ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic naruto] ผ.อ.แสบบ นักเรียนเฮี้ยวว โรงเรียนเฟี้ยวยกกำลัง2

    ลำดับตอนที่ #20 : PART 16 :หนึ่งวันกับอินุสึกะ คิบะ&อากามารุน้อย~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.72K
      5
      17 ต.ค. 53

    [kiba talk]

    "นะ นารูโตะคุง"

    "หือ มีอะไรหรอฮินาตะ -_-??"

    นารูโตะทำหน้าเป็นหมางงแล้วมองไปทางฮินาตะที่ถือช็อกโกแล็ตแล้วบิดด้วยความอายยยย 

    "อะ... เออ ชั้น... ซื้อนี่มาฝากน่ะ... (./////.)"

    "อ๊ะ ขอบคุณมากเลยนะฮินาตะ ใจดีจังเลย ^o^"

    นารูโตะยิ้มแล้วรับช็อกโกแล็ตมาแล้ว.............เดินจากไป =___=^^

    อยากจะบ้าตาย ผมอุส่าต์ทุ่มทุนแงะกระปุกหมาซื้อช็อกโกแล็ตให้ฮินาตะมาสารภาพรักกับเจ้านนารูโตะ แต่เจ้านั่นดันเซ่อ! (เน้น)ไม่เอะใจซักนิด มันน่ากระโดดถีบตกคลองมั้ยนั่นน่ะ!!!

    "เฮ้อ~ เจ้านารูโตะนี่มันจะเซ่อไปถึงไหนนะ เอาไม้เบสบอลทุบหัวซักทีดีมั้ยฮินาตะ"

    ผมพูดแล้วยกไม้เบสบอลขึ้นมาประกอบ

    "โฮ่ง! -_-"

    อากามารุ : เห็นด้วยอย่างแรงฮะเจ้านาย(555+ ขนาดหมายังเห็นด้วย ก๊าก!!)

    "คะ... คิบะคุง! O_O"

    "555+ ฉันล้อเล่นน้า~ ^_^"

    อันที่จริงถ้าตีได้ตีไปนานแล้วนะ =_= (อ้าว ไอ้นี่) พอดีฮินาตะมาบอกผมว่าชอบเจ้าโตะ ผมก็เลยช่วยเป็นพ่อสื่อให้ แต่ไม่อยากเชื่อเลยว่าไอ้เจ้าโตะมันจะไม่รุอะไรกับเค้าเล๊ยยยยยยย!!!!!!! อย่าเอาขี้เถ้ายัดปากมันจริงๆให้ตายสิ -_-+



    ใต้ต้นไม้ คาบ3(พละ)

    ผมมานั่งพักผ่อนหย่อนจิตอยู่ใต้ต้นไม้ -_- พอดีเมื่อกี้พึ่งวิ่งสามรอบสนามเล่นซะเหนื่อยเลย เออ... ลืมบอกไปว่าสนามที่นี่ใหญ่โคตร วิ่งไปรอบเดียวก็สลบคาที่แล้วนะจะบอกให้ เพราะฉะนั้นถ้าวิ่งสามรอบ... โฮๆๆๆ T T ขาจะหลุดครับท่าน

    "อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ไอ้บ้าเอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!"

    เฮ้ย เสียงใครฟะตะโกนซะดังเลย =_= ถูกหวยรางวัลที่1หรือไง เออ แต่ด่าว่า 'ไอ้บ้าเอ๊ย' แบบนี้คงไม่ใช่แล้วล่ะ

    ปึงๆๆๆๆ!!!

    มีเงาและเสียงกระทืบเท้าเดินออกมาจากหลังตึก ผู้ไม่เชิงมนุษย์และมีอิทธิพลที่สุดในโรงเรียนไงที่เดินหัวเสียออกมา -_-

    "มองอะไร! ไม่ไปเรียนหรือไงหาาา!!!!"

    อูย... โดนพาลครับท่านผู้ชม

    "เออ..."

    "กลับไปเรียนซะ!!"

    ตึงๆๆๆ!!!

    "บ๊อกๆ"(โหดชะมัด)

    "นั่นน่ะสิ"

    "โฮ่งๆๆๆ"(เมื่อกี้ผมได้กลิ่นคาวเลือดติดตัวองค์หญิงด้วย!)

    "เฮ้ย นายอย่ามาล้อเล่นแบบนี้นะอากามารุ ชั้นไม่เอาด้วย!"

    "โฮ่งงงงๆๆๆๆๆ!!! บ๊อกกกๆๆๆๆๆ!!!"(ผมป่าวล้อเล่นนะนาย! ผมได้กลิ่นจิงจิ๊งงง!! ถ้าโกหกขอให้หัวหลุดบ่าเลยเอา!!)

