ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครทีมงาน}}Airport 'Talk Club★★★

    ลำดับตอนที่ #5 : ۞ หอนาฬืกา ۞ {{ สามารถสมัครได้เลย = ตำแหน่งเพิ่มเรื่อยๆ

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ย. 54



    yon highland

    ((ต้องมีไอดีเป็นของตัวเองครับ))
    รับสมัครทีมงานฝ่ายต่างๆหลายตำแหน่ง
    - ฝ่ายมีเดียกราฟฟิค                                                          ฝ่ายกระจายข่าวประชาสัมพันธ์       
           
    รายละเอียด ::  - มีความสามารถทางด้านโปรแกรมตกแต่งต่างๆ             รายละเอียด ::  - มีเวลาว่างพอสมควร ขยัน โปรโมต
    (โปรแกรมง่ายๆก็ได้ครับ)                                                                            - โม้เก่ง
    - หรือสามารถหาของตกแต่งตามงานที่ได้รับมา                                                  - อัธยาศัยดี เข้ากับคนอื่นได้ง่าย
     การรับงาน จะให้คุณเป็นผู้เลือกงานที่สนใจเอง                                                   (เพราะที่นี่ต้องทำงานเป็นทีม)
    จองงานก่อนจะได้รับการทำงานนั้นๆ                                                            - การรับงานคุณสามารถเลือกงานเองได้
    - งานที่สั่งมักไม่มีกำหนดตายตัว                                                                   จองก่อนจะได้รับงานนั้นไป
    แต่ยิ่งทำได้ดีถูกใจมากเท่าไหร่จะได้รับรางวัล                                                  - งานที่สั่งมักไม่มีกำหนดตายตัว
    -ผู้ที่ทำงานในตำแหน่งได้ดีจะได้รับเป็นหัวหน้างาน                                          แต่ยิ่งทำได้ดีถูกใจมากเท่าไหร่จะได้รับรางวัล
                                                                                            - ผู้ที่ทำงานในตำแหน่งได้ดีจะได้รับเป็นหัวหน้างาน

    Ps.อาจปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม                                                       Ps.อาจปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม
    ____________________________________                               _______________________________

    ฝ่ายสนับสนุน เสนอแนะ แนะนำ                              ฝ่ายตรวจตรา กรรมการกลาง ฝ่ายคัดเลือก

    รายละเอียด :: - มีไอเดียใหม่ๆ แปลกแหวกแนว                            รายละเอียด :: - มีความคิดสร้างสรรค์
    -ชอบเสนอความคิดเห็น                                                                         มองเห็นถึงความเหมาะสม
    -รักการวิจารย์                                                                      - รับหน้าที่ตัดสินงานของฝ่ายต่างๆ เป็นส่วนใหญ่
    -มีเวลาเข้ามาสำรวจเพื่อวิจารย์สิ่งที่ดีหรือควรเอาออก                                 - รับฟังคำเสนอแนะจากฝ่ายสนับสนุนและ
    หรือแนะนำเพิ่มเติม                                                                            ลงความเห็นว่าควรหรือไม่
    - งานที่สั่งมักไม่มีกำหนดตายตัว                                                      - งานที่สั่งมักไม่มีกำหนดตายตัว               
    -ไม่มีหัวข้องานมอบให้                                                       - การทำงานของฝ่ายนี้สามารถลงความเห็นได้ไม่จำกัดคน
    -ผู้ที่มีข้อแนะนำมากและถูกใจฝ่ายคัดเลือกมากที่สุด             งานนึงฝ่ายนี้สามารถร่วมกันทำงานได้ทั้งฝ่าย ใช้คะแนนโหวต
    จะได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้างาน เป็นสิ่งตอบแทน                       -ฝ่ายตรวจตราเปรียบเสมือนหัวหน้างานของระบบ
                                                                               อำนาจการ พิจารณาส่วนใหญ่จะเป็นของสมาชิกในฝ่ายนี้
                                                                           
    Ps.อาจปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม                                                    Ps.อาจปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม

    ___________________________________                                  _______________________________

    ฝ่ายตกแต่ง                                                                                                    

    รายละเอียด :: - มีไอเดียใหม่ๆ แปลกแหวกแนว
    รักศิลปะการตกแต่งเว็บต่างๆ
    - การทำงานสามารถเลือกงานได้
    ใครจองงานก่อนจะได้งานนั้นไป
    - งานที่สั่งมักไม่มีกำหนดตายตัว
    - รับช่วงงานต่อจากฝ่ายกราฟิคหลังจากงานผ่านฝ่ายคัดเลือก
    เพื่อมาให้ตกแต่งหน้าเว็บ
    - สามารถออเดอร์งานให้กับฝ่ายกราฟิคได้
    - งานสำเร็จต้องผ่านฝ่ายคัดเลือก เพื่อนำมาใช้จริงอย่างสมบูรณ์
    -ผู้ที่ทำงานมากและถูกใจมากที่สุดจะได้รับการแต่งตั้งเป็นหัวหน้าฝ่าย


    .•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•





    Adminขณะนี้กำลังแก้ไข ผู้ที่สนใจสามารถแจ้งความสนใจได้ทางข้อคิดเห็นจะได้รับการติดต่อกลับจากทีมงาน

    Ps.ทุกฝ่ายหากจะเลิกทำงานให้บอกตรงๆเพื่อทางทีมจะได้รับสมาชิกใหม่เข้ามาแทนครับ  หรือต้องมีการลาเกิดขึ้น ไม่เช่นนั้นจะถือว่าคุณถูกไล่ออก


    .•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•

    ใบสมัครทีมงาน

    ฝากรูป

    ชื่อเรียก(นามแฝง << ถ้ายาวมากระวังโดนเรียกแบบอุบาด) ::

    ฝ่ายที่สนใจเข้าร่วมทีมเป็นสมาชิก ::
    จริงๆแล้วสนใจฝ่ายไหนมั่งครับ? ::
    My ID ::
    E-mail ::
    โอเค เต็มที่ครับผม เป็นทีมเดียวกันแล้วนะ ::
    ลงวันที่ ::

    Ps2. สามารถส่งทางข้อความลับได้ครับ ^^ ถ้าไม่ต้องการให้ข้อมูลถูกเปิดเผยนะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×