ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic naruto] ถึงคุณแม่... โรงเรียนหนูมีแต่ผู้ชาย!!!

    ลำดับตอนที่ #14 : lllChapter 9lll

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 983
      2
      1 เม.ย. 53

    หมายเหตุ - ระวังเลือดกำเดาพุ่งงงง!!! เพราะอีคนเขียนมันชักหื่น =..=^


    และตอนเย็นก็มาถึง... -_-

    ฉันกับฟุยุกิมาเดินเลือกหนังไปดูกัน(ที่จริงฉันโดนลากมามากกว่าอะ T^T;) ฉันแอบปวดหัวตุบๆนิดหน่อยเพราะอาการยังไม่หายแบบตัดขาดไปเลย =_=^ อ๋อ ฉันลืมบอกมาซะนาน ไอ้บ่อที่ไอ้เทวดาหล่อแต่เวรนั่นให้ฉันดู รู้มั้ยฉันเห็นอะไร! ฉันเห็นตัวหนังสือตัวบักฟายลอยมา และมันเขียนว่า!!!

    'ขึ้นคานตลอดชีวิตเพราะเป็นไข้หวัดใหญ่ระยะสุดท้ายอยู่ได้ไม่เกิน 2 ปีเยี่ยงแม่ต้อย'

    แล้ววันนี้ตอนชั่วโมงประวัติศาสตร์ฉันแอบเปิดไปเจอหน้ามันในหนังสือ รู้มั้ยคะว่ามันเป็นเทวดาแบบไหน ในหนังสือเขียนว่าแบบนี้ค่ะ...

    'เทวดาจียง(G-dragon) เป็นเทวดาขี้เล่น ชอบแกล้งคนโดยการเข้าฝันแล้วให้ดูอะไรประหลาดๆจนคนโดนแกล้งเก็บเอาไปคิด'

    กรี๊ดดดดดดดดด!! ฉันจะฆ่าม๊านนนนนนนน!!! =[]=+++

    "เดอิ ดูสิ เรื่องนี้น่าดูนะ ^O^"

    ฟุยุกิเรียก ฉันเดินเข้าไปแล้วดู

    'ลวง-หลอก-ฆ่า'

    เฮ้ย! =[]= หนังผีชัดๆ T^T;

    "น่าดูดีนะ *-*"

    "เย่ย! เธอจะบ้าหรือไง =[]="

    "ทำไม เธอกลังเหรอ -3-"

    "เอ่อ..."

    "ไม่อยากจะเชื่อเล้ย ว่าฉันมีเพื่อนขี้กลัว (  -.-) เฮ้อออ~"

    ปึด = =+

    ขึ้นค่ะขึ้น! ฉันเดินตึงตังเข้าไปหยิบไอหนังเวรนั่นมาแล้วจัดการจ่ายตังค์อะไรต่ออะไรเรียบร้อย ฮึ่มมม~ ใครขี้ขลาดกันแน่ยะ! =[]=+ (หล่อนไง)







    ตกดึก...

    =_=;;;

    มือฉันสั่นแหง็กๆด้วยความลังเลว่าตกลงตูจะกดเล่นหรือไม่เล่นดี ไม่น่าบ้าจี้ตามฟุยุกิเล้ยให้ตายเถอะโรบิน T^T;; (อยากบอกว่าสมน้ำหน้า ==)

    กดก็กดฟะ! >_<;;

    ติ๊ด!

    ตื้อดือดื่ออออออออ~~~(เอฟเฟ็คหน่อย = =)

    =______=;;;;;;;;!!!

    "โอวววว~ ซาร่าาา เธอช่างร้อนแรงซะจริงงงง~~!!"

    นะ...นะ... นี่หรือเมืองพุทธ! =[]=!!! อยู่ๆพอกดเล่นมาก็มีอีดอกกับไอ้เห้' ที่ไหนไม่รู้มา... อูววว โอววว กันเลย! หนังผีประเทศไหนวะ! ปิดดีกว่า มิได้มีสาระห่าแหวอะไรกับเค้าเลย ไอ้ร้านเช่านี่มันก็บ้า! ไหนอวดนักอวดหนาว่าหนังดีหนังเด่น ที่แท้ก็หนังจัลไรนี่เอง เจ๊ไม่ปลื้มมม~~

    (แกพัฒนาตัวเองเป็นเจ๊ตอนไหนยะ! -_-!)

