คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : PART 2 :แผนการของนารูโตะ
พักกลางวัน
ณ วงเม้าท์ของคาริน
"ชั้นได้ยินมาว่า ผ.อ.เป็นผีดูดเลือดด้วยล่ะ" คารินเริ่มก่อน
"จริงเหรอ ไม่น่าล่ะถึงบินได้"ทายูยะตาม
"อึ๋ย งั้นแสดงว่าก็ต้องชอบกินเลือดน่ะสิ O~O"คินมาอีกแรง
"วันนี้ได้ยินมาว่านารูโตะโดนซะน่วมไปทั้งตัวเลยนะ"คาริน(ป.ล.สามคนนี้อยู่คนละห้องกับพวกโตะ)
"จริงหรอ โห งั้นก็ต้องโหดแน่ๆเลย"คิน
"พอเถอะเปลี่ยนเรื่องๆ ชั้นได้ยินมาว่าซาสึเกะกับซากุระน่ะ..."
ปัง!!
คารินตีโต๊ะเสียงดังแล้วทำท่าจะตบทายูยะเต็มที่แต่คินห้ามไว้ก่อน
"ทายูยะ ชั้นบอกแล้วไงว่าอย่าเอาเรื่องนี้มาพูดในวง ไม่งั้นชั้นเลิกคบเธอแน่!"
"ขะ ขอโทษ ชั้นลืมไปน่ะ..."
คารินนั่งลงแล้วมองทายูยะแบบโมโหๆ
ณ ห้องแสงอุษาจร้า~
"โว้ยยยยยยย เมื่อไหร่งานจะหมดซักทีฟะ!!"
เสียงเพนโวยวายผ่านกระดาษกองเท่าภูเขาออกมาอย่างหงุดหงิด
"นั่นเดะ มาที่อย่างกับขบวนรถไฟ --*"ฮิดันเสริม
"งานมาอีกแล้วววว อืม"
ปึง!
เพนคอพับกับโต๊ะไปแล้ว
"เฮ้ยเพน เป็นไรมากป่าว O0O!"
อิทาจิเขย่าเพนแรงๆเผื่อฟื้นคืนชีพ แต่พี่แกดันสลบลึกเลย =_=^
แอ๊ดดดด
องค์หญิงเปิดประตูเข้ามาดูเพราะเสียงมันดังเหลือเกิน
"นี่เธอน่ะ ที่นี่ไม่ให้คนที่ไม่ใช่สมาชิกเข้ามานะ!"
"ทำไมจะเข้ามาไม่ได้ ก็ชั้นเป็นผ.อ.ที่นี่"
5...
4...
3...
2...
1...
0...
"55555555555555555555555555555555555555555555+!!"
"ขำไรวะ -_-+"
"ตัวแค่นี้จะเป็นผ.อ.ได้ไง กลับบ้านไปหาแม่ไป๊ ก๊ากๆ!"โทบิ
และทันใดนั้น...
บึงงงงงงงงงง!!!!!!!!
"O[]O!!!!!!"หน้าทุกคน
องค์หญิงปล่อยแสงสีดำออกจากมือแล้วทุบกำแพงจากนั้นก็มีรอยร้าวทั่วบริเวณ
ตูมมมมมมมมมมม!!!!!!
และแล้วกำแพงก็พังลงมา...
"O[]O!!!!!!"หน้าทุกคน(อีกครั้ง)
"อย่าดูถูกชั้นให้มันมากนัก ชั้นโหดกว่าที่พวกนายคิด"
องค์หญิงพูดเสียงเยือกเย็นชวนขนลุกซู่~~ แล้ว... เดินจากไป
"หือ เกิดไรขึ้น ทำไมมันโล่งขนาดนี้วะ!!"<<<เพน(เอ็งพึ่งตื่นหรอ - -*)
ทางด้านกลุ่มนารูโตะ
"โอ้ยยยยยย ปวดชะมัด ชิ!! ยัยผ.อ.คนใหม่โหดกว่าที่คิดอีก"
นารูโตะพูดแล้วดูแผลฟกช้ำดำลึกของตัวเอง อู้หูปวดซะ -.-
"เฮ้อออ~ สงสัยจะไม่ง่ายอย่างนายคิดแล้วล่ะนารูโตะ"
ซาสึเกะพูดแล้วดูแผลเพื่อนตัวเอง ตาโตเป็นไข่เป็นแล้วพี่น้อง
"หึๆๆๆ ไม่เป็นไร๊~~ ไม่เป็นไร รอคืนนี้ก่อนเถ๊อะ~"
"เอาจริงเหรอนารูโตะ"
"เอาสิ!! คราวนี้มีหวังอึ้งกิมกี๋แหงๆ วะฮ่าๆๆๆ"
นารูโตะหัวเราะเสียงปีศาสมารร้ายด้วยความสะใจ(คนเดินผ่านไปผ่านมายังคิดว่ามันบ้า - -)
ณ ห้องทำงานผ.อ.
"ฮ้าวววว~ เสร็จงานซักทีนึง อืมมม"
องค์หญิงพูดแล้วยืดตัวบิกขี้เกียจเล็กน้อย
ปัง!!
"ผ.อ. แย่แว้ววว"
คิบะเปิดประตูแล้วตะโกนเสียงดังซู้ดดดยอดดด
"อะไร"
"กะ ก็... ก็ๆๆๆๆ"
"เดี๋ยวแม่ดูดเลือดหมดตัวเลยหนิ ก็ๆๆ อยู่ได้"
"เฮือก! O0O"
"มีอะไรว่ามาอย่าช้า"
"ก็ตึกที่ 13 น่ะ"
"มีตึกแค่ 12 ตึกไม่ใช่เหรอยะ -_-"
"ถ้านับตึกที่จะถูกทุบก็เป็นตึกที่ 13 พอดีน่ะ"
"อืม ว่าไป"
"ตึกที่ 13 น่ะ นักเรียนคนแล้วคนเล่าเข้าไปในนั้น ไม่มีใครรอดออกมาซักคนเลย ทุกคนหายไปอย่างไรร่องรอย ไม่มีใครพบศพพวกเค้าเลย เค้าว่ากันว่าในนั้นเคยมีคนโดดตึกลงมาตายด้วยนะ"
"อืมมม เหรอ - -"
"เวลาตกกลางคืนถ้านักเรียนคนใดออกมาเดินเพ่นพ่านข้างนอก ก็จะได้ยินเสียงเหมือนมีใครร้องไห้ แถมบางครั้งก็จะเห็นคนโดดตึกลงมาด้วย"
"แล้วจะให้ชั้นทำไง? ไปปราบผีเหรอ"
"แม่นแล้ว"
"เออก้อได้"
"เย้!!"
"ดีใจไร =_="
"คืนนี้จะได้หลับสบายแบบไม่โดนผีหลอกแล้ว ^O^;;"(ป.ล. ที่นี่เป็นโรงเรียนประจำ อยู่ประจำหรือไม่อยู่ประจำก็ได้)
"เดี๋ยว นี่มันคาบ5แล้วนี่นา ทำไมยังไม่ไปเรียนอีกหา!!!"
"ไปแล้วจร้าาาา TOT~~"
คิบะรีบออกจากห้องผ.อ.ก่อนโดนยำ
พอถึงห้อง
"เป็นบ้างคิบะ สำเร็จปะ -_-"
"สำเร็จเสร็จสิ้นเลย >O<"
"เจ๋ง เที่ยงคืนเจอกัน ^_^"
นี่คือแผนไอ้โตะเองพี่น้อง
ความคิดเห็น