ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic naruto] ถึงคุณแม่... โรงเรียนหนูมีแต่ผู้ชาย!!!

    ลำดับตอนที่ #6 : lllChapter 3lll ฆาตกรโรคจิต(ประสาท)

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ย. 52


                                  คำเตือนจากผู้หวังดี!(เหรอ...)

    ตอนนี้จะเป็นตอนที่บ้า+รั่วแล้วรั่วอีกจนหาที่อุดไม่หวั่นไม่ไหว - -* เพราะฉะนั้นขอเตือนว่าถ้าตัวละครมีอาการ ปัญญาอ่อน... รั่ว...หรือบ้า... ก็ไม่ต้องตกใจไป เพราะตอนนี้ไอ้คนเขียนมันกำลังรั่วได้ที่อยู่

    เตือนแล้วนะจ้ะ
    ------------------------------------------------------------------------------
    [ข่าวทีวี]

    'ถ่ายทอดสดค่ะ! เมื่อวานนี้ได้มีการฆ่านักเรียนที่รร.XXXแล้วค่ะ! เหมือนที่ฆาตกรต่อเนื่องคนนี้ได้บอกเอาไว้เป๊ะๆ! แล้วฆาตกรโรคจิตผู้นี้ก็ได้ทิ้งโน้ตเตือนไว้ให้แล้วค่ะ ซึ่งมันเขียนว่า...'

    'ที่ต่อไปของฉัน... นั่นคือที่รร.แถวๆนี้ที่พึ่งเปิดรับนร.หญิงไงล่ะ!'

    ........................................................................................
    ....................................................................................
    .................................................................................
    ..............................................................................
    ............................................................................
    ..........................................................................
    .......................................................................
    .........................................................
    ..........................................
    ..................................
    .........................
    ...........
    .......
    ...
    .


    "ขอทางหน่อยสิโว้ยยยยยยยยยย~~!!!!!"

    ฟ้าววววววว!!!!!!!

    เดอิแหวกทางชาวบ้านไปทั่วเพื่อตรงดิ่งไปยังห้องน้ำโดยเร็ว(พอดีว่ามันปวดกระทันหัน) โชคดีที่ตอนนี้เป็นชั่วโมงเรียนจึงไม่มีผู้ใด๋อยู่ในห้องน้ำ นั้นทำให้ทางปลอดโปร่งและเดอิก็

    ------------------------------------(เซ็นเซอร์เหอะ สงสารคนอ่านมั้ง - -*)

    ฮูลาฮุล่ะ~ ฮุล่ะละล้า~ ไปทะเล ฮุเลฮุเล่~ เยเย้~ทุกเวลา~ ฮุละฮุล่ะ~ ฮุละลัลล้าไปทะเลลลลล~~~~ เฮฮา! ฮุละฮุล่ะ

    เดอิ : ใครฟะมาเปิดเพลงตอนนี้ - -*

    พอทำธุระเสร็จเดอิดาระก็เปิดประตูออกไปมอง แล้วถึงกับ...

    ช็อค! =[   ]=

    เฮ้ย! นี่มันอะไรกันวะเนี้ย! อีตาคิงคองจากชมรมเพาะกายหน้าตาดุหยั่งกับหมาขี้เรื่อนข้างปากซอยไหงมาเปิดเพลงเต้นเพลงฮูลาฮูล่าซะสะดีดสะดิ๊งพริ้วไหวเหมือนใบไม้เยี่ยงนี้! ยัง! ยังไม่หมดเพียงแค่นี้นะคะ! พี่แกยังเอาเชือกหลากสีมาฉีกเป็นริ้วๆเพื่อความพลิ้วแถมยังเอากะลามะพร้าวมาทำเป็นยกทรงของคนฮาวายแล้วเต้นซะขนาดนี้! =O= อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!! ไม่ไหว! โอวววว!! อุบาททททททททท!!!!!!!! อุบาทแท๊!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! T____T

    "อะ...อะ...เอ่อ..."

    พอเฮียคิงคองที่เต้นฮูลาฮูล่าอยู่หันมาเจอเดอิดาระก็ชะงักกึกทันที แล้วรีบเก็บชุดนักเรียนที่กองอยู่บนเพื่อนมาแล้วเดินออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น(แต่มันมีและมันเกิดไปแล้ววววว!!!!! =[      ]=) เดอิรีบเดินออกจากห้องน้ำไปทันที เพราะถ้าขืนอยู่ต่อไปรู้ว่าจะมีการโชว์เต้นฮาวายอีกรึเปล่าอะดิ... เอาตัวรอดเป็ยยอดเยี่ยม(ดีเว้ย~! ตกภาษาไทยหรอฟะ!)


    หลังอาคารเรียน

    เดอิเดินมาแบบเหม่อ พอระลึกชาติได้ก็โผล่มาอยู่หลังอาคารแล้วเรียบร้อย =____=^^^(ดูมันดิ มันพึ่งนึกได้)

    "เพื่อน ฉันมีบางอย่างที่สำคัญมากๆมาบอกแกว่ะ"

    เอ๋... เสียงใครคุยกัน...

