ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic naruto] ผ.อ.แสบบ นักเรียนเฮี้ยวว โรงเรียนเฟี้ยวยกกำลัง2

    ลำดับตอนที่ #3 : PART 2 :แผนการของนารูโตะ

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 53


    พักกลางวัน

    ณ วงเม้าท์ของคาริน

    "ชั้นได้ยินมาว่า ผ.อ.เป็นผีดูดเลือดด้วยล่ะ" คารินเริ่มก่อน

    "จริงเหรอ ไม่น่าล่ะถึงบินได้"ทายูยะตาม

    "อึ๋ย งั้นแสดงว่าก็ต้องชอบกินเลือดน่ะสิ O~O"คินมาอีกแรง

    "วันนี้ได้ยินมาว่านารูโตะโดนซะน่วมไปทั้งตัวเลยนะ"คาริน(ป.ล.สามคนนี้อยู่คนละห้องกับพวกโตะ)

    "จริงหรอ โห งั้นก็ต้องโหดแน่ๆเลย"คิน

    "พอเถอะเปลี่ยนเรื่องๆ ชั้นได้ยินมาว่าซาสึเกะกับซากุระน่ะ..."

    ปัง!!

    คารินตีโต๊ะเสียงดังแล้วทำท่าจะตบทายูยะเต็มที่แต่คินห้ามไว้ก่อน

    "ทายูยะ ชั้นบอกแล้วไงว่าอย่าเอาเรื่องนี้มาพูดในวง ไม่งั้นชั้นเลิกคบเธอแน่!"

    "ขะ ขอโทษ ชั้นลืมไปน่ะ..."

    คารินนั่งลงแล้วมองทายูยะแบบโมโหๆ


    ณ ห้องแสงอุษาจร้า~

    "โว้ยยยยยยย เมื่อไหร่งานจะหมดซักทีฟะ!!" 

    เสียงเพนโวยวายผ่านกระดาษกองเท่าภูเขาออกมาอย่างหงุดหงิด

    "นั่นเดะ มาที่อย่างกับขบวนรถไฟ --*"ฮิดันเสริม

    "งานมาอีกแล้วววว อืม"

    ปึง!

    เพนคอพับกับโต๊ะไปแล้ว

    "เฮ้ยเพน เป็นไรมากป่าว O0O!"

    อิทาจิเขย่าเพนแรงๆเผื่อฟื้นคืนชีพ แต่พี่แกดันสลบลึกเลย =_=^

    แอ๊ดดดด

    องค์หญิงเปิดประตูเข้ามาดูเพราะเสียงมันดังเหลือเกิน

    "นี่เธอน่ะ ที่นี่ไม่ให้คนที่ไม่ใช่สมาชิกเข้ามานะ!"

    "ทำไมจะเข้ามาไม่ได้ ก็ชั้นเป็นผ.อ.ที่นี่"

    5...

    4...

    3...

    2...

    1...

    0...

    "55555555555555555555555555555555555555555555+!!"

    "ขำไรวะ -_-+"

    "ตัวแค่นี้จะเป็นผ.อ.ได้ไง กลับบ้านไปหาแม่ไป๊ ก๊ากๆ!"โทบิ

    และทันใดนั้น...

    บึงงงงงงงงงง!!!!!!!!

    "O[]O!!!!!!"หน้าทุกคน

    องค์หญิงปล่อยแสงสีดำออกจากมือแล้วทุบกำแพงจากนั้นก็มีรอยร้าวทั่วบริเวณ

    ตูมมมมมมมมมมม!!!!!!

    และแล้วกำแพงก็พังลงมา...

