ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผมต้องมาเป็นเจ้าสาวของแม่มดเหรอเนี่ย !?

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 2 รุ่นพี่นะจ้ะ

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 57


    แบบนี้….ไม่ดีแน่

    จะให้ผมเข้าไปในที่แบบนี้เนี่ยนะ  ก็ที่นี่มัน

    หอพักหญิงล้วนไม่ใช่รึไง… ?

    เรื่องการเข้าเรียนฉันส่งเรื่องไปให้อาจารย์แล้ว พรุ่งนี้ค่อยมาที่โรงเรียนอีกที แต่ก่อนอื่นก็ต้องหาที่พักก่อน เอ้า เอานี่ไป เดินไปตามทางในบัตรนี้ จะมีหอพักอยู่ แล้วก็ส่งใบนี้ให้เจ้าของ เดินดีๆนะจ้ะ

    คุณเทนชิบอกมาแบบนี้ ไอ้เราก็คิดว่าหอพักชาย ที่ไหนได้ ดันเป็นหอพักหญิงซะงั้น

    โชคยังดีนะเนี่ย

    ที่ยังไม่ได้คืนร่างเป็นผู้ชาย

    เดี๋ยว….

    ที่ยังไม่ได้คืนร่างเป็นผู้ชาย แถมยังโดนมาหอพักหญิงแบบนี้มัน

    เป็นแผนของคุณเทนชิชัดๆเลยไม่ใช่เรอะ ติดกับอีกแล้วสิเรา

    เฮ้อ เอาไงเอากัน อย่างน้อยก็มีที่ซุกหัวนอน

    เมื่อคิดทบทวนอะไรต่ออะไรเสร็จ ผมก็เดินเข้าไปหน้าเคาท์เตอร์ของหอพักทันที

    เอ่อขอโทษค่ะ ฉันมาขอเปิดห้องพักค่ะ

    ตรงเคาท์เตอร์มีผู้หญิงดูแล้วน่าจะอายุประมาณ 30 กว่าๆได้นั่งอยู่แถวนั้น

    จากไหนคะ ? “

    เอ่อนี่ค่ะ

    ผมเปิดกระเป๋าออก แล้วหยิบกระดาษอะไรสักอย่าง ที่พับเหมือนเป็นจดหมายที่คุณเทนชิเป็นคนสั่งว่า ถ้าถึงหอแล้วก็ส่งให้เจ้าของหอพัก แต่จะเป็นใครก็ส่งๆไปเถอะ พนักงานก็คือกันล่ะมั้ง

    ชะ เชิญค่ะ ห้อง 3-10 ค่ะ

    อยู่ๆ พี่สาวคนนั้นก็หยิบกุญแจห้องออกมาด้วยความรวดเร็ว ไอ้กระดาษใบนั้นเขียนอะไรไว้นะ ถ้าไม่ติดว่าคุณเทนชิบอกห้ามดู ผมก็คงเปิดไปแล้ว

    ขอบคุณมากค่ะ

    ผมก้มหัวกล่าวคำขอบคุณ แล้วค่อยเดินขึ้นบันไดตามหาห้อง 3-10

    ตามปกติแล้วเลขหน้าห้องจะหมายถึงชั้นของตึก ส่วนเลขด้านหลังก็คงจะเป็นเบอร์ห้องในชั้นล่ะมั้ง

    ที่นี่สินะ…. “

    ตามคาดผมขึ้นมาชั้นที่ 3 แล้วเดินเรียบฝั่งซ้ายมือไปก็ถึงห้องหมายเลข 3-10

    เอาล่ะ… “

    ผมรวบรวมความกล้าในตัวก่อนจะเปิดประตูเข้าไป เหตุผลที่ผมต้องรวบรวมความกล้าก่อนไม่ใช่อะไร เพราะนี่มันเป็นหอพักหญิงล้วน จึงเป็นธรรมดาที่ห้องนี้จะมีคนอาศัยเป็นรูมเมทอยู่ด้วย

    คนที่ภายนอกเป็นผู้หญิงแต่ภายในเป็นผู้ชายอย่างผม จะให้มาอยู่ร่วมกันสองต่อสองกับผู้หญิงแบบนี้น่ะ ยังไงมันก็ต้องทำใจก่อนเป็นอันดับแรกล่ะนะ แต่ถ้าสำหรับคนทั่วๆไป คงจะพูดได้ว่า เป็นเหตุการณ์ที่ชายทั่วโลกใฝ่ฝัน

