ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic naruto] ผ.อ.แสบบ นักเรียนเฮี้ยวว โรงเรียนเฟี้ยวยกกำลัง2

    ลำดับตอนที่ #49 : เรื่องรักของซากุระ : ตอน 7 ฉันกับนาย =O=?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.51K
      2
      22 เม.ย. 53

    [Sakura talk]

    งึมๆ... แจ๊บๆ... >O<

    ฮ้าาา~ หลับสบ๊ายสบาย~ แต่เอ๊ะ... =..= (ฟุดฟิด) ไหงกลิ่นห้องฉันมีแต่กลิ่นยาอะ สงสัยท่านหญิงแม่คงกำลังหาวิธีทรมานฉันแหงเลยโทษฐานผลสอบไม่ได้ตามเป้า ก.ก.น. TOT โฮฮฮ~ (ฮามั้ยเนี่ยเจ๊ =_=) พอลงไปด้านล่างอาหารเช้าของวันนี้คงเป็นเกลือไอโอดีนกับข้าวชัวร์ป้าบ!

    ทำไมท่านแม่ถึงทำกับหญิงนุชแบบนี้~ หญิงนุชผิดตรงหน่ายย~ TOT

    (บ้าไปแล้วนางเอกช้าน! =[]=)

    "แม่จ๋า~ หนูขอโต๊ดดดด!!! (>/\<) อย่าให้หนูกินข้าวกับเกลือไอโอดีนน้าาาา"

    (=_=) << หน้าสิ่งมีชีวิตในห้อง

    "แง้~~~ แม่อย่างอนดิ TOT รับรองคราวนี้ผลสอบหนูดีแน่ๆ โฮฮฮ~"

    "ยัยบ้า แม่เธออยู่ข้างนอกโน่น"

    =[]=!!! ไหงเสียงแม่ฉันแปรเปลี่ยนเป็นเสียงซาสึเกะด้ายยยย~ หรือว่าแม่ฉันลงทุนไปผ่าตัดกล่องเสียงมาเพื่อทรมานฉันเป็นลำดับที่สอง Y^Y โฮกกกกกกกกกก!!! หญิงแม่โหดร้ายยยย~ T[]T~~~

    "ฮืออออ... หญิงนุชผิดไปแล้วววว~ หญิงแม่โปรดเมตตาอย่าทรมานหญิงนุชแบบนี้~~~"

    (=_=)^^^ <<< ตอนนี้กำลังคิดว่านางเอกของเราควรเข้าไปเช็คประสาทได้แล้ว

    "โฮฮฮฮ!!! หญิงแม่~~~~~~ TOT"

    ผัวะ!

    แย้ก!

    ฉันกุมหัวตัวเองป่อยๆแล้วลืมตามาจะแหกปากเห่าหอนให้หญิงแม่ยอมยกโทษไม่โกรธเคืองฉัน แต่ปรากฏว่าไอ้คนที่ทำร้ายร่างกาย(ส่วนหัว)ไม่ใช่หญิงแม่ของฉันแต่อย่างใด แต่เป็น...

    อุจิวะ ซาสึเกะ!

    "อ้ากกกกกกกกกกกกกก!!! ไอ้บ้า! โรคจิต! ลามกจงกเปรต! ไอ้ชั่ว! ไอ้เลว! ไอ้หน้าหล่อ! ไอ้หน้าสวย! ไอ้เพลย์บอย! ย้ากกกก!!!(อันหลังนี่ชมใช่มั้ย -_-??)"

    "เออๆ ตอนหลับก็โวยวายถึงหญิงแม่ ตื่นมาก็ด่า แบบนี้มันหน้าจับโยนออกนอกหน้าต่างจริงๆ -_-+"

    "กรี๊ดดดดด!! นายขู่ช้านนนนนนนนน!!! =0=+++"

    ฉันกรีดร้องลั่นแล้วชี้หน้าหล่อๆของเขา ในที่สุดก็ตามมาหลอกหลอนฉันถึงที่ใช่มั้ย TT^TT ขออยู่เดี่ยวๆจะตายหรือไง นี่ยังไม่ได้เช็คบิลที่มัน... มัน... อ้ากกกกกกกกกกก!!!!

