ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] รวมช็อตฟิค HAEEUN WONKYU จ้า

    ลำดับตอนที่ #2 : [SF] Backing FRIEND - 'แฟนคลับ' `+ ¦ _ Donghae x Hyukjae [1]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.88K
      17
      5 ม.ค. 55

     

     

     

     



     

    Backing Friend

    Donghae x Eunhyuk

     

     

     

     

     

     

     

    ภาพพจน์เป็นสิ่งที่ศิลปินนักแสดงต้องรักษา

    เรื่องชู้สาว...เป็นเรื่องร้ายแรงที่อาจกระชากเรตติ้งให้ตกได้ง่ายๆ

    เพราะฉะนั้น...ผมก็เลย...

     

     

     

     

     

    แกร่กๆ

    นิ้วเรียวกดแป้นคีย์บอร์ดอย่างชำนาญ นัยน์ตาคู่สวยจ้องไปยังจอมอนิเตอร์ที่ฉายเพจหน้าจอสีสันสวยงามที่ถูกตกแต่งโดยแอดมินบ้านที่โคตรเซียน Photoshop ...

    เด็กหนุ่มหน้าหวานนามว่า อีฮยอกแจ อายุยี่สิบตอนนี้เรียนปีสอง งานประจำคือเรียนหนังสือ...ส่วนงานอดิเรกคือการติดตามข่าวสารและรูปภาพต่างๆ ของ อีทงเฮ’ สุดยอดดารานักแสดงค่าตัวสูงถึงแปดหลักถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงดาราหน้าใหม่ก็ตาม

    ดาวรุ่งไฟแรงที่ไต่เต้าขึ้นไปเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่มีงานถ่ายโฆษณา ละคร ยันพรีเซนเตอร์เสื้อผ้ายี่ห้อแบรนด์เนมชื่อดัง มีหน้าตาเป็นอาวุธ (ดันเกิดมาหล่อและน่ารักในเวลาเดียวกัน) มีความสามารถมากมาย หนำซ้ำตอนนี้กำลังถ่ายละครเรื่องเดียวกับ ชเวซีวอน นักแสดงชื่อดังแถมหน้าตาดีตัวสูงผิวขาวดูภูมิฐานและมีเงิน...

    อ๊อ! ลืมบอกไปเลย...ผมน่ะเป็นสตาฟบ้าน นอรึล วอนเฮ (너를 원해) ด้วยนะ เวปไซส์นี้มีแฟนคลับทั่วทุกมุมโลกเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิง....ส่วนหน้าที่ของผมน่ะเหรอ...ก็คอยอัพเดทรูป...คลิปต่างๆ ตามงานอีเวนท์หรืออัพเดทข่าวสารบ้างสลับกันกับสตาฟคนอื่นน่ะ (โคตรเท่)

     

    ถือว่าโชคดีที่ผมได้ไปรู้จักกับแอดมินบ้านตอนกำลังหิ้วกล้องที่หนักเหยียบกิโลวิ่งควายแข่งกับแฟนคลับนับร้อยที่กำลังตามอีทงเฮและชเวซีวอนอยู่ บังเอิญจริงๆ ที่เขาก็เมนอีทงเฮ เหมือนผม เราเลยคุยกันถูกคอและระหว่างนั้นก็เจอเพื่อนอีกคนหนึ่ง ไอ้หมอนี่ก็ไปตามเหมือนกันแต่ดันไม่มีกล้องติดไม้ติดมือมาสักตัว หนำซ้ำยังยืนด่าชเวซีวอนประหนึ่งเขาไปเผาบ้านตัวเองมาซะอย่างนั้น แต่พอผมถามว่าไม่ชอบซีวอนเหรอก็ได้คำตอบกลับมาว่า...

     

     

    ชอบดิ...นี่เมนมันเลยเนี่ย

    ห๊ะ

    เคยได้ยินป่ะ....ว่าที่ด่า....ก็เพราะรัก

     

     

    และนั่นคำตอบที่สุดจะสมถุยของ โจคยูฮยอน เด็กหนุ่มรุ่นน้องปีหนึ่งแต่เรียนคนละมหาลัยกับเขา...ถามว่ามันเคยเรียกคนอื่นว่าพี่ไหม? จะตอบเดี๋ยวนี้เลยว่าไม่ - -...

