ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic naruto] ผ.อ.แสบบ นักเรียนเฮี้ยวว โรงเรียนเฟี้ยวยกกำลัง2

    ลำดับตอนที่ #17 : PART 13 :ศึกประชันคารมณ์เจ๊เทมากะอิตาชิก้า&การถ่ายMVสุดจาวุ่นวาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.06K
      11
      17 ต.ค. 53

    [Temari say]

    "ทุกคน เอาการบ้านคณิตส่งได้แล้ว -o-"

    ฉันตะโกน(นิดๆ)แล้วแบมือสมุดเอาสมุดคณิตจากเพื่อนทั้งห้อง

    "อ้ากกก ยังทำไม่เสร็จเลย T_T"นารูโตะ

    "ยังไงก็ต้องส่ง เอามาเลย"

    ฉันคว้าสมุกออกจากมือนารูโตะแล้วแอบแง้มดู โห ทำไปได้ห้าข้อเหลืออีกยี่สิบกว่าข้อ แถมยังตอบผิดหมดอีกต่างหาก โธ่ สมองนายมันมีแต่คำว่า 'โง่' หรือไง =_= ฉันเดินราดตระเวนตามเก็บจนครบ เหลือก็แต่ของไอ้ชิกามารุเท่านั้น

    "นี่ชิกามารุ ส่งการบ้าน"

    "(-_-)zZzZ"

    "นี่"

    "(-_-)zZzZ"

    "เฮ้ยยย!!! จะหลับกินบ้านกินเมืองไปถึงไหนย้าาาาา!!!!"

    ฉันตะโกนกรอกหูไอ้ชิก้าเสียงดังจนทั้งห้องหันมามองและทำหน้า (O_o)))) เหมือนกันทั้งห้อง(เอ๋อเหรอกานโหมดดด)

    "ฮ้าววว~ นี่เธอไม่อายเค้าบางหรือ ชั้นยังอายแทนเลย"

    แล้วใครมันบีบบังคับให้ตูต้องตะโกนล่ะฟะ =_=^^

    "ส่งการบ้านได้แล้ว"

    "การบ้านไร -O-"

    "เอ้า! ก็การบ้านวิชาคณิตที่ครูคาคาชิสั่งเมื่อวานไงเล่า"

    "เอ้า แล้วก็รีบไปได้แล้ว ชั้นจานอนต่อ ครอกกก~~!!!"

    พูดปุ๊บก็หลับปั๊บเลยนะยะ = =+ หมั้นไส้วุ้ย!

    "อ๋อ แล้วก็อีกอย่าง"

    "อะไรยะ" ชั้นหันไปถาม

    "อย่าบ่นมากล่ะ เดี๋ยวกลายเป็นโหดหน้าเหี่ยว -3-"

    กรี๊ดดดดดดดดดด!!! >O<++ ไอ้บ้าชิกา! ไอ้ๆๆๆ ฮึ้ย! บังอาจมายั่วโธสะชั้นมันก็ต้องได้รับผลกรรมที่ก่อ! ชั้นเดินเข้าไปที่โต๊ะไอ้ตัวการอีกครั้งแล้วหยิบหนังสือที่มันหนุนอยู่ออกซะ

    ฉึบ

    โป๊กกก!!

    "โอ๊ยยยยยย!!!"

    ยัง! ยังไม่พอ! ชั้นเอาสมุดที่ถืออยู่ฟาดลงไปอีกทีทำให้หัวของหมอนี่กระแทกกับโต๊ะดังปังงงงงง!!! และทุกคนพากันฮาเกลียวกันหมด โฮะๆๆ ^o^ สะใจมั่กมาก



    ห้องพักครู

    ครืนนน~

    "ครูคาคาชิขาาา สมุ......."