    ฉันเตรียมตัวปิดไอ้หนังเวรนั่น แต่จู่ๆมันก็เลิกอะวูวววว~~ กันแล้วตะโกน(อะวูววว - นี่แกเปรียบเทียบอะไรเนี่ย = =^)

    "อ๊ะ! ซาร่า! ตรงหน่าต่างนั่นอะไรน่ะ!!! O_O"

    ไอ้ฝรั่งหัวทองในจอเลิกสนใจอีซาร่าแล้วหันไปมองที่หน้าต่าง เพราะมันมีอะไรไม่รู้เป็นเงาดำๆอยู่... พวกถ้ำมองมั้ง -_-^

    "เค้ากลัวง่าาา~~~"

    ซาร่าพูดแล้วไปเกาะแขนไอ้ฝรั่งหัวทอง...

    หล่อนน่ากลัวกว่าผีอีกอีซาร่า! T^T;;;

    "เหออออ~ พวกแก~~~ ออกไปจากเตียงช้านนนนน~~ +O+"

    "กรี๊ดดดดดดดด!!!!"

    "กรี๊ดดดดดดดด!!!! TOT"

    เสียงฉันกับอีซาร่าแหกปากออกมาพร้อมกัน เดอะริงเรอะ! อยู่ๆผีซาโดโกะก็ทำท่าเหมือนมันจะคลานออกมาจากทีวี หน้าตาหยะแหยงเละ ยี้~ TOT^^^ ไปตกบ่อขี้มาเรอออออออ!!!

    อย่างนี้ดูไม่ไหวแล้ว ปิดโว้ยยยๆๆๆ >O<

    ติ๊ด!

    "แฮ่~~~ พวกแก๊~~~~ +O+"

    แว้กๆๆๆ OoO แผ่นผีสิงเหรอ ทำไมมันปิดไม่ด๊ายยยยย!!! TOT;;;

    ฉันจิ้มรัวที่ปุ่มปิดจนเล็บงามๆแทบหัก แต่ไอ้ผีซาโดโกะบ้านั่นมันก็ยังไม่หายหัวไปซักที T^T กรี๊ดดดดดด!!! ทำไมหล่อนยังตามมาหลอกหลอนฉันยะ! ไม่สิงที่บ่อน้ำไป๊ ชิ่วๆๆๆ TOT ไปเถอะ ขอร้องงง!!

    "แก๊~~~"

    พรึ่บ!!! OoO

    "กรี๊ดดดดดดดดดด!!!!กร๊าดดดดดดดดด!!!! ก๊ากกกกกกก!!! TOT"
    (^อะไรของมันครับท่าน =_=)

    ไฟดับไงครับท่าน! เจ๊ไลท์เล่นมุกเดิมทำไม เดี๋ยวคนอ่านเซ็งหรอก(งั้นก็ได้...)

    พริบๆๆๆ~

    คราวนี้ไฟมันเลยติดๆดับๆ = =^ เอาเหอะ มุกเดิมเหอะ

    พรึ่บ!!!

    (สรุปคือไฟดับ)

    อย่าทำให้หนูใจหายสิ TOT

    "กรี๊ดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!!"

    ฉันแหกปากลั่นแล้ววิ่งไปทั่วห้อง มืดตื๋อ มิมีแสงใด TOT มองไม่เหนนนน~ ฉันเลยต้องวิ่งมาราฑอนมันรอบห้องเป็นวงกลมอยู่นั่นแหละ มองก็ไม่เห็น แล้วจะคลุมโปงยังไงฟะ!

    "กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!!! TOT"

    "แหกปากหา... เหรอ!"(ซาโซริที่เดินออกมาจากห้องน้ำ)

    "ฮือๆๆ ก็ฉันมอง่มายเหนนนน TOT"

    ฉันตะโกนขณะที่ขายังคงทำหน้าที่วิ่งสู้ฟัดรอบห้องอยู่ =_=^(โอว มันเทพมาก = =)

    "ว่าแต่นายอยู่หน่ายยยยยย +0+"

    "อยู่นะ... แอ้ก!"

    ตุบบบบบบบ

    โอ๊ะ สงสัยฉันวิ่งมาชนหมอนี่แน่เลย =..=// ผิวขาวละเอียดมาก... โฮกกก...(ไฟดับแล้วทำไมมันเห็นเรือนร่างซาโซริชัดนักวะ - -^)

    "ออกไปนะเว้ยยยยยย!!! หัวฉันเกือบฟาดพื้นแล้วรู้มั้ย!!!"

