ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Shot Fiction Yaoi Super Junior ] By ม.แอ

    ลำดับตอนที่ #4 : [SF] BAD BOY nc-18[HC] 2/5

    • อัปเดตล่าสุด 21 ส.ค. 52


    story:: [SF] BAD BOY nc-18[HC] 2/5

    pair :: HanCin

    By :: admin[KH]ม.แอ


    +:::::::::::: เด็กฟิสิกส์ เอก Fiction :::::::::::::::+
    .








    .


    "ฮีชอล พี่หายไปไหนมา"เสียงน้องสุดที่รักดังขึ้นแล้วโผล่เข้ากอดพี่ชายหน้าหวานทันที

    "พี่คิดถึงเรามากนะ ดงเฮ"ฮีชอลกอดตอบกลับ

    "พี่อย่าทิ้งผมไปอีกนะ"

    "ไม่ได้หรอกพี่ต้องทำงาน"

    "พี่ไม่ทำไม่ได้หรอ ฮึก"

    "พี่จะตั้งใจทำงาน แล้วจะได้เก็บเงินสร้างบ้านกันไง"

    "ผมไม่อยากได้บ้านแล้ว ผมอยากให้พี่อยู่กับผม"

    "อย่าเป็นขี้แง สิ เราโตแล้วนะ"

    "ฮึก..."

    "แล้วพี่กลับมาบ่อยๆ นะ"ฮีชอลยื่นซองสีน้ำตาลที่บรรจุเงินจำนวนหลายวอนอยู่ในนั้นให้น้องชายเก็บไว้ใช้

    แล้วเดินจากไปจากบ้านที่ทรุดโทรมหันหลังให้น้องชายเพื่อปิดบังน่ำตาแห่งความเจ็บปวด

    .



    .


    "อะ ขอโทษครับ"ร่างบางเดินปะทะชนกลับอกแกร่ง

    "ไม่เป็นไรครับ"

    "คุณมาทำไมแถวนี้หรอ"ดวงตากลมโตถามร่างบางที่มาเดินแถวสลัมซึ่งไม่เหมาะกับหน้าตารูปร่างบอบบางเลย

    "ผมมาหาน้องนะครับ"

    "น้องคุณอยู่แถวนี้หรอ อยู่ตรงไหนละครับ"

    "ครับ  สุดซอยนี้เลยนะครับ"

    "เออ...ถ้าคุณไม่รังเกลียดไปทานอาหารกับผมได้ไหมครับ"

    "วันนี้ผมว่าคงไม่สะดวกนะครับ"

    "งั้นผมขอเบอร์คุณได้ไหม....เออคุณ"ร่างสูงยื่นโทรศัพท์ออกมาแล้วมองหน้าร่างบางเพื่อถามชื่อ

    "ฮีชอล ครับ"

    "ผม ชเวชีวอน"ชีวอนพูดพร้อมรับโทรศัพท์คืนมาจากมืองามนั้น

    "ผมขอตัวก่อนนะครับ"

    ฮีชอลเดินออกมจากสลัมบ้านหลังเก่าที่เค้ากับดงเฮเคยอาศัยด้วยกัน แล้วมายังบริเวรที่ฮันกยองจอดรถรออยู่

    .


    .


    RRRRr

    ร่างบางมองหน้าจอก่อนกดรับเมื่อเห็นว่า มีเบอร์แปลกโทรเข้า

    'ยอ-โบ-เซ-โย'เสียงหวานกรอกลงไป ทำให้คนด้านข้างหัวเหลียวมามองก่อนขับรถต่อไป

    'ไม่ทราบว่าใครครับ'ฮีชอลถามลงไปในเมื่อเบอร์โชว์เบอร์แปลก

    'ชีวอน ครับคุณจำผมได้ไหม'

    'อ่อ คุณชีวอน'ฮีชอลเพลอพูดชื่อนี้ขึ้น ทำให้ฮันกยองจ้องมองมา

    'มีอะไรหรือเปล่าครับ'

    'ไม่มีครับ ถ้าผมบอกว่าคิดถึงละครับ'เสียงโทรศัพท์ที่คุยกัน ดังเล็ดลอดออกมา ทำให้ฮันกยองที่ขับรถอยู่ได้ยินเป็นอย่างชัด

    "ใคร"ฮันกยองถามสวนกลับมา

    'นั้นเสียงใครครับ'

    'ชีวอน ผมไม่สะดวกจะคุยแค่นี้ก่อนนะครับ'

    ตี๊ด...........

