ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผมต้องมาเป็นเจ้าสาวของแม่มดเหรอเนี่ย !?

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ : แม่มด

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 57


    เวทย์มนต์ แม่มด พลังเวทย์ เมื่อพูดถึงสิ่งเหล่านี้แล้วพวกคุณจะคิดถึงอะไรกันล่ะ หากเป็นตามปกติก็ต้องหนังแฟนตาซีทั่วๆไปอยู่แล้ว

    แล้วก็หากพูดถึงเวทย์มนต์ ทุกคนก็คงคิดไปว่าพูดท่องคาถาในภาษาที่คนเราอ่านไม่เข้าใจ แล้วปล่อยลูกไฟหรือเสกสิ่งของ เปลี่ยนแปลงตามใจชอบ

    เฮ้ย คาสึกิ มานี่หน่อย

    ครับครับ มีอะไรครับ ? “

    เด็กผู้หญิงคนหนึ่งกวักมือ แล้วเรียกผมให้เดินไปหา

    ไปซื้อชาเขียวให้ที 2 นาทีนะ

    จะบ้าเหรอ 2 นาทีใครจะไปทัน !? “

    “  118 วินาที… “

    อะจ๊าก รู้แล้วครับ!! “

    เธอเริ่มนับถอยหลังด้วยเสียงเรียบเฉย พอได้ยินแบบนั้นผมก็ต้องรีบวิ่งแล้วเปิดประตูห้องออกไปเลย ให้เวลาแค่นี้วิ่งขึ้นลงก็หมดพอดีน่ะสิ แกล้งกันชัดๆ

    เดี๋ยว! “

    ก้าวไปยังไม่ถึง 1 เมตร เธอก็เรียกชื่อผมให้หันกลับไปหา สรุปคือจะแกล้งกันจริงๆสินะ

    เดี๋ยว ! “

    หันกลับไปแค่นิดเดียว หล่อนก็พุ่งตรงเอาริมฝีปากเข้ามาหาผมทันที

    เอ้า ไปได้แล้ว! “

    หลังจากเอาริมฝีปากออกจากกันหล่อนก็ทำหน้าแดงเล็กน้อย

    ขอบอกไว้ก่อนว่าที่เธอเข้ามาจูบกับผมแบบนี้ไม่ใช่เพราะว่ารักใคร่หรืออะไร แต่ที่ทำไปเพราะมีเหตุผลบางอย่างเมื่อหล่อนจูบกับผมแล้ว ร่างกายของผมจะเกิดการเปลี่ยนแปลง..

    ใช่ ก็อย่างที่บอกไป ร่างกายของผมได้เปลี่ยนจากผู้ชายเป็นผู้หญิงไปแล้ว เห็นได้ชัดว่าทรงผมของผมยาวขึ้น ตัวก็เตี้ยลงไปสัก 2-3 เซนติเมตร หน้าอกที่ขยายออกมาจนปริเสื้อนักเรียนชาย และแท่งระหว่างขาก็หายไป

    ไปก่อนนะ ! “

    ผมส่งเสียงเรียก แต่หล่อนกลับจับไหล่ผมไว้ไม่ให้ไป

    อะไรอีกล่ะ ? “

    คิดจะใส่ชุดผู้ชายแบบนั้นออกไปรึไง เสื้อก็แทบจะปริออกมาแล้ว ? “  

    นั่นสิ ลืมไปเลย

    หน้าอกไม่ได้ใหญ่ขึ้นหรอก เพียงแต่ว่าวันนี้ผมเอาเสื้อเชิ้ตตัวเก่ามาก็เลยดูใหญ่เกินขนาดเป็นพิเศษ โดนกลายสภาพเป็นผู้หญิงผมก็ชักจะชินแล้ว แต่ยังไงเป็นผู้หญิงการเปลี่ยนเสื้อผ้าก็ลำบากอยู่ดี ทั้งต้องใส่ชั้นในแล้วก็สวมกระโปรงอีก ลำบากสุดๆ

