ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic naruto] ผ.อ.แสบบ นักเรียนเฮี้ยวว โรงเรียนเฟี้ยวยกกำลัง2

    ลำดับตอนที่ #57 : PART 32 :เจ๊อุษารีเทิร์น(ยังจำได้ไหม~ *-*)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.33K
      3
      17 ต.ค. 53

    [Howl talk]

    (โอ้ว เขียนถูกปะวะ T^T)

    วันนี้ผมจะต้องเริ่มงานวันแรก ซึ่งบอกตรงๆว่าหวั่นมาก เพราะเมื่อวานท่านวาราเกียพึ่งเล่าวีรกรรมขององค์หญิงให้ผมฟัง... ไม่ว่าจะเป็นหยุดรถสิบล้อที่เกียร์แตกโดยที่ทำรถพังยับไฟหน้าหลุดกระเด็นด้วยมือเดียว... จัดการพวกมาเฟียซะน่วม... หรือแม้กระทั่งทุ่มหินใส่ท่านเอชที่พูดจาไม่เข้าหู..

    ฟังแล้วยังแอบคิดอยู่ว่าจะจ้างผมมาทำเพื่อ??? = =

    "อ๋อ... แล้วก็..."

    "ครับ?"

    ผมหันไปมองท่านวาราเกียด้วยความงุนงง เขาแสยะยิ้มอย่างมีเลศนัยน์แปลกๆ

    "อย่าตายล่ะ ^^"

    "...=O=..."

    ทักทำไม TOT







    โรงเรียนโคโนฮะ

    ผม... เคยได้ยินมาว่านักเรียนแสบใช่ย่อย...

    เคยได้ยินว่า... ป่วนซะ ผอ. เกือบทุกรุ่นต้องขอลา...

    เคยได้ยินว่า... กฏโรงเรียนนี้คือกฏมีไว้แหก...

    แต่ก็ไม่เคยคิดว่า...

    นักเรียนมันจะเลยเถิดได้ถึงขนาดนี้!!!!!!!!!!!!!!

    กลุ่มหนึ่งนั่งเล่นไพ่สูบบุหรี่ดื่มเหล้า กลุ่มหนึ่งตีกัน กลุ่มหนึ่งกำลังทำจิตกรรมฝาผนังกับกำแพง กลุ่มหนึ่งนั่งลวนลามสาว ส่วนอีกกลุ่มประหลาดสุด ดันไปเอารถที่ไหนมาไม่รู้แถมยังเป็นรถที่มีลำโพงรอบตัวเปิดเพลงพร้อมแดนซ์กันอย่างเมามันส์ไม่แคร์สายตาสื่อ!!!!!!! =[]=

    ~รักกันไว้เถิดดดดด เราเกิดร่วมแดนไทยยยยย จะเกิดภาคไหนนนน ก็ไทยด้วยกันนนน~

    เสียงเพลงเข้ากันกับสถานการณ์มากกกกก = =

    "นายไปจัดการไอ้พวกที่กำลังละเลงกำแพง พวกหลีสาว แล้วก็พวกที่เปิดเพลง ฉันจะไปจัดการพวกที่กินเหล้าตีกัน"

    "เอ๋!?"

    "ไม่ต้องเอ๋ รีบๆไปจัดการซะ อย่าให้พวกมันตาย แค่ให้หลาบจำพอ หรือไม่นายก็ไสหัวกลับแดนเวทย์ไปเลย"

    "...=O=..."

    ผมอ้าปากค้างไปสามวิก่อนจะปลงได้แล้วเดินไปหาพวกที่กำลังละเลงกำแพง เจ้าพวกนั้นหัวเราะกันเฮฮากับรูปที่พึ่งละเลงเสร็จไปเมื่อกี้... มันคือรูป....

    คะ.... โคโยตี้!?! โอ้มายด์ก๊อดดดดดด =[]=!!!!!!