    .


    "ใครโทรมา"

    "ชีวอน คนที่ผมเดินชนตอนที่ไปหาน้อง"

    "ไปอ่อยมันนะสิไม่ว่า"ฮันกยองพูดอย่างเหยียดหยาม

    ".........."

    "แล้วไปทำยังไงละ อยากได้มันเป็นผัวอีกละสิ"

    ".........."น้ำตาใสๆหยดลงบนตักของร่างบาง

    "หรือมันกระเป๋าหนักกว่า ฉันคงเงินไม่ถึงใจคนอย่างนายใช่ไหม"

    "........."

    "นายคงไม่มีคำว่าพอละสิ"

    "..........."

    "หรือว่าฉันลีลาไม่พอ"ฮันกยองจอดรถที่คอนโดหรู

    "ใช่ นายมันแค่เด็กอ่อนหัด"

    "สันดาร มันก็คงอยู่ในสันดารละสิ"

    "คุณเห็นฉันเป็นคนยังไงฮ่ะ"ฮีชอลพูดอย่างเหลืออด

    "นายมันก็แค่ ไอพวกเห็นแก่เงินเท่านั้นแหละ แรกร่างกายกับเงิน"ฮันกยองพูดแล้วลงจากไปวิ่งตรงไปฝั่งตรงข้ามแล้วกระชากแขนร่างบางให้ออกมาจากรถ

    .


    ปากหนาประกบร่างบางไม่ให้หลุดลอดไปได้ ลิ้นใหญ่ดันปากเล็กให้เปิดออกแต่ ปากเล็กปิดไว้แน่น มือหนาจึงบีบที่แก้วเพื่อให้ปากเผนอออก

    ลิ้นใหญ่ไล้วนอยู่ในปากเล็กเล็กพยายามดันลิ้นหนาออกมา มือบางพลักคนที่อยู่ด้านหน้าออก ร่างบางตอนนี้แผ่นหลังถูกอีกคนดันจนติดกับประตูรถ

    มือใหญ่กดท้ายทอยร่างบางอย่างรุนแรง จนเลือดกระซิกตกริมฝีปาก กลิ่นคราวเลือดคลุ้มทั่วในโผลงปาก มือบางทั้งทุ้มทั้งตี แต่ก็ไม่เป็นผลเลย

    ร่างหนาอุ้ม ร่างบางที่ดิ้นขึ้นไปบนห้อง เมื่อคิดได้ว่าตรงที่จอดรถคงไม่เหมาะสมนัก

    ร่างหนาโยนร่างบางลงบนเตียงแล้วถิดชิ้นส่วนของผ้าที่ปกปิดบนร่างกายออกให้หมดทั้งของตัวเองและร่างบาง

    อารมณ์ราคะได้ก่อตัวขึ้นอย่างน่ากลัว ทั้งความโมโหและความต้องการอย่างสูง

    ฮีชอลที่พยายามเขยิบหนีร่างสูงที่ก้าวเข้ามาใกล้เรื่อยๆ

    ร่างสูงจับข้อท้าวแล้วร่างบางให้เข้ามาใกล้ๆตน มือบางทั้งทุ้บทั้งตีอย่างไม่หยุด

    มือหนาจับมือบางขึ้นพลาดไว้ด้านบนเพื่อไม่ให้ตี ปากหนาไล้เลียซุกไซ้ที่ซอกคอขาว ดูดเม้นจนเกิดรอยขึ้นจำนวนมาก

     น้ำตาได้ไหลออกมาเป็นสายอย่างไม่หยุดที่ฮันกยองไม่ได้รู้สึกถึงน้ำตานั้นเลยแม่แต่น้อย


    "แล้วมาดูกันว่าลีลาหมอนั้น กับฉันใครดีกว่ากัน"ฮันกยองพูดขึ้นใกล้ติ่งหู


    "อื้อ..."

