ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic naruto] ผ.อ.แสบบ นักเรียนเฮี้ยวว โรงเรียนเฟี้ยวยกกำลัง2

    ลำดับตอนที่ #5 : PART 4 :~~กองทัพน้องแมลงสาบ~~

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 53


    ณ สวนสาธารณะ

    "เอาเฮ้ย ขนระวังๆหน่อย ถ้าหลุดออกไปมีหวังซวยเช็ดแน่"

    เสียงพนักงานแหกปากสั่งลูกน้องขณะที่ขนกล่องลงจากรถและทันใดนั้น...

    "แย่แล้วครับ แมลงสาบทั้งหมดอพยกกันไปไหนแล้วก็ไม่รู้ครับ!!"

    "ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!! รีบไปหาด่วนจี๋ไปษณีจ๋าเลย!"

    ทั้งหมดแยกย้ายกันไปหาแมลงสาบที่ตอนนี้หายเฮดไปอยู่ไหนก็ไม่รู้



    ณ โรงเรียน

    "อ๋า อร่อยจิงๆ แผล๊บๆ :P"

    องค์หญิงพูดแล้วกระดกขวดเลือดที่เตรียมเอาไว้อึกๆ

    แต๊กๆๆๆ

    "เสียงไรเนี้ย =_="

    องหญิงสะปรึงตัวขึ้นแล้วไปค้นหาเสียง และพอยกกล่องขึ้น

    "O_O!!!"

    แต๊กๆๆๆ

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"


    ปังงง!!

    "เกิดอะไรขึ้น!!"

    คาคาชิถีบประตูเข้ามาถามเมื่อได้ยินเสียงกรี๊ดขององค์หญิงที่ตอนนี้ยืนอยู่บนโต๊ะตัวเอง

    "แมงสาบ"

    "=___=;;"(คาคาชิ - ตูก็นึกว่าจะมีคนมาเจื๋อน)

    "T{}T"

    "เดี๋ยวจัดการให้ครับ"

    คาคาชิพูดแล้วไปจับน้องแมลงสาบโยนออกนอกหน้าต่าง

    "เรียบร้อย"

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด แมลงสาบบบบบบบบบบ"

    "อีกตัว?"

    "ไม่ใช่ มันมากันเป็นฝูงเลยยยยยยย T{}T!!!"

    "อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก อะไรมันจะขนาดน้านนนนน!!"

    คาคาชิพูดแล้วมองกองทัพแมลงสาบยกโขยงมาบุกโรงเรียน(มันจะมายึดโรงเรียนหรือไงฟะ)

    "ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แมงสาบบบบบบบบบบบบบบ"

    ทุกคนทั้งโรงเรียนแหกปากเป็นเสียงเดียวกัน เพราะน้องสาบแกเล่นเดินเล่นทั่วโรงเรียนทุกซอกทุกมุม


    ห้องโตะ

    "กรี๊ดดดด ตรงนั่นอีกตัวๆๆๆๆ"

    แผละๆๆๆๆๆๆ

    "โว้ยยยย เมื่อไหร่จะหมดวะ รองเท้าเลอะเทอะหมดแล้ว"

    ซาสึเกะพูดแล้วเต้นแท็บเหยียบแมลงสาบต่อ และทันใดนั้น~~!!

    ป้าบบบ!!

    ไกถีบประตูเข้ามาแล้วที่ทุกคนเห็นคือ...

    ไกใส่ชุดเกราะเข็มขัดเต็มไปด้วยดีดีทีฆ่าแมงสาบติดอยู่ ข้างหลังห้อยไม้ตียุง2อันไว้

    "อภินันทนาการมนุษย์ดีดีทีสะท้านโลกกกกกกกกกกกกกกกกกก (กิ๊ง)(เสียงฟัน)"

    "=___________=;;;;;^^^"(หน้าเอฟวลี่บอดี้ทั้งหมดในห้องยกเว้น)

    "ครูไกเท่มากๆเลยครับ *0*"(ลี)

    "ลี นายบ้าจี้ไปกับครูเค้าด้วยเหรอ"(เท็นเท็น)

    "สองศรีครูศิษย์ผู้ไม่เต็มที่สุดในโรงเรียนเริ่มแล้ว"(นารูโตะ)

    "..."(เนจิ(อยู่สถานะพูดไม่ออกอย่างรุนแรง))

    "วะฮ่าฮ่า เจ้าแมลงสาบจงเตรียมใจไว้ให้ดี วาระสุดท้ายของเจ้ามาถึงแล้วววว!!!"(ไก)

    "สุดยอดเลยครับครู~~~!!!!"(ลี)

    "เอาล่ะนะ อย่างแรก..."