    อุ๊ย ปิดไฟหรอ สงสัยจะไม่อยู่  ว่าแต่โต๊ะครูคาคาชิอยู่ไหนหว่า อ๊ะ เจอและ ฉันเดินไปที่โต๊ะครูคาคาชิแล้ววางสมุกลง เอ๋ น้ำอะไรเนี้ย หกเต็มพื้นไปหมดเลย เออ... มีกลิ่นคาวๆด้วย...................... กรี๊ดดดดดดด OoO!! นี่มันเลือด! มันคือเลือด! เลือดของแท้เลยค้าาาา!!! หกเต็มพื้นไปหมดเลยด้วย อ้ากกกกกกกกกก!!! ใจเย็นไว้ๆ บางทีอาจไม่ใช่ก็ได้ อาจเป็นแค่น้ำแดงก็ได้ ใช่ๆๆ ต้องเป็นน้ำแดงแน่ๆ 

    ฟู่~

    เฮือก!! O_O คะ... ควันอะไรน่ะ

    ตึก... ตึก... ตึก... ตึก...

    ตอนนี้ตัวฉันแข็งเป็นหิน ขยับแทบไม่ได้ เงาอะไรบางอย่างค่อยๆเคลื่อนเข้าหาตัวฉันช้าๆ 

    พรึ่บ!

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด!! >O<"

    "(-_-)"

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด!! >O<"

    "นี่ เทมาริ"

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด!!! >O<"

    "เฮ้ย!"

    "ใครน่ะ!!!"

    "แล้วคิดว่าใครล่ะ ผ.อ.เธอไง!"

    "อ้าว เอ่อ... ผ.อ.เองหรอกคะ -o-~"

    โล่งอก นึกว่าผี องค์หญิงเดินไปเปิดไฟ อึ๋ย! ที่หกอยู่ที่พื้นมันเลือดจิงๆด้วยอะ ToT ฮือๆๆๆ

    "เฮ้อออ~ หกหมดเลย"

    "อะ... เอ๋ O_o???"

    งงดิ องค์หญิงเดินมานั่งยองๆแล้วหยิบขวดอะไรบางอย่างออกมา

    "เหลืออยู่แค่เนี้ย อึกๆ"

    "อะ อะ อะ อะ อะ อะ(ติดอ่างชั่วคราว)นั่นมันใช่..........."

    "เลือด ถูกแล้วล่ะ"

    "อย่าบอกนะว่า............................."

    "ก็อย่างที่คิดนั่นแหละ"

    โอย ม่ายหวายยยยย....... เจอแบบนี้เป็นลมดีกว่า.............

    ตึงงงง!!!

    "นี่!! เป็นอะไรไปน่ะ!!"



    10 นาทีผ่านไป ไวเป็นจรวด~~

    อืม... เอ๋ เอ๋อ เกิดไรขึ้นหว่า O_O??? เท่าที่จะได้... 

    1.ฉันไปที่ห้องพักครู
    2.เลือดหกเต็มพื้น
    3.องค์หญิงเข้ามา 
    และ... และ... 4.... องค์หญิงเปงผีดูดเลือดดดดดดTOT!!!

    ว่าแต่ นี่มันห้องพยาบาลนี่หว่า แล้วชั้นมานอนที่นี้ได้ไง ('' )( '')

    "อ้าว ตื่นแล้วหรอ"

    คุณคาบูโตะ(คาบูประจำห้องพยาบาลน่ะ - -)เดินเข้ามา ชั้นเลยยิ้มแหยๆแล้วถามต่อ

    "เอ่อ ชั้นมาอยู่นี่ได้ไง -_-"

    "คนโน่นแบกมา"

    คุณคาบูโตะชี้ไปทางเตียงข้างที่มีม่านกันไว้อยู่ คงไม่ใช่............ =_= อย่างที่คิดหรอกมั้ง..............

    ครืดดด

    เฮือก! O_O น้ำลายจะฟูปาก! ไอ้ชิกาจิงด้วยยยยยย TOT และตอนนี้มันกำลัง...

    "(-_-)zZ" นอน.......=_=

    นอนอยู่ได้ทั้งวี่ทั้งวัน ชาติก่อนแกเกิดเป็นเจ้าชายนิทราหรือไงถึงได้หลับมาราฑรได้ทุกสถานการณ์แบบนี้น่ะหา!!

