ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic naruto] ผ.อ.แสบบ นักเรียนเฮี้ยวว โรงเรียนเฟี้ยวยกกำลัง2

    ลำดับตอนที่ #42 : PART 28 :นี่มันวันบ้าอะไรวะเนี่ยยยยยยย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.29K
      3
      17 ต.ค. 53

    I  MUSIC



    ผัวะ!

    "อั่ก!"

    ร่างของชายผู้มีเรือนผมสีเขียวฟ้าทรุดตัวลงกับพื้นด้วยความเจ็บปวด มือทั้งสองกุมท้องเอาไว้แล้วจ้องผู้ที่ซัดเข้าซะหมอบไปเมื่อกี้ด้วยสายตาตกใจ เพราะไม่นึกว่าจะโดนหมัดเข้าเต็มๆแบบนี้ ลิ้นเริ่มรู้สึกถึงโลหิตที่ไหลออกมา

    "อะ...อึก!"

    "ฉันไม่โทรไปบอกพ่อแม่นายก็บุญหล่นทับแค่ไหนแล้ว เก็บนิสัยหื่นๆของนายไว้ใช้กับคนในฮาเร็มเถอะนะ"

    ร่างบางหากแต่ทรงพลังพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงเรียบแต่เด็ดขาด ดวงตาสีแดงฉานมองร่างของเขาด้วยสายตาสมเพช... ร่างบางค่อยๆเดินจากไปโดยทิ้งให้เขานอนกองอยู่กับพื้นแบบนั้นแล้วค่อยๆหายไปกับควันสีดำ

    "บ้าชิบ โดนอัดซะน่วมเลยเรา"

    ชายหนุ่มพูดกับตัวเองด้วยน้ำเสียงขบขำแล้วค่อยๆพยุงร่างของตนขึ้นอย่างลำบาก เขาเลียเลือดที่มุมปากของตนแล้วเอาแผ่นหลังพิงกำแพงอิฐ ใบหน้าหล่อเหลาเงยขึ้นมองดวงจันทร์ครึ่งเสี้ยวที่ทอแสงสีเงินลงมา ชายหนุ่มแสยะยิ้มแล้วหัวเราะในลำคอ

    "หึๆ ก็รู้อยู่นี่นาว่าฉันนิสัยยังไง มันก็แก้ไม่ได้นี่เนอะ องค์หญิง..."







    [Ren talk]

    22.34 PM.

    "เร็นคุง หน้าไปโดนอะไรมาน่ะ O_O"

    "นั่นสิ ปากด้วย"

    ชิ น่ารำคาญชะมัด -_-^

    พวกสาวๆที่ผับเข้ามาถามแล้วจับหน้าจับคางผมด้วยสายตาเป็นห๊วง~ เป็นหวง(มรึงประชดเหรอ = =^) ผมจับมือของทั้งสองเอาไว้แล้วพูดเสียงเนื่อยๆ

    "ล้มนิดหน่อยน่ะ แผลแค่นี้เอง... ถ้าเธอเป็นห่วงเดี๋ยวก็หาย"

    "แหมมม~ เร็นอะ พูดอะไรไม่รู้ >//////<"

    เวร... ยิ่งทำให้ยัยสองคนนี้มาเกาะแขนผมเป็นโคอาล่าเลย เจริญเถอะคร๊าบบบ~~ - -^

    คงอยากรู้ล่ะสิว่าใครเป็นคนซัดผมเมื่อคืนก่อนจดมีแผลแบบนี้ ง่ายมาก...

    องค์หญิงไงล่ะ!

    เธอรู้ว่าผมมาเรียนที่นี่ แล้วพอรู้ว่าดันเจ๋อไปกัดนักเรียนหญิงที่แต่งชายคนนึง เธอก็เลยโกรธาผมแล้วลากมากระทืบอย่างที่เห็น - -^ บอกว่าถ้าเอาผู้หญิงคนนั้นไปรวมในฮาเร็มด้วยผมตาย...

    ช่างเป็นลางดีอะไรอย่างนี้ (ตรงไหน? -_-)

    [END]

    [ปล. คนเขียนให้ตูบรรยายแค่เนี่ย!!!]


