ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic naruto] ผ.อ.แสบบ นักเรียนเฮี้ยวว โรงเรียนเฟี้ยวยกกำลัง2

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.1K
      24
      28 ก.ค. 52


    พวกของ ผ.อ.




    องค์หญิง 

    ฮะๆ เห็นน่ารักๆแบบนี้แต่นิสัยจริงๆแล้วโหดนะจะบอกให้ เป็นเจ้าจากอาณาจักรแวมไพร์ พอมาเป็น ผ.อ.เลยไม่ค่อยได้กินเลือด เพราะฉะนั้นพอเห็นใครมีแผลเลือดออกชอบจ้องตาเขม็งเลยง่ะ = =; น่ากลัวว่ะ มีสิบสองบุคลิก ถ้าเวลาเปลี่ยนบุคลิกผมกับสร้อยไม้กางเขนจะเปลี่ยนด้วย(หลังจากนั่นเดี๋ยวก็กลับมาเหมือนเดิม)


    วาราเกีย



    เจอหมอนี่ได้ในเกมส์ อุๆ -.- พอดีไม่มีภาพธนนมดาเลยต้องเอาภาพมันเก็กมา เห็นแล้วหมั้นไส้(เฮ้ย เข้าเรื่อง)แวมไพร์ผู้ดูแลยัยองค์หญิง(แต่ไม่ใช่พ่อ)ทั้งๆที่ชื่อพี่แกเพราะๆอยู่แล้วแต่องค์หญิงดั๊นชอบเรียก 'ไวกิ' เวลาโกรธตาจะเป็นสีแดง


    ฮิสุอิ & โคฮาคุ



    ผู้ติดตาม บอดี้การ์ด & คนใช้คนสนิทขององค์หญิง คนตาเหลืองโคฮาใช้ดาบ คนตาฟ้าฮิสุ ใช้พลัง ได้รับคำสั่งจากไวกิให้ปกป้ององค์หญิงแบบถวายชีวิต

    และอีกมากมาย บลาๆๆๆๆๆ


    พวกนักเรียน


    นารูโตะ

    หัวโจกตัวทำให้ผ.อ.หลายคนลาออก นิสัยนักเลงซะ แสบได้ใจ หัวหน้าแก๊งหัวทื่อ(ตั้งโดยองค์หญิง)

    ซาสึเกะ

    หนุ่มเวลี่ฮอตที่สาวๆเจอต้องกรี๊ดสลบแต่ไม่ใช่กับพวกองค์หญิง ฮ่าๆ ^^ นิสัยเย็นชา

    ซากุระ

    ฉายาน้องเถิก เด็กเรียนมากมาย แอบชอบซาสึเกะแบบงอหัวไม่ขึ้น ได้ใกล้ชิดซาสึเกะใน เออ... เกือบทุกครั้ง อิทาจิชอบเรียกว่า 'คุณน้องสะใภ้' เพราะผลักดันให้สองคนนี้เป็นแฟนกันมากกกก งานนี้คารินแฟนคลับอันดับหนึ่งมิยอม

    ฮินาตะ

    คุณหนูแห่งบ้านฮิวงะ ชอบนารูโตะแต่พอเจอทีไรเป็นลมหน้าแดงทุกที

    เนจิ

    คุณชายตระกูลสาขาแห่งบ้านฮิวงะ ได้รับคำสั่งจากพ่อฮินาตะให้คุ้มครองฮินาตะจ้ะ คุณชายเย็นชาเช่นเดียวกับซาสึเกะ

    ชิกามารุ

    หนุ่มขี้เบื่อ สมาชิกแก๊งหัวทื่ออีกคน

    คิบะ

    สมาชิกแก๊งหัวทื่อ แอบชอบฮินาตะ พกหมาไปโรงเรียนตลอด

    และ...

    เท็นเท็น

    กลุ่มแสงอุษา

    อิโนะ

    คาคาชิ

    เทมาริ

    กาอาระ

    คันคุโร่

    และอีกมากมายขี้เกียจบรรยาย บลาๆๆๆๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×