คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : วันเกิดซาโซริ & ศึกปาเค้ก
[deidara say]
"จะ-ทำ-อะ-ไร-ยัย-อง-หญิง"
เอาไงดีอะเนี่ย จะให้บอกว่า 'อ๋อ เอารูปนายไปทำศัยยาศาสตร์' หรอ ไม่ดีม้างงงง(แล้วมันจะไปดีได้ไงฟะไอ้บร้า -*-) เอ๊ะ หรือว่าจะบอกว่า 'ป่าวซะหน่อย ไม่มีอะไร' เออ ถ้าเกิดหมอนี่ถามมาอีกว่า 'แล้วมาค้นลิ้นชักชั้นทำไม' ก้อซวยอะดิ =-= เอาไงดีฟะ
"กำลังหาข้อแก้ตัวอยู่ล่ะสิ"
กำ รู้ทันอีก
"เข้ามาทำไม"
"ป่าวซะหน่อย"
"ไม่ชื่อ"
แป่ว T_T
"จะทำอะไร บอกมา - -"
"กะ ก้อๆ ก้อ... วันนี้วันเกิดนายใช่ปะ ก้อเลยจะหาของให้ ฮ่าๆๆ"
โอ้ย อีโง่ ถ้าเกิดไม่ใช่ขึ้นมามีหวังโดนมีดนี่ฆ่าตาย ห่-า อะดิ ผลการรอดแค่ 000.000000 % เอง(แล้วมันคืออะไรฟะไอ้ 000.000000 % อะ
-*-)
"เธอรู้ได้ไงว่านี่วันเกิดชั้น"
โอ้ว รอดได้อย่างไม่น่าเชื่อ แต่...เอามีดออกไปก่อนได้ม้ายยTT___TT
"ก้อ...ชั้นเดาเอา"
"- -"
"แล้วจะปล่อยได้ยังเนี่ย TT_TT"
"- -"
และแล้วเขาก้อยอมปล่อยชั้นแต่โดยดี พึ่งรู้นะเนี่ยว่าหมอนี่ใส่แค่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เห็นหน้าอกขาวๆแล้วมัน -///- ซี้ด
"มองอะไร - -"
"ปะ เปล่าซะหน่อย(มั้ง) -///-"
"หึๆ ชอบร่างกายชั้นรึไง"
นี่ชั้นมัวแต่เคลิมบ้าบออะไรอยู่เนี่ย =0=//(พึ่งได้สติ)
ปัง!!
"พี่ซาโซริ!! มัวทำไรอยู่ แขกมา...เออ...แล้ว..."
คงไม่ต้องบอกก็รู้ใช่มั้ย ยัยเด็กนี่อีกแล้วววว ดูหน้าก้อรู้ว่าคิดอะไรอยู่ ต้องคิดอะไรสัปดลแน่ๆเล้ย!!!
"นี่ อย่าคิดอะไรบ้าๆนะ"
"ชั้นเปล่าซะหน่อย เธอนั่นแหละคิดอะไร -_-"
"อะ เออ..."
ให้ตายสิ เสียท่าให้ยัยนี่อีกแล้ว T^T
5 นาทีต่อมา
ตอนนี้ชั้นลงมาที่ห้องรับแขกแล้วอยากจะร้องโอ้ มาย ก็อด จริงๆ ทำไมคนถึงเยอะขนาดนี้ นี่มันงานวันเกิดนะยะไม่ใช่งานศพ(ดูมันเปรียบ - -)
"อ๊ะ นายท่านซาโซริมาแล้ว *0*"
"ใส่ชุดสูทด้วยล่ะ โอ้ย ใจละลาย (-//..//-)"
น้ำลายคุณก้อจะหกด้วยค่ะ =_='
"นี่ยัยองค์หญิง"
เฮ้ย มาได้ไง เมื่อกี้ยังอยู่ที่กาไดเลย เร็วเปงตีนผีเลย
"อะไรยะ...เออ อิทาจิเองหรอกหรอ =0=^"
ฉันแทบเอาหัวโขกกำแพงเมื่อคนที่ฉันคิดดันเป็นไอ้ตีนกาไปได้
"ใช่ก็น่ะสิ - -"
"แหะๆ มีอะไรหรอ ^^;"
"วันนี้สวยจังเลยนะ"
"-_-//"
ไอ้พูดอะไม่เท่าไหร่ แต่ไอ้จับคางให้หันหน้ามามองหน้าหมอนี่อะ มันเสียวววว ~_~(เสียวโดนจูบ)อ้ากกกกก ยัยคนเขียน จะวงเล็บทำไมยะ คนอ่านรู้หมด(เอ๊า ไม่วงเล็บแล้วคนอ่านก้องงสิจ้ะคุณนาย)
"ขอโทษนะ"
หมับ!!
