ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic naruto]นักเรียน ม.ปลาย กลุ่มแสงอุษา

    ลำดับตอนที่ #1 : โคนัน สมาชิกใหม่ของกลุ่มแสงอุษา

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 52


    ฟิ้ว~

    \\\"อ้ากกกกกก ช่วยผ๋มด้วยยยยย TOT!!!\\\"

    ซาสึเกะแหกปากดังลั่นเมื่ออิทาจิขับแมงกาไซฝ่าไฟแดง ฝ่ารถบรรทุก ฝ่ารถสิบล้อ ฝ่าบลาๆๆๆเยอะแยะเต็มไปหมด ทำเอาซาสึเกะสติสตังหลุดกระเจิง ผมเผ้ายุ่งเหยิงเสื้อผ้ายับยู่ยี้ไม่มีชิ้นดี และแล้วอิทาจิก็มาจอดตรงหน้า ร.ร.โคโนฮะ ซาสึเกะรีบกระโจนออกจากรถท้านรกของอิทาจิทันที (นี่พี่อิทาจิจะฆ่าชั้นทางอ้อมใช่หรือไม่ รู้งี้นั่งรถเมล์มาแต่แรกซะก็ดี)

    \\\"แฮกๆๆๆ โชคดีรอดมาได้ ++\\\"

    \\\"เออ สงสัยขับเร็วไปหน่อยแฮะ -*-\\\"(ทำซาสึแหกปากเสียฟอมได้นี่ไม่หน่อยแล้วค่ะอิทาจิ แต่ว่ามันโคตรๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เร็วตะหาก)

    \\\"ยังไงก็โชคดีละกัน ชั้นไปล่ะ เพนนัดประชุม\\\"

    \\\"เออๆๆๆ ไปเลยๆๆๆๆ\\\"

    ซาสึเกะพูดหลังจากเริ่มทรงตัวได้แล้ว (แต่ก็ยังจับรั้วอยู่ดีน่ะแหละ) อิทาจิวิ่งใส่เกียพลังม้าบ้าตรงดิ่งไปทางห้องกลุ่มแสงอุษา

    ณ ห้องส่วนตั๊วส่วนตัวของกลุ่มแสงอุษา

    \\\"เพน นายมีอะไรหรอ เรียกมาซะครบทีมเลย\\\"

    อิทาจิหันไปถามเพนซึ่งเพนทำหน้า...งง

    \\\"ชั้นเปล่ามีอะไรซะหน่อย โทบิบอกให้เรียกพวกนายมาฉันก็เรียก\\\"

    \\\"แล้วตอนนี้มันยังไม่โผล่หัวมาที่นี่เลย ฉันไม่ชอบรอใครนานๆ\\\"

    ซาโซริพูดอย่างหงุดหงิดนิสๆ(มั้งคับ)แต่โทบิก็ยังไม่มาอยู่ดี











    5 นาทีผ่านไป โทบิก็ยังไม่โผล่เฮดออกมา...












    30 นาทีผ่านไป

    แอ๊ด~

    \\\"สวัสดีคร้าบบบบทุกคน ^O^\\\"

    \\\"-_-\\\"หน้าเอฟวะลีบอดี้

    \\\"แหมๆ อย่าทำหน้าตรึงเครียดอย่างนั้นสิ เอา สุขกันเถอะเรา~ เศร้าไปทำไม~ \\\\^O^/\\\"

    \\\"แกยังมีหน้ามาร้องเพลงหน้าระรืนอีกเหร๊อโทบิ!!!!!\\\"

    พลั่ก!!!

    \\\"โอ้ย TOT\\\"

    โทบิโดนซัดล้มลงไปกองกับพื้นด้วยฝีมือซาโซริ

    \\\"เอา พวกเรา กระทืบ!!!!\\\"

      ต่อจากนี้ไป โทบิจะเจอมหกรรม บาทากระทืบพัก

    พลั่ก!!! ปึ้ก!!! ตึ้ก!!! บึ้ง!!! โครม!!! พลั่ก!!! ปึ้ก!!! ตึ้ก!!! บึ้ง!!! โครม!!! พลั่ก!!! ปึ้ก!!! 

