ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic naruto] ผ.อ.แสบบ นักเรียนเฮี้ยวว โรงเรียนเฟี้ยวยกกำลัง2

    ลำดับตอนที่ #26 : PART 18 :หมาหัวเน่า & เพื่อนเก่าเดอิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.64K
      6
      17 ต.ค. 53

    [Yabun talk]

    สวัสดีครับ -_- ผมชื่อ คุโรชิมารุ ยาบุน ทุกคนคงไม่มีใครเชื่อ แต่ที่จริงผมโผล่มาอยู่ในห้องหนึ่งดีมาตั้งนานแล้ว แต่ขอโทษ! ไม่มีใครเห็นหัวซักคน! T^T แอบน้อยใจนิดๆนะเนี่ย เพราะผมอยู่ที่นั่งหลังสุดมุมอับที่สุดของห้อง เลยไม่แปลกที่จะไม่มีชาวบ้านที่ไหนมาทักทายแทกแคร์เลย ขนาดชื่อเพื่อนในห้องทุกคน(ย้ำ ทุกคน)ยังไม่รู้เลยว่าผมชื่ออะไร ง่ายๆคือผมเป็นเหมือนวิญญาณที่ล่องลอยอยู่ในห้อง ทั้งๆที่ผมเป็นนักเรียนทุนที่หนึ่งแท้ๆ เฮ้อ~ กำของตูแท้ๆ

    ขณะนี้เป็นเวลาหกนาฬิกาเป๊ะๆ ผมเลยไม่ต้องรีบร้อนไปโรงเรียนและเดินได้อย่างเอื่อยเฉื่อยพร้อมกับกินขนมปังแยมสัปปะรสที่แม่ทำให้(ที่จริงแม่ผมซื้อมาจากเซเว่นหน้าปากซอย เชอะ~)ทั้งๆที่ไอ้น้องจอมมารยาของผมได้กินไข่ดาวกับแฮม ลำเอียงเห็นๆ! และแม่ผมก็แก้ตัวว่า 'น้องกำลังโตก็ต้องกินเยอะๆสิ!' โธ่! ผมก็เด็กกำลังโตเหมือนกันนะเฟ้ย! แต่ผมเงียบๆไว้ดีกว่า เถียงแม่มันบาป =_=^ เฮอะๆ




    ณ โรงเรียน

    "กรี๊ดๆๆๆๆ แง้ๆๆๆ เอาออกไปๆๆๆๆ อี๋ๆๆ TOT"

    "=_="

    ผมเงยหน้าออกจากหนังสือการ์ตูน(พอกินขนมปังเสร็จก็เอาการ์ตูนขึ้นมาอ่านต่อ)มีรุ่นพี่คนนึงรู้สึกจะพึ่งย้ายมาใหม่ตัดผมสั้นสีม่วงอ่อนกระโดดดึ๋งออกจาเก้าอี้ใต้ต้นไม้เพราะมีชีเม็ดโจไต๊(หนอน)ตัวเขียวอี๋นอนกระดึ๊บๆอยู่ที่หนังสือการ์ตูนของพี่แก เฮ้อ~ หน้าที่ผมอีกแล้วสินะ ผมเดินเข้าไปหยิบชีเม็ดโจไต๊ออกจากหนังสือการ์ตูนแล้วโยนเข้าพุ่มไม้ไป ทำไมพวกผู้หญิงถึงได้กลัวไอ้ตัวดึ๋ยๆนักเนี่ย ผมไม่เห็นว่ามันจะน่ากลัวตรงไหนเลย ออกจะน่ารักด้วยซ้ำไป ฮุๆ =w=

    "ผมเอามันออกไปแล้วฮะพี่"

    "งื้อๆ T^T ขอบใจนะ"

    "หะๆ เล็กน้อยฮะเล็กน้อย"

    ผมพูดแล้วเดินจากไป



    ห้อง 1/D

    "เฮ้ชิกามารุ ทำไมวันนี้นายไม่ไปทะเลาะกับคู่กรณีนายล่ะ"

    ผมหันไปทักชิกามารุ เพื่อนที่ยังรับรู้ว่าผมยังอยู่ในห้อง =_= เพราะมันก็อาศัยอยู่ที่มุมอับของห้องเหมือนผมเลยคุยกันได้อย่างถูกคอ(หมาหัวเน่าเหมือนกัน)ชิกามารุที่นอนฟุบกับโต๊ะเงยหน้ามามองผมแล้วขมวดคิ้วอย่างรำคาญแล้วพูดว่า

    "เหอ... ยัยโหดนั่นน่ะเหรอ น่ารำคาญจะตายชัก ชอบบ่นฉันตลอดเวลาที่เจอ แล้วยัยนั่นยังชอบพูดด้วยว่าฉันน่ะมันน่าเบื่อแถมยังทำหน้าวอนTEEN อีก"

    "เอิ่ม... แล้วมันไม่จริงหรือไง"

    ขวับ!! -_-

    เจ้าชิกามารุหันมาจ้องผมเขม็ง ผมเลยจ้องมันกลับ แต่ข้างหลังเจ้าชิกามารุเหมือนมีเงาและรังสีอำมหิตแผ่ซ่านไปทั่ว เฮ้ย! นะ... นะ... นั่นมัน O_o!!

