ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แจกโค้ดค่ะ...

    ลำดับตอนที่ #171 : เก็บข้อความลูกโซ่ไว้ในนี้ อย่าเข้ามาเลยนะคะ

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 50


    มีเรื่องของการถอ ดวิญญาณเพื่อออกจากร่างและคุณจะไปได้ทุกที่ๆต้องการ
    คุณลองคิดสิว่ามันจะสนุกสักแค่ไหน
    วิธีการถอ ดร่าง
    1.ทำหลังเที่ยงคืนเท่านั้น
    2.จุด ธูปไว้หัวนอน3ดอก
    3.นอนหลับตาแล้วตั้งสมาธิให้ดี
    4.นึกถึงที่ๆเราจะไปเปนอันดับแรก
    5.กลั้น หายใจ10วินาที
    6.จาดนั้นคุณก้อจะไปในที่ที่คุณต้องการ
    7.เมื่อคุณรูสึกว่ากลิ่นธูปเริ่มหายไปให้มองหาแสงสีขาวแล้วเดินเข้าไป
    8.ถ้าคุณกลับไปไม่ทันคุณจะกลับไปไม่ได้อีกเลย
    9.ถ้าทำเกิน2ครั้งอายุของคุณจะสั้นครั้งละไป99 วัน
    ใครที่อ่านแล้วคิดดูให้ดีน่ะถ้าอยากจะสนุกก้อต้องมีอะไรแลกเปลี่ยน
    และนั่นก้อหมายถึงชีวิตของคุณเองนั้นแหละ
    ได้มาจากคัมภีย์เขมรโบราณ
    คำเตือน ผู้ใดที่อ่านแล้วต้องนำไปโพสต่ออีก5ครั้ง  
    ไม่งั้นอีก7วันต่อไปคุณจะมีอันเป็นไป
    ความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ  

    จูบที่ จมูก หมายถึง คุณน่ารักมาก จูบที่ แก้ม หมายถึง ฉันต้องการเธอ จูบที่ คอ หมายถึง เธอต้องเป็นของฉัน (คืนนี้เสร็จแน่) จูบที่ ริมฝีปาก หมายถึง ฉันรักเธอ จูบที่ เปลือกตา หมายถึง ฉันกำลังหลงรักเธอ เอาแหวนของคุณไปใส่ หมายถึง เธอต้องเป็นของฉันคนเดียว ตลอดไป ให้ของขวัญคุณเป็นประจำ หมายถึง เค้าเอาใจใส่ และคิดถึงคุณตลอดเวลา จับมือ หมายถึง ฉันชอบเธอ มองเข้าไปในตาของคุณ หมายถึง เธอรักฉันหรือเปล่า บีบนิ้วของคุณ หมายถึง ฉันอยากจะจูบเธอ ลูบไล้เบา ๆ ที่หัวไหล่ หมายถึง อยากจะเอาใจเธอ กัดริมฝีปาก หมายถึง ฉันหึงนะ ขยิบตาให้ หมายถึง ขอฉันไปกับเธอนะ เล่นผมของคุณ หมายถึง ฉันชื่นชมเธอ เหยียบเท้าคุณ หมายถึง ฉันเกลียดเธอ พูดว่า "คิดถึงคุณ" หมายถึง ฉันใส่ใจเธอเสมอ พูดว่า "คืนนี้ จะฝันถึงคุณ" หมายถึง คุณเป็นคนพิเศษ พูดว่า "อยากจะอยู่กับคุณตลอดเวลา" หมายถึง คิดถึงคุณทุกลมหายใจ แอบหอมคุณ หมายถึง เค้าคนนั้นเป็นคนที่สวีทสุดๆ หวังว่าเธอคงจะส่งต่อนะ ถ้าไม่ส่งต่อ แฟน คุณจะคิดนอกใจ และจะอกหักไปตลอดชีวิต ไม่มีคัยคิดจะรัก มีแต่คนเกลียดชัง (ไม่เชื่ออย่าลบหลู่) กรุณาส่งต่ออีก20 คน..... โทษนะ