    [ด้านบนมันเครียดให้มันเครียดกันไป มาฮาขี้แตกด้านล่างดีกว่า =w=~]

    [อาจมีภาษาที่ไม่เหมาะสม รับไม่ได้รีบกดปิดทันทีเพราะไอ้คนเขียนมันบ้าไปแล้ว = =]




    [Sasori talk]

    "พี่ชาย ไหงทำหน้าเศร้าแบบนั้นอะ"

    ไอ้เดอิดาระเขย่าแขนผมแล้วทำตาแบ๊วเหมือนเด็กอายุ 10 ขวบ -_-^^ จะไม่ให้เศร้าได้ไง ในเมื่อ... ผมทำร้ายเพื่อนตัวเองนี่นา

    (จี๊ดดด~~ โดน *-* : rike)

    "เฮียซาโซริ หนูว่าหนูเจอคนที่เด็กกว่าแล้วล่ะ"

    โซอิพูดปลงๆแล้วมองหน้าเดอิที่กินไอติมเลอะปากไปหมด นี่มันสมองกลับตลาปัดถึงขนาดกลายเป็นเด็กเลยเหรอวะเนี่ย T[]T! เครียดเลยกุ โชคดีที่ลากน้องมาช่วยดูแลอีกแรงไม่งั้นผมตายห่าไปนานแล้ว(พูดคำหยาบเหรอซาโซ -_-^)

    "ว่าแต่... อุ๊บบบ!"

    โป๊กกกก~~!!!!

    กรรม... ผมนี่มันเซ่ออีก ดันเดินเจ๋อมาชนเสาซะได้ ชิ! ไอ้เสาบ้า -_-^^^ มาตั้งตระหง่านอะไรแถวนี้วะเนี่ย จะรอให้เค้าเอาผ้าสามสีมาพันตั้งศาลพระภูมิจุดธูปขูดขอหวยเหร๊อ!

    "อ้าวพี่ชะ..."

    "เฮ้ย! พี่ระวัง!!"

    โป๊กกกกกกกกกกกก!!!

    นั่นไง ไอ้เดอิมันก็มาร่วมวงกับผมด้วย แกนี่มันสมกับเป็นคู่หูตูจริงๆ ซวยเหมือนกันเด๊ะ!

    ว่าแต่เสาบ้าอะไรวะเนี่ย =_= มีเขียนด้วยว่า 'กูรักเมียชาวบ้าน' สงสัยไอ้คนที่มาสเปย์ใส่เสามันจะชอบทำผิดศีลข้อสาม กาเมสุมิจฉาจาร ประพฤติผิดในกามและรักคนนมีเจ้าของ อาเมนนน~ (ของพุทธโว้ย~!)

    "เฮ้ย! พวกแกสองตัวอยากมีเรื่องหรอวะ?!"

    สอ-สระ-เอา-พอ-อู-ดอ-ดอ-ไอ-ไม้โท

    แปลเป็นภาษาได้นั่นคือ...

    เสาพูดได้โว่ยยยยยยยยยยยยยยย!!!

    ผมมองไอ้คนที่ผมนึกว่าเป็นเสาแล้วถึงกับอ้าปากค้าง เพราะมันเล่นมีรอยตีนกา เอ๊ย! รอยแผลเป็นเป็นรอยขวางที่หน้าสายขีดเหมือนมันโดนแมวที่บ้านข่วนมาหมาดๆ ทำเอาผมพานนึกไปถึงเซ็ทจัง(แมวเซ็ทสึ จำได้บ่)เจ้าเซ็ทสึมันเคยโดนข่วนเป็นสามแยกไฟฉายแบบนี้รึเปล่าฟะเนี่ย -_-;

    "นี่แกมองหน้าอยากมีเรื่องเร๊อะ! แถมยังทำไอติมหกใส่เสื้อของลูกพี่พวกเราอีก"

    "กรี๊ด!ๆๆ ฉันไม่ได้ตั้งจ๊ายยยย!!! TOT!"

    ไอ้เดอิที่โดนกระชากคอเสื้ออยู่พนมมือไว้วอนขอชีวิตคนที่น่าจะเป็นหัวหน้าของพวกมันแล้วทำท่าเหมือนอยากจะร้องไห้ 

    แต๋วแตกเหรอไอ้เดอิ!