    เกิดมาจากท้องพ่อท้องแม่ไม่เคยพบเคยเจ๊อ!!!!!!!(อุ๊ยตาย... ไปหมดแล้วตัวละครใหม่กรู T T)

    มันน่าจับมาสั่งสอนแล้วโดนไม้ของอาจารย์ผมตีสักสองสามทีอะไรเยี่ยงนี้...

    เอาล่ะพวก... ท่องไว้... อย่ารุนแรง... อย่ารุนแรง...

    "นะ... นี่"

    "หือ? มีไรวะ"

    "กรุณา.. เอ่อ หยุดละเลงกำแพงสักทีจะได้ไหม ^-^"

    "=_="

    "อะไรหรอ หรือมีอะไรติดหน้าฉัน (' '  )(  ' ')"

    "=_____=^^^^^"

    ในใจพวกมัน : เปล่า กูกำลังคิดว่าเมิงจาโก๊ะไปถึงไหน

    ในใจไลท์ : โคตรน่าจับไปเป็นเคะ =.,=/// (ผัวะ!>>โดนตบ)

    "(กระซิบ)เฮ้ย ไปดีกว่าว่ะ ข้าชักรู้สึกกลัวตะหงิดๆ"

    "ใช่ๆ"

    -เสร็จไปหนึ่ง-





    ต่อไปก็... ปิดเพลงสินะ

    ชึบ~

    "เมิงดูมันเด่ะ"

    "มันกำลังรำไทเก็กปะวะ"

    ฟ้าวววววววววว!!!!!(วิ่งเข้าไป)

    "เฮ้ย!!!!!! มันกำลังจะทำไรวะ!!"

    "ข้าจะไปรู้เรอะ!!!!!"

    ฟิ้ววววววว~~~~(กระโดดตีลังกากลางอากาศและ...)

    ตุบ!!!!

    ตูมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม!!!!!!!!!!!!

    (รถระเบิด =[]=)

    "เรียบร้อย"(ปัดมือ)

    "คร่อกกกกก +-+"พวกที่เปิดเพลง... (ตายเรียบ)



    พรึ่บบบบ!!

    "กรี๊ดดดดด!!! ไอ้เวร! ไปตายไป๊!!"

    "วี๊ดดดดวิ่วววววว~~ ใครหนอใส้กกน.ลายหมาน้อยยย~~"

    "นี่... พวกนาย... ไปเข้าเรียนได้ละ..."

    พรึบ!

    "เหวอออ เหวออออ!!"

    อยู่ๆมันก็กระชากคอเสื้อผมจนตัวลอย(ลืมบอกไปว่ามันตัวสูงกว่าผมมาสัก 3 เซ็น...) เจ้าหมอนั่นทำผมสกินเฮดแถมที่ขมับยังมีเส้นเลือดเต้นตุบๆแสดงให้เห็นว่าเขาไม่ชอบใจนักที่ผมมาขัดจังหวะวิเคราะห์....

    กกน. ชาวบ้าน -*-

    "อุ๊ย! พวกเราดูสิ! หนูน้อยจะมาสั่งสอนพวกเราแหละ~~~"

    "แหมมม~ น่ารักจริงจริ๊งงง~~"

    "อะ.. องค์..."

    "ว่าไงแก!!!"

    "หุบปากแล้วไสหัวไป!!!!!"

    ผมตวาดใส่มันแล้วผลักออกไปแรงพอสมควร มันกับพวกมองผมเหวอๆแล้วรีบโกยไปทันที

    ท่านวาราเกียเอาผมตายแน่ถ้ารู้ว่าผมไม่แม้แต่ไปห้ามพวกนั้นไม่ให้ลองดีกับองค์หญิง ไม่งั้นเตรียมพระสวดศพเข็นขึ้นเมรแน่นอน เจ้าพวกนั้นกำลังล้อเลียนคนตัวเล็กกันยกใหญ่อย่างสนุกปาก โดยคนโดนล้อเตรียมหมัดพร้อมซัดเรียบร้อยแล้ว

    "ผมว่าพวกคุณรีบเข้าห้องดีกว่านะครับ เพราะว่า..."

