คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : radio สื่อรักจากเพลง
ณ โรงยิม
อยากรู้อะดิว่าทำไอ้พวกนี้มันมาทำพระแสงปืนต้นอะไร ง่ายๆค่ะ มันโดนทำโทษ เพราะตอนซ้อมฟุตบอลอยู่ไอ้พวกนี้ดันเตะควงสว่านโดนกระจกห้องทำงานซึนาเดะ ไม่พอนะ ไอ้ลูกบอลเวรตะไลดันไปกระทบกาบาลซึนาเดะเข้าเต็มเปา เลยโดนยกแก๊ง(ที่โคนันโดนเพราะเป็นคนนับคะแนน)
\\\"คิซาเมะ( --)----\\\"อิทาจิเริ่มส่งสายตาเป็นสัญญาณ
\\\"ฮิดัน( --)----\\\"
\\\"คาคุ( --)----\\\"
\\\"เซ็ทซึ( --)----\\\"
\\\"เดอิ( --)----\\\"
\\\"ซาโซริ อืม( --)----\\\"
\\\"โทบิ ( --)----\\\"
\\\"อ๋อคับ\\\"
โทบิพยักหงึกหงักแล้วเดินไปทางสวิตไฟและ..
พรึบ!
\\\"ฟะ ไฟดับ-_-?\\\"เพน
พรึบ!
\\\"เฮ้ย!!! หายไปไหนหมด\\\"
ทันทีที่ไฟมาเหล่าข้าทาสบริวารของเพนก็หายต๋อมไม่เหลือซักกะตัว(เฮ้ย -_-)(ที่จริงไม่ได้หายไปไหนหรอก พวกนั้นมันเข้าไปแอบในตู้อันเท่าก็อดซีล่า)
\\\"โทบิ แกเตรียมมารึเปล่า\\\"
\\\"เอามาคร้าบบบบ\\\"
โทบิหยิบวิทยุอันเป๊งออกมาแล้วเริ่มเปิดเพลงเพื่อสร้างบรรยากาศโรแมนสะติก
คลิก
~อย่ามาปักๆโสดไม่อย่างงี้อย่ามาปัก พายุมาโน่นล่ะเห็นมั้ย อยากเชิญเธอมาปักตะไคร้ มาช่วยหยุดฝนก่อนได้มั้ย ปาร์ตี้จาได้เริ่มซักที~
\\\"เฮ้ย\\\"
\\\"โทกก๊าบบบบ\\\"
คลิก
~คาราบาวแดงๆ ขอยืนหยัดเชิดชู นักสู้ผู้ยิ่งใหญ่~
\\\"=_=;\\\"<<<เพน&โคนัน
เพน:ทำไมคาราบาวมาเปิดคอนเสิร์ตแถวนี้วะ ตกอับรึไง
"อ๋า ไม่ใช่ๆๆๆๆ ไม่ใช่เพลงนี๊ =0=;"
คลิก
~หม่าจาเกิด ชิงหมาเกิด
"อึก"
โทบิกลืนน้ำลายเสียงดังกับเพลงอันสัปดลที่เปิดมา รวมทั้งสายตากดดันประมาณว่า เอ็งตายๆ
โทบิ:โอ้ยยยย โดนยำเละแน่ เพลงของหัวใจอยู่ไหนวะเนี่ย
คลิก
ตะๆๆๆๆๆ ตุ๊กแก!!
โทบิ:กรรม
"เออ ที่นี่มีตุ๊กแกด้วยหรอคะ =__=^"โคนันถามสีหน้าปลงๆไม่ต่างจากเพน
"ไม่มั้ง"
เพน:ทำไมไม่ตกใจแล้วมากอดเรานะ เอ๊ะ นี่เราคิดบ้าอะไรเนี่ย =////=
แหมๆๆๆๆ อีโธ่ ที่แท้ก้อคิดจาแต๊ะอี๋งโคนันอะเด่ รู้ทันนะจ้ะจาบอกให้
เพน:เฮ้ย ไม่ใช่
คลิก
แอ๊ด~
เพนเปิดประตูตู้ออกมาพบเหล่าลูกน้องผู้น่ารัก(มั้ง)เล่นตีลังกา360องศาอยู่ในตู้(ไม่เมื่อยหรอนั่น --)
"แฮะๆ หวัดดีลูกพี่เพน ^^;"โทบิพูดเหงื่อตกไป25เม็ด(ยังอุส่านั่งนับ)
"พวกนาย"ชะเว้ย เพนตอบกลับเสียงเหี้ยมแว้ว ตายยกแก๊งชัว
"ลูกน้องผู้น่ารักจ้า~ ^^"เพนพูดเสียงหวานเจี๊ยบ
"จ้า"(ดันรับมุขอีกเว้ย)
"พวกเอ็งเตรียมตัวตายได้เลย!!! ชั้นจะฆ่าแกตอนนี้แหละ เอ็งตาย!!!!"
"ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"
ทุกคนแหกปากร้องกันทั่วโรงยิมโดยเพนรุมประชาทัน(คนเดียว)โดยมีโคนันยืนมองแบบงงๆ พร้อมมือปิดหูเพราะเสียง 64,654,646,429 ล้านๆๆๆๆ เดซิเบล ดังแสบจนขี้หูเต้นระรำชาวเกาะ
5นาทีต่อมา
คลิก
~แด แด แด แด่ แด้ แด แด่~(โปรดใช้จักยานอ่านเป็นทำนองเพลงงานศพ)
"เพลงนี้แหละ เหมาะกับพวกแกสุดแล้ว หึๆๆๆ ^^+"
***soai said****
สรุปแล้วก็เหลวเป๋ว ชาตินี้เพนกะโคนันมันจาเป็นคู่รักบุพเพสันนิวาดอะป่าวฟระเนี่ย-*-
ทูบีคอนตินิว
อุส่าอัพ ถ้าคัยอ่านแล้วเม้นขอให้สวยให้หล่อขั้นเทพทูกคน แต่ถ้าคัยอ่านแล้วบ่เม้นจาให้เพนจัดงานศพให้ถึงบ้านเลยคอยดู๊!!!
ความคิดเห็น