    ส่วนแอดมินบ้านชื่อ คิมรยออุค...เป็นรุ่นพี่เขาอยู่สองปี ในทีแรกก็ดูน่ากลัวหรอกเล่นไม่พูดไม่จาอะไรเลย พี่แกเอาแต่หรี่ตามองทงเฮแล้วกดชัตเตอร์ไม่ยั้งมือ พอเจอช็อตซีวอนกระซิบข้างหูทงเฮเท่านั้นแหละ.....

     

    ไอ้แม่เย็ด ไซร้กันไปเลยสิฮะ!” รัวนิ้วเร็วยิ่งกว่าพวกปาปารัซซี่ประหนึ่งจะเอารูปถ่ายทั้งหมดมารวมเป็น File Gif ก็มิปาน

     



    แต่ยังไงก็ช่างเถอะ...

    ปัจจุบันนี้อีฮยอกแจ...สนิทกับไอ้เด็กโจคยูฮยอนและรุ่นพี่คิมรยออุคยิ่งกว่าอะไรดี...

     

     

     

     

    ณ กล่องแชทหน้าเวปเพจ...

     

    ` JO KYU : เฮ้ยๆๆ

    ` HyukJae : ไร

    ` JO KYU : ดูกระทู้ล่าสุดยัง กระทู้ที่พี่อุคเค้าอัพอ่ะ

    ` HyukJae : ยังเลย นี่พึ่งว่างเข้าบอร์ดเองเนี่ย ว่าแต่กระทู้อะไรอ่ะ

    ` JO KYU : -.- วอนเฮนอนค้างโรงแรมห้องเดียวกันก่อนกลับ..ซ...ซะ...ซะ...โซล...โอล...โอล...

    ` HyukJae : เยดสะเข้.....................จริงปร้ะ..............

    ` JO KYU : ...เออดิ...วินสัดอ่ะ...แล้วนอนห้องเดียวกันแบบนี้กูว่าพี่เวแม่งต้องปีนขึ้นเตียงไปชวนน้องเฮลุกขึ้นมากินตับกันกลางดึกแน่เลย.....

    ` HyukJae : อื้อหือ...บรรยายมาเป็นฉากๆ กันเลยทีเดียว...........

    *จูยอนค่ะไม่ใช่จูออน* : จริงค่ะพี่ฮยอกแจ หนูเข้าไปอ่านมาแล้ว มีแฟนแคมตอนเดินเข้าโรงแรมด้วยนะคะ >//<

    ` HyukJae : ขนาดนั้น...............

    ` JO KYU : เข้าไปอ่านเถอะ...กูจะนั่งรออยู่ตรงนี้และรอฟินไปพร้อมๆ กับมึงนะครับพี่ฮยอกแจ...

     

     

    ในหัวสมองอีฮยอกแจตอนนี้จินตนาการลอยข้ามมิติทะลุอวกาศไปแล้ว...พอหันไปมองแถบซ้ายมือก็เห็นกระทู้….

     

     



    [Trans] 111108 WonHae Sweet In Hotel >///<

    แปลทรานส์จากแฟนใต้หวันอีกทีฮะ คย๊าๆ

     

     

    Ryeong9

    ...วอนเฮชิพเปอร์...

    Group : Admin ผู้น่ารัก

    Post : 7,841

    Member  No. : 1

     

     

    แปลผิดแปลถูกบ้างก็ขออภัยและให้ชาวนอรึลวอนเฮอันเป็นที่รักใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะฮะ TT (ผมไม่ค่อยเก่งจีนสักเท่าไหร่ โจวมี่เก่อเกอไม่อยู่แปลให้ซะด้วย)

    อ่านจบแล้วจะเอาไปแปะที่อื่นอย่าลืมติดเครดิตบ้านนอรึลวอนเฮ ด้วยนะฮะ ^^

    ปล.พรุ่งนี้ใครที่นัดรับเสื้อบ้านเจอกันที่สนามบินก่อนวอนเฮลงเครื่องนะ คึคึ~ (0-0017xxxx)

     

     

