ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The World Of Valf Master

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 1 การศึกษาและเปิดฉากการต่อสู้กับคลาส S I

    • อัปเดตล่าสุด 28 เม.ย. 57


    บทที่ 1 การศึกษา

     

    ปี ค.. 2450 หลังจากเกิดเหตุการณ์อุกกาบาตพุ่งชนโลกพร้อมกับเกิดเหตุอาละวาดของกระต่ายปริศนา เวลาก็ผ่านไปกว่า 12 ปีแล้ว ขณะนี้โลกได้กลับสู่สภาวะปกติ เหล่ากระต่ายได้ถูกขนานนามอย่างเป็นทางการว่า บลัดแรบบิช  เหล่ามนุษย์ได้ยืนหยัดขึ้นสู้ มนุษย์ที่ใช้งานพลังของวาร์ฟได้จึงออกไปต่อสู้และไล่ต้อนเหล่าบลัดแรบบิชให้ไปอยู่บริเวณตอนใต้ ทำให้วาร์ฟเป็นที่รู้จักกันมากขึ้นในโลกใบนี้ จนถึงกับมีการสร้างโรงเรียนฝึกสอนวาร์ฟเพื่อเตรียมการเด็กวัยรุ่นทุกคน ให้พร้อมสู่การสู้ในสนามรบที่แท้จริง

    ถึงอย่างไร นักวิทยาศาสตร์ก็ยังหาข้อเท็จจริงไม่ได้ว่าบลัดแรบบิชมาได้อย่างไร แล้ววาร์ฟนั้นมากับผู้คนได้ยังไง แต่ตามข้อสันนิษฐานของนักวิทยาศาสตร์แล้ว น่าจะเป็นแสงสว่างที่ปกคลุมตอนอุกกาบาตตกใส่พอดี แต่ทว่าก็กลับมีมนุษย์หลายๆคนที่ไม่สามารถใช้พลังของวาร์ฟได้ จึงมีเพียงบางส่วนเท่านั้นที่จะใช้ได้

    ณ เขตพื้นที่ส่วนกลาง เมืองหลวงฟอร์เทีย ซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางที่ปลอดภัยและรวบรวมมนุษย์อยู่เยอะที่สุด ในบรรดาแต่ละเขตพื้นที่ของโลก เป็นที่รู้จักกันในนามเมืองแห่งการศึกษาเพราะที่นี่ เป็นสถานที่เดียวที่มีการตั้งโรงเรียนสอนวิชาลาร์ฟที่ใหญ่ที่สุดของทุกแห่งในโลกใบนี้ อาคาริส

    โอ้โห นี่น่ะเหรอ โรงเรียนอาคาริส ใหญ่กว่าที่เขาลือกันอีกนะเนี่ย

    ยูยะเงยหน้ามองตึกขนาดใหญ่ 4 ตึกตั้งเรียงรายกันเป็นแถบๆ

    ดูจากแผนที่แล้วที่นี่แหละไม่ผิดแน่ ไปเลยละกัน

    เขาก้มมองแผนที่รอบนึง แล้วเดินเข้าไปในพื้นที่โรงเรียน

    “ … เอ แล้วงี้จะรู้ไหมล่ะเนี่ย ว่าใครชื่อมากาเร็ต

    เขาเดินไปได้สักพักหนึ่ง ก็เข้าเขตใกล้ๆกับตึกใหญ่ตึกแรก ขณะนี้เป็นช่วงพักเที่ยงอยู่นักเรียนที่อยู่ในโรงเรียนจึงอยู่ข้างล่างกันมากกว่าปกติ และยูยะที่แต่งตัวค่อนข้างมอมแมมคลุมผ้าสีดำไว้จึงตกเป็นเป้าสายตาของผู้คน

    เฮ้ นายเป็นใครน่ะ ที่นี่มันตึกคลาส S นะ !? “

    มีผู้ชาย 5 คนเดินเข้ามาล้อมตัวยูยะไว้พวกเขาแต่งตัวแปลกกว่าคนอื่นนิดหน่อยคือ ตรงส่วนแขนมีปลอกแขนสีเขียวติดไว้ สภานักเรียน อยู่

    โทษทีนะ พอดีมาตามหาคนชื่อมากาเร็ตน่ะ พวกนายพอจะรู้จักบ้างไหม ? “

    มากาเร็ต ? หา !? คนอย่างแกจะมารู้จักกับผู้อำนวยการได้ไง มานี่กับพวกเราสิ ต้องสอบปากคำซะหน่อยแล้ว

    ผู้ชายที่กำลังพูดคุยกับยูยะอยู่ ก็ได้จับกุมตัวเขาแล้วเดินไปที่ห้องสภานักเรียน

    ขออนุญาตครับท่านลาเซีย

    เมื่อมาถึงบริเวณหน้าประตูทางเข้าห้องสภานักเรียน ยูยะก็ถูกทั้ง 5 คนผลักเข้าไปภายในห้องที่กว้างใหญ่เกินกว่าจะเป็นห้องธรรมดา เขาเงยหน้าขึ้นมองภายในห้องจนถึงกับอ้าปากค้างกับความหรูหราและความใหญ่ของห้องที่สมกับเป็นโรงเรียนที่ใหญ่ที่สุด ตรงโต๊ะด้านหน้าของห้องมีผู้หญิงกำลังนั่งดื่มน้ำชาอยู่