    "ชะ...ชะ... ชิกามารุ ขะ...ข้างหลังนายมัน... ยะ...ยะ...ยะ..."

    "อะไรของยาบุน -_-"

    "ยะ..ยะ..ยะ......"

    มันหันขวับไปมองข้างหลังมันแทน พอเห็นปุ๊บทั้งมันทั้งผมก็ตะโกนเสียงดังฟังชัดพร้อมกันทันที

    "ยัยโหดเทมารี๊!!!!!!!!!!!!"

    "ใช่! ฉันเอง ^_^++"

    ยัยนั่นพูดแล้วส่งยิ้ม(ชวนสยอง)มาให้ ทั้งผมทั้งเจ้าชิกามารุถึงกับค้างชะงักกระทันหัน ผมเลยหนีเอาตัวรอดเป็นยอดดีไว้ก่อน

    "ชิกามารุ! ฉันปวดท้อง! ขอตัวล่ะ!"

    ผมพูดแล้วรีบเปิดแนบทันที โชคดีนะเว้ยไอ้เพื่อนยาก U_U




    [Shikamaru talk]

    อะ... ไอ้... ไอ้เพื่อนบ้า! แกไม่มาอยู่ช่วยกันเลยนะ -_-++ เปิดแนบไปก่อนเลย และอีกอย่างห้องน้ำมันอยู่อีกทางไม่ใช่เรอะ!

    "ไอ้บ้า! เมื่อกี้แกนินทาฉันหรอฮะ!!"

    "เฮ้ย! แล้วใครมันจะไปรู้ล่ะว่าเธอแอบฟังอยู่!!!"

    "ว่าไงนะ!!!"





    "นายนี่มันน่าชกจริงๆ!"

    "แล้วมามองหน้าฉันทำไมเล่า! แอบชอบฉันหรือไง -_-"

    "แหวะ! เอาอะไรมาพูดยะ!"

    "ปาก... -0-"

    "ไอ้...-_-"

    ผมพูดผิดตรงไหน ถ้าไม่ใช้ปากพูดแล้วจะเอาส่วนไหนพูดล่ะ เบื่องล่างเรอะ... =_=

    "ตายซะเหอะ! ย้ากกกกกก!!!"

    "แอ้กกกกก!!"

    ผมร้องเสียงดังเมื่อยัยนั่นเอามือมาบีบคอผม แค่กๆๆๆ หายใจไม่ออกนะเฟ้ยยยย!!! =O=;;

    "แอ้กกกกกกๆๆๆ!!!"(เสียงชิกามารุโดนบีบคอ)

    "นักเรียนผู้หน้ากระทืบทั้งหลายนั่งที่ซะเดี๋ยวนี้ -_-"

    ยัยโหดเทมาปล่อยคอผมให้เป็นอิสระแล้วยิ้มอย่างผู้ชนะเมื่อสิ้นเสียงครูคาคาชิ ยังดีที่วิญญาณยังไม่หลุดออกจากร่างไม่งั้นแย่แน่ +O+ ระวังไว้เถอะยัยโหดเทมาริ ฉันจะแก้แค้นเธอให้ได้!!!

    "วันนี้มีมาใหม่อีกสองคน เชิญเข้ามาได้~~"

    ครืนนน~

    "สวัสดี ฉันชื่อ มิโดริ ไอโกะ"

    "ฉันชื่อ อามาโนะ เซย์กิ"

    "เชิญนั่งที่เลย เดี๋ยวครูจะสอนแล้ว"

    "ค่ะ"

    อ๊ะ อามาโนะ เซย์กิ ได้ข่าวมาว่าเป็นญาติยัยโหดเทมารินี่นา งั้นก้อโป๊ะเชะเลย เธอเสร็จฉันแน่... ยัยเทมาริ!



    [Deidara talk]

    "อากานาระ  คิบิกิค่ะ"

    "ฮารุนะ มาริค่ะ"


    "ฮาโนริ โนะ โมยะค่ะ"

    "ทำไมเด็กใหม่ย้ายมาตั้งเยอะเลยฟะ เมื่อวานก็สามคนวันนี้เดี๋ยวก็มาอีกคนเป็นสี่คน แถมยังเป็นผู้หญิงอีกด้วย" ฮิดันบ่นแล้วเอนเก้าอี้ไปข้างหลัง

    "นับจากเมื่อวานมา3วันนี้มาอีก4รวมเป็น7 พวกเรามีกันอยู่9คน ถ้าต่อไปมีมาอีกเรื่อยๆต่อไปห้องเราคงมีผู้หญิงมากกว่าผู้ชายแหงมๆ"อิทาจิ

    "แล้วผู้หญิงมันไม่ดีตรงไหน(ยะ) -_-"

    ฉันเผลอพูดออกไปทำให้อิทาจิกับฮิดันหันมามองด้วยสายตาประหลาดๆ ฉันรีบเอาหนังสือขึ้นมาแกล้งทำเป็นไม่รุไม่ชี้ไม่เห็น

    "คนสุดท้ายแล้ว เชิญเลย"

    "มาโนะ ซาโรนิ ค่ะ... อะ... ไอ้เดอิดาระ!!!"

    เฮ้ย! อะไร! ใครเรียกฉัน! เอ๋! แว้กกกกก!! ยัยมาโนะนี่หว่า~!! O_O มันมาได้ยังง้ายยยยย!!! =0=~~~

    ------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×