    "เห็นบอกว่าปวดหัวปวดท้องก็เลยให้นอนพักก่อนน่ะ"(คาบูโตะ)

    ชั้นว่ามันไม่ได้เป็นอย่างที่ว่ามาหรอก ที่จริงมันเป็นโรคเจ้าชายนิทราต้องหลับตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมงเหมือนเซเว่นตะหาก! ชิชะ งั้นเชิญนอนไปจนตายเถอะ ชั้นทำท่าจะลุกออกจากเตียงแต่ว่า...

    "อ๊ะ มีประชุมนี่นา เทมาริ ช่วยเฝ้าห้องพยาบาลให้หน่อยสิ"

    "หา?! =[]="

    "เถอะน่าๆ ต้องไปให้ตรงนัดไม่งั้นโดนฆ่าแน่ นะๆเทมาริ *-*"

    มันมาแล้ว สายตาอ้อนวอนแบบนี้ ไม่มีท๊างงงงงง ชั้นไม่ยอมทนอยู่กับไอ้คนประเภทนี้หรอก สงสัยต้องใช้วิชามารเล่มที่สามห้ายี่สิบแปดซะแล้ว!!(มันมีหรอวะนั่น -_-)

    ( -_-)>>>>>>>>>>>>>>>>(*o* )

    ( -_-)>>>>>>>>>>>>>>>>(*o* )

    ( -_-)>>>>>>>>>>>>>>>>(*o* )

    ( -_-)>>>>>>>>>>>>>>>>(*o* )

    ( -_-)>>>>>>>>>>>>>>>>(*o* )

    ( -_-)>>>>>>>>>>>>>>>>(*o* )


    "ก็ได้ค่ะ T_T"

    "ขอบคุณจ้า ^o^"

    ฟิ้ว~(ใส่เกียร์หมาไปแล้วเรียบร้อย)

    สุดท้ายวิชามารบ้าบอของชั้นก็ทำอะไรไม่ได้เลย เฮ้อ~ Y_Y อยากตายยยยย

    "(-_-)zZz"

    เอา หลับเข้าไป =_=^^ ชั้นนั่งลงข้างไอ้ชิกาเล็กน้อยแล้วมองมันหลับต่อไป

    พรึ่บ!

    "เฮ้ย! >O<"

    ว้ากกกกกกกก!! อยู่ๆไอ้บ้านี่ก็คว้าชั้นไปกอดเฉยเยย อ้ากกกกกก!!

    "ชิกามารุ! ปล่อยเดี๋ยวนะยะ!"

    "(-_-)zZz"

    "ชิกามารู๊~~~!!!!"

    "(-_-)zZz"

    ไม่ได้ผล T_T ไอ้บ้านี่หลับเป็นตายเลย

    "ชั้นบอกว่าให้... ปล่อยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!"

    "แอปเปิ้ล~~"

    อะไรของมัน =_=^^

    "นี่!"

    "สตอเบอร์รี่~~~ -0-zZz"

    "กรี๊ดดดดดดด!!!!"(คราวนี้กรี๊ดกรอกหู)

    "เป๊ปซี่~~~"

    "อ้ากกกกกกกกกกกก!!!"

    "โคล่า~~"

    "ย้ากกกกกกกกก!!!"

    "สปาเก็ตตี้~~~"

    ชั้นว่ามันคงต้องฝันว่ามันหลุดไปอยู่ในดินแดนแห่งอาหารแน่เลยถึงละเมอออกมาแบบนี้น่ะ =_=^^^ ว่าแต่ชั้นทั้งกรี๊ดทั้งดิ้นทั้งทุบ... แต่ทำไมไอ้บ้านี่ไม่ปล่อยซะทีฟะ แงๆ T_T

    "อืมมม....... เอ๋ เธอมานอนทับชั้นทำไม"

    "อ๋อ ตื่นแล้วหรอยะ! งั้นก็ปล่อยชั้นซะที!"