    แมนจริงๆเพื่อนกู = =^^^

    "จ่ายค่าเสียหายมา! สามแสนเรียว!!!"

    เฮ้ย! เสื้อเปรตอะไรฟะตั้งสามแสนเรียว! จะเอาไปตั้งศาลเจ้าหลอกลวงชาวบ้านเล่นหรือไง - -*

    "ดูจากเนื้อผ้าแล้วนี่มันซื้อมาจากแถวโบ๊เบ๊ชัดๆอะ -_- แค่ 20 เรียวก็น่าจะเหลือหลายแล้ว"

    อยู่ดีๆยัยโซอิก็เอาจนได้!!! น้องผมเข้าไปจับเสื้อของไอ้หัวหน้าแล้วพินิจพิเคราะห์เสร็จศัพท์ โอววว! น้องใครวะโคตรกล้า(น้องเมิงงาย) โอ๊ะ จิงด้วย - -

    "นี่ อีเด็กเปรต! ไปไกลๆเลยอย่ามายุ่งเรื่องผู้ใหญ่!"

    ไอ้หมอนั่นมันทำท่าจะตบน้องผม พอมันเงื้อมือขึ้น ประสาทของผมก็กระตุกกึก แล้วทุกอย่างก็...

    พลั่กกกกกก!!! ตึงงงงงง!!!

    อะเฮ้ย! เมื่อกี้ผมทำอะไรลงป๊ายยยยย!!! =[]= รู้ตัวอีกทีไอ้เจ้าหัวหน้านั่นก็นอนอ้าปากพะงาบๆอยู่ ณ พื้นคอนกรีตเรียบร้อยแล้ว สงสัยเมื่อกี้มือมันไปตามเลยซะแว้วววว

    "พวกแก... ตายยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!"

    "เฮ~~~~~~~!!!!!!!!!!!!!!!!"

    "วิ่งเหอะ!!!!!!!!!!!!!!!"

    ผมตะโกนลั่นแล้วเราทั้งสามก็ใส่เกียร์หมาพร้อมติดไฮสปีตเน็ตสิบแม็กสวมวิญญาณไอ้ ยูเซน โบลต์วิ่งสุดชีวิตโดยมีไอ้พวกนั้นวิ่งตามพร้อมไม้หน้าสามและอาวุธครบมือทุกคน T{}T งานนี้ไม่พิกานก็คอขาดชัวร์!

    ผัวะ!

    ความซวยตามมาอีก... ดันมาชนกับนักเลงอีกกลุ่ม! T^T เจริญแน่นอน

    "พวกแก! อยากมีเรื่องเรอะ!"

    "ไม่ได้อยากมี แต่มาส่งข่าว!"

    อยู่ๆโซอิก็พูดขึ้น สงสัยจะมีแผนแฮะ - -

    "ข่าวอะไร"

    "ก็ไอ่แก็งค์ที่กำลังวิ่งมา พวกมันมาด่าแก็วค์คุณพี่ว่าอะไรรู้มั้ย???"

    "แล้วมันด่าว่าอะไรล่ะ"

    "ไอ้แก็งค์บ้า ปัญญาอ่อน งี่เง่า เด็กอนุบาลยังชนะมรึงเลย พ่อตาย แม่ยายแก่ เมียเป็นบ้า หลานติดคุก เป็นพี่ๆยอมหรอ เป็นหนูกระทืบมันตายห่าไปนานแร้วววว~~"

    "ฮึ่ม! พวกเรา!! บุกกกกก!!!!"

    "เฮ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    สรุปคือมันก็ดันโง่เชื่ออีกใช่มั้ย = =^^^

    พวกเรารีบหลบเข้ากรีบเมฆ ปล่อยให้ทั้งสองผ่านก่อสงครามกลางซอยกันไปอย่างเมามันส์จนกว่าจะโดนตำรวจหิ้วไปโรงพัก

    ตกลงนี่มันวันบ้าอะไรวะเนี่ยยยยยยยยยยย!!!! ยัยคนเขียนนน!!!

    *---------------------------------------------------------------------------

    จบตอนรั่วๆไปอีกตอน = =^^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×