ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic naruto] ผ.อ.แสบบ นักเรียนเฮี้ยวว โรงเรียนเฟี้ยวยกกำลัง2

    ลำดับตอนที่ #12 : เรื่องรักของซากุระ : ตอนที่ 3 ข่าวลือ???

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.09K
      9
      2 ส.ค. 52

    3 อาทิตย์ผ่านไปไวเพราะไอ้คนเขียน(ผัวะ! ไอ้เลยหรอ อินี่นิ)แอ๊ก!

    โฮ่ๆๆ น้ำตาเช็ดหัวเข่าค่ะพี่น้อง T^T ตั้งแต่เซ็นไอ้สัญญาทาสบ้าบอคอแตกนั่นทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ พฤหัส ศุกร์ ชั้นต้องไปทำงานที่บ้านไอ้บ้าซาสึเกะอะไรนั่น ยิ่งวันเสาร์-อาทิตย์ยิ่งแล้วใหญ่ โดนจิกหัวใช้อย่างกับทาสเมื่อชาติที่แล้วซะอีก ฟ้าท่านช่างไม่ยุติธรรม ไม่ยุติธรรมเล้ยยย!!

    "ซากุระยุ่งแล้ว >.<"

    ยัยอิโนะรีบร้อนวิ่งมาทางชั้นแล้วรีบลากออกไปด้วยความเร็วแสง อะไรอีกเนี้ยยยยยย

    "อิโนะ ช้าๆหน่อยสิ >O<"

    "ช้าไม่ได้แล้วแกเอ๋ย"

    ยัยนั่นพูดแล้วลากชั้นเร็วกว่าเดิม10เท่าก่อนจะหยุดอยู่ที่... คนขายหนังสือพิมพ์ประจำโรงเรียน =-=^^^

    "อะ-ไร-ของ-เธอ-ยะ!"

    ชั้นพูดเว้นวรรคคำให้ชัดๆแต่ดูเหมือนยัยอิโนะจะไม่ฟังและหันไปหยิบหนังสือพิมพ์จ่ายตังค์แล้วเอามาให้ชั้นดู...

    'นี่ฟ้าจะถล่มถลายหรือฝนจะตกลงมาเป็นกบอ๊บๆกันเนี่ย (อะไรของมันวะ = =) เมื่อหนุ่มฮอตฮิตอันดับสามของโรงเรียนอย่าง 'อุจิวะ ซาสึเกะ' ดันไปแอบสะหวิงกิงกิ๊งกับ 'ฮารุโนะ ซากุระ' ซะได้ (เฮ้ย! ชื่อชั้นนี่หว่า แล้วอะไรคือสะหวิงกิงกิ๊ง =O=!!) แหล่งข่าว (แหล่ง เ-สื-อ-ก อะดิไม่ว่า!!)พบเห็นว่าซากุระ เด็กแว่นจอมเฉิ่มของโรงเรียนได้เข้าไปในบ้านของนายหนุ่มฮอตทุกวั๊นทุกวัน (ชั้นเข้าไปทำความสะอาดโว้ยยย!!)แถมพอออกมานายหนุ่มฮอตของเราก็ยังยิ้มกรุ่มกริ่มแล้วก็หัวเราะหึๆอีกต่างหาก (ไอ้บ้านั่นสะใจที่ได้แกล้งชั้นตะหาก TOT) อย่างนี้สงสัยมีเฮกันทั้งโรงเรียนแน่เลยครับพี่น้องครับ นะจะบอกให้'

    "ย้ากกกกกกกกกกกกกก!!!!!!! ไม่ไหวแล้วววว!!!"

    ชั้นปาไอ้หนังสือพิมพ์นรกแหกนั่นลงกับพื้นแล้วเอาบาทาขยี้ๆๆๆๆๆๆๆ เอาให้มันหายเคืองไปเลย หนอย สะหวิงกิงกิ๊งบ้าบออะไรกันวะหา!!! ไอ้หนังสือพิมพ์บ้า!!! ขอให้ไอ้คนที่มันเขียนข่าวนี้จู๊ดๆ ไส้ทะลักออกมาทางปาก สิวขึ้นตามตัวเป็นท้าวแสนปม หน้าตาแหวะหวะเหมือนพารามีเซียมเน่าตายเป็นศพค้างเป็นเดือนๆ โดนผีหลอกคนประสาทแด๊กเข้าสาทันยีไปเลยยยยย!!!! แค้นๆๆๆๆๆๆ แค้นโว้ย!



    ชั้นชักจะไม่ไหวแล้วนะ =_____=! ตั้งแต่ไอ้ข่าวเวรออกมาชั้นก็เป็นแบบนี้!

    ตอนเข้าแถวซื้ออาหาร...

    เคร้ง! แผละ!

    'อุ๋ย ขอโทษนะ พอดีมองไม่เห็น'

    ตอนเช้าชั่วโมงวิทย์

    ซ่า!!