    มีอะไรกันคะ ? แล้วผู้ชายคนนี้เป็นใครกันหรือคะ ? “

    เจ้าหมอนี่ทำตัวน่าสงสัยน่ะครับ อยู่ๆก็เข้ามาในนี้แล้วก็บอกว่ามาหาท่านผู้อำนวยการน่ะครับ

    ท่านพ่ออย่างนั้นเหรอ ? ขอฉันคุยกับเขาหน่อยละกันค่ะ

    ชายคนหนึ่งจับยูยะให้ลุกขึ้นคุกเข่าแล้วคุยหันหน้าไปคุยกับผู้หญิงคนนั้น

    ดิฉันชื่อลาเซีย เอลฟาค่ะ แล้วคุณล่ะคะ ? “

    ทาคาโอะ ยูยะ แล้วนี่มาจับฉันไว้ทำไมล่ะเนี่ย ฉันไม่ได้เป็นคนน่าสงสัยอะไรสักหน่อย

    เห็นว่าจะขอเข้าพบกับท่านพ่องั้นเหรอคะ ? “

    ไม่รู้สิ เป้าหมายที่ฉันมาที่นี่ก็มีแค่เอาจดหมายไปส่งให้คนที่ชื่อมากาเร็ตน่ะ

    ขอดูจดหมายนั่นหน่อยได้ไหมคะ ? “

    ไม่ได้!! พ่อฉันเป็นคนฝากมา ยังไงก็ให้คนอื่นดูไม่ได้เด็ดขาด

    ถ้าอย่างนั้นคงต้องใช้กำลังกันแล้วสินะคะ ? “

    ใช้กำลังอย่างนั้นเหรอ ? “

    ค่ะ เอาอย่างนี้ไหมล่ะคะ หากฉันชนะคุณได้ คุณต้องส่งจดหมายนั้นมา หากคุณชนะฉันได้ฉันจะยอมให้พบท่านพ่อแต่โดยดีเลยล่ะค่ะ

    น่าสนุกดีนี่ เอาสิเอา ขอแค่ชนะเธอก็จะได้เจอคนที่ชื่อมากาเร็ตสินะ

    ฮึ ขอให้ปากเก่งแบบนี้ไปได้ตลอดละกันค่ะ ที่ที่ประลองคือ สนามร้างเก่าด้านหลังของตึกคลาส C นะคะ พวกคุณช่วยพาเขาคนนี้ไปด้วยละกันค่ะ แล้วฉันจะรอ

    เอลฟาพูดขึ้น แล้วเปิดประตูห้องสภานักเรียนแล้วเดินออกไป

    เฮ้ย ๆ นายเอาจริงเรอะเอ่อ ยูยะใช่มั้ย ? คุณลาเซียน่ะเป็นนักเรียนคลาส S อันดับอยู่ที่ท๊อป 10 ของโรงเรียนเลยนะ คนแปลกหน้าอย่างนายมาสู้กับเขาเนี่ย มันจะเกินไปหน่อยล่ะมั้ง

    คนในสภานักเรียนเดินเข้ามาคุยกับยูยะ

    ไม่ต้องห่วง ขอแค่ชนะก็พอแล้วนี่นา  “

    เฮ้อ หมดทางเยียวยาจริงๆเลยนะ เอาเหอะ เจ็บตัวแล้วอย่ามานึกเสียใจทีหลังที่ฉันพูดละกัน

    ชายหนุ่มส่ายหัวไปมาพลางถอนหายใจ แล้วจับแขนยูยะให้ลุกขึ้น

    เอาเถอะ ก่อนอื่นเลย นายมีวาร์ฟใช่ไหม ? “

    ทั้งสองคนเดินไปตามทางโดยมีชายหนุ่มคอยนำทางยูยะไว้ให้

    วาร์ฟเหรอ อื้อมีสิ ใช้ได้ด้วย

    ฉันไม่รู้หรอกนะว่าวาร์ฟของนายเป็นไง แต่บอกไว้ก่อนเลยว่า วาร์ฟของคุณลาเซียน่ะเป็นสายฟ้า

    สายฟ้าเหรอ… “

    ยูยะก้มมองพื้นดินแล้วเห็นแท่งเหล็กอันเล็กๆอันหนึ่งตกอยู่ตรงพื้น แล้วก็ก้มลงไปเก็บมันขึ้นมา พร้อมกับพูดเบาๆว่า ไอ้นี่น่าจะใช้ได้

    เอ้า มัวทำอะไรอยู่น่ะ ขืนช้าเดี๋ยวฉันก็โดนคุณลาเซียเล่นพอดีสิ

    อื้ม “ 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×