    ขออนุญาตครับ…. “

    อ้าว เอ๊ะ ? ไม่มีใครสักคนเลยนี่นา แต่เป็นเตียงคู่ แถมยังมีข้าวของวางอีก แสดงว่ามีคนอยู่แต่สงสัยตอนนี้ไม่อยู่ล่ะมั้ง

    “ …สวัสดีจ้ะ

    ระหว่างที่ผมกำลังจะวางกระเป๋าใส่ของอยู่นั้นเอง ผู้หญิงผมยาวสีชมพูหน้าตาที่เรียกว่าน่ารักได้อย่างเต็มปาก สวมผ้าขนหนูตัวเดียวปิดหน้าอกกับช่วงล่างเอาไว้กำลังเดินออกมาจากห้องอาบน้ำ

    “ …สะสวัสดีครับ..เอ้ย..ค่ะ

    เอาล่ะสิดันมาตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่อยากจะเจอมากที่สุดซะแล้วสิเรา

    ใครเหรอคะ แล้วมาที่นี่มีอะไรหรือเปล่าคะ ? “

    คือว่าทางผู้ดูแลเขาจัดห้องนี้ให้ฉันน่ะค่ะ ก็เลย… “

    ผมตอบกลับไป แต่เธอยังทำหน้างุนงงเล็กน้อย

    น่ารักจัง !! “

    สุดท้ายเธอก็โผเข้ามากอดผมอย่างเต็มแรง

    ไม่ต้องเดาให้มากก็รู้ว่า ไอ้สิ่งที่หนุบหนับอยู่ตรงใบหน้าของผมนั้นคืออะไรใหญ่จริงๆเลยแฮะ

    อย่าสิครับ เอ้ย อย่าสิคะ ไปใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยก่อนเถอะค่ะ

    อะไรกัน ผู้หญิงด้วยกันแท้ๆน๊า จะอายไปทำไม ยังไงเดี๋ยวเราก็ต้องเป็นเพื่อนร่วมห้องกันอยู่แล้ว

    ค่ะ… “

    จะมองโลกในแง่ดีไปซะแล้ว หารู้ไม่ว่า

    ผมเนี่ยแหละผู้ชาย

    ฉัน  ยินดีที่ได้รู้จักจ้า ! ฉันอุซาโนะ รินจ้า

     โนฮาระ มิกิ ค่ะ

    ชื่อที่ได้มาจากคุณเทนชิเนี่ย

    ไม่ว่ายังไงก็พูดไม่ชินซะที ไอ้ชื่อผู้หญิงเนี่ย

    ขอโทษที่ผมทรยศชื่อที่คุณแม่อุตส่าห์ตั้งให้นะครับ

    อยู่ปีไหนเหรอ ฉันปี 2 น่ะ

    ยังไม่ได้เข้าเรียนเลยค่ะ มีคนจัดการให้แล้ว วันพรุ่งนี้ค่อยไปที่โรงเรียนทำเรื่องน่ะค่ะ

