ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic naruto]นักเรียน ม.ปลาย กลุ่มแสงอุษา

    ลำดับตอนที่ #6 : สวนบ้า มหาสนุก(สวนสนุกนั่นแหละ - -)

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 52


     

    9.00 น.

    \\\\\\\"
    ถ้างั้นเราไปก่อนนะค่ะ\\\\\\\"

    โคนันพูดขณะที่กำลังไปสวนสนุก แม่!เดอิ

    เดอิ:ทำไมเน้นจ๊างงง คำว่าแม่เนี่ย = =

    \\\\\\\"
    ไปเถอะเดี๋ยวพวกเราตาม...เอ๊ยดูที่นี่เอง\\\\\\\"อิทาจิพูดยิ้มๆ


    "
    เที่ยวให้สนุกนะครับ โคนัน ^O^"โทบิพูด

    "
    ค่ะ"

    บรื้น~

    รถเพนขับออกไป และเพนยังคงทำหน้า - - แบบนี้ แต่ในใจ..


    เพน:อ้ากกกก ตื่นเต้นโว้ยยยยนี่ก้อเดทครั้งแรกของเราด้วยสิ เอาล่ะ ต้องทำตัวตามสบายไว้นายต้องทำได้เพน(แม่งเก็บอากาลโคตรเก่งงงง เลยว่ะ ไปรับรางวัลออสก้าได้เลยนะเนี่ย)

    "
    เอ้าพวกเราขึ้นรถได้\"

    อิทาจิ:มีเรอะชั้นจาให้คราดสายตาต้องตามไปดูผลและเข้าไปช่วย(มั้ง)นิดๆหน่อยๆ

    "
    อะ เอ่อ อิทาจิไปนั่งแท็กซี่แทนได้เปล่ารถนายมันดูเหมือนจาพังแล้ว\\\\\\\"

    คิซาเมะพูดเมื่อเห็นสภาพซอมซ่อใกล้พังของรถอิทาจิ

    "
    หึๆๆๆไม่ต้องห่วง ชั้นเช็คเครื่องมาเรียบร้อยเอาขึ้นรถได้แล้ว\\\\\\\"

    "
    ขึ้นๆไปเหอะ"คาคุพูด

    และพอทุกคนขึ้นรถนรกก้อเปิด.....

    \\\\\\\"
    เอาล่ะ คาดเข็มขัดให้เรียบร้อยชั้นจะไปแล้ว\\\\\\\"

    ไม่ต้องบอกมันก็คาดกันหมดแล้ว



    2
     
    1

    \\\\\\\"
    ออกตัว!!!\\\\\\\"

    บรื้นๆๆๆๆๆ

    ฟิ้ววววววววววววววววววว

    \\\\\\\"อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก\\\\\\\"



    ทุกคนร้องเสียงหลงเพราะอิจจี้เหยียบคันเร่งมิดแล้วขับฝ่าทุกอย่างที่ขว้างหน้าไม่ดูซ้ายดูขวา ไม่ระวังรถข้างหลังไม่ได้ดูสัญญาณไฟหรือคนข้ามถนนเลยซักกะตี๊ด(ถ้าขับได้ถึงขนากนี้นี่ไปเรียนขับรถใหม่ดีกว่ามั้ยอิจจี้คู๊งงงงงงง)

     

     สวนสนุก Magical land 

    \\\\\\\"
    อ้วกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก\\\\\\\"


    มหกรรมทะเลอ้วกมหากาฟ(เหม็นตายเลยเนอะ)

    \\\\\\\"
    อ๊ะ\\\\\\\"อิจจี้ร้องขึ้น

    \\\\\\\"
    นี่พวกนายยย 2คนนั้นเค้าเข้าไปแล้วรู้มั้ยรีบๆอ้วกดิ\\\\\\\"

    อิจจี้โวยวายทำเอาทุกคนตาขว้าง

    \\\\\\\"
    แล้วใครใช้ให้แกขับเร็วไม่ทราบ!!ไปเรียนมาใหม่ไป๊!!\\\\\\\"

    \\\\\\\"
    หนอยยย นายว่าไงนะซาโซริ!!\\\\\\\"