    "ห๊า! อะไรนะ ไม่ได้ยิน"

    หนึ่งในกลุ่มพูดขึ้นแล้วทำท่าตาม เอ๋ หรือผมพูดเบาไป -_-a (ซื่อ = =)

    "กรุณาเข้าห้องเรียนได้แล้วครับ"

    "คนฟังภาษาลิงไม่รู้เรื่องว่ะ ก๊ากๆๆ!!"

    "=O=...=_=++"

    ผัวะ!

    ผมเตะท้องไอ้ตัวที่บังอาจมาด่าผมเป็นลิงกระเด็นปลิวไปติดกับกำแพง พร้อมหักนิ้วเป็นสัญญาณเตือนพวกมันอีกทีว่าอย่ามาหือ จนพวกมันก็ยอวิ่งหนีหางจุกก้นเข้าห้องเรียนไปเลย

    งานวันแรก... ทำได้ไม่เลวแฮะ =w=!!!

    [END]









    เสียงหนึ่งกำลังดังอย่างโหยหวน...

    ร่างซีดดั่งซากศพค่อยๆเคลื่อนตัวย่างกลายเข้ามาในโรงเรียน...

    ลมโบกพัดใบเหี่ยวของต้นไม้... แลดูเหมือนภูติผี...

    ผมสีดำยาวลากกับพื้น... และลงมาปรกใบหน้า...

    ปากซีดแสยะยิ้มถึงใบหู...

    พร้อมเอ่ยว่า....

    "ถึงแล้วโว้ยยยยยย!!!!!! เด็กๆจ๋าาาา~~~ อุษามาแว้ววว~~~ *0*"

    อ้าว... อิบร้า ทำบรรยากาศสยองๆเสียหมด = =^^^

    (ดูมัน ด่าได้แม้กระทั่งผี)








    หอพักชาย เวลา 23.00

    "คร่อกกก~~~ งืมๆๆ แจ๊บบๆๆ กินม่ายหวายแล้วววว~~"

    นารูโตะในชุดนอนหมวกหมาละเมอเพ้อภพตามความฝัน แล้วเอาขาพาดคอซาสึเกะที่นอนอยู่เตียงข้างๆ พอเจ้าตัวรู้สึกหนักๆคอก็ตื่นขึ้นมาดูเจอแข้งอีโตะก็ร้องว้ากแล้วถีบมันตกไปจูบพื้นด้วยท่าเขียนโดนสิบล้อชนตายได้อย่างสวยงาม~~(จริงเด่ะ = =a)

    "แอร๊กกกกกกกก!!! ไอ้เก๊ะ!!!!! ถีบทำไมวะ กำลังฝันดี TOT โธ่! อาโออิที่ร๊ากกกก~~"

    "นี่ถ้าแกละเมอจูบล่ะก็โดนสหบาทาแน่ไอ้โตะ!!!!!!!! =[]=+++ ฉันก็กำลังฝันดีแต่แกดันเอาลำแข้งตัวเองมาพาดคอ!! ของต่ำนะเฟ้ยย!!"

    "โวย! พวกนายเงียบๆหน่อยสิวะ =O=!!"

    คิบะตื่นขึ้นมาโวยวายพร้อมมีกำลังเสริมคืออากามารุ(มันตื่นเพราะเสียงไอ้สองตัวนั่นแหละค่ะ) อยู่ๆโจจิก็ดันคล้ายกระดื๊บๆมาที่แขนของคิบะแล้วงับหงั่บ!

    "จ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!!!!! T[]T++ เจ้าโจจี๊~!!!!!!!!!!!!!!!!! แขนกู๊!!!!!!!!!!"

    "ง่ำ~!! หา! อุแหวะ! U_U ก็ว่าทำไมขาหมูมันเค็มๆ อี๋~"

    "ยังจะมาอี๋! เช็ดน้ำลายแกเลยนะไอ้บ้า! แงๆ" (แงๆ = =?)

    "ไม่ต้องหลับต้องนอนมันแล้วใช่มั้ยเนี่ย ฮ้าววว~ =_=zZ"(คงรู้นะว่าใคร)

    "ก็ดูมันเด่ะ!!!"

