ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic naruto] ผ.อ.แสบบ นักเรียนเฮี้ยวว โรงเรียนเฟี้ยวยกกำลัง2

    ลำดับตอนที่ #15 : PART 11 :แมวมอง (= =)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.81K
      8
      16 ต.ค. 53

    "พวกคุณน้องขาาา~~ พี่ตามตื้อมาหลายชั่วโมงแล้วน้าาาา~~ ขอร้องล่ะ เป็นนักร้องค่าย GMY เถอะ T^T พี่หานักร้องหน้าใหม่อยู่ ถ้าพวกน้องไม่เป็นนักร้องให้พี่กลับไปมีหวังพี่ซีม่องแน่ ขอร้องงงงงงง~~~"

    "ก็บอกว่าไม่ก็ไม่ไงเว้ยยยยยย!!! ตามอยู่ได้ -_-^"

    ทั้งหมด(โคนัน โทบิ คิซาเมะ ไม่อยู่ด้วยตอนนี้เด้อ!!) ปฏิเสธเสียงแข็งเพราะโดนเจ๊แมวมองขอร้องให้ไปเป็นนักร้องหน้าใหม่


    ย้อนไปเมื่อประมาณ 3 ชั่วโมงที่แล้ว

    "โฮๆๆ ชั้นตายแน่ T^T ถ้าหานักร้องเสียงดีไม่ได้กลับไปคุณเจนเอาชั้นตายแน่"

    'เจ๊วีวี่' แมวมอง&(อดีต)ผู้จัดการของวง Sassy girl นั่งร้องไห้ระทมทุกข์เพราะกลุ้มใจเรื่องที่โดนวง Sassy girl 'เขี่ย' ทิ้งลงถังเพราะไม่รับเจ๊แกเป็นผู้จัดการวงแถมยังเปลี่ยนผู้จัดการวงคนใหม่อีก พอเจ้าของค่ายGMY (ค่ายเพลงชื่อดัง)รู้เข้าเจ๊แกก็งานงอกต้องมานั่งออดิชั่นหานักร้องของตัวเองก่อนโดนไล่ออก(น่าเห็นใจนะน่าเห็นใจ)

    "คนต่อปายยย~~"(พูดด้วยเสียงเซ็งๆ)

    "สะวะดีคับ"

    นายแว่นหนาเตอะคนนึงเดินเข้ามาพร้อมกีตารุ่นปู่ทวดๆๆๆๆๆๆๆๆๆอีกที ใส่เหล็กดัดฟันสีเขียวๆฟันเหยินๆแถมสิวขึ้นเต็มหน้า(แค่คิดว่ามันจะไปเป็นนักร้องชื่อดังตูก็สยองแว้ววว!!)

    "ชะ ชะ ชะ ชะ ชื่อ... =_=;;"

    "บุ๋ยครัฟ @TT@"

    วีวี่ : โอ้ว นั่นชื่อหรือนี่ TOT

    "เชิญเลยจ้ะ ^^;"(ยิ้มฝืนๆ)

    "อะแฮ่มมม"

    และ...

    "มันเป็นงิ๊กๆงั๊กๆ เอ้า มันเป็นงิ๊กๆงั๊กๆ จั๊งซีมันต้องถอน เอ้า จั๊งซีมันต้องถอน จั๊งซีมันต้องถอน"

    /(TOT)\ วีวี่(ฟังไม่ได้อย่างแรง)

    "ยังมีอิเพลงครัฟ อะแฮ่มๆ หม่าจะเกิด~ ชิงหมาเกิดดด~~~ หม่าจะเกิดดดด ชิงมาเกิดดดด หม่าจะเกิดดดดด~~~ ชิงหมาเกิดดด"

    "หมาจะเกิด มึงเสรือกเกิดดดดด TOT"เจ๊วีวี่

    "=O="

    "รปภ.!!! ลากมันออกป๊ายยยยยยยยยยย!!!"

    เจ๊วีวี่สั่งเด็ดขาดแล้ว รปภ.ก็จับนายแว่น(เลนด์กล้องสองดูดาว)ออกไป

    ต่อมา...

    "ชื่อ..."

    "เลดี้ฮ้าาาา~~ >O<"

    "...=O=..."

    วีวี่ : น่าจะชื่อว่า ผีขนุนมากกว่านะน้องงงง Y_Y

    "เชิญ"

    "วันนี้เลดี้จะมาเต้น NOBODY กับเพลง GEE ให้ได้ชื่นชมกันนะค้าาาา"

    แล้วเจ๊เลดี้ก็หยิบวิทยุอันสีชมพูหวานแหววแต๊วแตกออกมาแล้วเปิดเพลง

    (เพลง แล้วคิดภาพตามนะพี่น้อง)


    ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic

    เจ๊เลดี้เริ่มวาดลวดลายเต้นโนบอดี้อย่างเมามันส์ เอาง่ายๆคือส่ายได้อีก วอนเดอร์เกิร์ลเห็นแล้วยังอายชิดซ้ายชิดขวาถอยหน้าถอยหลังเลยเอา =_=(โดยเฉพาะท่อนที่ยูบินแร็ป รูดเอาๆ)

    "โอเค! อีกเพลงน้องไม่ต้องเต้นละ =o="

    "อ๊ายยยยยย ตกลงนู๋จะได้เป็นแดนซ์เซอร์แล้วใช่มั้ยเคอะ *0*"

    "ใช่! เป็นแดนซ์เซอร์ไปเลย! เอาเบอร์พี่ ไปได้ละ"

    "ขอบคุณที่ให้โอกาสกระเทยตัวน้อยๆ(ที่จริงตัวใหญ่เท่าฟาย!!)นะค้าาาา ToT ซาบซึ้งมั่กมาก"

    เลดี้รับนามบัตรของเจ๊วีวี่ไปด้วยน้ำตาแล้วเดินออกไปปล่อยโฮข้างนอก

    ต่อมา...

