ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ใบสมัครนางเอกมิสยู ส่งพลอย
ใบสมัครนางเอกมิสยู
Part 1 ผู้สมัครคร้า
ชื่ออะไรหรอคะ นินิวจ้า ^^
อายุเท่าไหร่แล้วอ่ะ - 16 แล้ว เริ่มแก่ 555+
เค้าชื่อพลอยนะ ยินดีที่ได้รู้จักคร้า จ้า ยินดีที่ได้รู้จักเน้อ ^^
Part 2 ข้อมูลตัวละครจ้า
ชื่อเล่น เรนโบว์
ชื่อจริง กานติมา กานติรัตนรักษ์
อายุ 16 ปี
อยู่ชั้นอะไร ห้องอะไรคะ ม.4 ห้อง A
ชื่ออะไรหรอคะ นินิวจ้า ^^
อายุเท่าไหร่แล้วอ่ะ - 16 แล้ว เริ่มแก่ 555+
เค้าชื่อพลอยนะ ยินดีที่ได้รู้จักคร้า จ้า ยินดีที่ได้รู้จักเน้อ ^^
Part 2 ข้อมูลตัวละครจ้า
ชื่อเล่น เรนโบว์
ชื่อจริง กานติมา กานติรัตนรักษ์
อายุ 16 ปี
อยู่ชั้นอะไร ห้องอะไรคะ ม.4 ห้อง A
ลักษณะภายนอก เป็นเด็กสาวที่มีผมยาวสลวย แก้มป่องๆ ตาโตดำขลับ ตัวเล็กน่าทะนุถนอม
นิสัย เป็นคนร่าเริง แจ่มใส กระโดกกระเดกไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร่นัก -_-;; นอกจากนั้นยังเป็นคนที่ไม่ยอมคน ปากกล้า ใครแรงมาชั้นก็แรงกลับ >O< เธอมีเพื่อนเยอะและมีแต่คนอยากทำความรู้จักเพราะเธอเป็นคนอัธยาสัยดี มีน้ำใจแก่คนอื่น บางที่ก็ขี้สงสาร เธอเป็นคนที่รักครอบครัวและเพื่อนๆมากประมาณว่าใครทำเพื่อนชั้นร้องไห้ แกตาย!! -_-^^ เพราะเธอมีพี่ชายและสนิทกับพี่ชายมากถึงได้ติดนิสัยที่ดูห้าวๆมาอย่างนี้ จนบางทีคนในครอบครัวของเธอก็แอบหนักใจ นี่เรามีลูกสาวหรือลูกชายกันแน่เนี่ย >[]<
ประวัติครอบครัว ครอบครัวกานติรัตนรักษ์เป็นครอบครัวที่อยู่ในแวดวงไฮโซมีฐานะดีถึงดีมาก ครอบครัวนี้มีลูกสองคนเป็นลูกชายคนโตก็คือ โรแมนซ์ และลูกสาวคนเล็ก(ที่กำลังจะกลายเป็นลูกชายไปทุกที -_-;;)ก็คือ เรนโบว์
ชอบ แมวเหมียวๆ ไอศกรีม อมยิ้ม
ไม่ชอบ โดนแกล้ง โดนดูถูก
กลัว ความมืด
ความสามารถพิเศษ พูดจาตอบโต้(เถียง)กับคนอื่นได้อย่างเชี่ยวชาญ หึหึ >.< (ถือว่าเป็นความสามารถพิเศษหรือเปล่าน้อ ^O^)
อิมเมจ ซันนี่ SNSD
นิสัย เป็นคนร่าเริง แจ่มใส กระโดกกระเดกไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร่นัก -_-;; นอกจากนั้นยังเป็นคนที่ไม่ยอมคน ปากกล้า ใครแรงมาชั้นก็แรงกลับ >O< เธอมีเพื่อนเยอะและมีแต่คนอยากทำความรู้จักเพราะเธอเป็นคนอัธยาสัยดี มีน้ำใจแก่คนอื่น บางที่ก็ขี้สงสาร เธอเป็นคนที่รักครอบครัวและเพื่อนๆมากประมาณว่าใครทำเพื่อนชั้นร้องไห้ แกตาย!! -_-^^ เพราะเธอมีพี่ชายและสนิทกับพี่ชายมากถึงได้ติดนิสัยที่ดูห้าวๆมาอย่างนี้ จนบางทีคนในครอบครัวของเธอก็แอบหนักใจ นี่เรามีลูกสาวหรือลูกชายกันแน่เนี่ย >[]<
ประวัติครอบครัว ครอบครัวกานติรัตนรักษ์เป็นครอบครัวที่อยู่ในแวดวงไฮโซมีฐานะดีถึงดีมาก ครอบครัวนี้มีลูกสองคนเป็นลูกชายคนโตก็คือ โรแมนซ์ และลูกสาวคนเล็ก(ที่กำลังจะกลายเป็นลูกชายไปทุกที -_-;;)ก็คือ เรนโบว์
