คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : LOVE SAD 2
LOVE SAD TWO
ชานยอล part
ผมทำอะไรผิด ทำไมเขาต้องทิ้งผมด้วย เหตุผลอะไรช่วยบอกฉันทีได้ไหม บยอน แบคฮยอน ผมหมดเรี่ยวแรงที่จะเดินต่อไปผมยังคงนั่งทรุดอยู่ตรงกองหิมะเย็นเฉียบนั้น หัวใจของผมมันเจ็บปวดมากจนความเย็นของอากาศและหิมะมันทำให้หัวใจของผมเย็นจนชาไม่ได้เลย น้ำตาบนหน้าของผมก็ยังคงไหลอยู่อย่างนั้น ผมมองแผ่นหลังเล็กที่เดินจากผมไปอย่างไม่เหรียวแลผมเลย
ทั้งๆที่เราเคยรักกันมาก ไม่เคยทะเลาะหรือมีปัญหากัน แต่อยู่ๆแบคฮยอนก็มาบอกเลิกกับผม เขาบอกแค่ว่าผมดีเกินไป คำๆนี้มันเป็นคำที่คนเขาจะบอกเลิกกันไปแล้วใช่ไหม ผมอยากรู้เหตผลุมากกว่านี้
ผมเดินเข้ามาในโรงเรียน ทุกคนในโรงเรียนมองผมเป็นตาเดียว สายตาทุกคู่ที่มีความหมายเดียวกันคือ ปาร์ค ชานยอล หน้าโง่ ถึงผมอ่านใจคนไม่ได้แต่สายตาของทุกคนมันสือออกมาอย่างชัดเจน ใช่ผมมันโง่เองทั้งๆที่แบคฮยอนก็ไม่รักผมแล้วแต่ผมกลับเศร้าและตามตื้อเขาขนาดนี้ ทุกคนก็ต้องคิดว่าผมโง่กันทุกคน แต่ถ้าใครไม่เป็นผมก็คงไม่เข้าใจความรู้สึกของผมหรอก
ผมเดินมายังห้องเรียนของผม สิ่งที่ผมเห็นมันไม่อยากให้ผมเข้าห้องเรียนเลยจริงๆผมไม่คิดว่าสิ่งที่โอ เซฮุนเพื่อนสนิทของผมบอกมันจะเป็นเรื่องจริง เซฮุนเขาบอกกับผมว่าที่แบคฮยอนบอกเลิกกับผมเพราะแบคฮยอนแอบคบอยู่กับ คิม จงอิน ลูกชายคนเล็กของผ.อ ผมเองก็ไม่เชื่อแต่สิ่งที่ผมเห็นตอนนี้มันคืออะไร แบคฮยอนที่กำลังนั่งคุยกับนายจงอินอย่างสวีทหวานทั้งๆที่แบคฮยอนไม่เคยสนิทกับคิม จงอินเลย คนที่เขาไม่สนิทกันเขาคุยกับแนบชิดกันขนาดนี้เลยหรอ
ผมจะไม่มีอารมณ์โกรธเลยถ้าคนๆนั้นไม่ใช่ คิม จงอิน จงอินขึ้นชื่อในเรื่องเจ้าชู้ขนาดไหนถ้าแบคฮยอนจะเลิกกับผมและไปคบกับจงอินผมคงจะยอมไม่ได้ ถึงแม้แบคฮยอนจะไม่รักผมแล้วก็ตามแต่ผมก็ไม่อยากที่จะให้แบคฮยอนเจ็บปวดเพราะคิม จงอิน
ผมเดินเข้าไปด้วยอารมณ์โกรธที่พุ่งถึงขีดสุด ผมกระชากคอเสื้อของ คิม จงอิน และปล่อยหมัดใส่หน้าของจงอินเต็มแรงจนเขาเซล้มลง เสียงร้องอย่างตกใจของคนในห้องร้องออกมาร่วมถึงแบคฮยอนด้วยที่ยื่นตกใจอยู่ ผมมองแบคฮยอนอย่างรู้สึกผิดหวังโดยที่ไม่ระวังตัวเลย จงอินสวนหมัดกลับมาใส่ผมเต็มแรง
“แกเป็นบ้าอะไรวะ!”จงอินตวาดใส่ผมด้วยความโกรธเหมือนกัน
ผมเงียบ ผมไม่มีอะไรจะตอบเขา ผมเองก็ไม่รู้เหตุผลที่ทำลงไปเหมือนกัน ผมแค่ไม่อยากให้แบคฮยอนคนรักเก่าของผมต้องไปรักกับคนอย่างจงอิน ทั้งๆที่ผมเองก็ไม่มีสิทธิ์ ผมเองก็รู้ตัวว่าผมผิดแต่ยังไงผมก็ไม่ยอมให้แบคฮยอนคบกับจงอินเด็ดขาด
“แกตอบมาสิวะ”จงอินทำท่าจะเข้ามาต่อยผมแต่แบคฮยอนมาดึงตัวของเขาเอาไว้