    "รปภ.!"

    และต่อมา...

    "ไม่ผ่าน -_-!"

    "TOT!"

    และอีกหลายๆคน

    "ไม่ผ่าน!"

    "โนเวร์!"

    "เอาไปเก็บซะ!"

    "ไม่เอา!"

    "ม่ายยยยยยยยยยยย~~!!!!!!!!!!"

    "กลับไปนอนบ้านเหอะ T_T"

    "ขอร้อง เอาเสียงคน ไม่ใช่เสียงสัตว์ประหลาด"

    1 ชั่วโมงต่อมา

    เจ๊วีวี่เดินคอตกมาที่ผับแห่งหนึ่งและสั่งเครื่องที่มีสารแอกอฮอลล์(เขียนถูกป่าวว้า = =)(ไม่ควรทำตามอย่างแรงงง)

    อึกๆๆๆ อ่า~~ =_=

    "เฮ้อ~ สงสัยชั้นคงต้องออกจากค่าย GMY ซะแล้ว Y_Y ฮือๆๆๆ พระเจ้าขา ช่วยส่งมนุษย์เสียงดีๆมาให้ลูกปั้นแต่งเป็นดาราด้วยเทิ๊ดด"(เพ้อไปแล้ว)

    ~เธอสามารถได้ยินเสียงหัวใจของฉันเต้นได้ต่อเมื่อเธอยังอยู่กับฉัน...~

    เจ๊วีวี่หยุดกึกเมื่อได้ยินเสียงเพลงแล้วหันไปทางเวที

    ~แต่หากเธอจากฉันไป... เธอก็จะไม่มีวันได้ยินมันอีก~

    วีวี่มองเจ้าของผมสีส้ม(เพน)ที่ยืนร้องเพลงอยู่

    ~ขอร้องได้มั้ย... โปรดอย่าจากฉันไป... ถ้าหากเธอไปแล้วฉันจะอยู่อย่างไร?~

    O_O! วีวี่

    ~โปรด... อย่า... ไปได้มั้ย ดึงฉันไว้ ขอเวลาทำใจ อีกซักหน่อย ต้องการเวลาปรับหัวใจ ขอถามซักคำได้มั้ย... หากเธอจะจากไป ชั้นคงหมดลมหาย...ใจ.......... จะอยู่... ไปเพื่ออะไร เพราะเธอ... คือหัวใจของฉัน... ไม่มีเธออยู่... เหมือนสั่งให้หยุด...หัวใจ...~

    "วู้ๆๆ!!! เพราะมากๆๆๆๆ!!"

    เสียงคนดูร้องกันดังกระหึ่มพร้อมปรบมือกันไม่ขาดสาย ทั้งหมดโค้งให้คนดูแล้วเดินลงจากเวทีไป...

    วีวี่ : นะ... นี่แหละ... นี่แหละ!!! ดาราช้านนนนนนนนน~~!!!! *O*


    มา ณ บัดนาว

    "ฮือๆๆๆ ขอร้อง TOT เพลงเมื่อกี้ก็เพราะสุดๆเลย ทุกคนก็เสียงดีกันหมด นะๆ พี่ขอร้อง ช่วยพี่หน่อยเถอะ วันนี้พี่หามาทั้งวันจนเหนื่อยแล้ว"

    "เอ่อ.... ก็น่าเห็นใจเหมือนกันเนอะ อืม"

    "มันก็ใช่ แต่ว่า...."

    "บอกรึยังว่าเงินเดือนเดือนละแสนอัพเลยนะ *-*"

    "แสนอัพพพพ $O$"

    หนีไม่พ้นคาคุสึ พอเอามานับรวมๆเป็นปีนึงก็... เกือบล้านเลยนะนั่น -.-

    "จ่ายค่าเทอมได้ทั้งชาติเลยนะเนี้ยยย O_O!" เพน

    "งั้นช่วยพี่ได้แล้วใช่ม้าาา *0*"

    "อืมๆๆ" ทุกคน

    "โอเคจ้ะ ขอบคุณน้องๆทุกคนมากๆๆๆเย้ย >3< พรุ่งนี้เซ็นสัญญากับทางค่ายแล้วเริ่มออกตัวเพลงน้องๆกันได้เล้ย!"



    ซักนิด(เพราะนี่สำคัญ)

    "พะ เพน นายพาชั้นมามุมมืดทำไม ~_~ อืม"

    เดอิถามหวั่นๆ

    "เดอิดาระ ตอนนี้ทุกคนรวมทั้งทางค่ายยังไม่รู้ว่าเธอเป็นผู้หญิง เพราะฉะนั้น... ต้องปิดให้เป็นความลับ!! เงียบที่สุดเท่าที่จะทำได้ มีปัญหาทางไหนเดี๋ยวชั้นจะค่อยช่วยอีกแรง แต่เธอเองก็ต้องระวังตัวเหมือนกัน ชัดบ่!!!"

    "ชัดจ้าาา >_<"

    เดอิ : จะเกิดอะไรกะตูขึ้นอีกล่ะเนี้ย T^T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×