คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : lllChapter 4lll หมูกระทะ~ หมูกระทะ~ =..=
ฉึบ!
ทุกอย่างเงียบ... เงียบ... และเงียบ... เดอิค่อยๆลืมตาออกและก็... เห็นซาโซริโดนไอ้โจรโรคจิตเฉาะที่ โชคดีที่แผลไม่ลึกมากและแขนไม่ขาดแค่เลือดออกมากก็แค่นั้น(แค่นั้น... =_=?)
O_O!<<<หน้าเดอิ
-_-!<<<หน้าซาโซ
=O=!<<<หน้าโจร
"แก..."
ซาโซริพูดผ่านฟันแล้วสวนหมัดใส่หน้าไอ้โจรสลบคาที่ทันที เดอิงง+เอ๋อไปในเวลาเดียวกัน ในใจคิดว่า ตกลงมันเจ็บมั่งป่าวฟะ -*-
กลางวันล่ะเว้ยเฮ้ย -*-!
"สะ... สวัสดีจ้ะ" ฮิราคามิ มิซาเมะพูดขึ้นทำให้เดอิกับโคนันหันขวับไปมองอย่างอึ้งนิดๆเพราะไม่เคยคาดคิดว่าจะมีพวกเดียวกันอยู่ในรร.นี้ด้วย
"นั่งกับเราก็ได้นะ"เดอิส่งยิ้มให้ มิซาเมะยิ้มตอบแล้วถามอีกว่า
"เอ่อ... จะรังเกียจมั้ยถ้าเพื่อนของฉัน..."
"พาเพื่อนมานั่งด้วยก็ได้ ^O^ จะได้คุยกันสนุกๆ"เดอิ
"ใช่ ที่เรามีตั้งกว้างไป" โคนัน
มิซาเมะยิ้มแล้วหันไปตะโกนกับเพื่อนตัวเอง
"ทุกคนๆ! หาที่นั่งได้แล้ว"
"เย้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
พรึ่บ!
ไม่ช้าที่นั่งตรงนั้นก็เต็มครับท่าน เดอิกับโคนันเอ๋อ X10 เพราะตอนแรกนึกว่ามากันสองสามคนเท่านั้น ที่ไหนได้ฟะ โผล่มาเป็นขบวนรถบรรทุก เอ๊ย! รถไฟ -*- ทั้งหมด(ย้ำ! ท๊างงงงโหมดดดดด~~~) เริ่มแนะนำตัวเอง(เอา! งานนี้กุก็อปแหลกล่ะเว้ยยยย!!! = =**)
"ฮิราคามิ มิซาเมะ นะ"
"ฮานาชิมะ คาโอรุ"
"ซาคุราเนะ ฟุยุกิ"
"ฮาริคารุ ฟุน "
"อารีโนะ ทิน"
"ฮาโนริ โนะ มิซาโนะ"
"ทาจิบานะ ทาเครุ"
"ทาจิบานะ ชิฮารุ"
"พอเห๊อะ!!!!!!!!!!!!! เห็นใจกุบ้างงงงงงงงงงงงงง =[]="<<<ไลท์
"..."ทั้งหมด(เงียบ+งง คนเขียนโผล่มาได้ง๊ายยยยย T^T)
พอๆเข้าเรื่องๆ
ชะว๊าบบบบบบ~~~
ต่อมา5 วิ(นับไม = =)
"นี่ยัยฟู่! เอาแขนออกไปไกลๆหน่อยได้มั้ย!" ฟุนบ่นแล้วใช้แขนตัวเองผลักแขนฟุยุกิตกโต๊ะ มีเรอะอีกฝ่ายจะยอม...
"ฉันชื่อฟุยุกินะยะอีตาฝุ่นไร้มารยาท!"
"ฉันก็ชื่อฟุนไม่ใช่ฝุ่นบ้าบออะไรนั่นซะหน่อย! ช่วยเรียกให้มันถูกๆหน่อยขอบคุณ!"
"เรื่องไรล่ะ!"
เปรี้ยง!
สายฟ้าสีเหลืองปะทะกันระหว่างทั้งสองพร้อมเสียงฮือฮาของคนบนโต๊ะประกอบเอฟเฟ็กไปกะเค้าด้วย = =^ (ร่วมด้วยช่วยเชียร์ เอิ๊ก!)
