ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Naruto [Love in Akatsuki] องค์หญิงเดอิดาระ~

    ลำดับตอนที่ #2 : เรื่องของเรื่อง

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ค. 52


    ณ วังใหญ่เบ่อเริมเทิ่ม


    "อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"

    "องค์หญิง"

    "แย้กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"

    "องค์หญิง"

    "ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"

    "องค์หญิง"

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"

    "องค์หญิง! องค์หยิง องค์หยิ่ง เอ๊ย องหญิงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง"

    "อะไรเดอิดาระ!!"

    "องหญิงร้องเรื่องอะไรน่ะ ข้าพเจ้าขี้หูเต้นระรำชาวเกาะแล้วววว T^T"

    เดอิดาระพูดอย่างเหลืออดกับเสียงผู้เป็นเจ้านาย(เดอิ : เสียงพี่แกแหลมเฟี้ยวจนแก้วชาแตกคามือแล้วเนี่ย **หมายเหตุ** อันตรายอย่างยิ่ง สามารถฆ่าช้างได้ทั้งตั้ว)

    "เรื่องของแกสิ ตอนนี้ชั้นอยากจากรี๊ด!! กรี๊ด!!! และ กรี๊ด!!!! อ้ายยยยยยยยยยย"

    "อย่~า องค์หญิงมีอะไรปรึกษาบ่าวก้อได้ บ่าวยินดีรับฟัง(ขอแค่อย่ากรี๊ดแค่นั้น แก้วหู
    กรูจาแตกเป็นเสี่ยงๆแล้ววว)"

    "ฮึ้ย ยิ่งคิดยิ่งโมโหโทสี คืองี้ พ่อของชั้นต้องการจะให้ฉันแต่งงานเร็ว เลยหาคู่หมั้นให้"

    "ก้อดีนี่เพคะ -.-"

    "ดีบ้านเตี่ยแกสิ!!! (เดอิ : อู้ย แรงคับ) ชั้นยังไม่อยากแต่ง เข้าใจม้ายยยยยยย!! กะ.."

    "แล้วคู่หมั้นเป็นใครเพค๊ะ!!"

    เดอิรีบถามก่อนที่ผู้เป็นนายจะหอนอีกรอบ -A-

    "ท่านซาโซริจากวังอาคาสึกิ!!!"

    "ห๊า O0O!!! ท่านซาโซริ!! วังอาคาสึกิ!! นั่นศัตรูของเราหนิ"

    เดอิดาระอ้าปากหวอ

    "ใช่ พ่อบอกว่าเป็นการชื่มสำพันธ์ทางไมตรี"

    "ก้อดีนี่นา ทำเพื่อความสงบสุขของประชาราชน่ะ -_-"

    "ไม่!! มันไม่ดี!! แกรู้มั้ยว่าทำไมทหารของเราตายราบคราบ"

    "ไม่เพคะ(ก้ออยู่แต่ที่นี่ไม่ได้ออกไปรบกับเค้าซะหน่อย)"

    "เพราะท่านซาโซริ เค้าเป็นคนทำทั้งหมด!!!"

    "O[]O!!!"

    เดอินึกภาพ.....



    (เฮือกกกกกก สยองงงงงงง)

    "~-~"

    "โอ้ยยยยยยยย ชั้นจะทำยังไงดี แกต้องช่วยชั้นนะ ชั้นไม่อยากแต่งกับท่านซาโซริ"

    "........"

    "โอ้ยยยยยยย ถ้าชั้นมีคู่แฝดก้อดีน่ะสิ เอ๊ะ........."
    องค์ชะงักไปซักพักแล้วหันไปจจ้องเดอิเขม็งเหมือนจะกินแล้วแสยะยิ้มสยองออกมา

    "เอ่อ...หน้าข้าพเจ้ามีอะไรติดหรอเพคะ"
     
    "เดอิดาระ เธอต้องไปแต่งงานกับท่านซาโซริแทนชั้น"

    "ว่าไงน้าองค์หญิงงงง >O<" เดอิพูดเสียงแหลมเฟี้ยวหลังจากจบคำขององค์หญิง

    "ก็อย่างที่ได้ยินแหละ"

    "ม่ายยอ๊าววว TTOTT ถ้าความแตกล่ะก้อซวย3กระทงเลยนะ แล้วทำไมองค์หญิงไม่ไปเองอะ"

    "ชั้นน่ะยังไม่อยากแต่งงานย่ะ"

    "ข้าพเจ้าก้อไม่อยาก"

    "กล้าขัดคำสั่งชั้นรึไง -_-+++"

    "มะ ไม่กล้า"

    "ดีมากกกก พรุ่งนี้รีบแต่งองค์ทรงเครื่องด่วน!! แล้วก้อพยายามอย่าให้ความแตกไม่งั้นตายสถานเดียว"

    "(T^T)(_ _)(T^T)"

    เดอิดาระพยักหน้าน้ำตาตกใน โฮๆๆๆ ชีวิตตูโดนข่มแหงตั้งแต่เมื่อไหร่กันรึนี่ 
    เดอิคลานออกจากห้องขององค์หญิงออกไปยังห้องตัวเองและ.......

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"

    (กรี๊ดกับหมอนน่ะ เสียงเลยไม่ดังโลกแตกเหมือนเสียงองค์หญิง เหอๆ =_=^)

    โธ่เอ๊ย องค์หญิงนะองค์หญิง เจออะไรไม่ดีก้อโบ้ยให้เราตลอด แง้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หนูอยากตายยยยยยยยย T^T!!!

    และคืนนั้นเดอิก้อนอนน้ำตานองหน้า
    ___________________

    ซวยซะแล้วเดอิ!! ไม่ต้องห่วงนะ      เพราะเดี๊ยวจาทำบุญให้ทุกวัน สู้ๆ -3-
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×