    ออดดดดดดดดดดดดดด

    โทบิ : โอ้ ขอบคุณสวรรค์ ออดช่วยชีวิต T0T ถ้าดังช้ากว่านี้ผมนอนโลงขึ้นเมรไปแล้ว

    \\\"ฮึ้ย  แกโชคดีไปนะ\\\"ซาโซพูดหลังจากช่วยกันซัดโทบิไป 1 ยก

    \\\"ค่อยมาคุยอีกทีตอนเที่ยงแล้วกัน ถ้าแกมาสายอีกฉันจะเอาระเบิดยัดปากแก\\\"เดอิพูดเสริม แล้วทุกคนก็ออกจากห้องแสงอุษาไปโดยทิ้งให้โทบิชักแหง็กๆๆๆอยู่ในห้อง(โทบิน้อยของเราช่างน่าเวทนาอะไรเยี่ยงนี้ เฮ้อ~ (_ _) )

    ตอนเที่ยง

    \\\"คราวนี้ชั้นไม่โดนตืบแน่นอน ฮ่าๆๆ\\\"

    โทบิพูดอยู่คนเดียวเหมือนคนบ้าเพราะตอนนี้เจ้าตัวเป็นคนแรกที่มาถึงห้องแสงอุษา แล้วคนอื่นๆก็ค่อยๆทายอยกันเข้ามาโดยเห็นอีตาโทบินั่งยิ้มร่าอยู่แล้วหัวเราะหึๆ 
    เดอิดาระ:บ้าป่าววะ -_-^
    ซาโซริ : มันเป็นเอามากเว้ย
    คิซาเมะ : กินโออิชิแล้วได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นรึไง
    อิทาจิ : .......(อธิบายไม่ออก)

    \\\"มีอะไรโทบิ ว่ามา\\\"เพนพูดด้วยน้ำเสียงรำคาญนิดๆ

    \\\"อ๋อคร้าบบบ คือว่า ผมมีสมาชิกใหม่มาแนะนำให้ทุกท่านรู้จักฮ้าบ\\\"

    \\\"หา!! สมาชิกใหม่ ใครอนุญาตหาโทบิ!!!\\\"
    เพนสติหลุดกระจายแล้วพี่น้อง ก็ไอ้โทบิชอบเอาคนโน่นคนนี้มาเป็นสมาชิกแสงอุษาโดยพละการ ไอ้คนล่าสุดนี่มันมาขโมยคอเลคชั่นหุ่นของซาโซริ ขโมยดินเหนียวของเดอิ ขโมยขนมดังโงะของอิทาจิ(ไอ้นี่อย่าไปสนเลย)แล้วก็ขโมยเงินกองกลางไปอีก800,000บาท แล้วก็แจ่นหนีหายวับไปจากโลกนี้เพราะโดนรุมตืบเหมือนโทบิ

    \\\"อ่า~ ใจเย็นๆสิคับคุณเพน\\\"

    \\\"ไม่เย็นเว้ย!!! บอกแล้วไงว่าไม่รับๆ แกขัดคำสั่งฉันอีกแล้วนะโทบิ!!!\\\"

    เพนกระชากคอเสื้อโทบิหมายจะชกให้หน้าบุบ

    \\\"ว้ากกกกกกกกกกกกกก เดี๋ยวก๊าบบบบบบบ คนนี้คนรู้จักผมก๊าบบบบบบบบ ไม่ขี้ขโมยด้วยยยยยยย อีกอย่างเค้าผ่านหลักสูตรที่จะเข้ากลุ่มเราด้วยคร้าบบบบบบบ ผมทดสอบแล๊ววววววววววววววววว\\\"

    \\\"แน่เรอะ!!\\\"เพนถามเสียงเหี้ยม

    \\\"แน่คร้าบบบบบ แน่นอน 100,000,000% เลย\\\"

    \\\"หึ\\\"

    เพนควบคุมอารมณ์เดือดจัดได้แล้วปล่อยโทบิลง โอ้ เกือบไปแล้วสิโทบิของเรา

    \\\"แล้วเมื่อไหร่จะมาล่ะ นานโขแล้วนะ\\\" ซาโซพูดขึ้น

    \\\"ไม่ต้องห่วงคับ มาแน่นอน\\\"

    แอ๊ด~

    \\\"ขอโทษนะค่ะ นี่ใช่ห้องแสงอุษารึเปล่าค่ะ\\\"

    เสียงเด็กสาวคนหนึ่งดังขึ้นทำเอาเงียบกันทั้งสนาม(ไม่ใช่สนามบอลนะเฟ้ยคนเขียน
    :ฮิดัน)จ้าๆ และแล้วเด็กสาวคนหนึ่งก็เข้ามาในห้องแสงอุษา ผมของเธอสีม่วงสดใส ตาสีฟ้าสวย 
    เพน:น่ารักอิ๊บเลย-/////-
    แต่ยังไงเพนก็ทำหน้าแดงในใจเพราะหน้าที่แท้จริงของเค้าเป็นแบบนี้ >>>-_-

    \\\"อ๋า ไงโคนัน ^O^\\\"

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    มะค่อยมีเวลา เด๋วจารีบอัพนะจ้า เม้นเยอะเน้อ *-*

    มาอัพแล้วเน้อ~

    เพน:หา...โคนัน
    ซาโซ:นักสืบรุ่นจิ๋วหรอ
    เซ็ทซึ:ผู้หญิงนี่หว่า
    ฮึดัน:ทำไมมีผมสีม่วงๆอะ
    เดอิ:ไม่ขอแสดงความเห็นคับ