    ทั้งสี่ชี้หน้ากันมั่วซั่วสะเปะสะปะให้ชิกิมารุดูเหมือนเด็กฟ้องแม่แล้วเริ่มสงครามน้ำลายกันต่อโดยมีไอ้คนมาทีหลังเป็นกรรมการค่อยตีระฆังพร้อมไอ้พวกที่สะดุ้งตื่นมาทีหลังอีกทีเป็นคนดู บางคนเปิดหมวกพนันกันอย่างเมามันส์ เย้~ ไม่ต้องนอนมันแร้ววว~~

    "มีเรื่องอะไรกันหรอจ้ะหนุ่มๆ ^^"

    "...=[]=..." ทุกคนในห้อง (หยุดการกระทำทุกอย่าง)

    "ก็ดูดิพี่สาว! เจ้าเกะมันถีบผมตกเตียงแล้วไม่ยอมขอโทษอะ!" นารูโตะ (ยังไม่รู้ร้อนรู้หนาว)

    "...=[]=..." ทุกคน (ยังคงอึ้งทึ่งค้างอยู่แบบนั้น...)

    "เอ๊ะ? ว่าแต่พี่สาวเป็นผู้หญิงแล้วเข้ามาที่หอชายได้ไง" นารูโตะ (เริ่มสงสัยแต่ก็ยัง 'โง่' อยู่อย่างนั้นแหละ)

    "...T[]T..." ทุกคน (นี่มรึงยังไม่รู้เหรอว่าพี่แกโผล่มาได้ไง๊!)

    "พี่ทะลุเข้ามาจ้ะ ^O^"

    "อะโห! *O* พี่สาวทำให้ผมดูหน่อยจิ"

    "เฮ้ย!!!!!!!! อย่า!!!!!!!!!!" (ทุกคน)

    "ได้สิ ^^"

    วูบบบ~

    "=[]=!!!!!!!!!!"

    ร่างของพี่สาวคนสาวหายวูบเข้าไปกับกำแพง ทำเอาคนทั้งห้องเหงื่อตก... มือสั่น... ขาแข็ง... เยี่ยวราด(เฮ้ย! = =^)... แต่ที่ทำเอาใจลงไปถึงตาตุ่มคือพี่สาวคนเดิมได้โผล่หัวมาอีกทีพร้อมแสยะยิ้ม... ยิ้มที่ฉีกไปจนถึงใบหู!!!!!! และก้าวออกมาจากกำแพง... พร้อมร่างที่เสียบเหล็ก!!!

    แม่นแล้ว... เจ๊อุษาที่โกดัง!!!!!!!!!!!!!!!

    "เอื๊อก! ไม่อยู่มันแล้วโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!"

    คิบะตะโกนลั่นทำลายความเงียบ ทำให้ทุกคนขวัญกระเจิงแย่งกันออกจากห้อง เหลือแต่อีโตะตัวเดียวที่ยังยืนเอ๋อเป็นสากกะเบือเพราะก้าวขาไม่ออก ตัวก็สั่นแหง็กๆๆ เป็นเจ้าเข้า เจ๊อุษาส่งยิ้มพริ้งพรายประกายพราวมาให้แล้วถาม

    "พี่สวยเหมือนตอนที่เจอกันมั้ยจ้ะ ^^"

    "กะ.... =[]="

    "^_______________________^~~~"

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!! T[]T"

    (แต๋วแตกเว้ยเฮ้ย! =[]=^^^)







    หอพักหญิง

    "ซากุระจัง ที่หอชายเค้าโวยวายอะไรกันเสียงดังเลยล่ะ"

    ฮินาตะที่สะดุ้งตื่นมาเหมือนกันถามซากุระที่ตอนนี้กำลังเกาหัวอย่างอารมณ์เสียเพราะตอนปลุกมาเกือบจะเที่ยงคืน

    "ไม่รู้ดิ รู้แต่ว่าพวกมันกำลังมาทางหอหญิงอะ"

    อิโนะที่ยืนดูเหตุการณ์ที่ระเบียงบอก...