    "พอเลยๆ นายจะบอกว่าองหญิงเค้าเป็นผีดูดเลือดงั้นหรอ เหอะๆ ขำๆ =___=^^"

    "บ็อกๆๆ!"(โหยยย นายอะ)

    "คิบะคุง"

    ฮินาตะเดินมาพร้อมขวดน้ำสองอันในมือแล้วเดินมาทางผม

    "หืม อะไรหรอ -0-"

    "นะ... นี่จ้ะ" เธอยื่นขวดน้ำมาให้ผม แต่ผมก็...

    "ไม่เป็นไรหรอก เอาไปให้เจ้านารูโตะเถอะ"

    "เออ... แล้วคิบะคุงไม่..."

    "ก็บอกแล้วไงว่าไม่เป็นไร เธอเอาไปให้เจ้านารูโตะเถอะ เผื่อว่ามันจะได้รับรู้ถึงความรู้สึกของฮินาตะ... รีบไปเถอะ"

    ผมพูดแล้วดันฮินาตะไปหาเจ้านารูโตะที่นั่งหอบอยู่กับพื้น -_,- เหอะๆ

    "อึก... นะ... นารูโตะคุง... นะ... น้ำจ้ะ (./////.)"

    "งือๆๆ... เธอดื่มก่อนเต๊อะ =O=;;; ช้านนนนม่ายยยเปงงงรายยยยเจงงงเจงงงนาาา"(ฟังจากเสียงแล้วไม่น่าจะรอดแฮะ =_=;)

    "ฉันมีอีกขวดแล้วจ้ะ... เธอดื่มเถอะ"

    "ขอบคุณนะฮินาตะ เธอดีกับฉันจังเลย ^O^;;; แค่กๆๆๆ!!"

    "คิกๆ >////< นารูโตะคุงต่อยๆดื่มสิ"

    "แหะๆ สงสัยเร็วไปนิด แค่กๆ =O=;;"

    ผมมองสองคนนั้นหัวเราะและยิ้มให้กันอยู่ห่างๆ

    "ฮินาตะ"

    "..."

    "เธอเองก็ไม่ต่างจากนารูโตะหรอก"

    "..."

    "ไม่รู้หรือไงว่าฉันรู้สึกยังไงกับเธอน่ะ"

    ผมว่าผมบ้าไปแล้ว =____=;; พูดอย่างกับในละครที่เพื่อนนางเอกแอบชอบแต่นางเอกดั๊นไปชอบอีกคนแล้วมานั่งพึมพำใต้ต้นไม้กลางสายลมยืนมองทั้งสองมีความสุขแต่ตัวเองดันไม่อยากมอง(นั่นมันแกล้วนๆไม่ใช่เรอะ!! - ไลท์)

    [Kiba talk -END-]



    [Writer Mode]

    "ไอ้หย่า~ ฝนจะตกแล้วๆๆๆ"

    จิไรยะรีบวิ่งเข้ามาทางประตูโรงเรียนอย่างเร็วแล้วชะงักกับคนข้างหน้าที่ยืนใส่ผ้าคลุมอยู่แล้วมองโรงเรียน และด้วยสันดาน!(เน้นไม - -)ของเซียนลามก มันจึง...

    "สวัสดีครับคุณผู้หญิง ^o^ ไม่ทรายว่ามาเยี่ยมชมโรงเรียนหรอครับ"

    ผู้หญิงใส่ผ้าคลุมยิ้มให้จิไรยะแล้วตอบ

    "อ๋อ เปล่าหรอกค่ะ ฉันมาหาคนๆนึงค่ะ"

    "งั้นหรอครับ ให้ผมพาไปมั้ยครับ *o*"

    จิไรยะทำตาปิ๊งๆรอคำตอบ

    "หืมมม~ จะไม่รบกวนคุณหรือค่ะ"

    "ไม่คร้าบบบ~ ผมว่างงงง~ ^O^"

    "แหม... น่ารักจังเลย..."

    ผู้หญิงในผ้าคลุมพูดแล้วลูบหน้าจิไรยะ ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าตัวเคลิ้มม~ ==

    "จะให้รางวัลหน่อยละกัน~"

    "อะฮิๆ~ รางวัลไรหรอคร้าบบบบ *O*"

    "หลับตาสิคะ"

    ผู้หญิงในผ้าคลุมกระซิบข้างหูบอก จิไรยะรีบหลับตาด้วยความตื่นเต้น ในใจคิดว่าผู้หญิงคนนั้นจะให้อะไร แต่เสียงๆหนึ่งที่เขาได้ยินคือ...

