ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Shot Fiction Yaoi Super Junior ] By ม.แอ

    ลำดับตอนที่ #2 : [SF]Agreement สัญญา [KiHae] 2/2 end~

    • อัปเดตล่าสุด 19 ส.ค. 52


    [SF]Agreement สัญญา [KiHae] 2/2 end~


    pair::[KIHAE]

    by:: admin[KH]ม.แอ

    .




    .

     


    ผมต้องลืมเขาให้ได้ ผมต้องเปิดใจ.....
     

    ถ้าพี่คิบอมไม่ใช่คนเดิมผมก็จะไม่รอ ไม่ทนอีกต่อไป.....


    แม้ว่าหัวใจดวงนี้จะเจ็บแค่ไหน ผมก็จะไม่อ่อนแอ.....


    "ดงเฮ"เสีนยงใสๆของซองมินทักทายเพื่อนในยาวเช้า

    "อ่า ซองมิน"ดงเฮยิ้มกว้างทักทายกลับ

    "นายไม่เป็นไรแล้วใช่ไหม"

    "ฉันตัดสินใจได้แล้ว"

    "นายตัดใจได้แล้วหรอ"

    "ไม่ใช่ว่ามันจะตัดใจง่ายๆนะ มันต้องใช้เวลาทีละนิดในการรักษาแผลนี้ แม่ว่าแผลนี้มันจะเจ็บเกินจะยียวยา แต่ฉันมั่นใจว่าจะลบเลือนไปให้ได้"

    "ฉันได้ยินนายพูดแบบนี้ก็ดีใจแล้วแหละ สู้ๆ"

    "ดงเฮ มีคนมาหา"เพื่อนในห้องตะโกนบอกคนที่นั่งหลังห้อง

    "ชองยุนโฮ"

    "หนุ่มหล่อ รูปงาม ประจำห้อง C "ซองมินมองไปที่หน้าห้องก่อนหันมาแซวดงเฮที่เดินออกมาจากโต๊ะ


    "เออ.. มีอะไรครับ"ดงเฮเดินออกมาแล้วถามยุนโฮที่ตอนนี้หน้าแดงไปถึงใบหูที่เห็นหน้าหวานมายืนอยู่ตรงหน้า

     ยุนโฮ ยื่นซองจดหมายสีชมพูให้ดงเฮ แล้วเดินหายไป

    'อีดงเฮ....

     ช่วยมาเจอผมที่ หลังรงเรียนตอยเลิกเรียน ด้วยนะครับ

    แล้วแต่คุณถ้าคุณไม่มาก็ไม่เป็นไร   แล้วงผมจะรอ

                 ........ชองยุยโฮ ห้อง ซี'

    "ว้าว จดหมายรัก"ซองมินเอ่ยขึ้นเมื่อได้อ่านจดหมายของดงเฮ

    "แล้วนายจะไปไหม"

    "ฉันไม่รู้"ดงเฮส่ายหน้าพร้อมเก็บจดหมายพับไว้เก็ใส่กระเป๋าเสื้อเหมือนเดิม

    "ไปเทอะ ฉันว่า ยุนโฮก็เป็นคนดี นะ  แถมยังเพอเฟคอีกตั้งหาก ถ้านายจะเริ่มใหม่ ฉันว่ายุนโฮก็ไม่เลวนะ"

    "...."ดงเฮ ไม่ได้ฟังที่ อาจารย์สอนเลย ทุกสิ่งที่สอนเหมือนผ่านหูไปแค่เท่านั้นไม่ได้ซึบซับใส่สมองแต่อย่างใด จนเลิกเรียนดงเฮก็ยังนั่งใจลอยตั้งแต่เช้า


    "ดงเฮ แล้วตกลงนาย...."เพื่อนทั้งสองคนหันมาถามดงเฮ

    "ฉันจะไป"

    "นายตัดสินใจแล้วใช่ไหม"

    "อืม" ดงเฮพยักหน้า

    "ให้ฉันไปเป็นเพื่อนไหม"

    "ไม่เป็นไร ฉันขอตัวก่อนนะ"กระเป๋าถูกยิ้มโดยมือบางแล้ววิ่งออกจาห้องตรงไปสถายที่ที่ยุนโฮนัดไว้

    พอมาถึงก็เห็นอีกคนยืนรออยุ่นานแล้ว ทำให้ดงเฮรีบจ้ำอ้าวก้าวยาวไวขึ้นอีก

    "เออ....ยุนโฮ มีอะไรฟหรือเปล่า"

    "ดงเฮครับ"

    "ครับ"

    "ถ้าผมบอกว่าผมชอบคุณ  คุณให้โอกาสผมได้ไหม"ยุนโฮสูดลมหายใจเข้าลึกๆก่อนตัดสินใจพูดออกมา

    ".........."