    โปรดดูปฏิกริยาของทุกคนในห้องเจ้าค่ะ...



    "เฮร้ยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!" (ทุกคน)

    "อย่าบอกนะว่า..." เทมาริ

    "พวกมันวางแผนรุมโทรมหอหญิงทั้งหอ!!!!!!!!!!" เท็นเท็น

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!"

    นักเรียนทั้งหอหญิงแหกปากกันลั่นแล้วรีบวิ่งไปล็อคหน้าต่างประตูกันยกใหญ่(อีพวกนี้คิดลื๊กกก~ ลึก = =) โดยที่ไม่รู้ว่าที่จริงแล้วพวกหอชายวิ่งหนีผีอุษาพาทีกันอยู่ แล้วจะมาขอหลบภัยด้วย

    ตึงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!!!!!

    "พวกเธออออออ!!!!!!!! เปิดประตูด่วนนนนนนนน!!!!!!!"

    "ไม่เปิดโว้ยยยยยยย!!!"

    "อะไรฟะ!!!!!!! นี่มันเรื่องคอขาดบาดตายผีจะมางับคอ! เปิดเดี๋ยวนี้!!"

    "ไม่โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!"




    [อีกทาง]

    "สุดสวยทั้งหลายจ๋า TOT ให้พวกเราชาวตาดำๆเข้าไปหน่อยไม่ได้หรือไร~~~"

    "ไม่!!"

    "โธ่... พวกน้องช่างใจร้ายใสระกำ... หาได้เห็นใจสัตว์โลกไร้ที่อย่างเราไม่ ถ้าพวกน้องยังเมตตาเปิดประตูให้พี่... พี่จะตอบแทนให้อย่างงดงาม"

    "ก็บอกว่าไม่ไงโว้ยยยย!! ไปซุกหัวที่อื่น!!! ไอ้ลิเก!!!!!"

    "=O=!!!"





    [อีกทาง...]

    "หากว่าเรากำลังมลายจงปรบมือพลัน =0="

    "แปะ~ แปะ~"

    "หากว่าเรากำลังมลายจงปรบมือพลัน =0="

    "แปะ~ แปะ~"

    "หากว่าเรากำลังเป็นทุกข์ หมดเรื่องสุขใดๆทุกสิ่ง อย่าเย็นชานักพวกเจ้าช่วยเปิดเร็วพลัน =0="

    "ไม่! โว้ยยยยยย!!!!!!!"

    (คล้องจองกันดีมากพวกมรึง = =^)






    [และอีกทาง...]

    "ปี๊ดๆ นี่กรรมการจากเชลซี กรุณาเปิดประตูไม่เช่นนั้นจะได้ใบเหลืองนะเอออ~~~ "

    พรึ่บ!(เปิดประตูและ...)

    "ใบแดง!!! ออกจากสนามไปเลย!!!!!!! "

    "T[]T"

    ปัง!

    (อันนี้รับบอลโลก - -*)










    "ไม่มีใครเปิดเลยว่ะ แฮ่กๆ =_=;;;"

    "งั้นไปหาประธาน!!!!!!!!!!"

    ตึกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ









    บ้านพักส่วนตัวแสงอุษา

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดด~~~ รุ่นพี่เดอิดาระอย่านะคร้าบบบบบบ~~~      T[   ]T โทบิเป็นเด็กดีนะ ทำแบบนี้กับโทบิมิได้~~~"

    "เงียบไปเลย!! ถือซะว่าเสียสละเพื่อส่วนรวมแล้วกัน~~~ อืม!"

    เดอิพูดแล้วมัดร่าง 'ห่อเหี่ยว' ของโทบิไว้กับตู้แล้วดันไปขวางประตูเช่นเดียวกับของชิ้นอื่นๆที่แต่ละคนพากันเอาไปขวางเนื่องจากอยู่ๆไอ้พวกเด็กหอทั้งหลายแหล่ดันยกกองทัพยังกับจะไปประท้วงมาที่บ้านแสงอุษาจะมาขอพักด้วย ทั้งที่แมร่งก็เล็กเยี่ยงรูหนูยังจะมาหลบที่นี่กันอีกเนอะ = = เจริญพรโยม~ (นี่มึงพล่ามอะไรเนี่ย?)