"ชกเลย! ตบเลย! เอาเลย! สู้เลย! วู้ๆๆๆ~!!!"คาโอรุถือโทรโขบพูดกรอกหูทั้งสอง(โทรโขบขโมยมาจากโรงยิม)
"ฟุยุกิตบมันเลย! ฟุนชกมันเลย! วู้ๆๆๆๆ~~!!!!"(<<<ตกลงมันจะเชียร์ใครกันแน่ฟะ)ทินผสมโรงช่วยกับคาโอรุช่วยกันยุให้ทั้งฟุนทั้งฟุยุกิตีกัน(เป็นเพื่อนที่ประเสริฐจริงๆ -_-^^^)
"ฮ่าๆๆๆๆ" มิซาโนะขำทั้งสี่ที่ทั้งยุทั้งด่ากันจนตัวงอ... งอจนกระทั้งหัวไปโขกกะ...
โป๊ก!
ขอบโต๊ะ...
"งะ... เง่อ... เจ็บง่ะ /(T^T)\"
เดอิ : เซ่อ... - -* ตกลงฉันมานั่งร่วมโต๊ะกับคนบ้าพึ่งหลุดออกจากศรีธัญญาใช่ม้ายยยยยย!!!! TTT____TTT(<<< สติแตกเรียบร้อย)
ปึงงงง!!!
"เฮ้ยยยย!!!! เงียบๆหน่อยโว้ยยยยยยยยยยยยย!!!!!! -_-+++"
ทาจิบานะ ทาเครุ ทุบโต๊ะเสียงดังลั่นเพื่อเรียกความสงบสู่โต๊ะ ซึ่งมันได้ผลเพราะทุกคนหยุดกิริยาบทของตัวเองกระทันหันหยั่งกะเหยียบเบรกแล้วอยู่ในความสงบ
เดอิดาระ : เย้!!! ฮีโร่มาปราบคนบ้าแล้วโว้ยยยย!!!(แต่ดูท่าแกจะบ้าแทนนะไอ้เดอิ = =^^)
"เอ่อ! เงียบซักที ฉันจะประกาศว่าเย็นนี้ฉันจะพาพวกนายไปเลี้ยงหมูกระทะแถวๆนี้เพื่อเป็นการต้อนรับตัวเองเข้าสู่โรงเรียนแห่งนี้ ใครจะไปกับฉันบ้าง?"
"เย้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ไปๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!!!!!!!"
"เฮ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ไปๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!!!!!!!"
^^^
^^^
^^^
(พร้อมเพรียงเรียงใจ ของฟรีอย่างงี้เราชอบบบบ =.,=)
"งั้นก็ดี เวลา 6 โมงเย็นตรงเป๊ะเจอกัน ถ้าใครไปถึงก่อนก็สั่งอาหารไปก่อนเลย แต่ถ้าเงินฉันไม่พอก็ค่อยมาลงขันกันอีกที เข้าใจ๋"
"เย้!!! ฉันจะกินเยอะๆเลย!"
"เอาให้พุงกาง!"
"วันนี้หร่อยแน่ งืมๆๆๆ"(น้ำลายหก)
"..."
กา~ กา~ กา~
กาบินผ่านหัวคนพูดหนึ่งตัวววว...