    "อะๆๆ ปล่อยแล้ว อย่าตะโกนใส่หูได้มั้ย -_-"

    พอเขาปล่อย ชั้นก็รีบลุกขึ้นจัดเสื้อผ้าให้เรียบร้อยแล้วมองตาขวาง

    "อะไรๆ ทำไมทำหน้าแบบนั้น เดี๋ยวก็กลายเป็นโหดหน้าเหี่ยวหรอก"

    "ไอ้บ้า! ไอ้ทุเรศ! ทีหลังไม่ต้องมายุ่งกับชั้นอีก! อย่ามาให้ชั้นเห็นหน้านายอีกนะ!"

    ชั้นเดินกระแทกตึงๆออกไปทันที ปล่อยให้ไอ้บ้านั่นยืนเหวออยู่ตรงนั้นแหละ เฮอะ! เกิดมาไม่เคยพบเจอ ขออย่าได้มาหลอกหลอนกันอีกเล้ยย ส๊าธุ!

    ชิกามารุ(ในใจ) : อืม ยัยนี่ตอนโกรธก็น่ารักดีเหมือนกันแฮะ




    [Deidara talk]

    สวัสดีเจ้า คงยังไม่เบื่อหน้ากันนะ - - เหอะๆ ตอนนี้พวกเราโดนเจ๊วีวี่ลากมาถ่ายเอ็มวีตัวแรกเพลง ขอร้องงง (ไม่ใช่เพลงขอร้องของพี่แดนเวรวอด เอ๊ย วรเวช นะ =_=)ซาโซเป็นพระเอกเอ็มวีด้วย คิกๆ *0* หล่อโค-ตะ-ระ ส่วนนางเอกเอ็มวีน่ะหรอ ก็เป็นเพื่อนชั้นนั่นแหละ อย่าทำหน้างั้น ไม่ใช่อย่างที่คิด แต่เป็นเพื่อนชั้นอีกคนที่ชื่อจูนต่างหาก มันได้เล่นเป็นนางเอกเอ็มวี ตอนมันเห็นชั้นทางทีวีแทบสลบคาโต๊ะแน่ะ -_- โชคดีที่ว่ายัยนี่ไม่ใช่คนปากสว่างไสวเลยเก็บความลับได้อย่างดี อุๆ

    "นี่น้องจูนเมื่อไหร่จะมาเนี้ย รอนานแล้วนะ"

    เจ๊วีวี่โทรตามยัยจูนเพราะผ่านไป5นาทีพี่แกยังไม่เสด็จเฮดมาเลย

    "หา!! ว่าไงนะ! จริงหรอ! ตายแล้วๆๆ งั้นนอนพักที่บ้านนั่นแหละ เดี๋ยวทางนี้พี่จัดการเองจ้ะ"

    ติ๊ด

    แล้วก็วางสายไป เออ.. เกิดไรขึ้นหว่า - -

    "มีไรหรอเจ๊" ฮิดันถาม

    "คือน้องจูนตอนนี้ป่วยหนักมาไม่ได้น่ะ"

    "อ้าว... ซะงั้นเลย" เพน

    "แล้วเอาไงต่อล่ะทีนี้ - -*" ซาโซริ

    นี่ถ้าไม่ต้องปิดเรื่องที่ตัวเองเป็นผู้หญิงนะชั้นจะเสนอตัวเลย 555+

    "เกิดอะไรขึ้น!"

    ชะอุ๊ย ผู้กำกับเอ็มวีนี่หว่า -.-

    "คือว่าผู้กำกับ น้องจูนวันนี้ไม่สบายเลยมาถ่ายเอ็มวีไม่ได้ค่ะ"วีวี่

    "อ้าว! แล้วอะทำยังไงล่ะทีนี้! โอ้ยยยย! ทำไมต้องมาป่วยเอาวันนี้ด้วยเนี้ยยยยย ปวดหัวววว!!"

