ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic naruto] ผ.อ.แสบบ นักเรียนเฮี้ยวว โรงเรียนเฟี้ยวยกกำลัง2

    ลำดับตอนที่ #34 : PART 23 :ยูคิกิ น้องเหมียวเขี้ยวเพรช = =

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.8K
      5
      17 ต.ค. 53

    ณ ตอนเช้า

    "เงี้ยว~"

    "หือ เสียงแมวที่ไหน"

    อาริโนะเดินมาตามทางแล้วได้ยินเสียงแมวเหมี้ยวแล้วหยุดเดินหันไปมองไปทางสวนสาธาราณะ




    อาริโนะ : อะ... อ้ากกกกกกกก!!!! อะไรน่ะ! =[]= ล้อเล่นใช่มั้ย! คนหูแมวหรอ! มีหางด้วย! มะ... ไม่มั้ง... สงสัยคงจะเป็นที่คาดผมรูปหูแมวมากกว่า เอ่อ... เราฟุ้งซ่านไปเองมั้ง

    อาริโนะสลัดหัวตัวเองแล้วเดินไปต่อ แต่ว่า...

    "เงี้ยวววว~"

    เฮือก! =0=

    ขวับ!

    ตะ... ตามมาหรอ =_=^^^

    อาริโนะมองคนหูแมวหัวจรดเท้าด้วยสายตาเหวอๆ(เอ๋อๆ)แล้วอยู่ๆคนๆนั้นก็ฟุบลงไปกับพื้นแล้วกลายเป็นแมวสีดำวิ่งตัดหน้าอาริโนะไปเพียงเสี้ยววิ!!!

    งง... เอ๋อ... เหมอ... เป๋อ...

    อย่างงี้ไม่ตาฟาดแล้วเว้ยเฮ้ย! ToT

    ผีหลอกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ฟ้าวววววววว!!!!(ติดจรวดที่ขาบินไปโรงเรียนแย้วววว~~)




    กลางวัน...

    "อะฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ!!! ขำว่ะ! จะบ้าหรือไง คนหูแมวที่สวนสาธาราณะแล้วอยู่ๆก็กลายเป็นแมวดำวิ่งตัดหน้าหายไปเนี่ยนะ! >o< ไม่มีทางจริงแน่นอน แกนี่ปล่อยมุกไม่เก่งว่ะ 55555+"

    คิบิกิมือกุมท้องแล้วแหกปากหัวเราะเสียงดังเมื่อฟังเรื่องที่เพื่อนตัวเองเล่าให้ฟัง อาริโนะทำหน้าแหยๆแล้วพูดว่า

    "เฮ้ย! ไม่ต้องมาขำเลยนะ! ฉันจะรอดูถ้าแกเจอแล้ววิ่งหนีหางจุกรูทวารนะจะขำเอาให้ฟันทั้ง 32 ซี่หลุดกระจุยออกมาให้ดู! เฮอะ!"

    "แล้วตกลงเรื่องจริงจริงๆหรอโมยะ" มาริถาม

    ขวับ! 

    "เรียกคนไหนอะ O_o?/-_-?"

    อาริโนะ โมยะ กับ ฮาโนริโนะ โมยะ หันขวับมามองทางมาริแล้วถามพร้อมกับ(สังเกตดูดีๆจะรู้ว่าชื่อแม่งเหมือนกัน - -*)

    "มาริเค้าหมายถึงอาริโนะน่ะ"มาโนะอธิบาย

    "อ๋อ... ก็เรื่องจริงน่ะสิ! เห็นมาเต็มๆตา! O_O!"