    Cr:ZhengLin

    Trans: Ryeong9

    สิ่งที่ฉันอยากจะเล่าต่อไปนี้อยากให้ทุกคนตั้งสติให้ดี...ฉันตามวอนเฮไปตั้งแต่ถ่ายละครเสร็จยันร้านหาอาหาร เมื่อเวลา 16.15 น. ของวันนี้...ฉันเห็นวอนเฮเดินเข้าไปในโรงแรมด้วยกัน พวกเขาหันไปคุยกันแล้วก็หัวเราะ ทั้งคู่ดูอารมณ์ดีมากค่ะ ทงเฮสวมแว่นกันแดดสีดำ..เสื้อหนังสือดำ..วันนี้ตัวเล็กของเราดูเป็น Men In Black มาก..ส่วนเจ้าชายของเราวันนี้อยู่ในชุดสบายๆ ใส่เสื้อยืดเข้ารูปสีเทาและแว่นกันแดด ให้ตายเถอะ พวกเขาทั้งคู่หันมาโบกมือให้ฉันด้วย...นั่นเป็นสาเหตุที่ทำฉันมือสั่นจนถ่ายคลิปออกมาอีท่านั้น TT

     

    และก็เป็นอย่างที่แฟนคลับใต้หวันเล่ามาจริงๆ ภาพจากคลิปนั้นดูละมุนละไมมากจนฮยอกแจแทบจิกเล็บตัวเองลงบนโต๊ะคอม ถ้าพี่ซีวอนจะยิ้มให้ทงเฮแบบนั้น...จะก้มลงไปฟัดแก้มให้หายหมั่นเขี้ยวเลยก็ได้นะ.......ไม่มีใครว่าหรอก

     

     


    จบ...จบแล้ว...

    ฮยอกแจอ่านจบแล้วครับ o(TT////////TT)o

     

     

     

     

    ` HyukJae : o(*////////*)o

    ` JO KYU :  อ่านจบแล้วดิ

    ` HyukJae : จบแล้ว.... #ยังคงสติลฟินอย่างต่อเนื่อง...

    ...ซอกหลืบของหัวใจพี่ซีวอน... : จะตายแล้ว ในคลิปถ้าจะเทคแคร์กันขนาดนั้นโอบไหล่น้องเลยก็ได้นะพี่ซีวอน TwT

    ` JO KYU : โอบพ่อง ไม่ให้แม่งโอบเว้ย กูหวง! - -+

    ...ซอกหลืบของหัวใจพี่ซีวอน... : ไรของมึงคะคยูฮยอน - -

    ` JO KYU : กูไม่ชอบให้มันมาแตะต้องทงเฮนางฟ้าตัวน้อยๆ ของกู

    ...ซอกหลืบของหัวใจพี่ซีวอน... : ได้ข่าวว่ามึงก็วอนเฮเต็มขั้นแถมเมนพี่ซีวอนด้วยไม่ใช่หรา

    ` JO KYU : เออ แต่กูหวงทงเฮ จบนะ?

    ...ซอกหลืบของหัวใจพี่ซีวอน... : โถ..ทำเป็นอ้าง...จริงๆ แล้วมึงเป็นเด็กวอนบอมแฝงตัวมาใช่ไหม!

     

     

    ฮยอกแจนั่งสติหลุดไม่ได้สนใจอ่านคำถกเถียงของเพื่อนแฟนคลับผู้ร่วมอุดมการณ์แม้แต่น้อย แถบกล่องแชทเด้งขึ้นมาเรื่อยๆ หากแต่เด็กหนุ่มนั้นสนใจไม่.. อื้อหือ...แค่จินตนาการว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกันแล้วหน้ามันก็พาลจะแดงเห่อขึ้นมาอย่างปฏิเสธไม่ได้...

     

     

     

     

    นี่กูเป็นสาวก Yaoi ขั้น MAX แล้วสินะ...

     

     

     

     

     

    RRRrrrrr!!!!

    เสียงโทรศัพท์มือถือเครื่องเล็กที่วางอยู่ข้างคีย์บอร์ดดังขึ้นทำลายช่วงเวลาแห่งความสุข...ใครมันช่างกล้าโทรมาขัดจังหวะช่วงเวลาแห่งความหฤหรรย์แบบนี้...แต่พอเห็นเบอร์ปลายสายเท่านั้นแหละ...ปากนี่แทบจะฉีกถึงหู...ว่าแล้วก็รีบกดรับสายในทันที

     

     

    ฮัลโหล!”

