คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Make Room
ในที่สุดผมกับเพื่อนๆทั้งแก๊งก็ต้องรีบกินรีบเข้าเรียนเพราะผมมัวแต่นั่งง้อไอ้เฟริสอยู่
แค่ลองใจนิดหน่อยดันงอแงขึ้นมาได้
ส่วนเรื่องไป๋กะเฟริสก็เคลียกันเรียบร้อย ไป๋ก็เลยสนิดกับเฟริสไปด้วยอีกคน
ไอ้เอิร์ทบ่นไปกินๆตามแพลนการกินของมัน
ในที่สุดแก๊งเราก็ยกขโยงกันเข้าห้องเรียนมาเรียนต่อจนได้
"นี่! พวกเทอหายไปไหนกันมา?" อาจารย์ทิพย์วัณ อาจารย์ประจำตึกผมเองครับ
"คือ...พวกเรากินข้าวช้าน่ะครับ" ผมบอกอาจารย์แทนเพื่อนๆ
แล้วอาจารย์แกก็หันมามองผมด้วยสายตามันวาวเหมือนเจออัญมณีชิ้นสุดท้ายของโลก T T"
"อ๋อจ่ะ~ เชิญหน้าค่ะนักเรียน" เอ่อ...แล้วไหงเสียงหวานอย่างนั้นล่ะครับครู
"จารมีความเห็นว่าห้องเราควรจะจัดโต๊ะซะใหม่นะจ๊ะ แล้วก็ช่วงบ่ายเราไม่มีเรียน เพราะต้องจัดการเรื่องตึกของเรา"
จารเกิ่นนำ แต่เมื่อไม่มีใครค้านอะไรก็เลยถือโอกาสพูดต่อ = =;;
ผมเริ่มสยองสายตาจารแล้วนะครับ ใครก็ได้ช่วยด้วย
"เป็นไรไอ้นิว เหงื่อแตกเลยนะมึง กลัวโดนย้ายที่หรอวะ?" ไอ้ต้าร์ยื่นหน้าหล่อๆของมันมาตรงหน้าผม สยอง!!!
"ก็ดูสายตาจารทิพย์ที่มองกูดิวะ" ผมกระซิบไอ้ต้าร์
"อืม...จากความเห็นจาร แบ่งเป็น 2 แถวยาว ซีกซ้าย 4 คน ซีกขวา 4 คน นั่งเป็นคู่แล้วกันนะจ๊ะ อีก2คนนั่งตรงกลาง?"
เสร็จแล้วจารก็เสนอการจัดโต๊ะ จารมองไปรอบๆด้วยสายตาพิจารณานิดๆ แล้วก็โดยที่ไม่มีใครค้านและออกเสียงเห็นด้วย
จารแกก็จัดการให้เด็กๆยกโต๊ะ ส่วนแก๊งผมที่ยังมึนๆอยู่ ก็ทำตามไปด้วย
แต่พอคนในแก๊งเดินสวนกันก็มีเสียงจับคู่กันจ้าละหวั่น
เมื่อทุกอย่างในห้องเรียนเรียบร้อย จารก็เริ่มพูดเรื่องต่อๆไปจนหมดเรื่องพูด - -;;
ซึ่งผมไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไหร่ เนื่องจากตึกของผมเป็นตึกพิเศษที่สามารถนอนค้างที่ตึกก็ได้หรือจะกลับบ้านก็ได้
ปีที่แล้วผมนอนอยู่ที่ตึกเป็นส่วนใหญ่อ่ะนะ สะดวกดีอุปกรณ์ครบ!!!
"เอ่อ...จะให้ใช้ห้องพัก2คน1ห้องหรอครับ?" ผมถามขึ้นด้วยความแปลกใจ แล้วอาจารย์จะเอาห้องที่เหลืออีก 5ห้องไปทำอะไร?
