แดนมรกต - นิยาย แดนมรกต : Dek-D.com - Writer
×

    แดนมรกต

    โดย sisamboon

    ดินแดนมรกตที่ถูกปกป้องด้วยแม่น้ำสีเขียวอ่อนจากสัตว์เวทที่แข็งแกร่งตัวเอก "อีฟ" ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาเพราะตนได้ล่วงล้ำเอาตัวเข้าไปในอีกฝั่งของแม่น้ำ สุดท้ายเธอก็ต้องรู้สึกผิดที่ได้ข้ามแม่น้ำนั้นไป

    ผู้เข้าชมรวม

    293

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    293

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน : 8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.ค. 65 / 20:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดี เราไรท์นามปากกา sisamboon นามปากกานี้อ่านว่าอะไรลองไปอ่านเดากันดู(อุฮุ) ใบ้ให้หน่อยว่าเป็นมาจากชื่อจริง นามสกุล และชื่อเล่นผสมกัน เอาเป็นว่านามปากกาอ่านว่าอะไรก็สุดแล้วแต่คนจะอ่านแล้วกัน

    นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากแรงบันดาลใจแปลก ๆ ในใจของไรท์ที่อยากจะบอกอะไรกับคนที่ได้อ่าน ตามจริงคิดว่าจะแต่งอีกเรื่องแต่เรื่องนั้นค่อนข้างแต่งยากและลำบากพอสมควร ก็เลยคิดว่าเอาน่า….มาฝึกกันก่อนพอเก่งแล้วค่อยกลับไปแต่งเรื่องนั้น ก็เลยได้นิยายแฟนตาซีเรื่องนี้มาให้อ่านกัน

    ตัวเรื่องเป็นแนวแฟนตาซี ซึ่งคลุกดราม่าพอสมควรจะเรียกดาร์กแฟนตาซีได้ไหมคิดว่าไม่ขอนิยามด้วยตัวเองลองไปอ่านกัน มีทั้งทาสและเรื่องเพศบ้างเล็กน้อยแต่ไม่ใช่ NC วางใจได้อาจจะน่ะนะเพราะมันจะมีฉาก…. (ไม่สปอยล์แล้วกัน) 

    ตัวเอกเรื่องนี้จะเปลี่ยนไปตามท้องเรื่องไม่ค่อยตายตัวนักแต่ตัวที่คนอ่านจะได้คุ้นเคยเป็นอันดับแรกสุดคือ “อีฟ” เป็นเด็กสาวเอลฟ์หน้าอกแบนแห่งหมู่บ้านโจเวียล นิสัยเงียบขรึมแต่หัวไวอย่างประหลาดเธอเป็นคนไม่ค่อยพูดสักเท่าไรแต่ถ้าได้พูดก็พูดได้

    เอาเป็นว่าสิบปากว่าไม่เท่าตาเห็นไปลองอ่านกันเลยดีกว่าเป็นเรื่องแรกเสียด้วย….อืม…..เบา ๆ มือหน่อยอย่าวิจารณ์หนักนะหัวใจไรท์เบาบางยิ่งกว่าฮีเลียม ยิ่งกว่าชั้นบรรยากาศเอกโซสเฟียร์

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น