"ยัยนี่ ฉันขอเอาไปก่อน - -"
แว้กกก อยู่ดีๆอีตาซาโซริก้อโผล่จากด้านหลังเอามือมาคว้าชั้นไปกอดเฉยเลย แขกมองกันหมดแล้ววว
( - -)----+----(- - ) ชิ้งๆๆๆๆ
ไลท์ : เอาล่ะเว้ยยยย ศึกชิงนางเริ่มขึ้นแล้วววว นี่ตูต้องเป็นกรรมการมั้ย =_=
ไม่ต้องเลยไลท์
ไลท์ : เป๊งๆๆๆ หมดยก ซาโซริ 1 คะแนน(ไม่เลิก)
คะแนนตอนนี้
ซาโซริ 1 | อิทาจิ 0 |
โห เอางี้เลยหรอ =___=^^
"ไปเถอะ"
แล้วหมอนี่ก็ลาก ลาก ลาก แล้วก้อลากฉันจนถึงหน้าเค้ก แล้วไฟก้อดับ
พรึ่บ
"Happy Birthday to u Happy Birthday to u Happy Birthday Happy Birthday "
จุ๊บ
"=[]="
หมอนี่จูบช้านนนนนนนนนนน(แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก้อเกิดขึ้น)
"Happy Birthday to..."
แผละ
เอ๊ะ เสียงอะไร
พรึ่บ(ไฟเปิด)
"OoO!!!"หน้าทุกคน
ฉันแทบจะหัวเราะก๊ากออกมาตรงนั้นถ้าไม่ติดที่ว่าเกรงใจแขก ภาพที่เห็นคือ หัวของอีตาซาโซริตอนนี้ลงไปจุ่มอยู่กับเค้ก วะก๊ากๆๆๆๆ >o< แต่ไม่ใช่ฝีมือชั้นแน่นอนเพราะตานี่รวบมือชั้นไว้ทั้งสองข้าง มันเป็นฝีมือของ...
"อ้าว ซาโซริ อยากกินเค้กก้อไม่บอก"
อิทาจินี่เอง...
พรวด
เมื่อซาโซริโผล่หน้าออกมา ต่อมความฮาของชั้นก็แตกทันที
"วะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ก๊ากกกกๆๆๆ เอิ่ก ไม่ไหวแล้ว ฮ่าๆๆๆๆๆ TTOTT"(ฮาจนน้ำตาไหล)
หน้าหมอนี่มีแต่ครีม ครีม ครีม แล้วก้อครีม!!! ว๊าก กักๆๆๆๆๆๆๆๆๆ(มันเป็นคนเดียวที่ขำ)แต่เจ้าตัวกลับทำหน้าแบบนี้
"- -+"
"โทษทีแต่... วะฮ่าๆๆๆๆๆๆ ก๊ากกกๆๆๆๆๆๆๆ TTOTT"
"อ๋ออิทาจิ นายดูท่าจะหิวกว่าชั้นอีก เอา! กินเข้าไปเยอะเย้อ!!!"
