คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : intro
Intro
คุณเชื่อเรื่องชะตากรรมกันไหม ชะตากรรมที่ฟ้าลิขิตให้คุณเจอกับเรื่องราวต่างๆในชีวิตของคุณ คุณเชื่อมันบ้างหรือป่าว
ในคืนยามที่ฟ้ามืดมิดดวงดาวทุกดวงดับแสงลงมันทำให้คืนนี้ช่างน่าเศร้าเหลือเกินที่ไม่มีดวงดาวที่ส่องแสงประกายวิบวับอยู่บนท้องฟ้า ท้องฟ้ากับดวงดาวก็เหมือนกับหัวใจของผู้คน วันไหนที่ผู้คนมีความสุขก็เหมือนกับท้องฟ้าที่มีดาวส่องแสงอย่างสวยงามแต่ถ้าผู้คนมีความเศร้าอยู่ในใจก็เหมือนกับท้องฟ้าในวันนี้
เด็กหนุ่มในชุดนักเรียน ม.ปลาย เจ้าของใบหน้าหวานน่ารักรูปร่างเล็กที่ชื่อ บยอน แบคฮยอนก็เป็นหนึงคนที่หัวใจและความรู้สึกของเขาตอนนี้เหมือนกับท้องฟ้าในค่ำคืนนี้ แบคฮยอนนั่งเหม่อมองดูท้องฟ้าในสวนสาธาณะในวันที่หนาวเหน็บถึงแม้อากาศจะหนาวเหน็บสักเพียงไหนก็สู้หัวใจของแบคฮยอนไม่ได้
แบคฮยอนเงยหน้ามองท้องฟ้าน้ำตาไหลออกมาจากดวงตาคู่สวย แบคฮยอนไม่คิดที่จะเช็ดมัน แบคฮยอนจะปล่อยให้มันไหลรินออกมาให้หมด ให้มันพาความเศร้า เจ็บปวดที่อยู่ภายใจออกมาให้หมด แต่ถ้าจะให้หมดไปง่ายๆคงจะยากเกินไปสำหรับเรื่องราวเลวร้ายที่แบคฮยอนเจอมาในวันนี้
แบคฮยอนละสายตาจากท้องฟ้าที่ดูมืดมนนั้นและกับมาทบทวนเรื่องราวที่เขาทำมันลงไปไหนวันนี้ แบคฮยอนทำร้ายจิตใจของคนรักของเขาอย่างไม่เหลือซาก เขาทำให้คนที่รักเขาที่สุดต้องเจ็บปวดแต่ไม่ใช่ว่าเขาจะไม่เจ็บปวด เขาเองก็เจ็บปวดไปไม่น้อยไปกว่าคนรักของเขา
แบคฮยอนเองก็ไม่อยากจะทำแบนี้แต่เหตุผลบางอย่างที่บีบบังคับให้เขาต้องทำแบบนี้ เพราะชะตากรรมของเขาที่มันมาในช่วงเวลานี้ เขาไม่อยากจะปล่อยให้ชะตากรรมต้องมาทำให้คนรักเขาเจ็บปวดมากกว่าเขา เขาขอเลือกที่จะเจ็บปวดคนเดียวแบบนี้ดีกว่า
“ขอโทษนะ ปาร์ค ชานยอล”
intro
นะครับยังไงก็ช่วยติดตามและคอมเม้นให้กันหน่อยนะครับ
ความคิดเห็น