    ปึง!!!!!!!!!

    "รุ่นพี่คร๊าบบบบบบบบบบ!!!!!!! เปิดประตูเต๊อะ~~!!!!!!! ถ้าเปิดพวกผมจะกราบตีนรุ่นงามๆมันทุกทิศเลยเอ้า! TTOTT"

    "อิทาจิ!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ฉันเป็นน้องนายนะเฮ้ยยยยยยย!!!"

    "อิทาจิ!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ฉันเป็นเพื่อนน้องนายนะเอออ~~"(อีโตะ)

    "เปิดประตูเร้วววว!!!!!!! ฉี่จะแตกอยู่แล้วววว!!! TTOTT"(ใครวะ = =^)

    "ทุกโค๊นนนนนนนนนนนนนนน~~~ TOT โทบิเป็นเด็กดี!!! แก้มัดโทบิเดี๋ยวนี้~~~~!!"(ไอ้นี่ประท้วงไม่เลิก)

    "โห่! ไปที่อื่นเหอะน้อง บ้านพวกพี่เล็กขนาดนี้อยู่กันเก้าตัวก็จะตายหร่ากันอยู่แล้ว!"

    ฮิดันตะโกนออกไปงั้นแต่มือมันยังคงขนโต๊ะทำงานของเพนที่โยนรายงานทั้งหมดออกแล้วมากั้นไว้อย่างเอาเป็นเอาตาย...

    เพน : เดี๋ยวนะ.... ย้อนตรงโต๊ะใหม่ซิ

    ไลท์ : เอิ่ม... 'โต๊ะทำงานของเพนที่โยนรายงานทั้งหมดออกแล้วมากั้นไว้อย่างเอาเป็นเอาตาย...'

    "ไอ้ฮิด๊านนนนนนนนนนนนนนนนนนนน!!!!!!!!!!!!!!! โต๊ะกู!!!!!!!!! แล้วก็งานกู๊!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    เพนเสียสติหยิบข้าวของในครัวมาปาใส่ฮิดันอย่างบ้าคลั่ง... งานที่กรูอุตส่าห์ทุ่มเททำมาถึง 5 คืน 5 วันตืดกันแทบมิได้หลับได้นอน.... งานที่กรูทุ่มเททั้งกาย วาจา ใจ จิต วิญญาณ ปณิฐาน ความคิดสร้างสรรค์ มือ ตีน ทำจนเสร็จเป็นกองๆ... ไปหม๊ดแหล่วววว~~~(อ่านแบบอีสาน)

    "เสียสละก่อนสิโว้ยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!"

    "แกน่ะจะเสียชีวิต!!!!!!!!!!!! ไอ้ลูกน้องชั่วววววว~~!!!"

    เพนว่าแล้วก็โชว์มีดที่หนีบเอาไว้ ณ มือทั้งสองข้างจากนั้นก็ปามันเยี่ยงฝึกปาคูไนเข้าเป้า! (เน้นไมยะ = =^^) นังฮิดันเห็นแบบนั้นรีบใช้วิชาเส้าหลินหลบมีดบิน... ช้อน... ส้อม... กระทะ... มะระ... ละหลิว... โอ่ง... อ่าง... กะละมัง... สังคัง...(เฮ้ย!) เอาเป็นว่าอะไรคว้าได้แมร่งปาหมด... กระทั่ง...

    ทุเรียน... = =

    "แย้กกกกกกกกก!!!!! มือช้านนนนนนน!!! TOT!!!!!"

    "แล้วใครให้แกหยิบทุเรียนหมอนทองอย่างจากไทยของฉันว้า!!!!!!!"

    เซ็ทสึว้ากลั่นขณะหยิบตู้หนังสือของเพนที่มีงานที่ต้องส่งอยู่เต็มตู้มาขวางประตู

    เพน : เฮ้ย!! ย้อน!! ย้อน!!! ย้อน!!!!!!