“พอนะจงอิน ฉันขอร้อง”แบคฮยอนบอกกับจงอิน จงอินยอมหยุดนี่คงเป็นเรื่องจริงสินะที่แบคฮยอนเลิกกับผมเพื่อไปคบกับจงอิน แบคฮยอนหันมามองหน้าผมด้วยความรู้สึกไม่พอใจ มันก็แน่ละที่แบคฮยอนจะไม่พอใจผม
“นายทำแบบนี้ทำไม”แบคฮยอนถามผมอย่างเรียบๆมันทำให้ผมใจหายแบคฮยอนไม่เคยเย็นชากับผมแบบนี้ หัวใจของผมปวดหนึบขึ้นมาทันทีเมื่อเห็นท่าทีของเขา
ผมจับมือแบคฮยอนเพื่อจะส่งความรู้สึกมากมายที่ผมยังคงมีต่อแบคฮยอน แต่แบคฮยอนกับสะบัดไม่ออกอย่างไม่ใยดี “ทำไมละ แบคฮยอนนายทำแบบนี้กับฉันทำไมกัน”
“ชานยอล ฉันพูดกับนายไปเมื่อเช้าแล้วนายยังไม่รู้เรื่องอีกหรอ” เขาพูดออกมาอย่างไม่นึกถึงความรู้สึกของผมเลย น้ำตาของผมกำลังจะไหลแต่ผมก็กลั้นมันเอาไว้
“นายอย่าไปคบกับจงอินเลยนะ ฉันขอร้องละฉันไม่อยากให้นายต้องเสียใจเหมือนกับฉันที่เป็นอยู่ตอนนี้”ผมพูดออกมาอย่างไม่อายสายตาของเพื่อนๆในห้อง ผมเพียงแค่อยากให้แบคฮยอนรับรู้ความรู้สึกของผมเท่านั้น อย่างอื่นผมไม่สนใจแล้ว
แบคฮยอนเงียบมองหน้าผมนิ่ง ผมมองเข้าไปในสายตาของแบคฮยอน ผมเดาไม่ถูกจริงว่าตอนนี้แบคฮยอนเองรู้สึกยังไงในดวงตาของแบคฮยอนมันนิ่งจนผมมองมันไม่ออก
“ทำไม ฉันจะคบกับจงอินแล้วนายมีสิทธิ์อะไรไม่ให้ฉันคบกับจงอิน ปาร์ค ชานยอล”แบคฮยอนพูดออกมา ตอนนี้หัวใจของผมมันแตกสลายไปเสียแล้วหมดแล้วหัวใจของผมแตกสลายไปกับแบคฮยอนที่เย็นชาไปแล้ว
“ได้แบคฮยอนนายอยากคบกับคนเลวๆอย่างหมอนั้นก็เชิญ แต่ฉันก็จะทำให้นาย บยอน แบคฮยอนเจ็บปวดเหมือนกับฉันในตอนนี้”ผมพูดด้วยอารมณ์โทสะ ตอนนี้ผมไม่นึกถึงอะไรทั้งนั้นถ้าแบคฮยอนอย่างให้มันเป็นแบบนี้ผมเองก็จะทำมันอย่างไม่ลังเล
“เชิญ ปาร์ค ชานยอล นายอย่างจะทำอะไรก็ทำเลยแต่ฉันจะบอกอะไรนายอย่างหนึ่งนะ ฉันจะไม่มีวันเสียใจเพราะนายอย่างแน่นอนปาร์ค ชานยอล”แบคฮยอนพูดจบเขาก็จับมือจงอินและเดินออกจากห้องเรียนไป ผมเองก็ได้แต่มองตามเขาไปด้วยหัวใจที่บีบรัดจนเจ็บปวดไปหมด แต่แบคฮยอนอย่างให้มันเป็นแบบนี้ผมเองก็จะทำมันให้สมกับใจอยากของแบคฮยอน ผมเช็ดน้ำตาที่ไหลออกมาเพื่อเอาความรักที่ผมมีต่อแบคฮยอนออกให้หมดต่อไปนี้คำว่ารักที่ผมมีให้แบคฮยอนจะไม่เหลือมันเหลือแต่เพียงความเกรียดชังที่ผมมีต่อแบคฮยอน
ในเมื่อเขาไม่นึกถึงความรู้สึกของผมที่มีให้เขามาตลอดแบบนี้ ผมเองก็คงจะไม่ต้องเป็นปาร์ค ชานยอลคนโง่อีกต่อไปผมจะทำให้บยอน แบคฮยอนที่ทำร้ายจิตใจผมจนมันแตกสลายแบบนี้เจ็บปวดมากกว่าผม
รักต่อไปนี้คือเกรียด รักจะเปลี่ยนจากความสุขเป็นน้ำตา บยอน แบคฮยอน
................................................................................................................................................................................