    "งั้นให้เพิลเล่นเป็นนางเอกแทนก็ได้นะคะ ^-^"

    ยัยเพิลนี่นา มาโผล่ที่นี่ได้ไงยะ! ชั้นได้ข่าวว่าหล่อนต้องไปถ่ายแบบกับเพื่อนๆของหล่อนไม่ใช่เรอะ!(ออกแนวนางร้ายแล้วครับท่าน)

    "ไม่เป็นไรหรอกเพิล เพราะชั้นเกรงใจ!" วีวี่

    ใช่ๆๆๆ เกรงใจๆๆๆ อิๆ555+

    "อ๋อ ไม่ต้องเกรงใจหรอกค่า ถือว่าทำบุ..."

    "ขอบใจที่เสนอตัวแต่ไม่ล่ะ"ซาโซริพูด Owo ฮ่าๆๆๆ ถูกค่าๆๆๆ

    "ฮึกๆ รังเกียจชั้นหรอค่ะ TT^TT" เอ๊อ~ รังเกี๊ยจรังเกียจ อิๆ

    "ปะ.. เปล่า แต่..."

    "ฮึก ฮือๆๆๆๆ TTT^TTT" บีบน้ำตาเข้าไปๆๆๆ ยัยมารยาปลาไหลทะไหลเลื่อน~~~!!!!

    "เฮ้อ~~~ - -" ซาโซ(กลุ้มกบาล)

    "อืม ที่จริงชั้นก็อยากให้เธอเล่นเป็นนางเอกเอ็มวีเพลงนี้นะ แต่ว่าเธอหน้าเปรี้ยวไปน่ะ เราต้องการคนหน้าหวานๆน่ะเพิล ต้องขอโทษด้วย"

    "(- -)(_ _)(- -)"ชั้นหยักหน้าหงึกๆตาม โฮะๆๆๆ สะจายยยย

    "อืมมมม - -"

    ล่ะ... แล้วผู้กำกับหันมามองหน้าชั้นทำไมอะ แล้วมองลงไปตั้งแต่หัวจรดเท้าจากนั้นก็แสยะยิ้มออกมา รู้หรอกว่าหน้าตาดี แต่ไม่ต้องจ้องขนาดนั้นก็ได้ ฮุๆๆ =..=

    "นี่เดอิดาระ"

    "ฮะผู้กำกับ"

    "นายสนใจจะเล่นเป็นนางเอกเอ็มวีมั้ย ^-^"

    "สน... เอ๊ย!!! ว่าไงน้าาาาา!! ไม่อ๊าวววววววววววววว!!!!"

    แงๆๆๆ หน้าตาพาซวยอีกแล้ว TOT

    "น่านะ *-* นายหน้าหวานเหมือนผู้หญิง มือก็นิ่ม ผมก็ไว้ยาวสลวยสวยเก๋ น่านะๆๆๆๆ ถือว่าชั้นขอร้อง"

    "ไม่ได้ จะให้ถ่ายเอ็มวีเป็นคู่รักเจ้าซาโซริเนี้ยนะ!! แล้วไหนจะฉากจับมือ! กอด! อุ้ม! แล้วก็..."

    "ชั้นก็ไม่อยากเล่นกะแกเหมือนกันแหละไอ้เดอิดาระ -_-!"ซาโซ

    ฮือๆๆ ใจร้ายยยย Y.Y

    "เถอะน่าาาาา"

    "ไม่เอา!"

    "แล้วแกพอจะมีน้องสาวรึเปล่าล่ะ -_-"

    "มี!" โกหกน่ะ T_T

    "งั้นก็ตามมาเล่นซะจะได้หมดปัญหา"

    "ดะ... ได้! เดี๋ยวจะตามมาให้"

    ชั้นพูดแล้วเดินออกไปทางประตูด้านหลังพร้อมลากเพนออกมาด้วย(อันที่จริงเพนลากแกออกมาไม่ใช่เรอะ!)

    "นี่เธอพูดบ้าบออะไรน่ะ! มีน้องสาวกับเค้าด้วยเรอะ!"