    เดอิดาระหันไปมองด้านหลังอาคารก็เห็นผู้ชายสองคนนับว่าหน้าตาใช้ได้ยืนคุยกันอยู่แถมสีหน้าของทั้งสองเคร่งเครียดสุดๆ จะต่อยกันรึเปล่าว้า~ O.O

    "เรื่องอะของแกวะฮะ รีบๆพูดให้มันจบๆไปเลย"

    ผู้ชายอีกคนพูดน้ำเสียงรำคาญๆพร้อมเส้นเลือดปูดขึ้นหน้า อะโฮ่! ไม่นะ! =O= จะชกกันแล้วแบบนี้คนสวยต้องไปฟ้องคุณครู~~~ ครูค๊าาา~~~ เดอิค่อยๆย่องออกจากตรงนั้นแต่แล้วก็มีเสียงๆหนึ่งดังขึ้น! และมันพูดว่า!!

    "เพื่อน!กุรักมึงว่ะ!"

    กรี๊ดดดดดดดดดดดด!!!!! =[]= ว่าไงนะ!

    "วะ... ว่าไงนะ! นี่แกพูดเรื่องจริงหรือ!!!"

    ผู้ชายอีกคนทำหน้าตกใจ ส่วนอีกคนก็อายม้วนแล้วพยักหน้า =[]= จาอ้วกกกก~...

    "โอวววว... เพื่อน! กุก็รักมึง!!!!"

    เวร!

    นะ... นี่มัน... นี่มันคู่เกย์ชัดๆเลยนี่หว่า T^T!

    สรุปคือไม่มีคนชกกันครับ... แต่มีคนมาสารภาพรักกั๊น!!! แถมชายเหนือชายได้ยอดชายซะด้วย =[]= เดอิดาระรีบเจ่นหนีก่อนที่จะอุแหวะออกมาเป็นภาษาอิตาลีผสมเยอรมัน คืนนี้กุได้ฝันร้ายแน่ T^T


    ณ ห้องสมุด...

    เดอิเดินหาหนังสือเบาๆมาอ่านผ่อนคลายกับเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อกี้ เพราะมันติดตาติดใจติดหยั๊งกะปูนตราเสือ(เกี่ยวมั้ย = =)แต่ทว่า... มันไม่ได้เป็นไปตามนั้นอะดิ...

    "นี่เพื่อน... ตอนนี้ก็ไม่มีใครอยู่ที่นี่แล้ว บรรณารักษ์ก็ออกไปแล้ว เรามาทำเรื่องอย่างว่ากันเถอะ!"

    เฮ้ย! ไอ้พวกบ้า! มันคิดจะสะหวีดสะหวีกันในนี้เรอะ! =O= ช่างกล้าาา! ไม่เห็นหรือไงว่ากุอยู่ตรงเน่! T^T

    "อ๊ะ ไม่นะ... มันเร็วเกินไป..."

    ถูก!

    "แต่ก็ไม่เสียหายนี่เนอะ~"

    แว้ก!

    ไม่อยู่มันแล้ววววววววว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!




    วันนี้มันวันสิ้นโลกหรือไงวะ! ไปที่ไหนก็เจอแต่เรื่องอุบาท ไร้จิตใต้สำนึก ไม่มีความเกรงใจ คิดจะทำก็ทำ ไม่ได้ถามกุเล้ยยยย!!! T^T เดอิเดินตึงตังๆกลับห้อง แต่แล้วก็รู้สึก... เปียก... เดอิก้มลงมองขาตัวเองแล้วมองไปตามทางที่เดินมาเมื่อกี้พบว่า...

    แดงเทือกอร่ามงามแท้เลยครับ... =___=^

    ไอ้นี่มันมาประจำเดือนสมชื่อจริงๆเว้ย ตุแกล้งบอกว่าป่วยแล้วกลับไปสลบที่ห้องต่อดีกว่า...



    5 นาทีต่อมา...

    "ละ... บะ... เลือดดดดดดด!!!!!!!!!!!!! นร.ทุกคนเข้าไปในหอพักและห้ามออกมาเด็ดขาดดดดดดดดดดดด!!!! =[]="

    เรื่องใหญ่แล้วไง...





    3 ทุ่มครึ่งเป๊ะ

    หน้ารร.

    ตึกๆๆๆ

    "หึๆ... รร.นี้สินะ..."

    ฆาตกรโรคจิตพูดแล้วลูบ(ไล้)ขวานที่เป็นอาวุธสังหารของตัวเอง แล้วพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนว่า

    "วันนี้ลูกจะฆ่าใครดีเอ่ย ^w^"




    อืมมมม... =_=oO

    เดอิตื่นขึ้นมาแล้วเดินขยี้ไปเปิดหน้าต่างรับลม แต่มีเสียงๆเรียกว่า...

    "นี่!เธอน่ะ!!!"

    "หา... O-O"

    "ไม่ต้องมาหากับอาจารย์อย่างฉัน! เธอคนที่เปิดหน้าต่างนั้นแหละ! ลงมาเดี๋ยวนี้!!!"