    "แฮ่!"
    .........................................................................................
    .........................................................................................
    .........................................................................................
    .........................................................................................
    .........................................................................................


    [Tenten talk]

    ตอนเย็น...

    หลังจากเรื่องที่โรงอาหาร.....

    ฉันกับเนจิก็มองหน้ากันไม่ติดเลย TTOTT

    โหย ก็ใครมันจะมานั่งหน้าด้านมองหน้ากันได้ล่ะ โดยฉะเพราะไอ้บ้านั่นมันแย่งเฟิร์สคิสของฉันไป!! แง้ๆ เฟิร์สคิสที่ตั้งใจจะเก็บเอาไว้ให้หนุ่มในฝันแต่ไอ้หมอนั่นดันแย่งไปได้ โฮกกกกกกกก!!! ยิ่งคิดยิ่งเศร้ายิ่งแค้นนน!!

    ครืนนน...

    "ตายล่ะ ฟ้ามืดแบบนี้ตอนเดินกลับหอก็เปียกอะดิ เซ็ง..."

    ฉันนั่งเท้าคางมองไปข้างนอกแล้วพึมพำกับตัวเอง ก่อนที่ครูคาคาชิจะประกาศว่า

    "วันนี้ดูท่าฝนตกหนักแฮะ งั้นวันนี้พอแค่นี้ก่อนแล้วกัน"

    "เย้!!!!!!!"(เสียงคนทั้งห้องรวมทั้งฉัน ^o^)

    ซ่าาาา~~!!!!

    แวบ!

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดด!!!"

    "อ้ากกกกกกกกกกกกก!!!"

    เฮ้ย! อยู่ๆฝนก็กระหน่ำซัมเมอร์ลงมาซะแรงอย่างกับพายุเข้าแถมไฟดันมาดับเอาตอนนี้อีก! นี่มันก็สี่โมงครึ่งแล้วนะ ToT

    ครืนนน~(อาสึม่าเปิดประตูเข้ามา)

    "นี่คาคาชิ ไปช่วยพยุงคุณจิไรยะหน่อยสิ"(กระซิบ)

    "เอ๋ เขาเป็นอะไรไปหรอ"

    "ไม่รู้สิ มีคนเห็นเขานอนสลบอยู่หน้าประตูโรงเรียน"

    "เฮ้อ~ เอาล่ะทุกคน อยู่ในห้องก่อนห้ามออกไปไหนนะ เดี๋ยวครูมา"

    "โห่~~~"

    ครูคาคาชิพูดแล้วเดินตามครูอาสึม่าออกไป ทั้งห้องโห่กันใหญ่เลย

    "โหยยย ครูอะ"

    นารูโตะพูดแล้วฟุบกับโต๊ะเหมือนจะเอาหัวโขกกับโต๊ะให้ตายไปเลย ซึ่งตอนนี้ฉันก็อยากทำแบบนั้นเหมือนกัน U_U กระซิกๆ

    "นี่เท็นเท็น"

    "อะไรหรอฮินาตะ"

    "ไปเอากล่องดินสอสมุดที่ห้องวิทยาศาสตร์ด้วยกันหน่อยสิ ฉันลืมไว้น่ะ"

    "อือๆไปดิ"



    เปรี้ยง!

    "นะ... นี่ฮินาตะ หาเจอรึยัง"

    ฉันหันไปถามฮึนาตะที่ลุกๆยืนๆหาของอยู่เพราะรู้สึกเสียวสันหลังวาบๆยังไงบอกไม่ถูก สงสัยเป็นเพราะฟ้าผ่าเมื่อกี้มั้ง = =

    ชิ้ง!

    เฮือก!

    ขวับ!

    "อ๊ะ เจอแล้วล่ะ"

    "..."

    "นี่เท็นเท็น"

    "..."

    "เท็นเท็นจัง"

    "อะ... อือ ไปกันเถอะ..."

    ฉันผลักฮินาตะออกจากห้องวิทย์ไปแต่ตาของฉันยังมองที่หน้าต่างอยู่

    "เป็นอะไรหรอ"

    "ไม่รู้สิ..."

    "..."

    "เมื่อกี้รู้สึก..."

    "..."