    "มะ... ไม่มี T^T"

    "เยี่ยม =_=^^"

    "แล้วจะทำไงต่อดีล่ะทีนี้ T^T"

    "ชั้นมีแผน... ซุบซิบๆๆๆ"

    โอ้วโนว ไม่จริงชิมิเคอะ TOT ฮือๆ แต่ยังไงก็ต้องทำงะ



    3 นาทีผ่านไปไวเหมือนโกอินเตอร์


    "สวัสดีค่า ^O^ หนูชื่อเดอิดาริเป็นน้องสาวฝาแฝดของพี่เดอิดาระค่าาา"

    และแล้วแผนเอาตัวรอดของเพนก็เริ่มขึ้น -_-^^ ชั้นต้องลำบากกลับบ้านไปเปลี่ยนเสื้อเป็นแบบหวานแหววแอ๊บแบ๊วด้วยชุดสีชมพูพร้อมสตอเบอร์รี่ที่ไม่เคยคิดจะแตะ เฮ้อ~ ชีวิตมันรันทด T_T

    "อือ ฝาแฝดจริงด้วย หน้าตาเหมือนกันอย่างกับกบ เอ๊ย! แกะ" ฮิดัน

    หนอยแน่ไอ้ฮิดัน แกด่าชั้นเป็นกบเรอะ! -_-+++

    "เอา มาแล้วก็รีบๆถ่ายกันเถอะ ^O^"ผู้กำกับ

    "น้องเดอิดาริไปเปลี่ยนชุดก่อนนะจ้ะ"

    เปลี่ยนอีกและ! วันนี้เปลี่ยนไปตั้ง2รอบแล้วนะยะ =_=^^ จะให้ใส่ชุดอะไรอีก!

    ชั้นเดินตามเจ๊วีวี่ไปเปลี่ยนชุดที่ห้อง พอโอเพ่นเดอะดรอก็เจอยัยเพิลนั่งไหว่ห้างทาลิปสติกอยู่หน้ากระจก พอหันมาเจอชั้นก็ยิ้มแบบหวานๆ(อันนี้ไม่อยากยอมรับ)แล้วเดินเข้ามาประจันท์หน้าพร้อมส่งรังสีอำมหิตออกมาด้วย เอาเซ่! (  --)+++(--  )ชิ้งๆๆ

    "เชอะ เธอน่ะเหรอน้องของเดอิดาระ หน้าเหมือนกันจนดูเหมือนจะเป็นคนๆเดียวกันเลยนะยะ" พูดพร้อมเชิด

    เอือก! ไม่ได้ๆๆ ต้องเก็บอาการๆๆ

    "ถอย ชั้นจะไปเปลี่ยนเสื้อ"

    ชั้นพูดพร้อมเดินเลี่ยงแต่ยัยนั่นก็กันเอาไว้ ชิชะ! จะท้าตบหรือไงยะ!

    "แต่ชั้นว่ามันแปลกนะ! หน้าตาเหมือนกันขนาดนี้น่ะ! ชั้นว่าคงจะ..."

    "นี่เพิล! ไม่ต้องมาหาเรื่องกันเลยนะ! มีผู้จัดการใหม่แล้วก็อย่ามายุ่งกับชั้น ถอยไปได้แล้ว อย่าให้ชั้นต้องถึงขั้นฟ้องทางค่ายว่ามีดารานิสัยเสียอยู่ด้วย"

    "เชอะ!"

    ยัยเพิลสบัดตูดเดินตึงตังออกจากห้องไป เย้! เจ๊วีวี่จงเจริญ \(^O^)/

    ฉากแรก

    ซาโซมากดกริ่งแล้วชั้นก็เปิดประตูแล้วยิ้มแบบเศร้าๆ จากนั้นพอเข้าบ้านชั้นก็ถอดมร้อยจากนั้นก็พลักไอ้ซาโซออกไป 

    โอเค -_- ทำใจเย็นๆไว้ เข้าพุทธออกโธๆ แค่ยิ้มเท่าน้านนน ตื่นเต้นไมยัยเดอิดาระ

    "แอ็กชั่น!"(อันนี้ไลท์ไม่รู้นะว่าเค้าต้องพูดเป็นสัญญาณเริ่มถ่ายอะป่าว : ไลท์)

    อ้ากกกๆๆ เริ่มแล้วๆๆ เออ... เออ ยิ้มๆๆ

    ^~^

    "คัตตต!!"