    \\\\\\\"
    โอ้ยยยยย พอเลิดทะเลาะกันได้แล้ว รีบไปเหอะเดี๋ยวก้อหลงหรอก\\\\\\\"

    ฮิดันห้ามทัพก่อนจาเกิดสะหมอ ราภูมอิทาจิVSซาโซริ




    \\\\\\\"
    หายไปไหนเนี่ย\\\\\\\"อิทาจิมองหาเพนกะโคนันที่ตอนนี้ไปไหนแล้วก้อบ่ฮู้ 

    \\\\\\\"
    คุณอิทาจิคับอยู่โน่นไงคับตรงซุ้มยิงปืน\\\\\\\"


    \\\\\\\"
    เก่งมากโทบิ\\\\\\\"

    แก๊งคิวปิ๊ดแยกกันไปซุ่มแอบดูอยู่ใกล้ๆแต่ไม่ให้รู้ตัว(เหมือนนักสืบเลยว่ะ)

    \\\\\\\"
    ว้าวน่ารักจังเลย\\\\\\\"

    โคนันพูดแล้วมองตุ๊กตาหมีแพนด้า หมีแพนด้า หมีแพนด้าหมีๆแพนด้าาาาาาา ตัวเล็กน่ารัก(เป็นเราเราก้ออยากได้ เพนมีโอกาศโชว์ฝีมือแว้ว =W=)

    \\\\\\\"
    รอบนึงเท่าไหร่ลุง\\\\\\\" เพนถาม ไอ้แก่!!!!! ร้านปืน


    \\\\\\\"
    ใครลุงเมิงห๊ะไอ้เด็ก.....   O_O!!!\\\\\\\" ไอ้ แก่!!!! หมายจาหันมาด่าเพน แต่ก้อต้องตลึงตึงๆเมื่อพบสบตาเมื่อเจอโคนัน 

    \\\\\\\"
    อะแฮ่ม ว่าไงจ้ะหนู มีอะไรให้ลุงช่วยมั้ยจ้ะ *0*\\\\\\\"(หน๊อยยย!!! ไอ้ แก่!!!! หัวงู
      - -+)

    \\\\\\\"- -+++\\\\\\\"(
    ชิ้ง)เพน


    เพน:กูหึง(หวง)นะเว้ย

    \\\\\\\"
    คือ..ลุงคะ\\\\\\\"

    \\\\\\\"
    แหม ไม่ต้องเรียงลุงหรอกเรียกพี่ก็ได้ *O*\\\\\\\"(เอิ่ม อายุแกมัน50สิบขึ้นนะยะ --)

    \\\\\\\"- -++++++\\\\\\\"(
    ชิ้งๆๆๆๆๆ)เพน

    เพน:ไอ้ @#$&*&*(*^%$&^&**(**

    --\\\\\\\"โคนัน เราไปเล่นบ้านผีหลอนดีกว่า ที่นี่มันมีผีสิงอยู่ ดูท่าจาเฮี้ยนน่าดู -_-+\\\\\\\"

    \\\\\\\"หนอยยย แกด่าใครไอ้หน้าเน่า\\\\\\\"

    เพน:ถ้ากรูน่าเน่าเอ็งก้อศพแล้ว

    \\\\\\\"ไม่รุ ใครอยากรับก็รับไป ตามสบาย นี่ถือว่าลุงรับแล้วนะเมื่อกี้น่ะ -_-+\\\\\\\"

    \\\\\\\"ใครลุงแก!!\\\\\\\"

    \\\\\\\"แค่ใช่สรรพนามแทนเฉยๆ อีกอย่างหน้าลุงมัน 50-70 แล้ว ก้อเรียกลุงมันผิดหรอ หรือจาให้เรียก......ไอ้แก่!!!!\\\\\\\"

    (คนเขียน*อ้าวว ลอกกรูนี่หว่า =_=^ แต่ไม่เป็นไร)

    \\\\\\\"แก!!! ไอ้เด็กเวร ชักเหิมเกริมใหญ่แล้ว ถ้าไม่ได้ชกแกซักหมัดชั้นนอนไม่หลับแน่\\\\\\\"

    ไอ้.....แก! นั่นกระชากคอเสื้อเพนขึ้นจนตัวลอย (ป.ล. ไอ้แก+ร่างยัก=คิงคองเฒ่า ฮุๆ)
    ทำท่าจะชกเพนเต็มเหนี่ยว