    หุหุ คาสึกิคุงนี่หน้าอกใหญ่จริงๆเลยน๊า

    จ๊าก! อย่าแอบดูสิครับ

    จู่ๆหญิงสาวอีกคนหนึ่งก็โผล่หน้าขึ้นมาด้านบนห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า

    แหม แหม หญิงเหมือนกันแท้ๆอย่าอายสิจ้ะ

    ออกไปเลยครับ!! “

    ผมปากางเกงขายาวที่ถอดออกมาโจมตีใส่หล่อนจนยอมถอยออกไป แล้วผมก็รีบเปลี่ยนเสื้อผ้าด้วยความไวแสง

    เฮ้อ….เปลี่ยนชุดลำบากชะมัด เฮ้ย!? “

    แฮ่ก..แฮ่ก..กางเกงของคาสึจัง… “

    เมื่อผมเดินออกมาก็พบกับหญิงสาวคนหนึ่งกำลังเอากางเกงตัวเมื่อกี้ที่ผมโยนออกไป มาดมดอมราวกับว่าเป็นของรักของหวง

    เอาม๊า !! “

    ผมกระชากหยิบแล้วโยนกลับเข้าไปในห้องแต่งตัวใหม่

    ไปได้แล้ว คาซึกิ จะชักช้าไปไหน !! “

    คร๊าบๆ

    แล้วหญิงสาวก็ตะโกนเรียกให้ผมเดินออกไป

    อ๊ะ คาสึกิคุง กลับมาแล้วก็ช่วยล้างเล็บให้ฉันด้วยนะจ้ะ

    ครับๆ

    หญิงสาวที่แอบดูผมตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าคนนั้น เรียกผมใช้งานเป็นคิวถัดไป

    คาสึจัง ฉันขอจุ้บแก้มนะ

    อืมๆ รับทราบครับ โรเจอร์ โรเจอร์

    ผมหันกลับไปหาผู้หญิงที่ดมกางเกงผมเมื่อกี้ แล้วเอามือขวาทำท่าเคารพแบบทหาร พร้อมกับก้มหัวเล็กน้อยแล้วจึงรีบวิ่งออกไปจากห้องอย่างรวดเร็ว

    เฮ้ยๆ คาสึกิจัง มาทำกิจกรรมชมรมจริงๆด้วยวะ

    น่ารักกว่าที่เขาลืออีกนะเนี่ย

    สวรรค์มาโปรดชัดๆ  นี่สินะ สมาชิกใหม่ของชมรม

    วันนี้คือวันอาทิตย์ ซึ่งตามสากลโลกแล้ว โรงเรียนทุกโรงเรียนจะหยุดวันอาทิตย์ คนที่มาก็จะมีแต่พวกทำกิจกรรมชมรมหรือนัดมาติวเท่านั้น แต่พอผมก้าวเท้าออกไปข้างนอกก็เจอกับพวกผู้ชายแอบยืนซุ่มกระซิบมองมาทางผมเต็มไปหมด

    ให้ตายเถอะ วิ่งไม่ค่อยสะดวกเท่าไรเลย กระโปรงก็อย่างสั้น จะวิ่งก็ต้องระวังพื้นทางอีกเป็นผู้หญิงนี่ลำบากเหมือนกันนะเนี่ย

    เหตุผลที่ผมยอมทำตามคำสั่งของผู้หญิงทั้ง 3 คนในห้องเรียนนั้นมีเพียงหนึ่งเดียว

    และเหตุผลที่ผมกลายมาเป็นผู้หญิง ก็มีเพียงหนึ่งเดียว

    ยัย 3 คนนั้นเป็น แม่มด

     