    "โอ๊ะ โทษที = =///"

    ฉันพูดแล้วค่อยๆลุกขึ้น ง่า... เสียดายง่ะ >_<///(อินี่ = =)

    "แล้วนี่เราอยู่ที่ไหนอะ -0-"

    "ห้องน้ำ แล้วฉันก็อาบน้ำเสร็จหมาดๆ แต่ก็ต้องอาบใหม่เพราะเธอนั่นแหละ -_-^"

    กะ...กะ.... -0-

    กรี๊ดดดดดดดดดดด!!!!!!! เจ๊ไลท์เล่นอะไรพิเรณๆอีกแล้วไง TOT;(โทษกุอีก! มึงเป็นคนวิ่งเข้าไปเองไม่ใช่เรอะ! -_-++) เออ... ก็ใช่ = =

    "ออกไปเลยนะ =_="

    "ทำไม =_="

    "เธอจะอาบน้ำให้ฉันเหรอ"

    "ไปกินหนอนยังดีกว่า TOT"

    "งั้นก็ออกไปซะ!"

    จะตะโกนทำไมฟะ TOT; ฉันรีบเดินออกจากห้องน้ำแล้วคล่ำหาประตูโดนด่วนเพราะไม่อยากเห็นอะไรที่มันไม่ดีต่อตาหรอกนะ

    แล้วไอ้ประตูห่าเหวนั่นมันอยู่ไหนวะ! TOT;;;

    "ยัง... ยังไม่ไปอีก -_-+++"

    "ก็คนมันหาประตูไม่เจอนี่วะ! T^T"

    "-_-"

    "TOT"

    "ยืนอยู่ข้างๆแท้ๆดันไม่เห็น บ้าหรือโง่วะ"

    "..... =O=......=______=^^^....."

    ฉันคล่ำหาลูกบิดแล้วรีบออกจากห้องน้ำโดยด่วน เฮอ~~ เกือบค่ะเกือบ T^T 

    พรึ่บ! กิ๊ง!

    แก๊!!! ไอ้ไฟชั่ว! ไอ้ไฟเลว! ทำไมพึ่งมาติดตอนนี้ยะ! ทำไมไม่ติดตั้งแต่เมื่อกี้! ฉันคลำหาประตูจนแทบจะเกาะเป็นตุ๊กแกไต่ๆๆผนังออกมาแล้วนะเฟ้ย! ช่างไฟฟ้าอยู่ไหนวะ จะลากมาทุบไอ้ไฟเวรนี่ทิ้ง -_-^ เอ๊ะ! แล้วนั่นผ้าเช็ดตัวใครหว่า =..= สงสัยต้องเป็นของอีตาซาโซริแน่ๆเลย... เฮือก! ละ...ละ... แล้วถ้าตอนที่ล้มแล้วไฟเปิด... ฉะ...ฉันก็ได้เห็นของดีอะเดะ! โฮกกกกกกกก!!!!!! T{}T โชคร้ายในโชคดี(?)

    "นี่!"

    "นายจะตะโกนอะไรยะ! =O="

    "หยิบผ้าเช็ดตัวให้หน่อย"

    "ไม่อ๊าวววววว!!! TOT"




    [ผลเปงเอกฉันทร์ ก๊ากๆๆๆ อิเดอิ ต๊ายยยย!!!]




    กรูไม่อยากเห็นอะไรที่มันมิดีมิงาม เข้าใจม๊ายยยยยยย!!~! TOT

    "นี่ ตกลงจะหยิบไม่หยิบ =_=+++"

    "T^T"

    "ไม่หยิบงั้นฉันจะออกไปเอาเอง"

    "หยิบแร้วววว! อย่าออกม๊า!!!! ={  }="

    ฉันเดินไปหยิบไอ้ผ้าชั่วนั่นที่ทำให้ฉันซวยมาจนถึงบักเดี๋ยวนี้ T^T แล้วแง้มประตูของน้ำแล้วหลับตาหันหน้าไปทางอื่น

    "เอ้า ฉันเอาให้แล้ว นายรีบๆเอาไปสิ (><   )---^"

    "ทำไมหลับตาซะขนาดนั้น -_-"

    "ถ้าลืมตาฉันก็ตายก่อนแก่ดิ (TOT   )---^ เอาป๊ายยยย!!!"

    "ฉันใส่กางเกงอยู่ ยัยโง่!"

    "อ้าวเหรอ (O_<  )---^"

    "เออออ คิดว่าฉันอยากจะ...(เซ็นเซอร์ -*-)...หรือไง"

    อ้ากกกกกก!!! หยาบค่ะ! หยาบคายที่ซู้ดดดด!! T^To! (ถึงต้องมีระบบเซ็นเซอร์ยาวไง -_-)ฉันลืมตาแล้วพบว่าหมอนี่อยู่ในกางเกงวอมธรรมดาตัวนึง -_- ฉันเลยสามารถเล็งผ้าเช็ดตัวแล้วโยนใส่หน้าหมอนี่ได้ตรงเป๊ะ! ^o^y โฮๆๆ

    พรึ่บ!!