    "โอเคๆ งั้นเย็นนี้แกพาฉันไปดูที่ๆแกเจอผีแมวหน่อยแล้วกัน -_-" ยูมะพูดแล้วดูดน้ำ

    "นร.ทุกคนหาที่กำบังด่วนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน!!!!!!!! >O<"

    อยู่ๆพ่อครัวแม่ครัวก็ตะโกนดังลั่นแล้ววิ่งออกมาจากห้องครัว ทำเอานร.ทุกคนรีบมุดหัวลงไปอยู่กันใต้โต๊ะหมด

    "กะ... เกิดอะไรขึ้นอะ! O_O" ยูมะถามเสียงตกใจ

    "จะไปรู้เหรอ เราไม่ได้ไปอยู่ในห้องครัวซักหน่อย" โมยะตอบกวนๆ

    "ขอโทษนะ! แต่พวกเราขอมุดหัวอยู่ด้วยได้มั้ย T^T"

    นาเมริ ยูเมะและฮิมิกะเปิดผ้าคลุมโต๊ะออกมา พอทั้งหมดพยักหน้าทั้งสาม(ซักวันตูจะลิ้นพันกัน =_=)ก็มุดเข้าใต้โต๊ะทันที

    "ข้างนอกเกิดอะไรขึ้นน่ะ!?" มาโนะถามฮิมิกะ

    "ฉันไปถามพ่อครัวมาเค้าบอกว่าตอนจะไปเอาไข่ที่ตู้เย็นมีผีแมวงับปลาอยู่ แถมยังมีเลือดหยดออกมาจากปากด้วยก็เลยรีบโกยกันออกมาแบบนั้นแหละ"

    "สยองงงง~~~!!!!" ยูมะ

    ตุ้บบบบบ!!!

    "กรี๊ดดดดดด!!! =[]="

    ทั้งหมดเผลอกรี๊ดออกมาเพราะอยู่ๆก็มีเสียงตุ้บเหมือนมีอะไรมากระโดดที่โต๊ะแล้วทั้งหมดก็รีบยกมือปิดปากทันที ส่วนอาริโนะกำลังนึกถึงผีแมวกบแมวในห้องครัวแล้วตัดสินใจเปิดผ้าคลุมโต๊ะเงยหน้าออกไปดู และที่เห็นคือ... ผีแมวที่เห็นที่สวนสาธารานะเมื่อเช้า แต่ตอนนี้งาบปลาอยู่แถมเลือดสีแดงแจ๋ยังไหลออกจากปากเป็นสายๆ!

    "แว้กกกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!!!!!! ลูกกลัวแล้วววววววววววววววววววววววววววววว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! TTTOTTT"

    อาริโนะยกมือไหว้ผีแมวแล้วมุดลงไปใต้โต๊ะอีกทีพร้อมแจ้งข่าว

    "ผะ... ผะ... อึก! ผีแมวโว้ย! TTOTT ตัวจริงมาเอง"

    "ไหนนนนนนน!!!!! ขอดูหน่อยยยยยยยย!~!!! >O<" คิบิกิรีบโผล่หน้าขึ้นไปมอง

    พรึ่บ!

    O_O!>>>TTT{}TTT!

    พรึ่บ!(ลงมาใหม่และ...)

    "อ้ากกกกกกกกกก!!!!!!!!!!! สยอง! เสี่ยว! น่ากลัว! กรี๊ดดๆๆๆ!!!"

    "จิงเดะ!" คราวนี้ที่เหลือลุกขึ้นไปมองหมดและต่อจากนั้น...

    "เอ๊ะ... ทำไมพวกนั้นเงียบไปอะ" คิบิกิถามเมื่อไม่ได้ยินเสียงเพื่อนสาวของตัวเอง

    "นั่นดิ... ผิกปกติ!" อาริโนะ

    ทั้งสองเงยหน้ามองออกไปพร้อมกันและ...

    "อะ... อะ... อะ... ไอ้... ไอ้เพื่อนทรยศ! TTTOTTT มันหนีไปตั้งนานแล้วนี่หว่า! รอกุด้วยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    ฟ้าวววววววววววววววๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!!!!!(จรลีสิครับอยู่ไปใย)



    ตอนเย็น 

    ณ ร้านราเม็งอิจิราชิ(ร้านโปรดอิโตะจำได้มิ)

    "สวัสดีคร้าบบบบบ ลุง ^o^"

    "อ้าว ว่าไงนารูโตะ ^O^ วันนี้ผมขอ..."