    ไลท์ : 'หยิบตู้หนังสือของเพนที่มีงานที่ต้องส่งอยู่เต็มตู้'

    "กรี๊ดดดดด!!!! นังหน้าขาวด๊ามมมมม!!!!"

    เพนแหกปากลั่นเหมือนกันเสียสติ(ไม่ขอบรรยายสรรพคุณถึงตู้หนังสือของเพนเพราะคงไม่ต่างจากโต๊ะของมัน -_-***) จนมันเผลอทำทุเรียนหมอนทองหลุดมือมาทับเท้ามันนั่นแหละ... ถึงได้หยุดเสียสติ...

    แต่หันมาร้องโอเบร่าสดแทนค่า!!!!!!!!!!!!

    "อะ...โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!! โอยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!! อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!! โฮกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!! ฮากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!! แม่~~~~~~~~~~~~~~ จ๋าาาาาา~~~~~~~~~~~ TTOTT"

    ไพเราะมากกกกกกกกก ใครก็ได้มอบรางวัลหลอดกระโถนทองคำให้มันที!<(= =)> (แล้วเมิงจะอุดหูเพื่อ??)

    "ยัยคนเขียน!!!!!!!! ทำไมไม่บอกว่ามันจะแหกปากวะ!!"(อิทาจิ)

    หะ... หา? หา???

    "ใช่!! ทำแบบนี้เท่ากับทำร้ายตัวละคร!!"(ฮิดัน)

    "ใช่ๆ!! เข้าข่ายฆาตกร!"(คาคุสึ)

    อ้าว? กูผิด???

    "เออ!!!!!!!"(ทั้งหมด)

    "ยัยคนเขียนบ้า"

    "นิสัยไม่ดี"

    "แย่ๆๆๆๆๆๆๆ"

    "เอาเปรียบๆๆๆๆ"

    โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! หุบปากโว้ยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!! ไม่รู้หรือไงว่าพวกแกเติบโตโผล่หัวมาอยู่ภาคสองนี่ได้เพราะใคร!!!!!!!!! ฉันไม่ให้พวกแกโดนไฟครอกตึกถล่มผีหลอกตายยกก๊วนก็ดีถ่มเถ่แล้ว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! เจออีเพนร้องโอเบร่าแค่นี้ทำบ่น!!!!!!!!!!!! แล้วต่อจากนี้จะเจออะไรแรงๆกว่านี้พวกแกจะตายมันตั้งแต่แรกเลยม๊ายยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!

    (เข้าข่ายเหมือนตอนด่ากระเทย - -^^)

    "...=O=..." (เงียบหมู่)

    (เข้าเรื่องต่อ)

    ปึง!!!!!!!!! ปึง!!!!!!!!!!!








    "อยู่หนายเอ๋ยยยย~~ อยู่หนายกานนน~ จ๊าาาา~~ *0*~~"

    เสียงเจ๊อุษาอันแสนโหยหวนรัญจวนใจดังโหวงเหวงอยู่ที่ห้องเก็บของพร้อมลอยมอง 360 องศารอบทิศ (หมุนคอแบบนกฮูกหรือนี่เจ๊ อุษาพาทีของเรา = =!)

    โดยที่พวกมัน...

    ประกอบด้วย... นารูโตะ(โกยตัวแรกแบบไม่สนเพื่อนฝูง) ซาสึเกะ(ติดปีกโกยตามมา) ชิกามารุ (โกยตามอิเกะ) โจจิ (โกยพร้อมหอบขนมในมือ) คิบะ(แืทบวิ่งสี่ขาแบบอากามารุโกย...) 

    ทั้งหมด!! 5 คน!! กับอีก 1 ตัว!! ได้ไปแอบที่ลับ!!

    ที่ๆผีอย่างเจ๊อุษาไม่มีทางเข้าได้!!

    ที่ๆทุกคนลงมติเอกฉันท์โดยไม่ต้องปรึกษาคณะลูกขุน!!