    ไกหยิบกระป๋องดีดีทีข้างเอวมาถือไว้

    "รับกลิ่นควันแห่งความยุติธรรมไปซ้าาาาา!!"

    ฉีดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!

    ควันสีเขียวพุ่งออกจากขวดมาถ่ายเทอยู่ข้างนอกซะจนกลายเป็นหมอกสีเขียวมองไรแทบไม่เห็น แต่นั่นมิใช่ประเด็น ประเด็นคือกลิ่นตะหาก...

    "แค่กๆๆๆๆ"

    "อูแหวะ กลิ่นสุดๆเลย"

    "อี๋! +_+"

    "เหม็นบรรลัย"

    "ฮ่าๆๆๆๆๆ ตายกันเกลือนเลย ก๊ากๆๆๆ"

    ไกหัวเราะอย่างสะใจแต่หารู้มั้ยว่าไอ้พวกที่จะตายตามแมลงสาบน่ะคือนักเรียนที่เหลือ = =

    "ครูไกครับ! ส่งกระป๋องดีดีทีมาทางนี้เลยครับ!"

    "ได้เลยลี"

    ไกโยนกระป๋องดีดีทีให้ลีไปสองอัน

    "เอาล่ะเจ้าแมลงสาบ เตรียมตัวตายได้เลย ย้ากกกกกกก"

    ฉีดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!

    ทั้งสองยังคงฆ่าแมลงสาบกันอย่างเมามันแต่ที่เหลือมันเมากลิ่นดีดีทีแล้ว =_=!

    "อ๊ะ ครูไกครับ หมดแม็กแล้วครับ"

    ไม่หมดได้ไง พวกแกเล่นฉีดซะเกลี้ยงเลย

    "ไม่เป็น ยังมีไม้ตียุงอยู่ทั้งอัก เอาลีรับ!"

    "ฮึบ"

    "รับได้สวยมากลี"

    "ขอบคุณมากครับ"

    "ทีนี้พวกแกจะได้ชิบไม้กายสิทย์แล้ว"

    ป้าบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!

    "โอ้ย! หัวๆๆๆๆ"

    "อ๋า โทษทีนารูโตะ"

    ป้าบ!

    "แอ้ก!"

    "I'm sorry ToT"

    ผัวะ!

    "กรี๊ดดดดด"

    "อ้ากกกก ขอโทษครับซากุระจัง"

    "โอ้ยยยยยยยยย มองไม่เห็นเลย!"

    "***(_*&&$^$#%$@!&%*&^(*&%)&!!!"

    ฟู่~

    ควันสีเขียวเริ่มจางลง และคนที่ร่ายคาถาก็คือองค์หญิงนี่เอง

    "แค่กๆๆๆ ใครเป็นคนฉีดดีดีทีฟะ!!!"

    "สองคนนี้"

    ทุกคนพูดพร้อมกันแล้วชี้ไปทางไกกับลีที่ถือไม้ตียุงกับดีดีทีคามืออยู่

    "อึก..." ทั้งสองเกลือนน้ำลาย

    "ไปที่ห้องชั้นเลย -_-+ ส่วนที่เหลือก็ทำความสะอาดซะด้วย"

    แล้ววันนี้ก็จบลงด้วยการล้างทั้งโรงเรียน

    -------------------------------------------------

    เม้นด้วยน้าาาา *-*(ใครไม่เม้นบริษัทกำจัดแมลงสาบลีกับไกจะไปถึงบ้าน - -+)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×