ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The World Of Valf Master

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 1 การศึกษาและเปิดฉากการต่อสู้กับคลาส S II

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 57


                    บริเวณด้านหลังตึกคลาส C จะมีสนามที่ค่อนข้างโล่งและไม่ค่อยมีคนเดินเพ่นพ่านเท่าไร จะมีก็แต่คนเดินผ่าน พื้นที่นั้นเป็นพื้นดินผสมทรายเสียเกือบหมด เวลาลมพัดแต่ละทีก็จะมีฝุ่นคลุ้งไปทั่วสนาม ขนานกับแทงค์น้ำที่ตั้งอยู่ริมสนาม เปรียบได้กับสนามรมหย่อมๆเลยก็ว่าได้

                   “ มาแล้วเหรอคะ คุณทาคาโอะ พร้อมหรือยังคะ ? “

    อา ได้ทุกเมื่อ มาเลย! “

    จะไม่เอา วาร์ฟออกมาก่อนเหรอคะ ? “

    อย่างเธอน่ะ ฉันคงไม่ต้องใช้วาร์ฟหรอก

    “ …ฮึ ถ้างั้นฉันจะปิดเกมส์นี้อย่างไวเลยละกันค่ะ จำคำพูดยโสนั้นไว้ให้ได้ตลอดการต่อสู้ละกันค่ะ! “

    ลาเซียที่ยืนอยู่ในท่ากอดอก ก็คลายมือออก มือขวามีแสงไฟกระพริบๆ แล้วจากนั้นก็กลายสภาพเป็นสายฟ้าล้อมรอบมือขวาลาเซีย

    เอาของเบาๆไปเล่นก่อนละกันนะคะ

    ลาเซียอ้าแขนออกแล้วตวัดนิ้วมือขึ้นลง จากนั้นก็มีสายฟ้าฟาดขนาดเล็ก ลงมาโจมตีใส่ยูยะ แต่ว่ายูยะประสาทสัมผัสไวกว่าคนปกติ จึงกลิ้งหลบออกมาได้อย่างฉิวเฉียด

    โอ้โห ใช้วาร์ฟสายฟ้าจริงๆด้วยแฮะ

    ตรงจุดที่สายฟ้าลงไปโจมตีนั้น ถึงแม้ว่ายูยะจะหลบได้ทัน แต่ว่าการโจมตีนั้นลงไปที่พื้นดินเต็มๆ แม้ว่าจะเป็นแค่ดินกับทราย แต่พื้นตรงนั้นก็เกิดรูโบ๋ลึก ราวกับใช้แท่งเหล็กยาวหลายเมตรมาแทงลึกลงไป

    ลาเซียพยายามวาร์ฟสายฟ้าฟาดเล็ก ไปหลายครั้งแต่ว่ากลับไม่โดนตัวยูยะเลยแม้แต่ครั้งเดียว เขาวิ่งหลบบ้าง กลิ้งบ้าง ตีลังกาบ้างสารพัด จนลาเซียเกิดอารมณ์เสียขึ้นมานิดหน่อย จึงเร่งสายฟ้าให้รุนแรงขึ้นกว่าเดิม 2 เท่า

    โอ้โห ไอ้เจ้านั่นมันหลบสายฟ้าของคุณลาเซียได้หมดเลยเว้ยเฮ้ย… “

    นั่นสิ หมอนั่นมันคลาส S หรือไงนะ ? “

    อย่างกับกำลังดูเกมส์ตบตุ่นอยู่เลย… “

    การแข่งขันครั้งนี้เพียงไม่กี่นาทีก็ฉาวไปถึงคนรอบข้าง ขณะนี้บริเวณริมสนาม ก็เต็มไปด้วยนักเรียนมากมายทุกคลาสมายืนรุมร้อนกันเต็มไปหมด บางส่วนก็มาเชียร์กันอย่างเต็มที่ บางส่วนก็มาเก็บข้อมูล บางส่วนก็คุยกันอย่างสนุกสนาน เหตุผลเป็นเพราะว่า การได้ดู Top10 ของคลาส S ออกมาสู้สาธารณะแบบนี้ ไม่ใช่เรื่องที่หาดูได้ง่ายนัก