    "นายบุกเข้ามาในห้องฉันได้ไงยะ! -O-+ ฉันจะตะโกนเรียกแม่ให้เอาอีโต้มาฟันหัวนายเอาไปเซ่นไหว้แทนหัวหมู *0* อุวะฮ่าๆๆๆ"

    "แน่จริงตะโกนเลย... ถ้าไม่อยากให้พยาบาลมาถีบเธอตกเตียงล่ะนะ"

    "หา???"

    พยาบาล...?

    "แม่ฉันจ้างพยาบาลมาที่บ้านหรอ =0=???"

    ผัวะ!

    ไอ้หมอนั่นทึ่งหัวตัวเองแล้วโขกกับกำแพงพร้อมถีบเก้าอี้ข้างๆอีกทีจนสะใจแล้วมานั่งที่เดิม สาบานได้ว่าหน้ามันตอนนี้อยากจะกระโจนเข้ามาบีบคอฉันให้ตายๆไปเลย TOT;;; แง้~~ กลัวน้าาา~

    "ยัยโง่! โง่สุดๆ! ตอนนี้เธออยู่ที่โรงพยาบาล! และสลบไป 5 วัน! ได้ยินชัดมั้ยโว้ยยยยยยยยยย!!!!! ดิส! อี๊ส! ฮอสพิเทิล!"

    "ชัดแล้วค่ะ TOT"

    "ดี! โง่อยู่ได้ตั้งนาน เธอกำลังทำฉันประสาทเสียรู้มั้ยหา!~!!!"

    ซาสึเกะตะโกนใส่ฉันทะลุทะลวงไปถึงโสตประสาท โอ้ว แม่เจ้าโว้ยยยย =O= ฉันทำหนุ่มหล่อเวรี่ฮอตของโรงเรียนคลั่งแหละเธอ~

    "แล้ว... ฉันเป็นอะไรอะ (' '?)"

    "เธอโดนสารเคมีในห้องวิทย์จนทำให้ช็อคเล็กน้อยเลยล่ะ แต่ไม่มีผลข้างเคียง แค่หลับไป 5 วันติดกัน ตอนแรกแม่เธอนึกว่าเธอตายแล้ว โชคดีที่หมอบอกก่อนไม่งั้นเธอได้ลงโลงขึ้นเมรแน่นอน (-_-)b"

    นี่แม่ฉันรักลูกตัวเองจริงๆใช่มั้ยเนี่ย TOT ถึงขนาดจะจัดงานศพล่วงหน้าให้เลย ปลื้มค่ะ... ปลื้มมากกกกกกกกกก!!! ปลื๊มปลื้มจนลืมร้องไห้เลยค่ะ (T_T)o

    "ว่าแต่เธอหิวมั้ย"

    โครกกก~ ครากก~

    "=_=^"

    "อะไรง่ะ T^T"

    "เอ้านี่"

    หมอนั่นเลื่อนโต๊ะมาพร้อมวางข้าวต้มปลาพร้อมน้ำให้ฉันเสร็จสรรพ ถึงจะงงแต่ตอนนี้ปากท้องสำคัญกว่า >O< ฉันจัดการข้าวต้มปลาตรงหน้า เพียงไม่กี่อึดใจจานก็ว่างสว่างปิ๊งปั๊งเห็นเงาทันตา *0* แต่...

    โครกกกก~ ครากกกก~

    "ยังไม่อิ่มอีกเหรอ -_-"

    "แม่นแล้วววว~"

    "จะกินอะไรมั้ยล่ะ เดี๋ยวซื้อให้"

    มาแปลก =*= ปกติหมอนี่เคยทำดกทำดีกับฉับเยี่ยงนี้ที่ไหนกัน คิดดูดิ วันๆเอาแต่สั่งให้ฉันจัดบ้านขัดส้วมให้ TOT ไหงวันนี้เทวดาเข้าสิงแปรเปลี่ยนเป็นคนดีไปได้

    "ขอไก่ย่างส้มตำปูปลาร้า >O<!!"