    ที่ๆจะทำให้ทุกคนแน่นแฟ้นกลมเกลียวยิ่งกว่าหินกลิ้งฟังเกิล!!

    ที่ๆสามารถท้องก่อนแต่งได้สบาย!! (เกี่ยวเหรอ! อินี่เข้าวาย!)

    ที่ๆจุคนได้พอม๊ากกก!!

    และ 'ที่ๆ' นั้นที่ข้าพเจ้าได้กล่าวมา..!!

    มันคือที่...!!

    'พระภูมิ' ครับท่าน = =...

    *ขยายความ*

    ที่ๆผีอย่างเจ๊อุษาเข้าไม่ได้ = มีคน(ผี)อยู่แล้ว

    ที่ๆทุกคนลงมติ = จนปัญญาหาทางออกไม่ได้

    ที่ๆแน่นแฟ้น = เบียดกันแทบกลายเป็นหนึ่งเดียว

    ที่ๆท้องได้สบาย = อันนี้จิ้น...

    ที่ๆจุคนได้พอ = กุประชด!! =[]=

    "เก๊ะ!! ผมแกมันแยงจมูกฉัน T.,T ฮะ... ฮ๊าดดด!!!"

    "อย่าจามนะเจ้าบะ... โอ๊ยย!! มือใครวะ!!"

    "เฮ้ย!! มือฉันอย่ากัดนะ!!"

    "กินขนมไม่ถนัด T^T ฮึก...!" (มันน่า... มาก... = =^^)

    "ยังจะคิดเรอะ!! โอ๊ยย ได้แบนตายหองอยู่ที่นี่แหง TOT"

    "เอ๋งงงงงงงง~~ =O="

    'พวกมรึงเป็นใคร~~~~~~~~!!!!!!!'

    เฮือก!!!!!

    อยู่ๆเสียงก็ดังแว่วเสียงโหยหวนมาจากต้นไม้ขนุนต้นหนึ่ง ร่างๆหนึ่งค่อยๆย่างเข้ามาหาศาลพระภูมิที่พวกโตะทั้งหลายอัดปลากระป็องกันเข้าไปอยู่ในนั้น จนกระทั่งต้องแสงจันทร์ ทุกคนจึงพบว่ามันคือ................................!!

    ผีกระเทียมสิงต้นขนุนชะเอิงเอยยย!!!

    "สนใจมาตามหัวใจเดี๊ยนมั้ยฮ้าาาาา~~ *0* เดี๊ยนเหง๊าาา~~ เหงา~~ อยากได้หนุ่มหล่อ รวย น่าฟัดมากอดรัดในยามค่ำ อุหุหุ"

    ว่าแล้วผีขนุนก็ป้องปากหัวเราะพร้อมส่งสายตาหยาดเยิม(ชวนเลี่ยน) มาให้ ทำเอาพวกมันถึงกับขนลุกกันกล่าวแล้วชี้ไปทางซาสึเกะทันที!!

    "มัน!! มันเลยเจ๊!! หล่อ รวย สาวตรึม!!!!!!!!"

    "อ้าว!!! นี่พวกนายเป็นเพื่อนใครวะเฮ้ยย!! O[]O"

    "การี๊ดดดดดดดดด~~ หนุ่มน้อยหน้ามน มาซบอกเจ๊ให้ขวัญมาดีกว่านะจ๊ะ จุ๊บุๆ *3*~"

    เมื่อโบ้ยภาระให้แล้วไซร้.. พวกเราจะอยู่ไปใย~?

    เฟี้ยวววววววววววว!!!

    "ลาก่อนเกะ... ถ้าชาติหน้ามีจริงขอให้มาพบกันอีก.."

    "ไอ้พวกชั๊วววววววววววว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    เสียงเกะดังโหยหวนขณะที่โกยออกจากพระภูมิเปิดแนบหนีผีขนุนที่ล่องลอยคลอยตามอย่างพิศวาสขาดตรีน = = ทุกท่านโปรดยืนไว้อาลัยน้องเกะ 3 วินาที... ขอบคุณ...

    TBC.

    (จบไปอีกตอนแบบมักง่าย)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×