    "อื้อ"


    ปากหนาดูดปากบางอย่างหนักหน่วง ทำให้เกิดรอยจ้ำแดง ล้นไล้เลียทั่วไปหน้าแล้วลงต่ำเรื่อยๆ จนถึงหน้าอดที่มีเม็ดสองข้างเต็งตึงด้วยอารมณ์

    ปากคบเลมแทะเม็ดทั้งสองด้าน ขาหนากดที่ขาบางไม่ให้ดิ้น จนร่างบางหมดแรง

    "อืม อะ อะ.. "ฮันยองดูดดุนเม็ดทั้งสองข้างสลับไปมา มือฮันกยองปล่อยจากมือบาง แล้วมาทำหน้าที่อื่นแทน

    " อะ อ๊า...."

    "อะ....."

    มือทั้งสองข้างลูบที่แก่นกลางของล่างบาง ทำให้อารมณ์ร่างบางเตลิดไปไกล

    "อ๊า....อะ อ่ะ  อ๊า"เสียงครางที่หน้าอายของร่างบางดังเป็นระยะๆ

    ลิ้นไล้เลียวนบนช่องท้องน้อย ดูดเม้น จนเป็นรอย ความเป็นชายของร่างสูงได้ขยายใหญ่ขึ้นจนถึงขีดสุด น้ำสีขาวขุ่นไหลเยิ่มออกมานิดๆ

    จึงจับร่างบางนอนคว่ำแล้วจ่อความเป็ฯชายกับช่อทางสีหวานที่ไม่ได้เปิดทางอีกเช่นเคย

    แล้วใส่ความเป็นชายลงไป จนสุดแท่ง เลือดสีแดงสดไหลย้อนออกมาทำให้ช่องทางรักมีความไหลลื่น

    " อะ เจ็บ เจ็บ "

    "อะ ยะ อย่า"

    "ยะ"

    "อะ อ๊าาาา"

    "อ๊า....."

    "อย่าเกร่งสิ ฉันจะขยับแล้วนะ"ฮันกยองขยับร่างกายขึ้นลงตามจังหวะอารมณ์อย่างแรงไม่นึกถึงคนที่อยู่ข้างใต้ร่างตน เสียงเสียดสีเนื้อกับเนื้อกระทบกันอย่างหนักหน่วง

    สองมือหนาจับความเป็นชายของร่างบางบีบคั้นจน้ำสีขาวขุ่นไหลเยิ้มออกมา

    "อืม  อือ อ๊า  อ๊า..."เสียงครางทำให้ร่างสูงอารมณืพรุ่งปรี๊ดไปอีก

    "ฉะ ฉันไม่ไหวแล้ว"

    "ไปพร้อมกันน"

    "อ๊าาาาา " ร่างสูงกระไปสัก2ทีอย่างแรกจนทั้งสองคนปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาเปอะที่นอนไปหมด แต่ร่างสูงไม่มีที่ท่าว่าจะเหนื่อยผิดกับร่างบางที่หอบอยุ่


    ร่างสูงจับให้ร่างบางหันหน้ามาแล้วอมความเป็นชายไว้ทั้งแท่ง แล้วรูดขึ้นรูดลงมือหนาจับที่ต้นขาใช้ตั้งชันขึ้นเพื่อความสะดวกในการทำกิจกรรมที่เร่าร้อนในค่ำคืนนี้

    ความเป็นชายของร่างบางมีน้ำขุ่นไหลเยิ่มออกมาจึงทำให้ร่างสูงรู้ถึงว่าใกล้ถึงขีดสุดแล้ว ปากหนาแทะเลมส่วนยอดปลาย

    "อะ อะ อ๊า"ในที่สุดน้ำสีขาวขุ่นก็ไหลออกมาเต็มหน้าท้อง ลิ้นหนาเลียทำความสะอาดบริเวณนั้นจนหมด

    ร่างหนาไล้ลิ้นเปลี่ยนตำแหน่งมายังบนยอดอกใช้ลิ้นวนดูดดุน

    "อะ อะ"

    "ยะ อย่า"

    "อะ"


    ร่างบางหอบระโรยแรง ใบหน้าแดงกร่ำเต็มไปด้วยน้ำใสๆที่ออกมาจาากดวงตาสวย


    ทั้งสองคนต้องหลับไปด้วยความเหมื่อยล้าในกิจกรรมร่วมกันด้วยความเพลีย

    .
















    .

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×