    "ค่ะๆ"

    เดอิรีบลงไปตามเสียงที่อาจารย์สั่ง แต่พอลงไปข้างล่างก็ไม่เจออาจารย์อยู่แต่มีเสียงตะโกนมาอีกว่า

    "ฉันอยู่ตรงนี้! ไม่เห็นหรือไง!!!"

    "ค่า"

    เดอิวิ่งตามเสียงไปเรื่อยๆจนมาถึงที่ที่แสนจะ... เอิ่ม... โล่ง... เปลี่ยว... มืด...

    ชิ้ง!

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด!!! =[]="

    เดอิร้องเสียงหลงเพราะอยู่ๆขวานอันบักฟายก็ลงมาเฉาะพื้นข้างๆจนเดอิขาอ่อนล้มลงไป

    "นะ... นายคือ!!! O0O"

    "ใช่... ฉันคือ..."

    "คนบ้ากาม! =[]="

    "ไม่ใช่เฟ้ยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!! =[       ]="

    ไอ้โจร(ขอเรียกสั้นๆ)โรคจิตตะโกนแข่งกับเดอิแล้วหยิบขวานขึ้นมาก่อนจะพูดว่า

    "ฉันคือฆาตกรโรคจิตที่ฆ่านร.ต่างหาก!"

    "อ๋ออออ คนนั้นนี่เอง"(สีหน้าเข้าอกเข้าใจเต็มเปี่ยม)

    "หนอย! บังอาจลืมชื่อฉันที่กำลังกระฉ่อนได้! อย่าอยู่เลย! วันนี้เธอจะได้เป็นศพ!"

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ถอยไปนะไอ้โจรโรคจิต!"

    พลั่ก!

    อุ๊บ +X+

    "ลูกน้อยคนที่สองของฉัน"

    โจรโรคจิตกุม 'ลูกคนที่สอง' ของตัวเองไว้แล้วงอตัวพับ เพราะไอ้เดอิถีบเข้าเต็มๆลูกมันน่ะเอง - - เดอิได้จังหวะวิ่งติดจรวดจะกลับหอแต่ระหว่างทางความซวยก็ตามมารังควาน...

    ปึก!

    พรวดดดดดดดดด!

    เพราะเดอิดันวิ่งสะดุดรากไม้จนได๊...(ทำไมเมิงซวยเยี่ยงนี้...)

    "ฮะฮ่าๆ เจอตัวแล้ว!!!"

    เฮือก!

    ไอ้โจรโรคจิตตามาแล้วลงขวานของมันใส่เดอิ และเพียงเสี้ยววิ!

    ตึงงงง!!!!

    เดอิหยิบท่อนไม้กันไว้ทัน แล้วขวานก็ติดแหง็กกับท่อนไม้ด้วย เดอิก็เลย...

    ฟ้าวววววว!

    ตูมมม!

    โยนทั้งไม้ทั้งขวานลงน้ำไปเรยยย

    "ม่ายยยยยยยยยยยย O[]O ลูกพ่อ! พ่อจะไปช่วยลูกเองงงงงงง!!!"

    ตูมมมม!(โดดตามขวาน)

    เดอิวิ่งต่อไปเรื่อยๆแล้วอยู่ๆก็เหมือนชนกับใครไม่รู้เข้าเลยทำให้พากันกลิ้งลงเนินข้างๆและตกบ่อน้ำเล็กๆที่ไม่ได้ทำความสะอาดมานาน

    ตูมมมมมมมมมมมมมม!!!!!!!!!!(เยอะหน่อย ตกสองคน)

    "โอยยยยยย เลอะหมดเลยยยย >-<"

    "ฉันก็เลอะ!"

    "นะ... นายซาโซริ! O_O"

    เดอิชี้หน้าคนที่ตัวเองพาตกบ่อมาด้วยสีหน้าอึ้งๆ แล้วถามว่า

    "นายมาได้ไง"

    "ตามเธอมานั่นแหละ มาทำอะไรที่ค่ำมืดๆแบบนี้ฮะ! เป็นห่วง"

    "หะ... หา =/////////////////="

    "ไม่ได้เป็นห่วงแบบนั้น =_=^^^ คิดไปไหนน่ะยัยประสาท"

    โอเค ไม่เคลิ้มมันแล้ว T^T!

    "เธอไม่ได้ยินข่าวฆาตกรโรคจิตหรือไง! -_-"

    "ดะ... ได้..."

    "แล้วทำไมยังออกมาอีก!!"

    "ก็เพราะฉันเจอมันเข้าแล้ว T^T มันไล่ฆ่าฉันด้วย"

    "เจริญเหอะแม่คุณ =_=^^^^"

    "เงอะ =_="

    พรวดดดดด!

    "เจอซะที! 555+"

    โจรโรคจิตพูดแล้วยกขวานขึ้นตะโกนว่า

    "ตายยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!"

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด!! ซาโซริช่วยด้วยยยยยย />_<\"

    ฉึบ!

    ทู บี คอน ติ นิว...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×