ทาเครุ : ตกลงไม่มีใครฟังกุเลยใช่ม้ายยยยยยยยย!!!! -_-++++++++
6 โมงเย็น ณ ร้าน หมูกระทะเซียนเทพยุทธ์สาคร ชะหมอนศรีทิพ
อุทัยธานี ชะเอิงเงิงเงยยยย~~~
(ตั้งชื่อยาวเพื่อ =_=)
ฉ่า~ ฉ่า~
"อ้ากกกกกกก!!! คาโอรุเธอกินหมูช้านนนนน!!! =[]=+++ อย่าอยู่เล้ยยยย!!!" ฮาโนริ โนะ มิซาโนะ ตะโกนลั่นร้านแล้วทำท่าจะบีบคอคนข้าง
"แอ้กกกกกกกกกกก!!! อาทำอ้านนนน!!! อันไอ้อู้อ่าอั่นอู๋อองเออ!!! แอ้กกกกกกกกกก!!!" (แอ้กกกกกกกก!! อย่าทำช้านนนน!! ฉันไม่รู้ว่านั่นหมูของเธอ แอ้กกกกกกกกกก!!!!!) คาโอรุพูดแทบจะไม่เป็นภาษาคนเพราะหมูอยู่เต็มปาก ยังไม่ทันจะเคี้ยวก็โดนมิซาโนะขย้ำคออย่างบ้าคลั่งทันที (สำลักกันตายพอดี = =)
"เฮ้ยๆๆ!! อย่ามาฆาตกรรมกันแถวนี้สิ!" ฟุนพูดแล้วเอาตะเกียบตีหัวมิซาโนะให้เลิกบีบคอคาโอริ
"นั่นสิ ไม่งั้นหนังสือพิมพ์วันพรุ่งนี้คงขึ้นตัวหนังสือใหญ่ว่า 'ผวา! ฆ่ากันตายที่ร้านหมูกระทะ! (อ่านต่อหน้า 3)' แบบนั้นเสื่อมเสียไปถึงชื่อเสียง รร. นะจ้ะ แหะๆ ^^;;"
ชิฮารุช่วยเสริมแต่ดันโดนสายตาเชือดเฉือนของมิซาโนะตอบกลับมาแทนจนต้องตัวลีบไปถนัด
"เห็นด้วยคุณน้อง -).(-" ทาเครุ
"เฮอะ ก็ได้ ถือว่าครั้งนี้ยกให้นาคาโอรุ ง่ำๆๆๆ!!! =)O(="
มิซาโนะยอมปล่อยมือจากคอคู่กรณีแล้วหันมาย่างหมูเพิ่มแล้วโซยต่อ โดยที่อีกคนจับคอตัวเองและเกิดอาการหน้ามืดตาลายกระทันหัน
คาโอรุ : โฮกกกกกกก!! นึกว่าตูจะได้ไปเยี่ยมท่านยมบาล ณ ขุมนรกซะแว้ว T^T
"โคนัน เรากลับตอนนี้ยังทันมั้ย T_T"
เดอิหันไปถามความเห็นโคนันที่นั่งข้างๆ โคนันหันมามองหน้าเดอิแล้วยิ้มฟืดๆให้
"เอ่อ... อันนี้ฉันก็ไม่รู้นะ = ="
"T^T"
อีกฟากของร้าน...
"เอ้าซาโซริ อ้ามมม~ สิจ้ะ~"
ฮานาซาวา รูอิ เด็กสาวผมยาวสลวยสีชมพูเข้มคีบหมูแล้วทำท่าจะป้อนซาโซริ แต่ก็โดนซาโซริปัดมือออกด้วยหน้าตาไม่สบอารมณ์+รำคาญ เพราะรูอิจะป้อนซาโซมันทุกๆ 10 วินาที = =^ จนคนในร้านหันมามองเป็นตาเดียวกันด้วยสายตาอิจฉาและหมั่นไส้(ตัวเองไม่มีแฟนอะไรทำนองนั้น)
"ไม่ต้องป้อนแล้ว น่ารำคาญ เลิกทำตัวเหมือนแม่ฉันได้แล้ว"
"ใจเย็นๆน่าเพื่อน ไม่ดีหรอมีสาวสวยมาป้อนอาหารถึงปากน่ะ =..=//"
เคย์ไค อินบิว พูดพร้อมทำท่าทางอิจฉาตาร้อนพร้อมบิดตัวไปๆมาๆแล้วทำเสียงและหน้าล้อเลียนซาโซริ
"เอ้าซาโซริคู้งงงง~~ อ้ามสิจ้ะอ้ามมมม~~~ ฮุๆๆๆๆ"
"ไอ้...!" ซาโซริตั้งท่าจะเข้าไปถีบหน้าเคย์ไค แต่ชิรุ(มานาบุ ชิรุ)ยกมือกันไว้แล้วพูดว่า
"ไม่ต้องลงมือหรอกเพื่อน... เดี๋ยวฉันช่วยเอง! -_-"
ป้าบ!
"แอ้ก! +O+"
ชิรุยื้อมือขึ้นแล้วสบัดเข้าเต็มๆกระหม่อมบาง(เอ๊ะ หรือหนา - -?) เคย์ไคจับหัวตัวเองแล้วมองหน้าเพื่อนซี้ตัวเอง
"แกตบฉันทำไมวะ T^T ไม่ได้ล้อแกซักหน่อย"
"ทำแทนซาโซริ - -"
"แกเป็นเกย์รึไง =_="
ผัวะ!