    ว้าวๆ มาเข้าช่วงนี้เลยเหรอเนี่ย แสดงว่าปี 1 ล่ะสิ ? “

    ค่ะ ปี 1 “

    รุ่นพี่อุซาโนะทำหน้าตาไฟลุกวาว เหมือนกับได้เจอสิ่งที่น่าสนใจ

    แล้วอยู่ๆก็มาพักหอแบบนี้เนี่ย พ่อแม่จัดการให้เหรอ ? “

    เปล่าค่ะ เป็นคนอื่น ที่เป็นคนเดียวกับที่จัดการเรื่องเข้าเรียนให้น่ะค่ะ

    ใครเหรอ ? “

    คุณริวซากิ เทนชิน่ะค่ะ

    ว้าว! รู้จักกับเทนชิจังด้วยเหรอ !? “

    อ่าค่ะ… “

    อะไรกันเนี่ย อยู่ๆก็ขยับหน้าเข้ามาซะใกล้เลย

    งั้นก็แสดงว่ารู้จักกับเอมิจังแล้วก็ยูฮิเมะจังด้วยสิ

    ค่ะ…. “

    พูดรัวๆเป็นคอมโบเลยแฮะ

    ว้ายๆ งั้นมิกิจังก็เป็นไอดอลเหมือนกันสินะ ? “

     เอ๋เปล่าค่ะ เปล่าๆ ไม่ได้เป็นค่ะ

    ถึงกำลังจะโดนจับให้เป็นก็เถอะ

    ว้าอุตส่าห์คิดว่าจะได้เพื่อนสายเดียวกันแท้ๆเชียว

    หล่อนถอนหายใจทำหน้าผิดหวังออกมา

    อะไรหว่า ?

    สายเดียวกันอะไรเหรอคะ ? “

    เห็นอย่างนี้ฉันก็เป็นไอดอลเหมือนกันนะจ้ะ ! “

    จริงเหรอคะ !? “

    ผมแกล้งทำเป็นแปลกใจไปงั้นแหละ

    เรื่องดาราบันเทิงผมไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก

    หน้าตาก็ดีออกซะขนาดนี้ ได้เป็นไอดอลก็ไม่แปลกหรอก

    เพราะงี้ไงล่ะ ฉันถึงอยากได้เพื่อนเหมือนกัน

    อ้าว แล้วพวกคุณเทนชิกับรุ่นพี่อุซาโนะเนี่ย ไม่ได้เป็นเพื่อนกันหรอกเหรอคะ ? “

    ก็ไม่เชิงว่าเป็นเพื่อนหรอก แต่แค่รู้สึกว่าฉันกับสามคนนั้นดูต่างกันยังไงก็ไม่รู้สิ แฮะแฮะ

    อย่างนี้นี่เอง ก็เหมาะที่จะเรียกว่าต่างกันอยู่หรอกนะ ก็ยัยพวกนั้นเป็นแม่มดนี่หว่า

    เอาเถอะจ้ะ แต่ฉันก็ขอฝากตัวด้วยนะ อยู่หอคนเดียวมาตั้งแต่ปี 1 แล้ว เหงาจะตาย ขอฝากตัวอีกรอบนะจ้ะ มิกิจัง แล้วก็อย่าเรียกชื่อสกุลฉันเลยจ้ะ ได้รู้จักกันทั้งทีเรียกแบบนั้นฉันก็เหมือนกับโดนกีดกันแย่เลย

    โดนยัดเยียดให้เรียกชื่อจริงของผู้หญิงอีกแล้วแฮะ

    ไม่ชินปากเลย ให้ตายสิ

    ค่ะ ทางนี้ก็ขอฝากตัวด้วยเช่นกันค่ะ รุ่นพี่ริน

    ผมก้มหัวให้อย่างมีมารยาท

    ไม่ใช่อะไรหรอก ผมไม่อยากจ้องมองร่างกายที่มีแต่ผ้าขนหนูผืนเดียวของรุ่นพี่ไปมากกว่านี้ต่างหาก ถ้าขืนมันหลุดมาจะทำไงล่ะนั่น

    เรามาสนุกกับชีวิตวัยรุ่นกันเถอะ !! “

    ฮะฮะ ชีวิตวัยรุ่นเหรอ

    พูดอย่างกับว่าเป็นคนสูงอายุไปได้

    เฮ้ย !?

    พอผมเงยหน้าขึ้นไป ก็เห็นรุ่นพี่ที่ยกแขนขวาขึ้นบนฟ้า ส่วนแขนซ้ายก็ดันไปกดผ้าขนหนูผืนนั้นจนหลุดออกมา

    ตายจริง ฉันนี่ประมาทจริงๆเลย หลุดซะได้แฮะแฮะ

    *ตึง*

    คิดไม่ออกบอกไม่ถูก

    ผมล้มลงไปในท่ายืนซะอย่างนั้น

    หัวมันหมุนไปหมด

    มิกิจัง มิกิจัง !! “

    ได้ยินแต่เสียงรุ่นพี่อย่างเดียว

    แต่หัวก็ยังมึนอยู่เลยแฮะ

    ดูท่าชีวิตหลังจากนี้ของผม คงจะวุ่นวายเข้าไปอีกขั้นแน่ๆ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×