    "เฮ้ย! เล่นบ้าอะไรหา! -_-^^"

    "เปล่านี่ อิๆๆ <(>v< )"

    "อยากลองดีกับฉันเหรอ?"

    ชะอุ๋ย... ไหงรู้สึกถึงรังสีบ้างอย่างที่ทำเอาขนแขนสะแตนอัพขึ้นมาทันที =_=

    "ชะ... เชอะ! กลัวตายแหละ =O=;"

    "หึๆ งั้นก็ดี"

    หมับ!!

    อะจ้าก! ปากพาซวยอีกแล้วไงกู TOT! ไอ้บ้านี่มันอุ้มฉันพาดบ่าได้สบายๆแล้วเดินเข้าสู่สุขาวดีตากนั้นก็โยนฉันลงอ่างจากุซซี่แบบไม่แยแส!

    กรี๊ดดดดดด!! >O<

    ตูมมมมมมม!!!

    "แง้ๆๆ TOT ไอ้บ้า เจ็บนะเฟ้ย! โอยยย~ กระดูกร้าวมั้ยวะ"

    บรื๋อออ~ หนาวอีกต่างหาก ไม่น่าละถึงมีห้องน้ำรวม T_T เพราะห้องน้ำประจำดันเจ๋อไม่มีเครื่องทำน้ำร้อน แง่งงง~ หนูจาฟ้องพี่~~ TOT~~

    "เป็นไง สดชื่นดีมั้ย ^^"

    ฮึ่ม! ยังจะมายิ้มหน้าบานเป็นกระดกอีก! เปียกเป็นลูกหมาขนาดนี้ใครไม่สดชื่นก็ไปฆ่าตัวตายแล้วเกิดใหม่ไป๊! TOT! ฉันตัวสั่นแหง็กๆด้วยความหนาวพร้อมเสียงฟันกระทยกันสามารถยืนยันได้อย่างดีเยี่ยมถึวอุณห๓มิที่ติดลบ โฮ~ ยังไงฉันก็ไม่ยอมเปียกคนเดียวหรอกเฟ้ย!

    "งั้นฉันก็อยากให้นายสดชื่นด้วย >O<"

    "เฮ้ย! ปล่อยนะโว้ยยัยโรคจิต! ว้าก!!"

    ตูมมมม!!

    อุวะฮะฮ่าๆๆ~~ ฉันรวบรวมแรงทั้งหมดที่มีทำให้หมอนี่ตกลงมาในอ่างจากุซซี่ได้อย่างง่ายดาย ^O^y ฮี่ๆ ทีนี้ก็เปียกเหมือนกันชะแว้วว~

    "หน็อย กล้าดีนี่"

    ซ่าาา!!

    "หนาววววววว!!! TOT"

    ฉันแหกปากลั่นสุขาวดีเมื่อเจ้าบ้าซาโซริเปิดฝักบัวใส่หัวฉัน แค่นี้ก็จะกลายเป็นน้ำแข็งแล้วโว้ยยย~

    "ฮ่าๆๆๆ เอ้ย! อะไรเนี่ยย~~ โอยๆๆ"

    ฉันลงทุนใช้มือกวักน้ำมาสาดๆๆๆใส่หน้าหมอนี่กะให้น้ำเข้าไปในรูจมูกขาดใจตาย ฮึ!! อย่าคิดว่าฉันจะยอมนะ -^-!! เราสองคนเล่นสงกรานกันอย่างสนุกสนานทั้งที่มันยังไม่ถึงวัน -_-^ (เหลืออยู่อีกตั้งเดือน) ต่างคนต่างเปียก ต่างคนต่างหนาว แต่มันสนุกมาก! >[]<

    "โอยยๆๆ พอๆ ฉันยอมแพ้แล้ว -0-;"

    ฉันพูดแล้วยกมือเป็นสัญญาณ หมอนั่นเลยหยุดสาดน้ำใส่ฉัน

    เอ๊ะ! =_= ทำไมมันเงียบๆพิกลจนหน้าตกใจ

    "นี่ซาโซร..."

    ทุกอย่างเหมือนหยุดชั่วขณะพร้อมใบหน้าของซาโซริที่อยู่ใกล้ฉันจนเหงื่อเริ่มผุดทั้งๆที่เมื่อกี้ยังหนาวอยู่เลย ดวงตาสีทับทิมจ้องมองฉันราวกับจะกลืนกิน...

    กะ...

    กะ...

