ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic naruto]นักเรียน ม.ปลาย กลุ่มแสงอุษา

    ลำดับตอนที่ #3 : radio สื่อรักจากเพลง

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 52


    ณ โรงยิม

    อยากรู้อะดิว่าทำไอ้พวกนี้มันมาทำพระแสงปืนต้นอะไร ง่ายๆค่ะ มันโดนทำโทษ เพราะตอนซ้อมฟุตบอลอยู่ไอ้พวกนี้ดันเตะควงสว่านโดนกระจกห้องทำงานซึนาเดะ ไม่พอนะ ไอ้ลูกบอลเวรตะไลดันไปกระทบกาบาลซึนาเดะเข้าเต็มเปา เลยโดนยกแก๊ง(ที่โคนันโดนเพราะเป็นคนนับคะแนน)

    \\\"คิซาเมะ(  --)----\\\"อิทาจิเริ่มส่งสายตาเป็นสัญญาณ

    \\\"ฮิดัน(  --)----\\\"

    \\\"คาคุ(  --)----\\\"

    \\\"เซ็ทซึ(  --)----\\\"

    \\\"เดอิ(  --)----\\\"

    \\\"ซาโซริ อืม(  --)----\\\"

    \\\"โทบิ (  --)----\\\"

    \\\"อ๋อคับ\\\"

    โทบิพยักหงึกหงักแล้วเดินไปทางสวิตไฟและ..

    พรึบ!

    \\\"ฟะ ไฟดับ-_-?\\\"เพน

    พรึบ!

    \\\"เฮ้ย!!! หายไปไหนหมด\\\"

    ทันทีที่ไฟมาเหล่าข้าทาสบริวารของเพนก็หายต๋อมไม่เหลือซักกะตัว(เฮ้ย -_-)(ที่จริงไม่ได้หายไปไหนหรอก พวกนั้นมันเข้าไปแอบในตู้อันเท่าก็อดซีล่า)

    \\\"โทบิ แกเตรียมมารึเปล่า\\\"

    \\\"เอามาคร้าบบบบ\\\"

    โทบิหยิบวิทยุอันเป๊งออกมาแล้วเริ่มเปิดเพลงเพื่อสร้างบรรยากาศโรแมนสะติก

    คลิก

    ~อย่ามาปักๆโสดไม่อย่างงี้อย่ามาปัก พายุมาโน่นล่ะเห็นมั้ย อยากเชิญเธอมาปักตะไคร้ มาช่วยหยุดฝนก่อนได้มั้ย ปาร์ตี้จาได้เริ่มซักที~

    \\\"เฮ้ย\\\"

    \\\"โทกก๊าบบบบ\\\"

    คลิก

    ~คาราบาวแดงๆ ขอยืนหยัดเชิดชู นักสู้ผู้ยิ่งใหญ่~

    \\\"=_=;\\\"<<<เพน&โคนัน

    เพน:ทำไมคาราบาวมาเปิดคอนเสิร์ตแถวนี้วะ ตกอับรึไง

    "อ๋า ไม่ใช่ๆๆๆๆ ไม่ใช่เพลงนี๊ =0=;"

    คลิก

    ~หม่าจาเกิด ชิงหมาเกิด

    "อึก"

    โทบิกลืนน้ำลายเสียงดังกับเพลงอันสัปดลที่เปิดมา รวมทั้งสายตากดดันประมาณว่า เอ็งตายๆ 

    โทบิ:โอ้ยยยย โดนยำเละแน่ เพลงของหัวใจอยู่ไหนวะเนี่ย

    คลิก

    ตะๆๆๆๆๆ ตุ๊กแก!!

    โทบิ:กรรม

    "เออ ที่นี่มีตุ๊กแกด้วยหรอคะ =__=^"โคนันถามสีหน้าปลงๆไม่ต่างจากเพน

    "ไม่มั้ง"

    เพน:ทำไมไม่ตกใจแล้วมากอดเรานะ เอ๊ะ นี่เราคิดบ้าอะไรเนี่ย =////=

    แหมๆๆๆๆ อีโธ่ ที่แท้ก้อคิดจาแต๊ะอี๋งโคนันอะเด่ รู้ทันนะจ้ะจาบอกให้

    เพน:เฮ้ย ไม่ใช่

    คลิก



    แอ๊ด~

    เพนเปิดประตูตู้ออกมาพบเหล่าลูกน้องผู้น่ารัก(มั้ง)เล่นตีลังกา360องศาอยู่ในตู้(ไม่เมื่อยหรอนั่น --)

    "แฮะๆ หวัดดีลูกพี่เพน ^^;"โทบิพูดเหงื่อตกไป25เม็ด(ยังอุส่านั่งนับ)

    "พวกนาย"ชะเว้ย เพนตอบกลับเสียงเหี้ยมแว้ว ตายยกแก๊งชัว

    "ลูกน้องผู้น่ารักจ้า~ ^^"เพนพูดเสียงหวานเจี๊ยบ

    "จ้า"(ดันรับมุขอีกเว้ย)

    "พวกเอ็งเตรียมตัวตายได้เลย!!! ชั้นจะฆ่าแกตอนนี้แหละ เอ็งตาย!!!!"

    "ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"

    ทุกคนแหกปากร้องกันทั่วโรงยิมโดยเพนรุมประชาทัน(คนเดียว)โดยมีโคนันยืนมองแบบงงๆ พร้อมมือปิดหูเพราะเสียง 64,654,646,429 ล้านๆๆๆๆ เดซิเบล ดังแสบจนขี้หูเต้นระรำชาวเกาะ


    5นาทีต่อมา


    คลิก

    ~แด แด แด แด่ แด้ แด แด่~(โปรดใช้จักยานอ่านเป็นทำนองเพลงงานศพ)

    "เพลงนี้แหละ เหมาะกับพวกแกสุดแล้ว หึๆๆๆ ^^+"

    ***soai said****
    สรุปแล้วก็เหลวเป๋ว ชาตินี้เพนกะโคนันมันจาเป็นคู่รักบุพเพสันนิวาดอะป่าวฟระเนี่ย-*- 
    ทูบีคอนตินิว

    อุส่าอัพ ถ้าคัยอ่านแล้วเม้นขอให้สวยให้หล่อขั้นเทพทูกคน แต่ถ้าคัยอ่านแล้วบ่เม้นจาให้เพนจัดงานศพให้ถึงบ้านเลยคอยดู๊!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×