    มีคนเอาถังน้ำไว้บนประตู

    'ดูสิพวกเรา'

    'ตายแล้วยัยแว่น นี่เธอแอบฉี่ในห้องเรียนหรอเนี้ย ทุเรศจริงๆ'


    และล่าสุด

    "โอ๊ยยยยยยย~~!!!! =O="

    ตุบ

    ชั้นว่าแล้วเชียวว่าถ้าข่าวลือออกมาอย่างนี้ นางเอกคงหนีไม่พ้นการโดนทำร้ายทางร่างกายชิมิเคอะ Y_Y ทำไมมันเป็นแบบนี้มันทุกเรื่องเลยนะ

    "นี่ยัยแว่น! ดูหนังหน้าตัวเองมั่งนะว่ามันเป็นยังไง แล้วยังจะริอาจมายุ่งกับซาสึเกะคุงอีก!! หัดเจียมหนังหน้าตัวเองซะมั่งนะนังแว่นอับลักษณ์!"

    "ชะ... ชั้น... ไม่ได้ยุ่งกับหมอนั่น ฮึก แต่หมอนั่นมายุ่งกับชั้นเองต่างหาก"

    "หนอยยยยย ตามไปถึงบ้านขนาดนั้นยังจะมาบอกอีกเหรอว่าไม่ได้ยุ่งน่ะหา!!"

    ยัยพวกนี้นี่อะไรกันนักกันหนานะ ก็บอกว่าไม่ใช่ๆแล้วยังไม่ฟังอีก แงๆ เจ็บไปทั้งตัวแล้วนะ

    "พวกเธอทำอะไรน่ะ"

    เสียงเย็นชาดังขึ้น นั่นทำให้ประตูความหวังชั้นเปิดอ้าออกมา *0* ใครน่ะ... เฮือก!!(ไม่ต้องบอกก็รู้)

    "ซะ ซาสึเกะคุง!!"

    ยัยพวกนั้นตกใจกันใหญ่เลย ว่าแต่นายนี่จะมาช่วยชั้ยรึเปล่าน่ะ -_-

    "ร้องไห้ทำไม"

    เขาถามด้วยเสียงเย็นชาแต่ชั้นยังไม่ได้ตอบอะไรไปได้แต่ก้มหน้าลง

    "ผ้าเช็ดล่ะมีมั้ย"

    ".......ไม่มี......."

    "ตายแล้ววว ยัยแว่นไม่มีเงินพอจะซื้อผ้าเช็ดหน้าเลยหรอเนี้ยยยย น่าสมเพ๊ศ น่าสมเพศ"

    "อึก"

    'น่าสมเพศ' นี่คือคำที่ชั้นเกลียดที่สุด!!!

    "พวกเธอกลับห้องไปได้แล้วล่ะ"

    "ได้จ้ะซาสึเกะคุง"

    ยัยพวกนั้นตอบเสียงหวานแล้วเดินจากไป ซาสึเกะเดินเข้ามาแล้วดึงให้ชั้นลุกขึ้น

    "นายจะพาชั้นไปไหนน่ะ"

    เขาไม่ได้ตอบชั้นแล้วเดินต่อไป



    ห้องแสงอุษา


    "ซาสึเกะ พาใครมาน่ะ -_-"

    ประธาน(เพนนั่นแหละ)ถาม

    "พอดียัยนี่โดนทำร้ายมาน่ะ"

    "อืม แล้วเธอพอจะจำหน้าคนที่มาแล้งเธอได้มั้ย"

    ประธานหันมาถามชั้น

    "เอ่อ... พวกนั้น..."

    "กลุ่มพวกผู้หญิงที่ชอบแต่งตัวเปรี้ยวๆน่ะ"

    "โอเค พอจะรู้แล้ว"

    ประธานพูดแล้วคนเอกสารต่อ พึ่งรู้นะเนี่ยว่าประธานงานเพียบเลย กองจะเท่าภูเขาเอเวอเรดอยู่แล้ว =O= ดูท่าจะเหนื่อยเอาการแฮะ น่าเห็นใจจริงๆ

    "นายพาชั้นมาที่นี่ทำไมอะ"

    "ดูที่ป้ายนั่นสิ =_="

    เขาชี้ที่ป้ายใหญ่ๆที่เขียนว่า

    'ถ้าโดนทำร้าย อย่ามัวทำตัวเป็นสีทนได้ ให้รีบมาบอกพวกเรา แสงอุษาประธานนักเรียนชั้น 6 ห้องแสงอุษา'

    โห สโลแกนเจ๋งมาก นับถือคนคิดจริงๆ =O=;

    "อ๋อ และชั้นว่าเธอน่าจะไปที่ชมรมหนังสือพิมพ์เพื่อแก้ข่าวลือบ้าๆนี่ก่อนจะโดนยำก็ดีนะ"

    เออ... ตกลงนี่แช่งกันใช่ไหมเคอะ =..=
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×