    \"เอ่อ...คือ --^\"

    โคนันชักรำคาญสายตาประชาชีที่อยู่ในห้องนี้แล้วคับ ก็ดูไอ้พวกนี้ดิ จ้องกันเขม็งตาไม่กระพริบเหมือนจะจับโคนันจังไปแด๊ก และไอ้คนที่จ้องเขม็งที่สุดคือ เพน ซึ่งดูถ้าจะตกหลุมร๊ากกกก เข้าอย่างจัง(มีเรื่องเลิฟๆมาอีดแว้ว ไอ้เราล่ะชอบ -W-)

    \"ทุกคนคัพ นี่โคนัน เป็นเพื่อนข้างบ้านผมเองคัพ และที่แน่นอน เป็นเพศหญิง\"โทบิพูดแบบเน้นๆ
     
    \"เออ..ไม่ใช่ว่าชั้นรังเกียจนะแต่......\"เซ็ทพูดขึ้น

    \"กลุ่มเรามันไม่เคยมีผู้หญิงอะ มันรู้สึกแปลกๆ --\"

    \"ไม่เป็นไรฮับ^O^ ที่บ้านโคนันมีพ่อ มีน้องชายอีก 3 คน มีหมาตัวผู้ 2 ตัว มีเพื่อนบ้านที่เป็นชายอีก4ตัว เอ๊ย คน (กรุณาร่วมไอ้โทบิไปอีกตัว เอ๊ย คน) พูดง่ายๆคือโคนันอยู่กับผู้ชายจนชินแล้ว แถมยังทำแบบทดสอบของเราได้งั้นก้อเข้ากลุ่มได้ใช่มั้ยคุณเพน\"

    โทบิได้ที่ร่ายมนต์ยาวยืดแถมยังพูดเร็วปรื๊ดเป็นตีนผีทำเอาเซ็ทค้างไปชั่วขณะแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ โทบิหันไปทางเพนแล้วยิ้มแบบทะเล้นๆ  แล้วพูดต่อ

    \"ว่าไงคับคุณเพน เอาโคนันเข้าได้ยัง ผมอุส่าร่ายยาวจนเปลืองน้ำลายไปครึ่งโหลนะ ถ้าเอาเข้าไม่ได้ผมจะจ้างม็อบมาประท้วงเลยคอยดู \"

    \"ตะ ตำแหน่งเลขาว่างอยู่ =O=^^ให้โคนันเป็นเลขาฉันละกัน\"

    \"งั้นก้อผม เด๊ยวผมโทรไปยกเลิกแปป ^^\"

    เพน:นี่มันเตรียมไว้ตอนนไหนวะเนี่ย =O=^^^

    (แหมๆๆๆ ใจจริงก้ออยากให้โคนันจังเข้ากลุ่มอยู่แล้วใช่มั้ยล่า~ โด่ๆๆๆ รู้ทันนะจาบอกหั้ย)

    เพน ว้ากกกกกก เอาไรมาพูด ฉันป่าวชอบโคนันซะหน่อย บ้าไปแล้วๆๆๆๆๆๆ

    (พอดีโซอิคนนี้ยังไม่ได้พูดไรเรยนะจ้ะเพน คุณพูดเองเออเองตะหาก แต่ยังไงก้อสารภาพมาแล้วว่าชอบ อะฮิๆ =W=)

    เพน อ้ากกๆๆๆ มิใช่นะ มิช่ายยยยย มิใช่

    ปัง!!!!!! โครม!!!!!

    \"O_O\"(หน้าเอฟวะลี่บอดี้)

    \"กลุ่มแสงอุษา!!!\"

    เสียงเหี้ยมของหญิงนามซึนาเดะดังขึ้น

    \"ทะ..ท่านซึนาเดะคะ...ประตู\"ชิซึเนะพูดพร้อมกับมองประตูที่ตอนนี้หักเป็นสองท่อนโดยฝีมือซึนาเดะ
    (แรงช้างสารอย่างโอโรจิมารุบอกจิงด้วย --^)

    \"ถ้ายังไม่เข้าห้องเรียนเดี๋ยวยนี้ชั้นจะตัดออกจากรายชื่อนักเรียนดีเด่นเดี๋ยวนี้\"

    \"เฮ้ยยยย!!!\"

    ตึกๆๆๆๆๆๆๆ

    เสียงฝีเท้านับล้านของกลุ่มแสงอุษาดังกระหึ่มพร้อมกับแย่งกันออกประตู(ที่บานประตูหาย)จนแทบจาเหยียบกันตายเหมือนในซานดิก้าผับ แต่นี่มัน ร.ร. คาดว่าไม่ตายก็โดนเหยียบ 

    และแฃ้วโคนันก้อได้เป็นสมาชิกแบบโคตรพริกล็อค

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×