แผละ
"=_=+"
"วะฮ่าๆๆๆๆๆๆ ก๊ากกกๆๆๆๆๆๆๆ TTOTT"
"ฮึ้ม~"
แผละ
"- -+"
"วะฮ่าๆๆๆๆๆๆ ก๊ากกกๆๆๆๆๆๆๆ TTOTT"
แผละ
"=_=+"
"วะฮ่าๆๆๆๆๆๆ ก๊ากกกๆๆๆๆๆๆๆ TTOTT"
แผละ
"-_-;"
น้าน คราวนี้ชั้นโดนลูกหลงกับเค้าด้วย TTOTT (ร้องจริง)
แผละๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
และแล้วงานวันเกิดก้อกลายเป็นศึกปาเค้กด้วยประการล่ะฉะนี้...
3 ชั่วโมงต่อมา
"โอ้ย เละหมดเลย"
"เลิกบ่นซักทีน่ะยัยบ้า"
โหย ยังจะมาด่าเราอีก ตัวเองเป็นคนทำศึกเองแท้ๆ - -+ ฮึ่ม ฉันเอาผ้ามาเช็ดหน้าตัวเองที่เละครีมเต็มที่ ส่วนไอ้คนข้างๆฉันก้อเอาแต่บ่นพึมพำอะไรอยู่ก้อไม่รู้ โธ่ ชุดสวยๆพังหมดเลยดูดิ T_T
"นี่"
"ไรยะ"
"ตรงนี้ยังเละครีมอยู่เลย"
"แล้วมันตรงไหนเล่าฟะ =_="
"นี่ไง"
แล้วหมอนั่นก้อเริ่มเขยิบมาใกล้ขึ้น แต่ชั้นก้อกระเถิบออก แล้วหมอนั่นก้อเข้ามา ชั้นก้อกระเถิบออก
เขยิบๆๆๆๆๆ กระเถิบๆๆๆๆๆ
ตึง
"โอ๊ะ"
อ้ากกกกกกกก จนมุมแล้วเฟ้ยยยย TOT
"ยะ...อย่าเข้ามา...นะ..."
"ทำไมล่ะ"
แล้วหมอนั่น...ก้อ...ก้อ... แปะ(ตีมือคนเขียน)รับไปบรรยายซะ เพราะชั้นจะตายตอนนี้แล้ว
ไลท์ : อ้าว ไหงโบ่ยให้กันเงี้ย แต่เอาก็เอาวะ -*-
[writer mode]
ซาโซริคว้าเดอิเข้าอ้อมกอด ส่วนเจ้าตัวก้อพยายามดิ้นเต็มที่แต่ซาโซริก็กอดแน่นกว่าเดิม(ไม่มีทางหนีแล้วเดอิเอ๋ย =w=)แล้วซุกหน้าลงไปที่ซอกคอแล้วจูบทีหนึ่ง แล้วค่อยเลื่อนไปที่หน้าผากแล้วลงมาจูบที่ปากของเดอิ
"อะ..อือ อืม... อีอาอาโออิ!"(อีตาซาโซริ)
เดอิพยายามออกเสียงแต่ซาโซกลับกดปากแน่นกว่าเดิมทำให้ร่างเล็กเริ่มหายใจไม่ออก
"อือ~~ อ่อยยยย อ่อยยยยยอ้านนนน"(ปล่อยช้านนนน)
แล้วซาโซก้อย่อมถอนจูบแต่โดยดีทำเอาร่างเล็กถึงกับหอบแฮกๆเลย
"แฮกๆ เอ๊ะ นายก้อมีเหมือนกันนะ"
"อะไรขอ..."
พลั่ก
เดอิเสยหมัดเข้าที่แก้มขวาของซาโซริทำให้เลือดออกที่มุมปาก(ปากแตกนั่นแหละ)
"ลาขากล่ะ แบร่ :P"
แล้วเจ้าตัวก้อหายเข้ากลีบเมฆไปเลย ซาโซริปาดเลือดที่มุมปากแล้วยิ้มนิดๆ
"หึ คราวหน้าไม่รอดแน่ ยัยองค์หญิง"
เฮ้ย!!! คิดไรซาโซริ =[]=;;
-------------
จบด้วยประการล่ะฉะนี้จ้า
ความคิดเห็น