    อ้าว คัตทำไม O_o กล้องมีปัญหาหรอ

    "เอ่อ... มีอะไรหรอคะ"

    "เดอิดาริ เธอต้องยิ้มนะ! ชั้นไม่ได้ให้ไปจับไส้เดือนหรืองูที่ไหนนะถึงได้ยิ้มแหยๆน่ะ"

    "ค่า U_U"

    "เอา! เอาใหม่"

    โอเค ยิ้มใช่มะ -_- ได้

    ^-^

    "ค๊าตตตต"

    ง่า~ อีกแล้วหยอ

    "นี่ไม่ได้ยิ้มแบบว่าได้เงินล้านนะ! ยิ้มแบบเศร้าๆน่ะเศร้าๆ! เอาใหม่!"

    U_U

    "ไม่ใช่ๆๆ!! โอ๊ย! ไว้ทุกให้ใครน้องงง"

    ป๊ะป๋าแกมั้งไอ้สะเปร๊ด =_=^

    และครั้งอื่นก็..

    คัต! 

    คัต!

    คัต!

    คัต! 

    คัต!

    คัต!

    คัต! 

    คัต!

    "โอ๊ยยยย!! วันนี้จะถ่านจบฉากแรกมั้ยเนี้ยยยย"

    นั่นดิ แกให้ชั้นทำสารพัดหน้าจนคอจะเคร็ด กรามจะค้าง หัวจะบิดอยู่แล้วเนี้ย =___= ห่วย!

    "เออ น้องเค้ายกตื่นกล้องน่ะ เดี๋ยววี่จัดการให้ดีกว่า"

    เจ๊วีวี่พูดกับผู้กำกับแล้วกวักมือเรียกชั้นให้ไปหาแล้วเริ่มอธิบาย

    "ตื่นกล้องหรอน้อง"

    "กะ... ก็นิดหน่อยน่ะค่ะ"

    "เอางี้ น้องลองคิดถึงหน้าคนที่น้องรัก แต่ว่าตัวเองอยู่ได้อีกไม่นาน ฉะนั้นเพราะจะไม่ได้เจอกันอีก แล้วยิ้มที่แฝ่งไปด้วยความเจ็บปวด"

    "อืม..."

    "คิดภาพตามแล้วก็ยิ้มนะจ้ะ"

    สมมุติว่าชั้นเป็นโรค... แล้วก็อยู่ได้อีกไม่นาน.......... ต้องจากเขาไป.... และยิ้มด้วยความเศร้า..............................................................



    "ผู้กำกับ จัดการเรียบร้อยแล้วค่า ^_^"

    "เยี่ยม! งั้นลงมือถ่ายต่อเลย"

    เอ่อ... ทำไมชั้นรู้สึกดีจัง....... บอกไม่ถูกแฮะ -////-




    [Jun talk]

    สวัสดีค่า (^/\^)เราพึ่งเจอกันครั้งแรก ชั้นชื่อจูนเป็นเพื่อนเดอิดาระค่ะ ตอนนี้ชั้นนอนตีพุงดูทีวีอยู่ที่บ้านอย่างสบาย อ้าวงงๆงงละสิ ที่จริงวันนั้นชั้นไม่ได้เป็นอะไรหรอกค่ะ สบายดีมากๆ ถูกแล้วล่ะ... ชั้นโกหก -_- แต่ที่ไม่อยากแสดงเป็นนางเอกเอ็มวีเพราะ...... ขี้เกียจ จบข่าว!