    ว่าไงล่ะคะ จากนี้จะเพิ่มความเร็วขึ้นอีกเท่าตัวล่ะนะคะ! “

    มาเลย มาเลย สนุกเหมือนกันนะเนี่ย ไม่ได้ออกแรงอย่างนี้มานานแล้วสิ

    ฮึ ขอให้เก่งอย่างปากว่าละกันค่ะ

    คราวนี้ลาเซียใช้ทั้งมือซ้ายและมือขวาในการปล่อยสายฟ้าออกมาโจมตี ทำให้ความเร็วในการปลดปล่อยนั้นเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า ยูยะที่ไม่ได้ตอบโต้เลยก็ได้แต่วิ่งวนรอบสนามอย่างกับวิ่งมาราธอน 4x100 ไปเรื่อยๆ ถึงอย่างไร การโจมตีด้วยสายฟ้านั้น ก็ไม่โดนตัวเขาเลย

    เลิกวิ่งเล่นเสียทีเถอะค่ะ จะไม่โจมตีกลับหน่อยเหรอคะ ? “

    ถึงฉันจะไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรเท่าไร แต่ฉันไม่ได้มีรสนิยมชอบทำร้ายผู้หญิงหรอกนะ

    “ …อย่าดูถูกผู้หญิงมากเกินไปจะดีกว่านะคะ!!! “

    คำพูดของยูยะ ท่าทางจะไปสะกิดต่อมโมโหของลาเซียเข้า เธอจึงอารมณ์เสียเป็นอย่างมาก แล้วปล่อยพลังสายฟ้าให้รุนแรงยิ่งกว่าเดิม แต่ถึงยังไงยูยะก็หลบได้อยู่ดี

    เลิกเล่นกันแค่นี้ดีกว่านะคะ

    ลาเซียอ้าแขนขึ้นท้องฟ้า แล้วประกายสายฟ้าก็มารวมตัวเหนือหัวของเธอจนเกิดรูปร่างคล้ายกับมังกร

    รับไปซะเถอะค่ะ พลังขั้นสูง ดรากูลโวลท์! “

    “ …. กำลังรอพลังแรงๆงี้อยู่เชียวล่ะ

    ยูยะเผยอยิ้มแบบชั่วร้ายออกมา เขายืนนิ่งเฉยๆเอามือล้วงกระเป๋าทำท่าไม่เกรงกลัวอะไร สายฟ้าร่างมังกรนั้นก็พุ่งเข้าโจมตีโดนยูยะแบบเต็มๆ

    โดนเต็มๆแบบนี้ ร่างกายคงชาไป 1 วันเต็มๆ นี่แหละคือผลตอบแทนที่มายโสใส่ฉันนะคะ

    ยูยะไม่ได้กระดิกเลยแม้แต่นิดเดียว เขานอกแอ้งแม้งอยู่ท่ามกลางพื้นดินราวกับคนตาย มีควันมากมายพวยพุ่งออกมาจากร่างเขาเหมือนกันว่าโดนย่างสดอย่างไรอย่างนั้น

    “ …หน่วยพยาบาล พาเขาไปรักษาด้วยค่ะ

    “ …. เฮ้ย เฮ้ย การต่อสู้ยังไม่จบซะหน่อย

    ยูยะพูดขึ้น แล้วดันตัวเองให้ลุกขึ้นมา

    อะ อะไรกันคะ ก็โดนดรากูลโวลท์ไปเต็มๆแล้วนี่นา !? “

    อา โดนเต็มๆเลยล่ะ แต่ดูนี่ก่อน

    เขาชูแท่งเหล็กอันเล็กๆ ที่อยู่มือขวาขึ้นมาให้ลาเซียดู แท่งเหล็กอันนั้นตอนนี้เต็มไปด้วยกระแสไฟฟ้าหลายหมื่นโวลท์ที่ลาเซียปล่อยออกมา จนทั้งแท่งเปลี่ยนเป็นสีดำ