    ว่าไงตัวแสบ...เสียงใสเชียวนะวันนี้ น้ำเสียงทุ้มนุ่มที่ไม่ได้ยินมาหลายวันทำเอาฮยอกแจอมยิ้มจนแก้มปริ ทั้งคิดถึง ทั้งมีคำถามมากมายที่อยากถามแต่ไม่รู้จะเริ่มตรงไหนก่อน

    ก็ฉันดีใจที่ทงเฮโทรมานี่นา

    ดีใจจริงเหรอ? ไหนบอกรักหวานๆ ให้ฟังหน่อยซิ พูดกลั้วหัวเราะจนคนได้ฟังหน้าแดงยิ่งกว่าเดิม ร่างบางลุกขึ้นพลางเดินไปหยุดอยู่ตรงหน้าโปสเตอร์รูปของคนในปลายสายที่ติดอยู่ผนังห้องก่อนจะเอาปลายดินสอขนนกสีขาวเขี่ยลงบนแก้มคนในรูป

     

    อืม.......

    ฮยอกแจอ่า...โทรข้ามประเทศมันเปลืองนะ...เร็วเข้าสิ ไม่ได้สนใจค่าโทรทางไกลอย่างที่พูดหรอก แค่อยากแกล้งกดดันก็เท่านั้น

    รู้แล้วน่า...ฉันรักทงเฮนะ... พูดเสียงแผ่วหากแต่เรียกรอยยิ้มจากคนปลายสายได้เป็นอย่างดี...ก็แค่แกล้งทำเป็นเขินอายเวลาบอกรักเอาใจแฟนก็เท่านั้นแหละ...

    ทงเฮหัวเราะร่วนก่อนจะสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อรู้สึกถึงความเย็นที่ทาบทับลงบนแก้มตัวเอง...ร่างหนาหันไปมองข้างๆ เผยให้เห็นชายหนุ่มร่างสูงที่อยู่ในชุดผ้าเตี่ยวผืนเดียวที่ห่อหุ้มส่วนล่างไว้พร้อมกับกระป๋องเบียร์ในมือพร้อมกับยิ้มให้

     

    ขอบคุณครับพี่

    เป็นอะไรรึเปล่า ร่างบางเอ่ยถามเมื่อคนปลายสายหยุดชะงักไป อย่าให้กูต้องลุ้น...พึ่งอ่านทรานส์มาหยกๆ จินตนาการกูสูงนะครับ

     

    อ๋อ พี่ซีวอนน่ะ

    อยู่กับพี่ซีวอนเหรอ...... เอ่ยถามเสียงเรียบ...กูว่าแล้วไหมล่ะ....พวกข่าว ทรานส์ที่มาจากพี่อุคเนี่ยไม่เคยจะพลาด....ไม่เหมือนพวกบ้านอื่นที่แม่งเอาแต่มโน FACTS ห่าเหวไรกันปัญญาอ่อน...แม่งเพ้อว่าทงเฮลงอ่างจากุชชี่กับพี่ยุนโฮนักร้องดังที่ไปออกงานการกุศลด้วยกันเมื่อคราวที่แล้วเลยนัดเจอกันหลังวัดอะไรเทือกนั้น

     

     

    อ๊อ...ผมลืมบอกไป...

    ว่าอีทงเฮ...คนที่ผมปลื้มนักปลื้มหนาเนี่ย...

     

     



    เขาเป็นแฟนผมเองล่ะ...

     

     

     


    อื้ม...ก็พักห้องเดียวกันก่อนกลับโซลพรุ่งนี้

    อ๊ออออ......

    อย่าบอกว่าจิ้นอะไรพิเรนทร์ๆ นะ...หยุดคิดเดี๋ยวนี้เลย แทบจะกุมขมับเมื่อสุดที่รักดันจิ้นให้เขาเป็นเคะให้กับชายอื่น อีทงเฮเป็นชายหนุ่มร่างบางอย่างที่ฮยอกแจเคยอ่านฟิคชั่นให้ฟังยามว่างหรือก็ไม่ใช่...ช่วงหลังๆ มานี่ก็พยายามฟิตกล้ามให้บึ๊กกว่าเดิมจนใครหลายๆ คนก็ทักว่าช่วงนี้ล่ำขึ้นแล้วนะ

     

    ก็ดูสิ -///-

    ดูอะไรกัน ฮยอกแจอ่า..นี่เราโทรหาเพราะคิดถึงนะ อย่าพูดถึงคนอื่นได้ไหม? พูดด้วยน้ำเสียงออดอ้อน สองเดือนแล้วที่ไม่ได้เจอกันหลังจากมาถ่ายละครที่ใต้หวัน มีโอกาสโทรหาแค่อาทิตย์ละสองสามครั้ง แล้วพอโทรไปแทนที่จะได้คุยกันนานๆ ฮยอกแจก็เอาแต่พูดถึงเรื่องเขากับซีวอน..ไม่ก็หลับคาโทรศัพท์ซะทุกที

     

     

    ก็อีทงเฮดาราหนุ่มชื่อดัง...คบกับอีฮยอกแจที่เป็นแค่นักศึกษาธรรมดาๆ คนหนึ่งมาปีครึ่งแล้วครับ...