    "รู้สึกเหมือนมีคนจ้องอยู่เลย"

    "อ๋า~ เท็นเท็นอย่างพูดแบบนี้สิ ฉันกลัวน้าาา"

    "แหะๆโทษที สงสัยดูหนังผีมากไปหน่อย ^_^;"

    ฟิ้วววว~

    อยู่ๆทำไมลมถึงพัดเข้ามาได้ล่ะ... ฉันว่าฉันไม่ได้เปิดหน้าต่างในห้องวิทย์นะ... แล้วทำไมมีลมเย็นๆพัดเข้ามาล่ะ... ฉันพยายามไม่คิดอะไรแล้วเดินต่อ แต่คราวนี้ฉันเร่งฝีเท้าให้เร็วขึ้น

    กึก...

    ฉันหยุดเดินเพราะมีผู้หญิงคนนึงยืนขว้างทางอยู่ ฮินาตะรีบหลบเข้าไปด้านหลังฉันให้ฉันยืนประจันหน้ากับผู้หญิงคนนั้น

    "ขอโทษนะจ้ะ"

    "..."

    "หลงทางนิดหน่อยน่ะ"

    "เออ... ให้ช่วยมั้ยคะ"

    "มีอยู่เรื่องหนึ่งที่จะให้ช่วย..."

    "อะ... อะไรหรอคะ..."

    "ฮิๆ... ฉันขอของเหลวนั่นหน่อยสิ"

    "หา?"

    ฉันเริ่มงงแล้วนะ ตกลงยัยนี่พูดอะไรกันแน่ -_-?

    "ของเหลวอะไรหรอคะ หรือว่าหิวน้ำ เดี๋ยวไปเอาให้นะคะ"

    "หึๆ... ไม่ใช่หรอก เลือดต่างหาก..."

    แวบ!

    "วิ่ง!!!!!!!!!!"

    ฉันกับฮินาตะรีบวิ่งไม่คิดชีวิตเมื่อผู้หญิงคนนั้นเงยหน้าขึ้น ตาของผู้หญิงคนนั้นเป็นสีเลือดแดงน่ากลัว แต่อยู่ๆข้างหน้านั่น! ทำไมผู้หญิงคนนั้นไปอยู่ตรงนั้นได้ทั้งๆที่เมื่อกี้อยู่อีกทาง!! 

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด!!!"

    ฮะ...... ฮินาตะมันจับไปแล้ว ส่วนฉันเองก็ขยับไม่ได้ เฮ้ย! ทำไมฉันขยับไม่ได้ =[   ]=! อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!! ฮินาตะจะโดนมันเล่นงานแล้ว มันเป็นผีดูดเลือด! ฉันเห็นเขี้ยวก็รู้แล้ว!

    "ขอรับเลือดไว้แล้วกันนะจ้ะ"

    ฟึบ!

    "ว้าย!"

    มีใครไม่รู้มาคว้าตัวฮินาตะไว้ แล้วคนๆนั้นคือ....

    เนจิ! 

    "ไม่เป็นไรใช่มั้ยครับท่านฮินาตะ"

    "ค่ะพี่เนจิ"

    "เอา พวกเธอสองคนรีบหนีไปก่อน"

    "หยุดเลยนะ!"

    สะ เสียงใคร...

    ไม่ใช่ฉัน...

    ไม่ใช่ฮินาตะ...

    ไม่ใช่เนจิ...

    แต่เป็นองค์หญิง!! O_O

    เย้! ไม่เคยรู้สึกดีใจขนาดนี้ที่ได้เห็นองค์หญิงเลย TOT
    "คุณย่า! หยุดเล่นได้แล้วไม่งั้นหนูจะลากเจ้าไวกิมาลากเจ๊กลับ! "

    หะ... เฮ้ย! ย่าาาาา!!!!!!!!! =[]=!!!!!!!!!!!!!!

    "แหม อย่าขึ้นเสียงสิจ้ะ ก็อยากเจอองค์หญิงน้อยที่วาราเกียพูดถึงนักหนานี่นา V_V"

    "แล้วทำไมต้องไปดูดเลือดคนอื่นด้วยเล่า! มาแบบสงบๆไม่ได้หรือไงหาาาา!!! =[]=+"

    "ฮือๆ ทำไมใจร้ายอย่างนี้~~ o(T^T)"

    ฉันยืนเอ๋อแล้วมองสองคนนี้สลับกันไปมา ส่วนคุณเจ๊แกก็ทำท่าร้องไห้แบบนางเอกหนังน้ำเน่า บอกตรงๆว่าเจ๊แกไม่เหมือนคนแก่ซักนี๊ดดดด! หน้าอ่อนไวยิ่งกว่าพวกฉันอีกมั้งแถมยังสวยโคตรรรรรรรร!!!!! อีกตะหาก! นี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ย!

    ----------------------------------------------------------------------------

    แต่งจบแล้วววว~ =O= วู้!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×