    "-*-"

    "อาร้ายยยยยยย TOT"

    "เปล๊า~"

    ซาสึเกะพูดแล้วเดินออกไปซื้อส้มตำตามคำสั่ง ซึ่งฉันยังคงนั่งเอ๋อแดกงงอยู่ที่เดิม...

    อะไรเนี่ย ทำดี ดูแล เอาใจใส่ =_= หมอนี่มีอิมเมจแบบนี้กับเค้าด้วยเหรอ ฉันขออะไรก็ให้แม้แต่ส้มตำ -*- แปลก... แปลกมาก... แปลกมากๆ! มันไม่หน้าเกิดขึ้นนี่นา หรือว่าหัวโขกส้วมแล้วสมองกลับหว่า?

    แอ๊ดดด~

    "ซากุระ ตื่นแล้วหรอ ^^"

    "รุ่นพี่อิทาจิ O_o"

    อะกรี๊ดดดดดดดดดดดดด!! >O</// รุ่นพี่มาเยี่ยมฉันด้วยหรอค๊าาาาา

    ฉันแหกปากในใจ รุ่นพี่อิทาจิเดินเข้ามานั่งข้างๆฉันแล้วอมยิ้มซึ่งฉันยิ้มตอบ *0* คนหล่อยิ้มให้นะคะ! ไม่ยิ้มตอบเสียมารยาทตายชัก >*<

    "ตอนนี้รู้สึกเป็นยังไงบ้าง"

    "สบา... เอ๊ย! ปวดหัวตุบๆเลยค่ะ Y^Y ตาก็พร่าๆมองไม่ค่อยจัดเจน ทรมานจัง ฮือๆ..."<<เสแสร้ง -o(=_=)

    "แต่พี่ว่าเธอดูสบายดีนะ ^^"

    ป้าด! รู้ทันอีก =*= เสียดายอะ จะได้ให้รุ่นพี่ดูแลสักหน่อย อิๆ >v< รุ่นพี่อิทาจิคุยกับฉันเรื่องโน่นนี่อย่างเมามันส์ยิ่งกว่าเม้าท์กับยัยอิโนะซะอีก หล่อก็หล่อ คุยก็เก่ง นิสัยก็ดี สุภาพบุรุษ เพอร์เฟ็คแมนอวอร์ดอย่างแท้จริง! >[++]< กรี๊ดๆๆๆๆ ใครมียาลดไข้บ้าง! ไข้คนป่วยขึ้นสูงแย้ววว โฮกๆๆๆ =.,=

    "ซากุระ เลือดกำเดาไหลแน่ะ"

    (ตายแล้ว นี่แกถึงกับเลือดพุ่งเลยหรอเนี่ย = =)

    โห่ เจ๊... อดไม่ได้อะ ยั้งไม่อยู่ =,,=

    ฉันรับชิดชู่จากพี่อิทาจิมา อ๊าย~ แอบโดนมือกันด้วยแหละ >_< (โดนแค่ปลายก้อนเนี่ยนะ =_=) นับเหมือนกันนั่นแหละ! =*=

    แอ๊ดดด~

    "ส้มตำมาแล้วววว~ =O="

    ชิ! ไอ้ตัวขัดขวางความสุขมาแล้ว -*-! โธ่ ฉันยังไม่ได้สวีตกับรุ่นพี่แบบถึงพริกถึงขิงเลย T^T เสียดายอะ แต่ช่างมัน! ยังไงซาสึเกะก็ซื้อส้มตำมาแล้วก็ต้องขอบคุณบ้างไม่ให้น้อยใจ =..= ฟืดดดๆ~ กลิ่นหอม ฮ้า~

    "ขอบคุณ ^O^"

    "เดี๋ยวฉันแกะให้นะ"

    "หา? =O=!!!"