    "คุณไม่ตอบก็ไม่เป็นไร แล้วพรุ่งนี้ผมจัมาเอาคำตอบที่นี้พรุ่งนี้ตอนเช้า"

    ดงเฮมองแผ่นหลังของยุนโฮเดินออกไป  ดงเฮยืนหยุดอยู่นิ่งที่เดิมเป็นเวลานาน 

    ดงเฮหันหลังกลับแล้วเห็นอีกคนพอที ดงเฮรีบวิ่งไปให้ทันร่างคนที่อยู่ข้างหน้า  ดงเฮกระชากแขนให้อีกคนหันหน้ามา

    "พี่คิบอม...ผมขอถามอะไรพี่หน่อยได้ไหม"

    "....."

    "พี่ลืมสัญญาแล้วใช่ไหม เพียงแค่พี่บอกมาเท่านั้น แล้วผมจะเดินจากไป"

    "....."คิบอมไม่ได้ตอบกลับเพียงแค่เดินหันหลังไป ทำให้ดงเฮถึงกับทรุดลงนั่งทันที

    ....พี่คิบอมทำแบบนี้อีกแล้ว ไม่คุยกับผม ผมทำผิดอะไร พี่บอกได้ไหม....

    ....ถ้าพี่ไม่บอกแล้วผมจะรู้ไหม.....

    เป็นเวลา 3 วันแล้วที่กลับมาถึงบ้านแล้วหมกตัวอยู่บนห้องไม่ลงมากินข้าว นั่งร้องไห้เพียงลำพังในห้อง สายตายังคงจ้องไปที่หน้าบ้านหลังเดิม ตลอด

     ผมควรจะทำยังไงดี? หัวใจของผมตอนนี้ยังคงมีแต่พี่คิบอม แต่ผมควรจะเริ่มใหม่ดีไหมกับใครอีกคน.....

    ในสมองดงเฮตอนนี้มีเรื่องต่างๆคิดมากมาย.....


    ดงเฮตัดสินใจมายืนรอยุนโฮที่ได้นัดไว้ และเตรียมคำตอบคิดแล้วเป็นอย่างดี วันนี้ก็เป็นวันเสาร์ทำให้หลังโรงเรียนบริเวณนี้ไร้ผู้คน เงียบสงบ

    "ยุนโฮ...."

    "มาแล้วหรอครับ"

    "รอนานไหม"

    "ไม่หรอก"

    "ดงเฮ...."

    "ผมตัดสินใจแล้ว"

    "......"


    "ผมจะให้โอกาสคุณ"

    "ผมดีใจจริงๆ ผมสัญญา ว่าผมจะไม่ทิ้งคุณจนกว่าคุณจะทิ้งผมไปเอง"

    "ยุนโฮ อย่าสัญญาได้ไหม ฉันไม่ชอบการสัญญา อย่าได้สัญญาแต่นายต้องทำ เข้าใจไหม"

    "ครับ"

    "เราไปเที่ยวกันเทอะ"

    ดงเฮจับมือกุมมือยุนโฮไว้แน่นเมื่อเห็นอีกคนที่ทำท่าลังเลไม่กล้าจับมือบางนั้น

    แล้วก็เป็นดงเฮที่ดึงมือยุนโฮไปร้านนุ้นร้านนี้ ยิ้ม หัวเราะ พยายามทำตัวให้ร่าเริงเวลายุนโฮหันหน้ามามอง

    มันเป็นเวลานานมากที่ทั้งสองคนอยุ่ด้วยกัน ในวันนี้  

    "ดงเฮมาทำไมที่นี้"ดงเฮพายุนโฮมาที่แม่น้ำที่เขาเคยมากับคิบอม

    "......"

    "กลับบ้านกันเทอะ ดงเฮ มันมืดแล้ว"

    "อืม"แต่ดงเฮยังคงยืนอยู่ที่เดิม น้ำตาใสๆเริ่มเออไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว หัวใจเริ่มสั่นอีกครั้ง

    "ดงเฮผมขอบคุณ คุณมากที่ให้โอกาสผมในวันนี้"

    "....."

    "ผมรู้ว่าคุณไม่ได้ชอบผม ผมรู้ว่าวันนี้คุณไม่ได้มีความสุขเลย"ยุนโฮพูดแล้วก้มลงมองที่ปลายเท่าทั้งสอง

    "ฮึก ฮึก ฉันขอโทษ ฉันทำไม่ได้ จริงๆ ฉันขอโทษ"ร่างดงเฮทรุดลงนั่งกับพื้นน้ำตา ไหลออกมาเป็นสายธาร

    "อย่าพูดว่าขอโทษคุณไม่ได้ทำผิดอะไร"ยุนโฮก้มนั่งลงข้างๆดงเฮ

    "ฉันลืมเขาไม่ได้"

    "ผมขอบคุณมากสำหรับวันนี้ แค่ผมได้ใกล้ชิดคุณสักวันผมก็มีความสุขแล้ว"