    ติ๊ดๆๆๆ

    'สวัสดีค่า เรามาอัพเดรตเพลงใหม่ๆแล้วค่า ^O^'

    นี่มันยัยวีเจกระปุกนี่นา ยัยนี่คอยอัพเดรตเพลงมาให้ฟังได้ทุกวี่ทุกวันไม่รู้จักเบื่อ

    'วันนี้เริ่มด่วยเพลงใหม่ไฟแรงของวง Akatsuki เลยดีกว่านะคะท่านผู้ชม'

    อุ๊ย เพลงของวงไอ้เดอินี่นา น่าดูๆ O_o

    'เพลงนี้ชื่อเพลง ขอร้อง ค่ะ ได้ข่าวมาว่าเอ็มวีเพลงนี้เซดมากๆจนต้องหลั่งน้ำตากันถ้วนหน้า และ... บลาๆๆๆๆ'

    เลิกพลามแล้วเปิดเพลงซะทีสิฟะยัยกระติก -_-^

    'เอาล่ะถ้าพร้อมแล้ว ไปฟังกันเล้ยยย!!'

    ในที่สุด!

    เริ่มด้วยบ้านหลังนึง โอ๊ะนั่น ซาโซริที่ไอ้เดเดมันแอบชอบนี่หว่า นับวันยิ่งโตยิ่งหล่อนะเนี้ย =.,= เค้าเดินมาพร้อมดอกกุหลาบเล็กๆในมือ จากนั้นก็กดกริ่งที่ประตู

    กริ๊ง~

    อะ อะ อะ อะ อะ อะ อะ อะ อะ อะ อะ อะ อะ(ติดอ่าง)เฮ้ย! ไอ้เดเดนี่หว่า O_O! ทำไม.... ตอนนี้สวยจังวะ สวยมากๆแอนโคตร มันเปิดประตูออกมาแล้วยิ้ม... แต่ยิ้มเศร้าๆนะ ทั้งสองเดินไปนั่งที่โต๊ะ ซาโซยื่นดอกกุหลาบให้แล้วยิ้มอย่างอ่อนโยน แต่เดอิทำหน้าเศร้าแล้วถอดสร้อยรูปหัวใจออกแล้วให้ซาโซริไป เขาอึ้งไปซักพัก แล้วทันใดนั้นไอ้เดอิก็รีบพลั่กซาโซออกไปจากบ้านแล้วปิดประตูใส่หน้า จากนั่นมันก็ทรุดตัวลงร้องไห้...... ซาโซโทรหาไอ้เดอิ แต่มันหยิบมือถือมาดูแล้วกดตัดสายไป... แล้วก็ไปอีกฉากที่ซาโซยืนอยู่ที่ดาดฟ้ารับสายลม ในมือกำสร้อยไว้แน่นแล้วนึดถึงภาพเก่า แล้วเสียงเพลงก็หยุด มือถือซาโซดังขึ้น

    'ฮัลโหล'

    'ซาโซริ... แฟนแก..........................ไปแล้ว......'

    ตึกๆ! ตึกๆ! ตึกๆ!

    ซาโซทรุดตัวลง เขากำสร้อยในมือไว้แน่น น้ำตาเริ่มไหลออกมา แล้วทุกอย่างก็เงียบไป...


    แล้วก็เป็นฉากที่ซาโซยืนมองทะเลอยู่ที่ระเบียง เขามองลงไปเจอไอ้เดอิยืนสงยิ้มให้อยู่ ซาโซรีบวิ่งลงไปหามันแล้วเข้าไปกอดไว้แน่น แต่แล้วร่างของเดอิก็หายกลายเป็นลมไป..........

    โห ซึ้งมาก...

    ชั้นปาดน้ำตาที่ไหลออกมมาตอนไหนไม่รู้ สงสัยคงอินมากไปหน่อยแฮะ -_- แต่ที่สำคัญ...

    ตอนนี้ไอ้เดอิดาระเพื่อนชั้นคงมีความสุขเยี่ยงขึ้นสวรรค์แน่เลย =w=

    [Jun say --end--]


    แล้วเพลงขอร้องของวง Akatsuki ก็เริ่มดังขึ้นจนไล่ไปถึงอันดับที่1ได้และอยู่ในอันดับที่1ได้นานมาก...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×