แบคฮยอนพาจงอินมาทำแผลที่ห้องพยาบาลของโรงเรียน ถึงมือเขาจะทำแผลให้กับจงอินอยู่ก็ตามแต่หัวใจของเขากลับไปนึกถึงแต่คำพูดของชานยอล แต่เขาก็คิดจะให้มันเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว เขาอยากที่จะให้ชานยอลเกรียดเขาอยู่แล้ว แต่ทำไมหัวใจของเขามันเจ็บแบบนี้ทั้งๆที่มันเป็นไปตามที่ต้องการอยู่แล้ว
จงอินที่นั่งมองแบคฮยอนอยู่นาน แบคฮยอนที่ทำแผลให้เขาแต่หัวใจกับเหม่อลอยเขาเองก็รู้ว่าแบคฮยอนคิดเรื่องอะไรอยู่ เขาเองก็ไม่เข้าใจแบคฮยอนเหมือนกัน ทั้งๆที่รักปาร์ค ชานยอล แต่ทำไมขอให้เขาช่วยแบบนี้ ถึงเขาดีใจก็ตามแต่เขาก็เป็นได้แค่รักปลอมๆของแบคฮยอนเท่านั้น
จงอินจับมือแบคฮยอน แบคฮยอนเหมือนจะได้สติกับมาเขาหันมาสนใจจงอิน แต่เขากับต้องอยู่นิ่งเมื่อจงอินมองเขาด้วยสายตาจับผิด “แบคฮยอน นายต้องการอะไรถึงทำแบบนี้”จงอินถามออกไปถ้าจะให้เขาช่วยเขาเองก็ต้องรู้เหตุผล
“ขอโทษนะจงอิน ฉันบอกนายไม่ได้จริงๆ”แบคฮยอนพูดและดึงมือออกจากมือของจงอินและเอายาทำแผลไปเก็บ จงอินมองแบคฮยอนอย่างไม่เข้าใจ แบคฮยอนทำแบบนี้ไปทำไมกัน ทั้งๆที่ทำไปก็ไม่ช่วยให้อะไรมันดีขึ้นมามันจะทำให้แบคฮยอนเจ็บปวดอีกด้วยซ้ำ
“แบคฮยอนฉันก็ไม่รู้หรอกนะว่านายไปทำเพื่ออะไร แต่นายทำแบบนี้นายก็เจ็บปวดใช่ไหม ฉันเองก็ไม่อยากที่ยุ่งเรื่องของนายหรอกนะ แต่นายทำไปแล้วเจ็บปวดแบบนี้เพื่ออะไร”จงอินถามออกไปอย่างไม่คาดหวังคำตอบ แบคฮยอนหยุดทำทุกอย่างที่ทำอยู่เมื่อจงอินพูดแบบนั้นออกมา
“เพราะฉันต้องการที่จะเจ็บปวดคนเดียวนะสิ นายไม่ต้องถามหรอกนะว่าทำไม เพราะสักวันนายเองก็จะรู้”แบคฮยอนพูดเพราะสักวันทุกคนจะเข้าใจในสิ่งที่เขาทำ
จงอินก็ไม่อยากที่จะถามอะไรอีก ก็ในเมื่อแบคฮยอนบอกเขาเองว่าสักวันก็ต้องรู้ แต่มันก็ทำให้แอบสงสัยอยู่เหมือนกันว่า แบคฮยอนทำไปเพื่ออะไร
สักวันทุกคนก็จะรู้คำตอบของชะตากรรมของบยอน แบคฮยอน คนนี้เองถ้าวันนั้นมาถึง
มาต่อกับอีกตอนแล้วนะครับ
ยังไงก็ช่วยอ่านและเม้นเป็นกำลังใจให้กับนักเขียนมือใหม่ด้วยนะครับ
ขอบคุณคร้าบบบบบบบบบบ
ความคิดเห็น