    \\\\\\\"แกรุจัก เดอิโกะ เจ้าของสวนสนุกนี้มะ\\\\\\\"(เดอิโกะ is แม่!!! เดอิ)

    เดอิ:เน้นอีกและ --+

    \\\\\\\"ทำไมวะ!!\\\\\\\"

    \\\\\\\"แล้วรุจักเดอิดาระ ลูกเดอิโกะมะ\\\\\\\"

    \\\\\\\"แกเป็นญาติกันรึไง!!\\\\\\\"

    \\\\\\\"ก้อไม่เชิง.....\\\\\\\"เพนตอบเสียงเย็นชา(เย็นจิงๆนะ เย็นโคตรๆ แบบเสียวสันหลังวาบๆเลยแหละ )

    \\\\\\\"แต่ชั้นเป็นเดอิดาระ\\\\\\\"

    \\\\\\\"แล้วไง\\\\\\\"

    \\\\\\\"มันบอกว่าเจ้าของร้านคนไหนไม่สุภาพกับลูกค้าให้มาบอกแล้วมันจะให้แม่มันเตะออกจากสวนสนุกเลย ^^\\\\\\\"

    \\\\\\\"=[]=;;;;\\\\\\\"

    โอ้ รอยยิ้มปีศาส (เท่ว่ะ)

    \\\\\\\"และตอนนี้ดูเหมือนชั้นจาเจอเข้าแล้วสิ ^^ ว่ามะ\\\\\\\"

    เพนหยิบมือถือขึ้นมาโทรหาเดอิ และนั่นทำให้....

    ~จัจจัจดาดะ จัจจัจจัจดาดะ วู้!! จัจจัจดาดะ จัจจัจจัจดาดะ วู้!!~

    \\\\\\\"เฮือก =0=^^\\\\\\\"

    เสียงริงโทนของเดอิที่อยู่ร้านข้างดังขึ้น แถมดังอีกตะหาก(กรรม อย่างงี้ก้อความแตกอะดิ)

    ติ๊ด

    \\\\\\\"ฮาโหล\\\\\\\"(กระซิบ)

    \\\\\\\"ไงเดอิ ชั้นมีปัญหานิดหน่อยกะคนร้านปืนว่ะ\\\\\\\"

    \\\\\\\"อืม ชั้นจาบอกแม่ให้ละ....\\\\\\\"

    \\\\\\\"ดะ เดี๋ยวๆๆๆๆ ชั้นยอมแล้ว อย่าฟ้องคุนเดอิเลย นะๆๆๆๆ น้องชาย\\\\\\\"

    คิงคองเฒ่ารีบปล่อยเพนแล้วลงไปกราบอยู่แทบเท้าเพน

    เพน: ทีงี้ทำเป็นดีด้วย แล้วเมื่อกี้ที่เอ็งด่ากรูว่าเด็กเวรมันคือ....

    \\\"ปล่อยได้แล้ว -_-^^\\\"(กรูสยอง)

    คิดดูนะ ไอ้ลงไปกราบนี่มันก้อไปอย่าง แต่ไอ้ที่ยกไหว้กะจับ(ไม่จับ กอดเลย!!)ขาเหมือนขอขมาให้ไว้ชีวิตตอนจะถูกตัดคอขาด7ชั่วโคตรนี่ดิ     สยองมากมาย ต้องร้องเป็นภาษาไรมั่งวะ =_= บอกที

    \\\"เฮ้ย พอๆๆๆ ลุกๆๆๆ\\\"

    ไม่ลุก.....

    \\\"ลุก\\\"

    ไม่ลุก.....

    \\\"ลุก\\\"

    ไม่ลุก.....

    \\\"ลุก\\\"

    ไม่ลุก.....

    \\\"ลุก\\\"

    ไม่ลุก.....

    \\\"ลุก\\\"

    ไม่ลุก.....

    \\\"ลุก\\\"

    ไม่ลุก.....