ชอบ แมวเหมียวๆ ไอศกรีม อมยิ้ม
ไม่ชอบ โดนแกล้ง โดนดูถูก
กลัว ความมืด
ความสามารถพิเศษ พูดจาตอบโต้(เถียง)กับคนอื่นได้อย่างเชี่ยวชาญ หึหึ >.< (ถือว่าเป็นความสามารถพิเศษหรือเปล่าน้อ ^O^)
อิมเมจ ซันนี่ SNSD
อื่นๆ พี่ชายนางเอกค่ะ โรแมนซ์(ยุนโฮ TVXQ)
Part 3 คำถามทั่วไป
ถ้าติดรายงานตัวภายใน 7 วันนะคะ รับทราบค่า
เม้น+โหวดให้ด้วยนะคะ แน่นอน จัดไปเลยจ้า
อยากได้บทสำรองมั้ย ก็ได้นะแต่ว่าอยากเป็นนางเอกมากกว่า 55+
ถ้าจับยัดจะเอาป่าว ได้จ้า
จิกๆ ทวงๆ ได้เน้อ หุหุ ได้เลย
ถามมากไปมั้ย ไม่หรอกจ้า ^^
Part 4 คำถามชิงบทคร้า
1. วันที่คุณมาเข้าเรียนวันแรก คุณก็ปิ๊งมิดไนท์ทันที แต่คุณกลับไม่ชอบขี้หน้ามิสยูซะงั้น คุณก็เลยตั้งใจจะแกล้งมิสยูเพราะไม่ว่าคุณจะพยายามเข้าใกล้มิดไนท์ยังไง เค้าก็จะขวางคุณตลอดคุณจะแกล้งเค้ายังไง เอาแบบที่คุณคิดว่ามิสยูจะเข็ดไม่กล้ามาเจอคุณอีกเลย
‘หึหึ นายเสร็จชั้นแน่อีตาบ้ามิสยู’ เรนโบว์นึกในใจขณะที่แอบอยู่ตรงซอกตึกและหัวเราะออกมาอย่างเหี้ยมโหด(คิดไปเองคนเดียว -_-;;) จนเธอเหลือบไปเห็นว่าเป้าหมายเดินออกมาจากตึกแล้ว
“มิสยู เย็นนี้ว่างหรือเปล่าจ้ะ” พาเฟ่ต์ดาวโรงเรียนเดินมาทักมิสยูอย่างเป็นมิตรและมองด้วยสายตาอ่อนหวาน ปิ๊งๆ *O*
“ว่างสิ ^O^” แหมกะล่อนจริงเชียวนะอีตานี่ เข้าทางชั้นล่ะ หึหึ
“ไปกินไอศกรีมกันเถอะวันนี้มีรสใหม่ด้วยนะ” เธอชวนและเข้าไปเกาะแขนนายมิสยู
“ไปสิ” นายมิสยูตอบแล้วกำลังจะเดินออกไป เอาล่ะเริ่มปฏิบัติการได้ v^O^v
“อะไรกันนายมิสยูนายจะไปกับผู้หญิงคนอื่นอีกแล้วหรอ” เรนโบว์เข้าไปขวางเอาไว้แล้วทำหน้าตาน่าสงสาร
“เธอเป็นใคร!?” พาเฟ่ต์ถามอย่างสงสัย ในขณะที่อีตามิสยูงงเป็นไก่ตาแตก
“ชั้นน่ะหรอ ชั้นก็เป็นแฟนกับเค้าน่ะเซ่ะ อะไรกันมิสยู วันนั้นนายยังบอกว่ารักชั้นคนเดียวเลยนี่นาแล้ววันนี้นายมาควงผู้หญิงคนอื่นได้ยังไง T_T” เรนโบว์พยายามบีบน้ำตาอย่างน่าสงสาร
“เธอ...-_-^^” นายมิสยูกำลังจะแย้งแต่ว่าเรนโบว์เร็วกว่า
“นายไม่ต้องมาพูดหรอก T_T นายก็เป็นอย่างนี้มาตั้งนานแล้ว ชั้นอุตส่าห์ให้โอกาสนายแต่นายก็ทำมันพัง TOT” เรนโบว์พยายามบีบน้ำตาให้ไหลออกมามากกว่าเดิม ในขณะที่พาเฟ่ต์มองหน้ามิสยูอย่างเคืองๆก่อนจะตบหน้าเขาอย่างแรง(ทั้งๆที่เธอไปเกาะแขนเขา -_-;;)แล้ววิ่งหนีไปคงจะรู้สึกขายหน้าที่แย่งแฟน(กำมะลอ)ของคนอื่นๆ
“555+ ^O^” เรนโบว์บาดน้ำตาก่อนจะหัวเราะออกมาอย่างผู้มีชัยชนะ
“เธอนี่มัน -_-^^” มิสยูมองเรนโบว์อย่างแค้นเคือง ผู้หญิงบ้าอะไรน่ารักซะเปล่าแต่แสบชะมัด
“อะไร ชั้นไปก่อนละน้า” เรนโบว์พูดแล้วก็วิ่งหายไปกับสายลมปล่อยให้มิสยูยืนอยู่ท่ามกลางผู้คนและเสียงซุบซิบคนเดียว
