ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวบรวม แฟนฟิค ที่ชอบ (Sherlock/John/benedict/Martin/Richard/Thorin/Bilbo)

    ลำดับตอนที่ #16 : Jim Moriarty x John Watson x Sherlock Holmes

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 325
      3
      19 ธ.ค. 60



     Jim Moriarty x John Watson x Sherlock Holmes


    [จบซี่รีย์] Unrequited Love โดย Remy_Writes5 (เป็นซี่รีย์ที่สุดยอดมากๆ ใครเชียร์มอริอาร์ตี้ แนะนำให้อ่าน ที่เอามาไว้ในหมวดนี้เพราะสุดท้าย จอห์นควบสองค่ะ :) อิอิ)

    // I'm The Kind Of Human Wreckage That You Love เริ่มต้นด้วยจูบที่จอห์นมอบให้กับเชอร์ล็อค และเชอร์ล็อคปฎิเสทด้วยคำว่า "มันไม่น่าสนใจเลยสักนิด" นั้นทำให้จอห์นอกหักจนต้องไปดื่ม และได้พบกับ มอริอาร์ตี้ ความสัมพันธ์ทั้งรักและเกลียดจึงเริ่มต้นขึ้น// เรื่องนี้ตอนจบทำเราร้องไห้เลยค่ะ เป็นแฟนฟิคที่เราอ่านแล้วร้องไห้สะอื้นเสียงดังเลยล่ะ T^T// ประโยคที่ชอบ: "Why did Pamina try to kill herself?" "Because she…" John thought back to the opera they had seen together. It felt like a lifetime ago. "She believed Tamino didn't love her anymore.")

    //What is Deserved and What is Owed จอห์นโกรธเชอร์ล็อคที่เขาวางแผนฆ่าจิม แต่แล้วเมื่อจอห์นออกมาอยู่คนเดียว เขาก็ค้นพบตัวเองว่า เขาเองก็ขาดเชอร์ล็อคไม่ได้ //ประโยคที่ชอบ: “I will not let you kill yourself over Jim Moriarty John. I will stop you by any means necessary.”)

    //Maybe We Can Find New Ways To Fall Apart จิมกลับมา จอห์นโกรธที่จิมทำแบบนั้นแต่แล้วเขาก็ให้อภัย แม้ในตอนนี้ จอห์นกับเชอร์ล็อคก็มีความรู้สึกพิเศษด้วยกัน แต่จอห์นก็ยังคงรักจิม และเมื่อทั้งสองเริ่มทำตัวงี่เง้า จอห์นจึงประกาศออกมาว่าเขาจะเลิกกับทุกคนและหันไปคบกับผู้หญิงแทน // ประโยคที่ชอบ: “Don’t,” John cut him off quickly. “Don’t ask me to choose.”  “Why? Because you would choose him?” Sherlock snarled, advancing on John. “Yes,” John answered honestly.)

    //Three's Company บทสรุปเรื่องราว รักสามเศร้า เราสามคน... เป็นตอนจบที่มีความสุขมากค่ะ :) // ประโยคที่ชอบ: “Ice cream, Johnny, I want ice cream,”)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×