"จ่ะ!! ห้องที่เหลือก็เก็บไว้ทำอย่างอื่นจะได้ประหยัดเนื้อที่ แล้วก็เป็นการกระชับสัมพันอันดีกับคนในตึกด้วยนะ"
จารชมความคิดตัวเองด้วยความภูมิใจ T T
แล้วผมจะมานอนทุกวันได้มั้ยเนี่ย คิดแล้วเศร้า!!!!
แล้วถ้าผมเข้ากับคนที่อยู่ร่วมห้องไม่ได้ล่ะ???
"มีปัญหาอะไรรึป่าว?" จารถามผมด้วยสายตาฉงน
"ไม่มีครับ ^ ^" ผมฉีกยิ้มให้จารไปแล้วก็มองไปรอบๆตัว ตอนนี้ผมนั่งอยู่ทางปีกซ้ายครับ ผมนั่งคู่กะไป๋ ส่วนไอ้เฟริสคู่กะต้าร์
นั่งอยู่ข้างหลังผม ทางปีกขวาข้างหลังก็เป็นมิวกะปริ้น ส่วนไอ้เอิร์ทก็นั่งกะไลน์อยู่ข้างหลัง
หวังว่าคงนึกภาพออกนะคร้าบ = =;;; ท่าทางไอ้เอิร์ทจะเศร้ามากเลยทีเดียว ไลน์ก็ไม่ได้สนใจใครเท่าไหร่นั่งอ่านการ์ตูนของมันเงียบๆ
"ดีค่ะ งั้นก็จับคู่เลยแล้วกันใครอยากคู่ใคร ถ้าเสร้จแล้วก็ส่งตัวแทนมาจับสลากเลือกห้องมาก่อนจับก่อนนะจ๊ะ" จารพูดแล้วก็เดินไปนั่งพัก
ในขณะที่ผมนั่งเหม่อก็มีเสียงตะโกนเข้ามาในโสตประสาทผม
"คู่กันนะเว้ยยยย!!!!!!!" เอ่อ......ขี้หูเต้นระบำเลยครับทีนี้..... เพื่อนๆในแก๊งผมตะโกนขึ้นมาพร้อมกันยกเว้นไอ้มิวกะปริ้น
มันคงคู่กันแล้วล่ะมั้ง? แอบไปปิ๊งกันตั้งแต่เมื่อไหร่วะเนี่ย!!!
"เอ่อ...."
"มึงเพื่อนกูป่ะ" เอาแล้วไงเปิดมวย ประเดิมด้วยต้าร์
"แล้วกูอ่ะ ไม่ใช่เพื่อนมึงแล้วใช่ป่ะ" ต่อด้วยไอ้เอิร์ท
"คู่กะกูเหอะ~" ไป๋ก็เอากะเขาด้วย แล้วทีนี้จะยังไง?
"ลุก! ตามกูมา" แล้วผมก็มึนไปกะไอ้เฟริสด้วย ลุกตามมันไปเฉย = =;;;
ผมไม่เกี่ยวนะคร้าบบ ขามันไปเอง
"ไปจับดิ๊!" ไอ้เฟริสสั่งผมด้วยน้ำเสียงฉุนนิดๆ อ่าว...เป็นไรของมันอีกวะเนี่ย เพิ่งง้อกันมาเอง T T!!
"ได้เบอร์อะไรจ๊ะ" เมื่อผมจับเสร็จจารทิพย์ก็ถามผมทันที ให้ตาย! ผมยังไม่ได้ดูเลยครับจาร = =;;;
"002ครับ" ผมตอบ แล้วจารก็ส่งคีย์การ์ด 2 ใบมาให้ผม อ่อ...ร.ร.ผมเขาหรูครับ ชั้น 2 ขึ้นไปต้องสแกนนิ้วมือ
ห้องพักต้องสแกนนื้วก่อนเข้า แถมต้องเสียบคีย์การ์ดอีก = =
ออกแนววุ่นวายนิดๆแต่ก็ปลอดภัย!!!
ความคิดเห็น