ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Naruto [Love in Akatsuki] องค์หญิงเดอิดาระ~

    ลำดับตอนที่ #25 : งานเต้นรำ???

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.73K
      28
      7 ก.ค. 52

    ไลท์ - อืม มีคนมาแสดงความคิดเห็นตอนกระกาศเยอะแฮะ - -

    ค้นๆๆ อ๊ะ

    #4 : ความคิดเห็นที่ 52
    อยากไห้มีงานเต้นลำเกิดขึ้นอ่านะแล้วแต่เพื่อมีตัวร้ายชอบมาแกล้งงี้อะ
    PS.  เม้น เม้น
    Name : ~*KarI~*< My.iD > [ IP : 124.120.134.214 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 5 กรกฏาคม 2552 / 13:41


    อูวววว งานเต้นรำเหรอ o.o ความคิดเข้าท่าดีจ้ะ ขอมาก็จัดไป คิกๆ

    ---------------------------------------------------------------------

    "ชิ ชิ! เจ็บแก้ม!! เจ็บใจ!! ก่อนกลับน่าจะตบๆๆๆๆ ให้แมรงสลบไปเลย"

    เดอิพึมพำแล้วจับแก้มตัวเอง(แน่นอนมันแดง)

    "เออ บ่นเข้าไป - -"

    ซาโซริพูดกอดอกหลังพิงกำแพง

    "นี่ซาโซ ยัยคนนั้นเป็นใครทำไมถึงดูหวงนายขนาดนั่น" เดอิถาม

    "ซันนี่เป็นแฟนเก่าชั้นเอง"

    "หา แฟน!"

    "อืม เราเลิกกัน 4 เดือนได้แล้ว แต่ยัยนั่นก็ยังตามตื้อไม่เลิก"

    "อ๋อ ที่แท้ก็หมาหวงก้าง - -* ว่าแต่นายสองคนเลิกกันเพราะอะไร"

    "เรื่องนั้นช่างมันเถอะ เธอเป็นยังไงบ้างล่ะ เจ็บตรงไหนรึเปล่า"

    "แล้วเห็นว่าชั้นเจ็บมั้ยล่ะวะ!"

    "ชั้น... ขอโทษ"

    ซาโซริพูดแล้วจับแก้มของเดอิ ทำเอาเจ้าตัวอึ้งเลยล่ะ

    "ขอโทษเรื่องอะไร นายไม่ได้ทำอะไรผิดซะหน่อย"

    "...ปวดหัว"

    "=_=;;^^"

    "ทำไม"

    "นึกว่านายหายแล้วซะอีก"

    "ก็อาการดีขึ้น แต่ก็ยังปวดอยู่นิดๆ"

    "ก็ไปกินยาสิจะได้หายเร็วๆ"

    "แน่ใจเหรอ"

    "เออ!! กินๆเข้าไปเฮอะ"

    "อืม งั้นกินเลยแล้วกัน"

    "หา อุ๊บ OXO"

    ซาโซริโน้มตัวจุ๊ฟเดอิอย่างอ่อนโยน แต่เดเดกลับ...

    "แง่งงง"

    งับ

    "โอ้ยยยยยยยย ถ้าลิ้นขาดจะทำยังไงยัยบ้า - -*"

    "ช่างนายเดะ"

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"

    "O0O;;"หน้าทั้งสอง

    "มะ ไม่จริงใช่มั้ย =0=!"

    "=w="

    เดอิยิ้มๆแล้วหอมแก้มซาโซริ(มันไม่กล้าจูบ)

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"

    "เธอนี่ขัดจังหวะคนเค้าสวีตกันจิงๆนะยัยซันนี่ บ๊ายบาย"

    เดอิยิ้มเหยียดๆแล้วเชิดหน้าเดินออกไปเลย ทิ้งให้ซันนี่อ้าปากเหวอ


    [Sunny say]

    ฮิๆ สวัสดีค่ะท่านผู้อ่าน ^_^ ดิชั้นองค์หญิงซันนี่ผู้แสนน่ารักน่ากอดค่ะ(อ้วกกกกกก - ไลท์)ตอนนี้ชั้นอยู่ในอารมณ์หงุดหงิดเต็มประดาค่ะ! ก็นังองค์หญิงนั่นบังอาจมาจูบซาโซริของชั้น กรี๊ดดดดดดดดดดด เห็นแล้วมันหน้าโมโห =0=!! ฮึ่ม!! (เค้าจูบกันมาหลายตอนแล้วย่ะ) เอายังไงดีเนี้ย โอ้ย! มันคันไม้คันมือ อยากจะตบๆๆๆๆๆๆให้ตาย ไอ้หน้าไหนมันมายุ่งกับซาโซริ... มันต้องตาย!!

    "องค์หญิงเพคะ"

    "อะไรอีแก่!"(นี่คือคำพูดที่พูดกับคนใช้อายุ 50 หรือ?)

    "อึก... พระราชาบอกว่า... อีกสองวันจะถึงงานเต้นรำของวังค่ะ"

    อ๊ะ จริงด้วย ลืมเรื่องนี้สนิทเลย ฮิๆ คิดอะไรออกแล้วสิ

    "รู้แล้ว ออกไปได้"

    "ค่ะ"

    แกเสร็จชั้นแน่...นังองค์หญิง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×