    "ฮึก   "

    "ผมขอกอดคุณได้ไหม"ดงเฮมองที่ยุนโฮแล้วเริ่มกอดที่ยุนโฮก่อน ทั้งสองคนกอดกันอยู่นาน

    "จำไว้นะถึงคุณไม่เหลือใครแต่คุณก็ยังมีผมเสมอ"ยุนโฮพูดแล้วเดินออกมาจากที่แห่งนั้น

    ยังเหลือดงเฮคนเดียวที่นั่งอยู่ตรงนั้น ดวงตาแดงก่ำยังคงมีน้ำใสๆไหลออกมาตลอด

    ในที่สุดผมก็ทำไม่ได้ ทำไม่ได้จริงๆ ผมลืมเขาไม่ได้.......

    ดงเฮลุกขึ้นแล้วเดินไปตาม แม่น้ำสายยาวนี้


    ร่างบางรู้สึกถึงคนที่มากอดทางด้านหลังโดยไม่รู้ตัว ความรู้สึกอย่างนี้ ไออุ่นอย่างนี้ เขาจำได้ดีว่าคือใคร

    แค่ไม่เห็นหน้า แต่ ความรู้สึกสัมผัสได้ 

    "พี่คิบอม"

    ร่างสูงไม่รอช้าจับร่างบางหันหน้ามา แล้วจูบหนักลงบนปากบางได้รูปนั้น

    ลิ้นเรียวตวัดยอกล้อกันอยู่นาน  สิ่งที่โหยหา สิ่งที่รอมานาน ......ดงเฮเริ่มตั้งสติได้ จึงผลักคิบอมออก

    "พี่ขอโทษ...."

    "พี่ลืมคำสัญญา"ปากบางเอ่ยขึ้นแม้ว่าเสียงนั้นแผ่วเบามากแต่อีกคนก็ได้ยินชัดเจน

    "พี่ไม่ได้ ลืม ฟังพี่"

    "ผมไม่ฟัง...พี่ปล่อยผม"ดงเฮสลัดออกจากอ้อมแขนนั้น

    "ดงเฮต้องฟังพี่นะ"

    "ผมไม่ฟัง"ดงเฮนั่งลงบนพื้นหญ้า 2มือกุมหูไว้เพื่อบอกให้อีกคนรู้ว่าไม่อยากฟังแค่ไหน

    "พี่รักดงเฮ ได้ยินไหม"คิบอมบอกดงเฮที่มือปิดหูอยู่ แต่ก็ไม่ใช่ว่าดงเฮจะไม่ได้ยิน ดงเฮเอามือออกแต่ดวงตา น้ำตายังคงไหลออกมา

    "ที่พี่ทำไป พี่แค่อยากรู้ว่าดงเฮยังรักพี่ ยังจำคำสัญญาที่ให้ไว้ได้ไหม"

    "รู้ไหม พี่อยากเข้าไปกอด เข้าไปจูบแค่ไหน รู้ไหมว่าพี่คิดถึงคนๆนี้ของพี่มากแค่ไหน"คิบอมจับ2มือดงเฮมา กอบกุมไว้แน่น

    "พี่กลัวว่าดงเฮกลับมาแล้วจะมีคนมาแทนที่ของพี่ แค่พี่เห็นดงเฮกอดกับใครหัวใจพี่แทบสลายแล้ว"

    "แล้ววันนั้นที่พี่ไม่คุยกับดงเฮ เพราะพี่แค่อยากรุ้ว่าดงเฮยังไม่มีใคร"

    "แล้วตอนนี้พี่รุ้รึยังละ พี่รุ้ไหมว่าผมเจ็บแค่ไหนที่พี่เป็นแบบนั้น"

    "พี่รุ้ไหมตลอด5ปี ผมรอแค่พี่คนเดียว ผมไม่เคยมีใครคนไหนเลย ถึงจะมีคนมาให้ผมเลือกก็ตาม"

    "พี่รุ้แล้วพี่รักดงเฮคนนี้มากที่สุดเลยแล้วพี่ก็ไม่เคยลืมสัญญา"คิบอมกอดแน่นที่ร่างบาง

    "ผมก็รักพี่"

    "พี่สัญญาว่าโตขึ้น พี่จะมาขอดงเฮแต่งงาน"

    "สัญญาอีกแล้ว"ร่างบางทำหน้ามุ้ยหันไปทางอื่น

    "หรือจะไม่ให้พี่สัญญา"

    "พี่ไม่ต้องสัญญา

                                 แต่พี่จำเป็นต้องทำให้ได้"

    .



    .


    ~~~~~~~~~~~~~~~END~~~~~~~~~~~~~~~~~

    .

    _______________________________________________


    จบไปอีกเรื่อง เดี่ยวมา ต่อ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×