ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic naruto] ผ.อ.แสบบ นักเรียนเฮี้ยวว โรงเรียนเฟี้ยวยกกำลัง2

    ลำดับตอนที่ #6 : PART 5 :มื้อเย็น ณ บ้านฮินาตะ(Tenten talk)

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 53


    [Tenten talk]

    เลิกเรียนวันศุกร์

    ชั้นชวนเทมาริมายืนกินไอติมระหว่างทางกลับบ้านเพื่อครายเครียดจากการเรียนนิดหน่อย(มันคนเดียวนะไม่ใช่เทมาริ)รถลีมูซีนอย่างหรูคันหนึ่งขับผ่านมา แต่ชั้นก็เหลือบไปเห็นที่พื้น... นั่น!! นั่นมันแอ่งน้ำไม่ใช่หรอ!!

    ซ่า!!!

    โอ้ว น้ำทั้งหมดสาดเข้าเต็มๆที่ชั้นกับเทมาริ แล้วนั่น!! คันที่ หนึ่ง! สอง! สาม! สี่! ห้า! หก! ขับมาติดๆกันพร้อมมอเตอร์ไซอีกคัน

    ไม่นะ ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!

    ซ่า!!!

    ซ่า!!!

    ซ่า!!!

    ซ่า!!!

    ซ่า!!!

    ซ่า!!!

    ซ่า!!!

    (T-T) (T-T)

    เปียกลูกเดียวงานนี้ ไอตงไอติมก็เลอะขี้โคลนหมด ชิชะ! คิดหนีเหรอ อย่างงี้มันต้องเคลีย!!

    ฟ้าววววววว~

    ตุบ!

    เอี๊ยดดดดดดดดด

    รองเท้านักเรียนของชั้นโดนเข้าเต็มๆที่กระจกหลัง โฮะๆๆ แม่นจิงชั้น 
    -.-V

    ปึก

    "นี่ยัยบ้า! เล่นอะไรพิเรณๆฮะ!"

    ไอ้เนจิเปิดศึกทันที

    "ก็เพราะนายนั่นแหละ ขับมาไม่ดูตาม้าตาเรือ ตาบอดรึไงฟะ! ไม่เห็นรึไงว่ามีคนอีกสองชีวิตยืนอยู่น่ะ"

    "เออ เท็นเท็น ชั้นต้องกลับแล้วล่ะ กาอาระโทรตามแล้ว"

    "อืม โชคดี"

    ชั้นหันไปพูดกับเทมารินิดนึงแล้วมาร่ายไอ้เนจิต่อ แต่ยังไม่ทันได้ด่าอะไรฮินาตะก็มาห้ามทัพไว้ก่อน

    "เออ ทั้งสองคนอย่าทะเลาะกันเลยนะ แหะๆ เท็นเท็นไปทานข้าวที่บ้านชั้นมั้ย"

    "ไปสิ! ตอนนี้ชั้นเองก็หิวแล้วเหมือนกัน ^O^"

    "ไม่ได้นะท่านฮินาตะ"

    "ทำไมล่ะคะพี่เนจิ?"

    "ก็ๆ..."

    "เนจิ นายไม่ใช่ฮินาตะซักหน่อย เพราะฉะนั้นไม่มีสิทมาแย้ง เนอะๆ"

    "- -*"


    บ้านฮินาตะ

    "ฮินาตะ นั่นอะไรน่ะแดงๆ -O-"

    ชั้นชี้ไปทางแกงอะไรซักอย่างที่มีสีแดงแปร๊ดแล้วหันไปถามฮินาตะ

    "แกงพริกเผ็ดนรก ไม่รู้จัดรึไง -_-"

    แน่นอนฮินาตะไม่มีทางด่าชั้นแบบนี้ - -+

    "ไม่รู้จักหรอก"

    "บ้านนอก"

    ฉึก!

    สองคำสั้นๆแต่แรง!!! 'บ้าน-นอก'

    บ้านนอก บ้านนอก บ้านนอก บ้านนอก บ้านนอก บ้านนอก บ้านนอก


    "ว่าใครบ้านนอกย้าาาาาาาา!!!"

    "อ๋า เท็นเท็นใจเย็นๆก่อน"

    "ฮึ่ม! งั้นถ้ามันแพงนักนายก็กินเยอะๆเลยน้า ^-^!!"

    ชั้นพูดแล้วตักแกงพริกนรกทำท่าจะยัดเข้าเนจิแต่หมอนั่นพยายามดันแขนชั้นไว้

    "อย่านะยัยบร้าาา"

    "เอ้า อ้ามมมม"

    งับ O-O

    วะฮะฮ่า ในที่สุดก็กินเข้าไปแล้ว ชั้นเห็นหมอนี่เหงื่อแตกพลั่กๆเลยล่ะ

    "ผะ ผะ ผะ... เผ็ดดดดดดดดดดดดดดด น้ำๆๆๆๆๆ"

    "เอ้านี่น้ำ ^-^"

    ชั้นสงเคราะห์ตักน้ำแกงใส่ปากเนจิอีกสามรอบและจงใจเอาพริกที่อยู่ในแกงตักเข้าปากเนจิอีกที ก๊ากกกกกๆๆๆๆๆ หมอนี่ร้องจ๊ากเลยอะ โฮะๆๆ

    "อ้ากกกกกก น้ำๆๆๆๆๆๆๆๆ O////o////O"(หน้าแดงเพราะความเผ็ด)

    "น้ำจ้ะ"

    "ม่ายยยยยยยยยยยยย งับ O////-////O"

    คราวนี้เพื่อความสะใจชั้นเอาทัพพีอันบักทุยจ่วงน้ำแกงพริกนรกเข้าปากหมอนี่คำใหญ่เลย หมอนี่รีบวิ่งออกจากโต๊ะไปหาน้ำแทบไม่ทัน กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก สะจายยยยยยยยยยยยยยยย



    "แหะๆ โทษทีที่เนจิทำตัวเสียมารยาทไปหน่อยนะ กลับบ้านดีๆล่ะ"

    "ค่ะ งั้นหนูขอตัวกลับก่อนนะคะ (_ _)"

    ชั้นโค้งให้ท่านฮิอาชิ(พ่อฮินาตะ)แล้วเดินออกไปสามก้าวเสียงมนุษย์บางคนก็ดังขึ้น

    "เจออีกทีเธอตายแน่!!!"

    นึกว่ากลัวรึไงไอ้เนจิ เชอะ! -^-

    --------------------------------------------------------------------------

    จบอีกตอนแล้ว เม้นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน(ใครไม่เม้นจะไม่มาอัพ พูดจิงทำจิงนะขอบอก)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×