    "ขอโทษนะนารูโตะ TOT เราไม่มีราเมงเหลือเลย"

    "หา! O[]O ได้ไง๊!"

    นารูโตะช็อคซินิม่ากระทันหันเมื่อได้ยินคำของลุงร้านราเมง ลุงร้านราเมงพูดต่อว่า

    "ก็มีใครไม่รู้ กินจุมากเลย TOT สั่งราเมงมาตั้งหลายชามแถมยังกินรวดเดียวหมดด้วย"
    "ม่ายเจงงงงงงงงง (เปรี้ยง!)"

    ไลท์ : (กระซิบ)มันเว่อร์ไปป่าววะ (  /=.=)

    "เหมี้ยวววว~~~"

    ขวับ! (  O_O)




    นารูโตะ : มะ... แมวมอง =_=;;

    โตะจ้องหน้าแมวสีดำที่มองตัวเอง ตรงที่มันนั่งมีชามราเมงชามนึงวางไว้อยู่ แมวตัวนั้นเลิกมองโล้วซูดราเมงของตัวเอง

    "ลุงๆ ไหนบอกว่าสัตว์เข้าในร้านไม่ได้ไง!"

    "กะ... ก็มันไม่ใช่สัตว์... T_T ดูให้ดีๆ"

    แวบ!

    "เฮ้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!! =[]="

    ตึง! โครมมมมมมมมมมมมมมมม!!!

    โตะตกใจจนตกเก้าอี้ เพราะอยู่พอกระพริบตาแมวก็กลายเป็นคนทันที ไม่พอนะ ยังหยิบตังค์เป็นปึกจ่ายลุงแล้ววิ่งออกไปเลย

    เอ๋อแดรกกานโหมดดดดด...




    "งืม... อร่อย" ตัวการเรื่องมานั่งกินขนมอยู่ใต้สะพานข้างๆลำธารแล้วเหม่อมองท้องฟ้าเพลินๆ 

    "อ่า อยู่นี่เององค์หญิงน้อย ^-^"

    "อื๋อ คุณเจ๊ เงี้ยว~ OwO"(คุณเจ๊ = คุญย่ายังสาว)

    "ว้าย! เรียกแบบนั้นได้ไง ฉันยังสาวอยู่นะ >_<"

    เอ่อ... อายุปาเข้าไป 200 กว่าปีนี่สาวหรอ = =?;;;(บวกปีนี้อีก1ก็เป็น 201 ปีถ้วนเรีบยร้อยตามระเบียบ)

    "ว่าแต่มีไรงะ เมี้ยววว"

    "นี่ยัยหนู! เล่นวิ่งหาอาหารกินซะทั่วเมืองแบบนี้มันวุ่นวายนะ! =_= กว่าฉันจะตามเจอเหนื่อยแทบตายรู้มั้ย"

    "ก็มันหิวงิ เมี้ยว~ (. .)"

    "แหะๆ ยังไงก็แก้ตัวกับพวกนักเรียนแล้วว่าอย่าไปใส่ใจ - -* ตอนนี้กลับบ้านด่วน เพราะถ้ามีคนมาเห็นอีกมันจะยุ่ง"

    "เมี้ยวววว~"

    แว้บบบบ~

    เมื่อพูดจบคนตรงหน้าก็แปลงร่างกลายเป็นแมวสีดำ คุณเดินเข้าไปอุ้มมาแล้วหายไปกับสายลมพร้อมควันสีดำจางๆ...

    -------------------------------------------------------------------------

    เอิ๊ก ได้อัพซักที =w= ช่วงนี้งานเริ่มน้อยแล้วน่าจะมีเวลามานั่งอัพต่อ เม้นนนนนนนนนนนนน!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! = =++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×