2.คุณน่ะรักมิดไนท์ แต่รู้ทั้งรู้ว่ามิดไนท์น่ะมีคนที่ชอบอยู่แล้ว คุณจะทำยังไง ระหว่างดื้อดึงพยายาม ให้มิดไนท์มสนใจคุณให้ได้ กับยอมตัดใจกับรักแรกของคุณซะ ขอเหตุผลด้วยนะคะ
2.คุณน่ะรักมิดไนท์ แต่รู้ทั้งรู้ว่ามิดไนท์น่ะมีคนที่ชอบอยู่แล้ว คุณจะทำยังไง ระหว่างดื้อดึงพยายาม ให้มิดไนท์มสนใจคุณให้ได้ กับยอมตัดใจกับรักแรกของคุณซะ ขอเหตุผลด้วยนะคะ
ไม่ว่าเธอจะทำยังไงมิดไนท์ก็ไม่หันมาสนใจ เธอจึงคิดที่จะตัดใจซะ เพราะคิดว่าถึงจะทำยังไงมิดไนท์ก็ไม่สนใจเธอหรอกเพราะว่าเค้ามีคนที่เค้ารักอยู่แล้ว แล้วเธอเองจริงๆแล้วก็ไม่อยากแย่งแฟนใครเหมือนกัน
3. คุณน่ะเริ่มรู้ตัวแล้วล่ะว่าชอบมิสยู แต่ทำไมช่วงนี้มิสยูสนิทกับนางเอกของมิดไนท์จัง คุณก็เลยมีอารมณ์หึงกับเค้าบ้าง ด้วยการสนิทกับมิดไนท์มากๆ แต่วันหนึ่งคุณทนไม่ไหว เมื่อมีโอกาสที่คุณได้อยู่กับมิสยูสองคนคุณก็เลยด่าเค้าเป็นชุดว่าไปยุ่งกับคนที่เค้ามีคนรักแล้ว แต่เค้าดันเผลอปากไปบอกว่าชอบคุณซะงั้น ลองอธิบายบทพูดที่คุณทะเลาะกับเขาสิคะ
3. คุณน่ะเริ่มรู้ตัวแล้วล่ะว่าชอบมิสยู แต่ทำไมช่วงนี้มิสยูสนิทกับนางเอกของมิดไนท์จัง คุณก็เลยมีอารมณ์หึงกับเค้าบ้าง ด้วยการสนิทกับมิดไนท์มากๆ แต่วันหนึ่งคุณทนไม่ไหว เมื่อมีโอกาสที่คุณได้อยู่กับมิสยูสองคนคุณก็เลยด่าเค้าเป็นชุดว่าไปยุ่งกับคนที่เค้ามีคนรักแล้ว แต่เค้าดันเผลอปากไปบอกว่าชอบคุณซะงั้น ลองอธิบายบทพูดที่คุณทะเลาะกับเขาสิคะ
“นี่นาย (ชื่อนางเอกมิดไนท์)เค้าน่ะเป็นแฟนกับพี่ชายนายนะ นายจะไปยุ่งกับเค้าทำไม” เรนโบว์พูดอย่างหงุดหงิด ก็เธอน่ะหึงเขาน่ะสิ
“ทำไม เธอหึงฉันน่ะเซ่ะ ^^”
“หึ หลงตัวเองอ่ะ >O<”
“ฉันไม่ได้หลงตัวเองนะ เธอน่ะแหละหึงใช่ไหมล่ะ ช่วยไม่ได้คนมันหล่อก็เงี้ย” มิสยูพูด
“แหวะ ใครเค้าไปหึงนายกัน หน้าตาก็งั้นๆ ไม่เห็นมีดีอะไรเลย” เรนโบว์พูดอย่างไม่ยอมแพ้ ถ้ายอมแพ้ก็ไม่ใช่เรนโบว์น่ะสิ
“โหย ใจร้ายอ่ะ ฉันอุตส่าห์ชอบเธอนะเนี่ย” มิสยูพูดอุบอิบ
“ฮะ นายว่าอะไรนะ O_o” เรนโบว์พูดถามออกมา นายนั่นบอกรักเธออย่างนั้นหรอ
“ปะ...เปล่าๆ -_-;;”
“ขี้โกงอ่ะ เมื่อกี้นายพูดว่าอะไร บอกมาเดี๋ยวน้า >O<” เรนโบว์พูดแล้วเข้าไปเขย่าตัวมิสยูอย่างเอาเป็นเอาตาย
“เออ >O< บอกก็ได้ฉันชอบเธอ พอใจยัง เลิกเขย่าได้แล้ว”
“>///<”
“ 555+ หน้าแดงเชียว ชอบฉันล่ะสิ”
“ก็ใช่น่ะสิอีตาบ้า” เรนโบว์พูดเบาๆ
“>///<” คราวนี้เป็นมิสยูบ้างที่หน้าแดง
“นายหน้าแดงล่ะ 555+ ตลกชะมัดเลย”
^O^ ในที่สุดทั้งคู่ก็รู้ใจกันสักที ดีจังเลยน้า ^^
.........................โชคดีนะคะ...................... ...........
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น