    เศษเหล็กนั่นมันคืออะไรกันคะ !? “

    ก็ สาย-ล่อ-ฟ้า-ไง ทำจากเงินไง 

    ผู้คนทั่วทั้งสนามต่างตะลึงกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เนื่องจากพลังวาร์ฟของลาเซียนั้นเป็นที่ขึ้นชื่อและกล่าวขานกันมาอย่างล้นหลามว่าเป็นวาร์ฟที่รุนแรงและทรงพลังที่สุด แต่กลับถูกระงับได้ด้วยแท่งเหล็กเล็กๆเพียงอันเดียว

    เรื่องแบบนี้มันเป็นไปไม่ได้หรอกค่ะ! “

    ไม่รู้หลักวิทยาศาสตร์ซะเลยเน้อ เอ้า เอ้า รีบๆยอมแพ้ซะดีกว่านะ

    ไม่มีทางซะหรอกค่ะ! “

    ถ้างั้น  ฉันขอ โต้-กลับ-บ้าง-ล่ะ-น่ะ

    ยูยะจับสายล่อฟ้าไว้ข้างหน้าแล้วง้างเล็กน้อย เมื่อจับเป้าหมายได้แล้วเขาจึงตวัดมือเล็กน้อยให้แท่งมันพุ่งไปข้างหน้า

    ฉึก!

    สายล่อฟ้าพุ่งตรงไปยังเป้าหมายอย่างจัง เพียงแต่ว่าเป้าหมายที่ยูยะตั้งใจจะปาใส่จริงๆนั้นไม่ใช่ลาเซีย

    ทำอะไรเหรอคะ ? นี่กลัวจะแพ้ถึงกับหน้ามืดปาของแบบนี้ทิ้งแถมยังไม่ตรงเป้าอีก

    ใครว่าล่ะ โดนเป๊ะเลยต่างหาก ลองสังเกตุตัวเธอให้ดีสิ

    ใช่ เป้าหมายที่ยูยะตั้งใจจะปาให้เข้าเป้าจริงๆนั้นไม่ใช่ลาเซีย แต่ว่าเป็นแทงค์น้ำด้านหลังต่างหาก สายล่อฟ้าที่ยูยะปาไปนั้นปักคาแทงค์น้ำพอดี จนน้ำที่อยู่ด้านในรั่วกระเซ็นออกมา โดนตัวลาเซียจนเปียกโชกไปหมด

    ว้าย น้ำเหรอเนี่ย แล้วมันทำไมเหรอคะ ? “

    คำถาม สายฟ้าจะทำปฏิกิริยากับอะไรได้รวดเร็วที่สุดเอ่ย ?

    ฮึ คำถามแค่นี้เด็กประถมยังตอบได้เลยค่ะ คำตอบก็คือเอ๊ะ อย่าบอกนะว่า ..! “

    ช่าย ~ ก็เงินยังไงล่ะ ขอให้สนุกกับโดนช๊อตด้วยสายฟ้าที่ตัวเองภาคภูมิใจนะ

    กรี๊ด!!!!!!!!!!!!!!! “

    เสียงกรีดร้องของลาเซียดังลั่นไปทั่วสนาม

    ซะ-เมื่อ-ไร-ล่ะ สายล่อฟ้าอันนั้นน่ะ มันติดไฟฟ้าแค่นิดเดียวเอง จะโดนช๊อตก็แค่มดกัด กรี๊ดซะลั่นบ้านเลยนะเนี่ย ท่าทางจะขี้กลัวกว่าที่คิด

    “ … เอ๋ !? หลอกกันเหรอค๊า

    ยูยะเดินเข้าไปหาลาเซีย แล้วยื่นมือขวาให้ ลาเซียจับมือยูยะแล้วดันตัวเอกให้ลุกขึ้นจากท่านั่ง แล้วปัดกระโปรงที่เต็มไปด้วยเศษฝุ่น กับน้ำออก

    ไงล่ะ จะต่อมั้ย ? “

    ไม่มีเหตุผลอะไรจำเป็นต้องดำเนินการต่อสู้ต่อแล้วล่ะค่ะ ฉันแพ้แล้ว แพ้ราบคาบเลยล่ะ คุณชนะแล้วค่ะ ทาคาโอะ ยูยะ