    \\\"ถ้าไม่ลุกชั้นจะ...\\\"
    พรึบ!!
    ลุกทันที =_=^^
    \\\"เราไปเล่นบ้านผีสิงเถอะโคนัน เดี๋ยวชั้นซื้อไอ้ตัวอย่างนี้ให้ตอนกลับบ้านก้อได้\\\"

    \\\"คะ..ค่ะ\\\"

    ฟิ้ว~~~

    \\\"อะ หายไปอีกแล้วคับคุนอิทาจิ O.O\\\"

    \\\"เฮ้ยอีกแล้วหรอ =[]=^^\\\"

    วิ่งหยั่งกะจรวจขนาดนั้นชาติวิ่งจนตายแน่ =____=^^^ ชาติก่อนเพนไปเกิดเป็นนักวิ่ง
    โอลิมปิกฟร่ะ เดี๋ยววิ่งเดี๋ยวหยุด เหนื่อยนะเว้ย(by อิทาจิ)




    บ้านผีหลอน เอ๊ย สิง Big super super shock(บิ๊ก ซูเปอร์ๆๆๆๆ ช็อก(เกิน--)) 

    \\\"คะ คุนเพนคะ...\\\"

    \\\"หืม\\\"

    \\\"ชะ ชั้น...\\\"

    \\\"ไม่เป็นหรอก แค่คนแต่งผีมาหลอก ไม่เห็นน่ากลัวเลย\\\"

    \\\"...ค่ะ\\\"

    หัวหน้ากลุ่มอาคาซากิ คิวปิ๊ด(อิจจี้น่ะแหละ)แอบอยู่ตรงพุ่มไม่ข้างๆทางเข้า

    \\\"หึๆๆ ร้ายเหมือนกันนะเนี้ย เพน\\\"

    และในขณะที่เพนกะโคนันจะเข้าไปนั่นเอง....เพนก้อหยุดชะงัก

    \\\"เดี๋ยวโคนัน\\\"

    \\\"มะ มีอะไรหรอคะ\\\"

    \\\"ตรงนี้มันต้องมีเซ็นเซอ\\\"

    เพนเอาเท้าเขี่ยๆแถวๆทางเข้าประตู
    อิทาจิ:เอ๊ะ ทำไมรุสึก......แปลกๆๆ -_-?? ระ...หรือว่า
    แฮ่!!!
    ฟิ้ว~~
    \"ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก OoO\"

    อิทาจิลอยละลิ้วหลังจากผีออกมาตรง เออ......ตรง.......... ASS  และแน่นอน เพนเห็น..


    เพน :มันอีกแล้ว --+ ให้กรูจัดการเองไม่ตายหรอกนะ เอ๊ะแล้วนี่กระดาษอะไรเนี่ย มีข้อความเขียนไว้ด้วย

    เพนเปิดเจ้ากระดาษแผ่นจ้อยออกมาและพบว่ามัน

    'ถึงเพน
           
    ถ้าเห็นพวกชั้นก้อไม่ต้องตกกะใจหรอกนะเพราะพวกเราจะช่วยนายอีกแรงเอง(หรอ)ก้อนายน่ะ ไม่ค่อยถนัดเรื่องจีบสาวนี่นา หึๆๆแต่ไม่เป็นไรหรอกนะอิจจี้สุดหล่อคนนี้จะจัดการให้เอง!!! 
                                                 
    ป.ล.นายไม่มีฝีมือเลย'

    ปึด

    แคว้กๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    เพนฉีกกระดาษอย่างบ้าคลั่งจนเหลือชิ้นเท่าโมลีกุนแล้วปาใส่ถังขยะ(คนดีช่วยโลกร้อนฮิๆ)

    "
    คุณเพน...มีอะไรหรอคะ"

    "
    อ๋อ ไม่มี เข้าได้รึยัง - -+"

    "
    ค่ะ"

    โคนัน:ไม่มีอะไรแน่หรอ



    "
    อ๋า คุงอิทาจิ 2คนนั้นเข้าไปแล้วคับ"โทบิเขย่าอิทาจิที่ยังมึนจากการทั่วลอยฟ้า

    "
    แล้วรออะไรอยู่เล่าตามสิ"

    "
    ตะ..........แต่.........ว่า"

    "
    ทำไมรึว่าแกกลัว?"

    "
    ก้อนั่นมัน บิ๊ก ซูเปอๆๆๆ ช็อคนะคับเค้าว่ากันว่าน่ากัวจุดๆด้วย T^T"

    "
    เป็นสมาชิกแสงอุษาห้ามกัวผีไปได้แล้ว!!!"

