่ตัว คอยเป็นห่วงเป็นใยคนอื่นๆด้วย เธอชอบผู้ชายที่รักครอบครัวเพราะตัวเธอเองก็รักครอบครัวมาก
ชอบ/ไม่ชอบ : ความสำเร็จ/ความล้มเหลว คนไม่จริงใจ
กลัว : ความมืด สิ่งลี้ลับ
ความสามารถพิเศษ : ไอคิวสูง ความจำดีเลิศ อ่านหนังสือเพียงครั้งเดียวก็สามารถจดจำได้ดี
นิยามความรักของคุณ : ความรักไม่ใช่แค่การที่มีคนมาบอกรัก การกระทำที่แสดงออกมามันสำคัญกว่าคำบอกรัก การที่เขาเป็นห่วงเป็นใยเธอเพียงแค่ไม่กี่ครั้ง สำหรับเธอมันมีค่ามากกว่าการบอกรักหนึ่งร้อยครั้งซะอีก
อื่นๆ(อันนี้อยากใส่อะไรก็ใส่มาได้เลย) : อิมเมจพี่ชาย กาแฟ(ยุนโฮ TVXQ)
อิมเมจของคุณ + ชื่อ(ของอิมเมจจ้ะ เอารูปที่ดูดีที่สุดรูปเดียวพอ) :ซันนี่ SNSD
คำถาม (ตอบยาวๆแบบมีเหตุมีผลจะดีมาก)
1. คิดยังไงถึงสมัครเข้ามาเป็นลูกค้าของบริษัทเรา : เพราะฉันอยากเจอกับคนที่รักฉันจริงๆ คนที่รับความเป็นตัวตนของฉันจริงๆได้ และไม่ขอเลิกกับฉันด้วยเหตุผลที่งี่เง่าเหมือนที่ผ่านๆมา
2. คุณคิดอย่างไรกับบริษัทจัดหาคู่? : บริษัทรับหาคู่งั้นหรอ น่าสนใจดีนะ เอาล่ะ ฉันจะลองเสี่ยงดูอีกสักครั้งแล้วกัน
2. คุณคาดหวังกับบริษัทเราไว้มากน้อยเพียงใด? : ปานกลาง ฉันผิดหวังกับความรักมามากแล้ว อาจจะเป็นเพราะความเคยชินก็ได้ ยังไงก็ขอให้คุณหาคนที่เหมาะสมกับฉันให้ได้นะ ^^
4. คุณเชื่อเรื่องพรหมลิขิตไหม? : ฉันเชื่อนะ แต่ตอนนี้ความเชื่อของฉันมันริบหรี่ลงทุกที ได้โปรดเถอะให้ฉันได้เจอกับคนๆนั้นสักที!!
5. ในความคิดคุณ คุณคิดว่าผู้ชายที่สมัครเข้ามาเป็นลูกค้ากับเราจะเป็นยังไง : เค้าจะเป็นคนยังไงงั้นหรอ เค้าอาจจะเป็นคนที่ขาดความมั่นใจก็ได้หรือไม่เขาอาจจะอยากลองเสี่ยงดูอีกครั้งแบบฉัน...
6. คิดว่าคุณจะได้คู่ที่ถูกใจคุณไหม : น่าจะได้นะคะ ^^
7. ถ้าใบสมัครของคุณเป็นที่ถูกใจของเรา มารายงานตัวภายใน 5 วันนะจ๊ะ : ค่า ^^
8. อยากเป็นที่สนใจของไรเตอร์คนไหนเป็นพิเศษหรือเปล่า : ทั้งสามคนเลยแล้วกันนะคะ ^^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น