    ยังไม่ทันที่ฉันจะถาม หมอนั่นก็เดินลิ่วไปแกะส้มตำข้าวเหนียวไก่ย่างให้เสร็จโดยไม่ต้องพูดให้เปลืองน้ำในร่างกาย ถึงจะยังงงๆอยู่แต่ฉันก็กินส้มตำอย่างเอร็ดอร่อย >O< โอ้วววว~ แซบบบบบบบ~

    งืมๆๆๆ ง่ำๆๆๆ แง่มๆๆๆๆ >,.< (เสียงโซ้ยส้มตำอย่างเอาเป็นเอาตาย)

    "นี่ กินอย่างงั้นเดี๋ยวก็ติดคอตายห่าหรอก -_-"

    "ยุ่งน่า! อุ๊บ! แค่กๆๆๆ TOT;;; อิดออออออ~~~(คิดคอ)"

    "พูดยังไม่ทันขาดคำ เอ้า!น้ำ"

    ฉันรับแก้วมาดื่มน้ำเอื้อกๆ ฮ้า~ เกือบตายแบบอนาจๆแล้วมั้ยล่ะ U_U ตายเพราะติดคอ... รู้ถึงไหนอายอันทั่วหล้าแน่นอน แล้วองค์การยูเนสโก้คงบรรถึงการตายครั้งนี้เป็นประวัติศาสตร์โลก ~O~ โอ้ววว~ (เพ้อไปไกลแล้วเจ๊ = =)

    "นี่..."

    "หืม? (' ' )"

    ฉันหันไปมองคนข้างๆที่นั่งก้มหัวอยู่ ตอนนี้พี่อิทาจิออกไปไหนไม่รู้ T^T ฮืออออ~ เสียจัย!

    "ฉัน... ขอโทษ"

    "เหอ? นายจะขอโทษฉันเรื่องอะไร =O="

    "ทุกเรื่อง"

    "..."

    ฉันถึงกับสะอึก... งะ... ไหงอยู่ๆก็พูดเรื่องนี้ขึ้นมาอะ O_o งงน้า =O=?

    "อ๋อๆๆ เข้าใจแล้ว ฮ่าๆๆ ไมเป็นไรหรอก ^O^ ฉันไม่ถือสาแล้ว" (จำใจพูด ที่จริงยังเคือง -_-!)

    "ขอโทษ..."

    "อืม..."

    "ขอโทษ"

    "เออ... =_="

    "ขอโทษ"

    "ได้ยินแล้ว..."

    "ขอโทษ"

    "พอได้แล้ว T^T"

    "ขอโทษ"

    "รำคาญว้อยยย =[]=+++"

    "ขอโทษ"

    "ต้องให้พูดภาษาไหนวะถึงจะเข้าใจ T^T"

    "ขอโทษ"

    "อิสบราเฮน้ำพริกแกงอ่องเขมรราพีอีหยิบสะละปะกะกึกกึ๋ยยย~ TOT"

    (ภาษาเห้'อะไรวะ -*-)

    "ขอโทษ"

    โอเค TOT ยอมแล้วค่ะ

    "นี่!"

    "หืม"

    "เรื่องที่... เอ่อ.....นาย..... บอกรักฉันอะ"

    "?"

    "พูดล้อเล่นปะ =O=;;"

    "..."

    "วะ... ว่าไงล่ะ..."

    "... ฉันพูดความจริง..."

    "เฮ้ย! O_O"

    "... ฉัน"

    "..."

    "ชอบเธอ..."

    "..."

    "แต่ฉันจะให้เวลา ไม่ต้องรีบตอบหรอกนะ"

    ซาสึเกะพูดแล้วเดินออกไปจากห้อง ทิ้งให้ฉันมองตามแผ่นหลังนั่นอย่างอึ้งๆ...

    อ้าก!!

    ไอ้หมอนี่รักฉัน!~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×