    กลับมาแล้ว

    ชักช้าจริง สายไป 10 วินาที

    แค่ 10 วินาทีเองน่า หยวนๆหน่อย

    ทั้งๆที่รีบแล้วแท้ๆ แต่ไหงถึงไม่ทันนะ ก็แหงละเวลาแค่นั้นจะไปทันได้ยังไง

    เอ้า เอาไป ชาเขียว

    ผมยื่นน้ำชาเขียวชนิดขวดออกมาจากถุง แล้วยื่นให้หล่อน

    ถะ..ถือว่าซื้อน้ำชาเขียวมาตามที่สั่ง จะยอมยกโทษให้ก็แล้วกัน

    หล่อนหยิบน้ำชาเขียวในมือผมราวกับกระชาก แล้วเชิดหน้าหนี

    คาสึกิคุง อย่า-ลืม-สัญ-ญา-สิ-จ้ะ

    คาสึจัง..ฉันด้วย

    พอหันไปทางขวาก็เจอหญิงสาวอีกสองคนยืนทำท่าเหมือนรอคอยอะไรอยู่

    ใช่ ผู้หญิงทั้งสามคนนี้เป็นแม่มดแถมแต่ละคนก็ยังใช้พลังต่างกันไปอีก..

    แถมแต่ละคนก็ยังมีนิสัยแตกต่างกันไปอีก

    คนแรก คุโรฮะ เอมิ คนที่สั่งให้ผมไปซื้อน้ำชาเขียว เป็นคนที่ซึนเดเระชนิดที่กู่ไม่กลับ

    คนที่สอง ริวซากิ เทนชิ คนที่มาแอบมองผมตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าในสภาพผู้หญิงบ่อยๆ คนนี้ดูท่าทางสุขุมเรียบร้อย แต่เบื้องหลังของหล่อนก็คือเจ้าแม่สาย S ของแท้

    คนที่สาม อินุชิโระ ยูฮิเมะ ดูจากภายนอกก็ดูเป็นคุณหนูจากตระกูลผู้ดี 100% แต่พฤติกรรมที่ชอบเอาเครื่องแต่งกายของผมไปดมด้วยท่าทางหื่นกระหายแบบนั้น ทำให้ผมคิดผิด เธอคนนี้เป็น ยันเดเระ

    3 คนนี้นอกซะจากจะเป็นแม่มดแล้วก็ยังเป็นคนในชมรมวิจัยเวทย์มนต์แถมยังควบตำแหน่งไอดอลอันดับต้นๆของประเทศ ทำให้พวกเธอมีชื่อเสียงอย่างมาก

    เฮ้อ รับทราบครับ ๆ นายหญิงทั้งหลาย

    ผมตอบกลับด้วยท่าทางเนือยๆ พลางถอนหายใจไปด้วย

    เฮ้ คาสึกิ พูดอะไรของนาย

    ใช่แล้วจ้ะ คาสึกิคุง พูดแบบนี้ไม่ได้นะ

    ใช่แล้ว..คาสึจัง ไม่ได้นะ… “

    อยู่ๆทั้งสามคนก็พูดออกมาไล่เลี่ยกัน ผมจึงมองหน้าพวกหล่อนด้วยท่าทางสงสัย

    ในสภาพผู้หญิงต้องใช้ คะ,ค่ะ สิ มันไม่งามนะจ้ะ

    ผมไม่ได้ตอบกลับคุณเทนชิไป ได้แต่ยิ้มที่มุมปากออกมา แล้วเหงื่อก็ไหลออกมาดื้อๆ

    ใช่ คาสึกินายน่ะ… “

    ก็เพราะว่าคาสึกิคุงน่ะ… “

    คาสึจังน่ะ… “

    เหงื่อในตัวผมพร้อมใจกันไหลออกมาราวกับแม่น้ำ เพราะคำพูดที่พวกหล่อนจะพูดออกมานั้น ไม่ต้องเดาอะไร ร่างกายของผมก็ตอบสนองไปก่อนความคิดแล้ว

    ต้องมาเป็นเจ้าสาวของฉันยังไงล่ะ ! “ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×