    "กรี๊ดดดดดดดด!! T[]T"

    โป๊กกก!

    อ๋อยย +-+ มึนหัว ฉันเรียกสติตัวเองให้กลับสู่ร่างดังเดิมแล้วมองหาไอ้ตัวต้นเหตุ (- -* )( *- -) มันอยู่ไส!!! ฉันจะโทรเรียกพี่อิทาจิมากระทืบมันนน!! แง่งงง~~

    บุ๋งงง~ บุ๋งงงง~

    T_T อย่ามองฉันแบบนั้นจิ ฉันไม่ได้ปล่อยแก็สออกมานะ แต่มันเป็นเสียงของไอ้หัวแดง!!! มันจมอ่างจากุซซี่ไปแล้วว =[]=!! กรีดดดร้องงง!

    "ลำบากกูอีกแล้วใช่มั้ย T_T"

    ฉันพูดแล้วหิ้วปีกพยายามลากร่างที่ไม่รู้ตายหรือยังออกจากห้องน้ำไปที่เตียง เอา~ ฮึบบบ! เยส! (=_=)b 

    จะว่าไป... ถ้านอนทั้งๆที่เสื้อยังเปียกขนาดนี้หมอนี่ไม่ป่วยตายหรือไง... เดี๋ยว! งั้นฉันก็ต้องเปลี่ยนเสื้อให้อะดิ กรี๊ดดดดด!! T{}T ม่ายยย!

    "อืม..."

    ไอ้บ้า! มาครางอะไรแถวนี้ยะ!

    เอาไงดี... เปลี่ยน... ไม่เปลี่ยน... เปลี่ยน... ไม่เปลี่ยน...เปลี่ยน... ไม่เปลี่ยน...เปลี่ยน... ไม่เปลี่ยน...เปลี่ยน... ไม่เปลี่ยน...เปลี่ยน... ไม่เปลี่ยน...

    เปลี่ยนก็ได้วะ T T!

    แค่เสื้อก็พอ =^= ส่วนกางเกงช่างมัน พอตอนเช้าฉันจะได้ถ่ายรูปส่งไปแบล็กเมลล์ซะเลย อุวะฮะฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ!!

    ฉันค่อยๆเอื้อมมือไปปลดกระดุมหมอนี่ทีละเม็ด... ก็มันสั่นงะ! T_T ให้ทำไง เมื่อปลดไปเรื่อยๆจนหมดฉันก็จับหมอนี่พลิกตัวแล้วดึงเสื้อออกซะเลย

    ฟ้าววว!

    ขณะนี้เสื้อของหมอนี่ปลิ้วละล่องไปอยู่ในตระกล้าเรียบร้อย =..= เหลือแค่... เออ... หน้าอกขาวๆ.. อ้ากก!! กำเดาพุ่งงงง!! ทำไมหน้าของหมอนี่เนี๊ยนเนียน >< อยากได้เฟ้ยยย!!

    ฉันค่อยๆคลานเข้าไปหาหมอนี่ช้าๆแล้วมองหน้าชัดๆ ว้าก! เนียนจริงๆด้วยอะ >_< อยากได้~~~ ฉันเอื้อมมือจะหยิกแก้มสีชมพูเชอร์รี่แต่อยู่ๆเหมือนโดนอะไรบ้างอย่างฉุดเอาไว้... มือเจ้าของร่างไง!! T{}T

    "ยัยโรคจิต เธอล่วนลามฉันเหรอ"

    หมอนั่นพูดแล้วลืมตาขึ้นมาจ้องฉันเขม็ง แง้~~ อะไรเล่าาา T^T

    "เปล่านะ >O<~~"

    "โกหก -_-!"

    "ง่ะ TOT"

    "แบบนี้ต้องลงโทษ"

    "กรี๊... TOT อุ๊บ..."

    ซาโซริกดหัวฉันลงแล้วประกบปากทันที พอฉันจะเอาหัวขึ้นก็ยิงโดนกดหนักกว่าเดิม TOT กรี๊ดดดดดๆๆ!!

    "อือออ... TxT"

    "ไปเปลี่ยนเสื้อซะ เดี๋ยวก็ได้เป็นหวัดกันพอดี"

    เขาพูดปัดๆเหมือนไม่มีอะไกดขึ้นแล้วโบกมือไล่ฉัน TOT นี่มันอะไรกันเนี่ย... นี่มันอะไรก๊านนนนนนนน!!


    ----------------------------------------------------------------------------

    เดอิ : สาธุ ขอให้เรื่องนี้โดนแบน (-/\-) [อิชั่ววววววววว!!!! : ไลท์]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×