    "O[]O!!!!!!"หน้าทุกคน(อีกครั้ง)

    "อย่าดูถูกชั้นให้มันมากนัก ชั้นโหดกว่าที่พวกนายคิด"

    องค์หญิงพูดเสียงเยือกเย็นชวนขนลุกซู่~~ แล้ว... เดินจากไป

    "หือ เกิดไรขึ้น ทำไมมันโล่งขนาดนี้วะ!!"<<<เพน(เอ็งพึ่งตื่นหรอ - -*)


    ทางด้านกลุ่มนารูโตะ

    "โอ้ยยยยยย ปวดชะมัด ชิ!! ยัยผ.อ.คนใหม่โหดกว่าที่คิดอีก"

    นารูโตะพูดแล้วดูแผลฟกช้ำดำลึกของตัวเอง อู้หูปวดซะ -.-

    "เฮ้อออ~ สงสัยจะไม่ง่ายอย่างนายคิดแล้วล่ะนารูโตะ"

    ซาสึเกะพูดแล้วดูแผลเพื่อนตัวเอง ตาโตเป็นไข่เป็นแล้วพี่น้อง

    "หึๆๆๆ ไม่เป็นไร๊~~ ไม่เป็นไร รอคืนนี้ก่อนเถ๊อะ~"

    "เอาจริงเหรอนารูโตะ"

    "เอาสิ!! คราวนี้มีหวังอึ้งกิมกี๋แหงๆ วะฮ่าๆๆๆ"

    นารูโตะหัวเราะเสียงปีศาสมารร้ายด้วยความสะใจ(คนเดินผ่านไปผ่านมายังคิดว่ามันบ้า - -)



    ณ ห้องทำงานผ.อ.

    "ฮ้าวววว~ เสร็จงานซักทีนึง อืมมม"

    องค์หญิงพูดแล้วยืดตัวบิกขี้เกียจเล็กน้อย

    ปัง!!

    "ผ.อ. แย่แว้ววว"

    คิบะเปิดประตูแล้วตะโกนเสียงดังซู้ดดดยอดดด

    "อะไร"

    "กะ ก็... ก็ๆๆๆๆ"

    "เดี๋ยวแม่ดูดเลือดหมดตัวเลยหนิ ก็ๆๆ อยู่ได้"

    "เฮือก! O0O"

    "มีอะไรว่ามาอย่าช้า"

    "ก็ตึกที่ 13 น่ะ"

    "มีตึกแค่ 12 ตึกไม่ใช่เหรอยะ -_-"

    "ถ้านับตึกที่จะถูกทุบก็เป็นตึกที่ 13 พอดีน่ะ"

    "อืม ว่าไป"

    "ตึกที่ 13 น่ะ นักเรียนคนแล้วคนเล่าเข้าไปในนั้น ไม่มีใครรอดออกมาซักคนเลย ทุกคนหายไปอย่างไรร่องรอย ไม่มีใครพบศพพวกเค้าเลย เค้าว่ากันว่าในนั้นเคยมีคนโดดตึกลงมาตายด้วยนะ"

    "อืมมม เหรอ - -"

    "เวลาตกกลางคืนถ้านักเรียนคนใดออกมาเดินเพ่นพ่านข้างนอก ก็จะได้ยินเสียงเหมือนมีใครร้องไห้ แถมบางครั้งก็จะเห็นคนโดดตึกลงมาด้วย"

    "แล้วจะให้ชั้นทำไง? ไปปราบผีเหรอ"

    "แม่นแล้ว"

    "เออก้อได้"

    "เย้!!"

    "ดีใจไร =_="

    "คืนนี้จะได้หลับสบายแบบไม่โดนผีหลอกแล้ว ^O^;;"(ป.ล. ที่นี่เป็นโรงเรียนประจำ อยู่ประจำหรือไม่อยู่ประจำก็ได้)

    "เดี๋ยว นี่มันคาบ5แล้วนี่นา ทำไมยังไม่ไปเรียนอีกหา!!!"

    "ไปแล้วจร้าาาา TOT~~"

    คิบะรีบออกจากห้องผ.อ.ก่อนโดนยำ


    พอถึงห้อง

    "เป็นบ้างคิบะ สำเร็จปะ -_-"

    "สำเร็จเสร็จสิ้นเลย >O<"

    "เจ๋ง เที่ยงคืนเจอกัน ^_^"

    นี่คือแผนไอ้โตะเองพี่น้อง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×