    > > >>>กฎ   50 ข้อของคนรักกัน
    > > >>>
    > > >>>::  ถ้าคุณต้องการจะอ่านต้องอ่านมันให้จบแล้วคุณจะมีความสุข          
    > >
    > > >>> หากคุณอ่านไม่จบคุณจะ
    > > >>>
    > > >>>1.ดูพระอาทิดตกดินด้วยกัน
    > > >>>2. กระซิบถึงกันและกัน
    > > >>>3. ทำอาหารให้กัน
    > > >>>4. เดินท่ามกลางฝนตก
    > > >>>5. จับมือ
    > > >>>6. ซื้อของขวัญให้กัน
    > > >>>7. ดอกกุหลาบ
    > > >>>8. ถามว่าน้ำหอมสุดโปรดคือกลิ่นไหน และใช้ทุกครั้งที่อยู่ด้วยกัน
    > > >>>9. เดินริมทะเลตอนเที่ยงคืนด้วยกัน
    > > >>>10. เขียนกลอนให้กัน
    > > >>>11. การกอดคือยาที่ดีที่สุด
    > > >>>12. พูดว่า"รักเธอ" ตอนที่รู้สึกว่ารักจิงๆ และทำให้เค้ารู้ว่าเรารู้สึกรักจิงๆ
    > > >>>13.ให้ของขวัญเล็กๆ ดอกไม้/ลูกอม/กลอน
    > > >>>14. บอกเธอ/เขา ว่าเธอ/เขาคือผู้หญิง/ผู้ชาย ที่คุณต้องการมากที่สุด
    > > >>>15. อยู่ด้วยกันให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้
    > > >>>16. มองตากันและกัน
    > > >>>17. (เฉพาะผู้ชาย) ดันคางเธอขึ้นเบาๆ มองตาเธอ บอกว่ารักเธอมากที่สุดและจูบเธอเบาๆ "เบาๆ" ล่ะ
    > > >>>18. ในที่สาธารนะชน แค่จีบกันเฉยๆ อย่าทำอย่างอื่น
    > > >>>19. ใส่จดหมายรักใน กระเป๋าเขา/เธอ เมื่อเธอ/เขาไม่เห็น
    > > >>>20. ซื้อแหวนให้เธอ (เฉพาะ ผู้ชาย)
    > > >>>21. ร้องเพลงให้กันและกัน
    > > >>>22. (เฉพาะ ผู้ชาย) โอบกอดเทอตรงสะโพกเสมอ
    > > >>>23. พาไปกินข้าว2ต่อ2
    > > >>>24. กินสปาเก็ตตี้ (เคยดูเรื่องทรามวัยกับตูบมั๊ย)
    > > >>>25. (เฉพาะผู้ชาย)จับมือเธอ มองตาเธอ จูบมือเธอแล้ววางไว้ บนหัวใจ
    > > >>>26. เต้นด้วยกัน
    > > >>>27. (เฉพาะผู้หญิง) เวลาอยู่ด้วยกัน นอนตักเขา
    > > >>>28. ทำเรื่องน่ารักๆ เช่นเขียนว่า " ฉันรักเธอ" ในสมุดโน้ต
    > > >>>29. หาเรื่องมาเรียกเธอ/เขาทุกๆ5 นาที
    > > >>>30. ไม่ว่าจะยุ่งขนาดไหน โทรไปหาเขา/เธอ และบอกว่า"ฉันรัก เธอ"
    > > >>>31. โทรจากสถานที่ๆคุณไปเที่ยวและบอกว่าคุณคิดถึงเขา/เธอ เสมอ
    > > >>>32. จำฝันของคุณและเล่าให้เขา/เธอฟัง
    > > >>>33. บอกความกลัวและความลับสุดยอดของคุณให้เธอ/เขาฟัง
    > > >>>34. ทำดีกับ พ่อแม่ของเธอ/เขา
    > > >>>35. (เฉพาะผู้ชาย) ลูบผมออกจากใบหน้าของเธอ เบาๆ "เบาๆ" ล่ะ
    > > >>>36. ไปเที่ยวกับเพื่อนของเธอ/ เขา
    > > >>>37. ไปวัด/อธิษฐาน/สาบาน ด้วยกัน
    > > >>>38. พาไปดู หนังโรแมนติคและจำส่วนที่เธอ/เขาชอบ
    > > >>>39. เรียนรู้กันและกัน และ อย่าทำผิดแบบเดิมเกิน2ครั้ง
    > > >>>40. บอกว่าคุณรู้สึกดียังไงที่ได้ อยู่กับเธอ/เขา
    > > >>>41. เสียสละให้กันและกัน
    > > >>>42. รัก กันมากๆถ้าไม่อย่างนั้นก้อเลิกกันไปเลย
    > > >>>43. ทำให้ไม่มีนาทีไหน ที่คุณไม่คิดถึงเขา/เธอ
    > > >>>44. รักตัวเองก่อนที่จะไปรักใคร
    > > >>>45. หัดพูดคำหวานๆในภาษาอื่น
    > > >>>46. ขอเพลงให้เขา/เธอ ในวิทยุ
    > > >>>47. หลับคาโทรศัพท์ด้วยกัน
    > > >>>48.ปกป้องเธอ/เขา เมื่อคนอื่นพูดอะไรไม่ดีต่อเขา/เธอ
    > > >>>49. ห้ามลืมการจูบgood night และพูดว่า"ฝันดีนะ" เสมอ

    > > >>>นี่คือจดหมายศักดิ์สิทธิ์ ห้ามลบทิ้ง....ส่งต่อไปเรื่อยๆ
    > > >>>ถ้าคุณลบ คุณจะอกหักตลอดชีวิต
    > > >>>50.และสุดท้ายต้องขอขอบคุณที่โลกสร้างเธอ/เขาขึ้นมา
    > > >>>
    > > >>>
    > > >>>
    > > >>>ถ้าคุณส่ง: 5 คน - คุณจะเจอผู้หญิง/ผู้ชาย ในฝัน
    > > >>>10 คน - ผู้ชาย/ผู้หญิง ในฝัน จะชวนคุณไปเที่ยว
    > > >>>15 คน – คุณจะไปเที่ยวกับคนๆ นี้ ไปนานแสนนาน
    > > >>>20 คน - คุณจะแต่งงานกับคนๆ  นั้น
    > > >>>
    > > >>>เอ่อคือ แบบว่าเพื่อนส่งมาให้ดูอีกทีอะนะอย่าว่ากันเลย
    > > >>>จะไม่ส่งก็ได้ถ้าไม่กลัวอกหัก ขึ้นคานตลอดชาติ  อิอิอิอิ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×