    โอ้ว เยส! “

    แปะ แปะ แปะ แปะ

    เสียงปรบของผู้ชมทั่วทั้งสนามเทลงมาให้กับทั้งสองคนที่อยู่ในสนาม พร้อมทั้งมีเสียงเฮและเสียงชมโห่ร้องถึงยูยะออกมาเต็มไปหมด

    เฮ้ นายน่ะเจ๋งไปเลยนี่หว่า! “

    อยู่คลาสไหนล่ะเนี่ย ไหวพริบนี่ใช่เล่นเลยนะ

    สุดยอด!! “

    เมื่อเห็นอย่างนั้นยูยะถึงกับทำอะไรไม่ถูก แล้วก้มหัวปลกๆ วนไปทั่วทั้งสนาม

    ยอดเยี่ยมมาก เธอน่ะ

    มีเสียงชายวัยสูงอายุคนหนึ่งเดินตบมือแล้วเข้ามาหายูยะ

    “ …ลุงเป็นใครอะ ? “

    ได้ข่าวว่าเอาของมาให้ฉันไม่ใช่รึ ? “

    งั้นลุงก็เป็นคนที่ชื่อมากาเร็ตอะดิ !? “

    แม่นแล้วเด้อ ฮ่า ฮ่า

    ชายนามว่ามากาเร็ตหัวเราะเสียงดังราวกับดีใจอะไรสักอย่าง

    เอ..จดหมาย จดหมาย แว๊ก ซวยล่ะสิ ลืมไว้ที่ห้องสภานักเรียนเมื่อตะกี้อะ ! ขอตัวไปเอาก่อนนะ

    ว่าแล้วยูยะก็รีบวิ่งออกจากสนามไปทันที

    ท่านพ่อก็อยู่ดูเหรอคะเนี่ย ? “

    ก็แหงสิ เสียงเชียร์น่ะมันดังขึ้นไปถึงห้องของฉันเลยนะ ไม่ลงมาดูก็แปลกแล้ว

    แต่หนูดันเสียท่าซะได้ ขอโทษนะคะ

    จะเสียท่าก็ไม่แปลกหรอกนะ ถึงลูกจะเป็น S คลาส แต่ว่าพื้นฐานของเจ้าหนุ่มนั่นกับลูกก็ต่างกันแล้วล่ะ ถ้าให้เดาละก็เจ้าหนุ่มนั่นคงเติบโตมากับธรรมชาติอันกว้างใหญ่แน่นอน

    แต่ถึงยังไงเขาก็แค่โชคดีหยิบสายล่อฟ้ามากันทันเท่านั้นแหละค่ะ! “

    ใช่ซะที่ไหนกันล่ะ

    หมายความว่าไงคะ ? “

    ลูกยังไม่เห็นชัดเจนอีกหรือไง สายล่อฟ้านั่นน่ะมันหมดประสิทธิภาพในการใช้งานไปตั้งนานแล้ว แถมยังตกพื้นเป็นเวลานานก็ย่อมสึกหรอเป็นธรรมดา แล้วที่ลูกใช้ดรากูลโวลท์เข้าไปน่ะ ที่ป้องกันไว้ไม่ใช่สายล่อฟ้าหรอกนะ แต่เป็นร่างกายของเจ้าหนุ่มนั่นต่างหาก อึดสุดยอดเลยล่ะ “d

    เป็นไปได้ยังไงกันคะสายฟ้าของหนูเนี่ยนะ มีคนทนพลังมันได้ด้วยเหรอ

    มากาเร็ตแผ่นหลังของยูยะที่ค่อยๆวิ่งออกไป พร้อมกับคิดในใจไปด้วยว่า ลักษณะของเจ้าหนุ่มนี่ไม่ธรรมดา เด็กรุ่นใหม่นี่ไฟแรงกันทั้งนั้น บางทีมันคงถึงยุคแห่งการกอบกู้แล้วก็ได้


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×