"อ้าก!"
"สม..."
"@$&(*(_)()*(*^&*&%$#$#@@#$!&(*!!!"
[Deidara say]
"มิซาเมะ... มิซาเมะ... มิซาเมมมมมมมมมมมมม๊!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
"หา! O_O เอ๋อ เง๋อ อะไร? ที่ไหน?"
ฉันตะโกนกรอกหูมิซาเมะจนคนโดนเรียกเกือบแก้วหูแตกและเกือบตกเก้าอี้กลิ้งไปอีกสามตลบตกลงคลอง(ไปถึงไหนแล้วฟะ - -" ไม่ออกอ่าวไทยเลยล่ะ : ไลท์)
"เหม่ออะไรอยู่น่ะ"
"เอ่อ... เปล่าหนิ ( ' ')"
ใครจะไปเชื่อ นั่นไงหันไปมองอีกแล้ว =_= ฉันลองมองไปตามสายตาของมิซาเมะเพราะอยากรู้ว่ามองอะไรนักหนา หรือว่า SJ มาจะได้ไปขอลายเซ็นเยซองทัน =..=// (ไอ้นี่หนิ จุดประสงค์ไม่บริสุทธิ์ = =^^)
(=_=) ( =_=) (!!!!!!!O_O) (!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!=[]=)
เฮ้ย! นั่นมันไอ้หัวแดงไร้มารยาทนี่กว่า! โหๆๆๆ ดูมันๆๆๆ มากับสาวด้วย แถมยังป้อนหมูกระทะกันไม่มียางอายสายตาชาวบ้านชาวช่องเค้าเอาซะเล้ย!!! เห็นแล้วหมั่นไส้ =_=""" แถมยังมากับเพื่อนอีกตั้งหลายคน มีคนที่เหมือนกาบหอยแครงอยู่คนนึง หัวขาวๆมัดรวบมีสร้อยอะไรไม่รู้ห้อยที่คอคนนึง ตาสีเขียวๆผิวดำๆเหมือนฮิดเลอร์คนนึง(ยังไงฟะ =+=) แล้วก็มีคนอีกสองคนหน้าตาดีแต่ท่าทางปยอ. กำลังจะฆ่ากันตายแทนคาโอรุกับมิซาโนะ สงสัยหนังสือพิมพ์ได้ข่าวเช้าแหงมๆ
แต่ว่า... มิซาเมะมองไปทางไอ้เจ้าคุณ(เอามันทุกอย่างเลย)หัวแดงนี่หว่า! O_O แถมยังมีแววตาเศร้าๆตอนที่เห็นไอ้เจ้าคุณหัวแดงสวีตกะแฟนมันอีก โอววว! นี่อย่าบอกนะว่ามิซาเมะชอบไอ้คนไม่มีมารยาทแบบนั้นน่ะ! ข้าน้อยอยากตาย ณ นาว T.T
"เอ่อ... เธอชอบไอ้หัวแดงๆนั่นเหรอ =_=;;"
"อืม..."
อ้ากกกกกกก!! =[]=
"นั่นไงสารภาพออกมาแล้ว!"
"เอ๊ย! ไม่ใช่นะ! O_O"
"พวกเธอพูดอะไรกันอยู่สองคนน่ะ -.-"
ทินหันมาถามแต่มิซาเมะส่ายหน้าแล้วจับมือฉันแล้วลากเข้าไปคุยที่อื่นแต่ใกล้จากโต๊ะฉันมากและเป็นที่ที่ไม่ค่อยมีคน แล้วเราก็เริ่มสนทนาภาษาสมัคร เอ้ย! ไม่ใช่ๆ =_=
"เอ่อ... ตกลงเธอชอบเจ้าหัวดะ... เอ้ย! หมายถึงเจ้าซาโซริหรอ =_=;;"
"คะ... คือ... คงงั้น"
ฟ้าถล่มมันตอนนี้เลยได้มั้ยเจ้าค่ะ TOT?
"เฮ้ยยยยยยยยย! จะ... จริงเดะ =O="
"คะ... คงงั้น"
"TOT"
"เดอิดาระ! เธอห้ามบอกใครเด็ดขาดเลยนะ! นี่มันความลับขั้นสุดยอดเลยนะ! ขอร้องล่ะ!"
"อืม! ได้สิ รับรองจะปิดปากเง%D
ความคิดเห็น