คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : แจ็กพอตแตก!!! เมื่อองค์หญิงโผล่มา
[Deidara say]
"เฮ้อ~"
จ๋อม
ฉันนั่งเล่นอยู่ริมสระน้ำแล้วโยนหินเล่น คิดถึงเรื่องเมื่อคืนแล้วมัน... -///- (เขิน)
ไลท์ : ไอ้เขินอะช่างเถอะ แต่อยู่ดีๆมาโบ่ยบรรยายกันแบบนั้นทีหลังจะให้ซาโซริจับแกข่มขืนเลยคอยดู - -+
ว่าไงนะ ม่ายยยยยยยยยยยยยย
ผลุก!!!
"hi"
"อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก โว้ยยยย ยัยเด็กบ้า ตกใจหมด อยู่ดีๆก็ห้อยหัวลงมา"
รู้รึเปล่าฉันแทบหงายหลังน่ะยัยโซอิ
"ชั้นแค่จะมาบอกว่ามีคนมาหาเธอ เห็นบอกว่าเป็นทาสคนสนิทจะมาขอดูแลเธออะ"
"ทาสคนสนิท?"
"ใช่ รออยู่ตรงห้องปาเค้กโน่นแหนะ"
ห้องปาเค้กที่ยัยนี่ว่าคือห้องรับแขกนั่นเองล่ะค่ะ =_=; ฉันเดินไป ณ ห้องปา เอ๊ย ห้องรับแขก เห็นซาโซรินั่งคุยกับใครบางคน ผมสีเหลือง เอ๊ะคุ้นๆนะ
"นี่ใช่ยัยองค์หญิงของเธอใช่รึเปล่ายัยทาส"
"ใช่แล้วเจ้าค่ะนายท่านซาโซริ"
ฮะ เฮ้ยยย นี่มัน...
"อะ อะ อะ อะ องหญิ๊งงงงงงงงงงง O[]O!!!"
พรึบ!!!
องค์หญิงรีบกระโดดเอามือปิดปากฉันทันที สาบานได้เลยว่าไอ้เก้าอี้กับไอ้ที่ฉันยืนอยู่มันห่างกันเป็นวา
"ว่าไงนะ -_-"
"อะ อ๋อ คือ...องค์หญิงของหม่อมชั้นก้อเป็นแบบนี้ล่ะค่ะ ชอบเรียกตัวเองแบบนี้อ่ะค่ะ แหะๆ"
"บ้าว่างั้น?"
"โฮะๆ ขอตัวซักครู่นะค่ะ -0-;;"
แล้วองค์หญิงลากฉันเข้ามาในห้องเก็บของ(ซึ่งมีของเยอะบรรลัยเลย)
"องค์หญิง มาทำอะไรที่นี่ O_O"
"ก้อมาดูหล่อนน่ะสิยะนังเดอิดาระ ฉันไม่ชัวร์ว่าเธอจะทำให้แผนฉันสำเร็จรึเปล่าน่ะสิ ฉันเลยขอร้องท่านพ่อให้ปลอมตัวมาเป็นเดอิดาระอีกที เข้าใจ๋"
"โหย นี่องค์หญิงไม่เชื่อใจหม่อมชั้นหรอเพค๊ะ!"
"ถูก"
อ้าว... รับง่ายเงี้ย =_=
"เอาล่ะ ทีนี้ก็ทำตามปกติ แต่ท่านซาโซริก้อหล่อดีเหมือนกันนะ *-*"
"งั้นองค์หญิงจะยอมแต่งงานแล้วใช่ม้า *0*"
"เรื่องสิ! จ้างให้ก้อไม่เอาหรอกย่ะ เธอเป็นทาสต้องทำถามที่องค์หญิงอย่างฉันสั่งทุกประการเข้าใจมะ"
"อืม ชั้นเข้าใจแล้วล่ะว่าพวกเธอสองคนน่ะหลอกลวงเหมือนนักต้มตุ๋นไม่มีผิดเลยล่ะ - -"
ทั้งฉันทั้งองค์หญิงหยุดชะงักแล้วมองหน้ากัน ถ้าไม่ใช่ฉัน ไม่ใช่องค์หญิง งั้นนี้ก้อเสียง... ชั้นค่อยๆหันไปตามต้นเสียงแล้วแทบน้ำลายฟูปากเพราะยัยนี่คือโซอิ!!!
"ไงยัยทาสเดอิดาระ"
"อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก มาแอบฟังตั้งแต่เมื่อไหร่ยัยโซอิ!!!"
ฉันระเบิดเสียงอย่างสติแตก มันดังยิ่งกว่าตอนองค์หญิงกรี๊ดซะอีก
"ชั้นมาตั้งนานแล้วล่ะ แต่ก้อไม่คิดว่าจะเจอแจ็กพอตได้รู้ความจริงแบบนี้ ก้อถึงว่า ทำไมเธอแทบไม่มีคุณสมบัติขององค์หญิงเลยซักกะติ๊ด เตรียมโดนประหารได้เลยทั้งสองคน ชั้นจะบอกพี่ซาโซริเดี๋ยวนี้ล่ะ"
พูดจบยัยนั้นก้อตีลังกาแล้วใส่เกียร์หมาวิ่งไปทางซาโซริทันที เฮ้ยยยย ไม่น้าาาาาา
"พี่ซาโซริ"
"หืม อะไรหรอ"
"โซอิมีอะไรมาบอก"
อย่าน้าาาาาาาาาา TTTOTTT
"คือว่า...."
"- -"
"ว่า..."
"- -"
"ว่า..."
"- -"
"ว่า..."
"- -"
"ว่า..."
"- -"
"ว่า..."
"- -"
"ว่า..."
"- -"
"ว่า..."
"- -"
"ว่า..."
"- -"
"ว่า..."
"- -"
"ว่า..."
"- -"
(เป็นอย่างนี้ไปอีก1ชั่วโมงและ...)
"เรื่องยัยองค์หญิงพี่อะ ทำไมไม่จัดการ ก.ข.ค. ไปซะที"
ตึง(หงายหลัง)
โธ่!!! โล่งอกหน่อย
(หลังจากนั้น3 ชั่วโมง)
"ที่ชั้นไม่บอกเพราะชั้นสงสารนะจ้ะ ^_^"
"จิงอะ =_=(หน้าแกโคตรมีความสงสารเลยว่ะ)"
"แต่ถ้าไม่อยากให้ข่าวแพร่งพรายก้อต้องทำตามที่ฉันบอกทุกอย่างนะ"
"=O="
คิดอยู่แล้วว่าต้องเป็นแบบนี้!!! ข่อยสิอยากตาย
ความคิดเห็น