    อิทาจิลากคอโทบิเข้าบ้านผีหลอนไปเรียบร้อย....

    ฟู่~~

    หมอกจากน้ำแข็งแห้งเริ่มทำงานทำให้บรรยากาศขนลุดเข้าไว้และมันก้อมืดมากๆๆๆ

    "
    เง่อ~ คุงอิทาจิคัพ ผมกั๊ว T^T"

    "
    กอดผิดคนแล้วเว้ย!! ชั้นฮิดัน อิทาจิอยู่ทางขวา -_-"

    เลี้ยวขวา

    "
    คุงอิทาจิคัพ"

    "
    ชั้นเดอิดาระอิทาจิอยู่ทางซ้าย -_-"

    เลี้ยวซ้าย~

    "
    คุณอิทาจี้"

    "
    ชั้นอยู่ข้างๆแกแล้วไปกอดใครล่ะนั่น"

    "
    เฮือก TT-TT"

    โทบิเงยหน้าขึ้นมองคนที่ตัวเองกอดอยู่และมันคือ...คือ....คือ......ผีตาโบ๋!!!!!

    แฮ่!!

    "
    ว้ากกกกกกกกกกกกกกอยู่ไม่ได้แล้ววววTTTOTTT!!!!"

    โทบิใส่เกียหมาวิ่งนำหน้าไปไกลโลดและมันก้อโดนเลเซอทำให้สราพัดผีทั้งหลายออกมาผีหน้าเละ ผีแม่นาก ผีกระหัก และกะ.........กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด(อันนี้คนเขียนกลัวเคอะ T^TI )

    "
    แว้กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"



    เพน:เฮือก เสียงไอ้โทบินี่หว่า -

    เพนสดุ้งเฮือกหลังจากเสียงแหลมเฟียวยิ่งกว่าดาบของโทบิกระทบเซลประสาทการได้ยิน  แต่ช่างเต๊อะ เพราะตอนนี้โคนันกอดแขนเพนซะแน่นเลย อะฮิๆ =.,= ร้ายเหมือนกันนะเนี่ยเพน

    ~พา~ช้านนนน ~ออกกก ~ปายยยย ~หน่อยยยย~

    ผีผมหญิงผมยาวหน้าเละพูดเสียงยานคางเพื่อทำให้น่ากลัวและมันก้อได้ผลเพราะตอนนี้โคนันกอดเพนซะแน่นเล้ย ฮี่ๆๆ อิจฉา =W=++

    ฟิ้ว~
    "แว้กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"

    โทบิวิ่งทะเล่อทะล่าเข้ามาผ่ากลาง2คนอย่างไม่ได้ตั้งใจ(มันมืดเลยมองไม่เห็นนี่ =-=)ไอ้นี่นี่ตัวขัดขวางความสุขเพนดีแท้


    พึบ!!! ตุบ!!!

    ผีโครงกระดูกตกมาอยู่ตรงหน้าคาคุ แต่คนอย่างมันเรอะจากลัว

    "เฮ้ยฮิดัน ญาติแกอยู่นี่ มารับที"

    "คาคุสึ ขืนนายเรียกญาติอีกทีนายเป็นแบบญาติชั้นแน่ -_-+++"

    "อุ๊บ =X="

    คาคุสึ:โห่ แหย่แค่นี้ก้อไม่ได้

    "อ่า ออกได้ซักที" เดอิพูดแล้วบิดขี้เกียจ

    "แล้วไอ้โทบิล่ะ เห็นวิ่งออกจากบ้านคนแรกแล้วตอนนี้ไปไหนแล้ว"อิทาจิถามแล้วสอดส่องสายตาหาโทบิ

    "นั่นไง ตรงพุ่มไม่นั่นน่ะ"

    เดอิชี้ไปทางพุ่มไม่ที่โทบินั่งขุดอยู่ตรงนั้น

    "โทบิ ไปทำไรอยู่ตรงนั้น"

    "ชู่ว์ คุณเพนกะโคนันอยู่นั่นเงียบหน่อยครับ"

    "หา จิงดิ"

    อิทาจิกระโจนเข้าไปหลบกะโทบิแล้วดูสถานการ
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×