     

     

    โอเค งั้นมาคุยเรื่องของเรากัน

    พรุ่งนี้จะไปรับเราไหม

    ไปซี่..ฉันต้องไปถ่ายรูปทงเฮลงเวปบอร์ดอยู่แล้ว

     

     

    เอากับเขาสิ คำก็เวปบอร์ด สองคำก็เวปบอร์ด นี่เป็นแฟนเขาหรือเป็นแฟนคลับกันแน่ -_-

    ไม่สิ...ฮยอกแจน่ะเป็นทั้งสองอย่างทั้งแฟนเขาแล้วก็แฟนคลับ...ตบตาประชาชีได้เนียนสุดๆ ไม่เคยถูกจับได้เลยสักครั้งเวลาเขาทั้งคู่นัดเจอกัน พอมีคนมาเห็นเข้าก็แอ๊บทำเป็นขอลายเซ็นต์หน้าตาเฉย...คนอะไรพกทั้งนิตยาสาร..ทั้งพัดทั้งรูปของเขาไหนจะสินค้าชิ้นอื่นๆ ที่เขาเป็นพรีเซนเตอร์อีก...

     

    ฮยอกแจเคยโดนอีทึก..เมเนเจอร์ส่วนตัวของทงเฮขอให้เลิกยุ่งกับเขามาแล้วครั้งหนึ่ง...จำได้ว่าตอนนั้นทำอะไรไม่ถูกเลย...คิดมากจนนอนไม่หลับ...สีหน้าของฮยอกแจในตอนนั้นดูหนักใจและพร้อมจะเดินจากไปอย่างที่เมเนเจอร์หนุ่มขอ...การที่เขาขวนขวายขึ้นไปอยู่บนที่สูงแบบนั้น แน่นอนว่าหลายคนที่ตกอยู่ในสภาพแบบเดียวกันกับเขาก็ต้องทิ้งคนรักไว้ข้างหลัง...

     

     

    แต่สำหรับอีทงเฮไม่ใช่....เขารักฮยอกแจมากเกินกว่าที่จะปล่อยไปจริงๆ

     

     

    ทงเฮ จะนอนแล้วก็ปิดไฟตรงหัวเตียงด้วยนะ ร่างหนาหันไปมองตามต้นเสียงเมื่อรุ่นพี่เดินขึ้นเตียงเตรียมพร้อมจะเข้าสู่ห้วงนิทรา...หากแต่เสียงอันแผ่วเบานั้นลอดผ่านเข้าโสตประสาทอีฮยอกแจแล้วเป็นที่เรียบร้อย...มีหรือกูจะพลาด...

     

    โอย.....อยากจะพาดหัวข่าว ปิดไฟหัวเตียง สักกระทู้จริงๆ แต่ไร้ที่มาและไร้เครดิต...แปะแบบนี้ไปใครเขาจะเชื่อกรู...มิวายแม่งไล่ไปลบกระทู้อีกหาว่าเป็นติ่งมโนเกินจริง

     

    ครับพี่...ฮัลโหลฮยอกแจ

    ฮยอกแจ...ฮัลโหลเอ่ยเรียกซ้ำอีกครั้งเมื่อคนปลายสายดันเงียบไป ได้ยินเสียงหัวเราะคิกคัก..เอาแล้วไง...คงคิดอะไรพิเรนทร์ๆ อีกแล้วสินะ... - -

     

    สาบานให้ตายว่าเขาเป็นแฟนอีฮยอกแจ...คนอะไรเชียร์ให้แฟนตัวเองได้กับผู้ชายคนอื่น...บ้าไปแล้ว - -

     

    อยู่...ยังอยู่

    นึกว่าสายตัดไปแล้วซะอีก

    คึคึ..

    หัวเราะอะไร

     

     

     

    อย่าลืมปิดไฟบนหัวเตียงนะ...แล้วก็อย่าแอบปีนขึ้นเตียงตอนที่พี่ซีวอนหลับล่ะ

     

     

     

     

    อีฮยอกแจ.. - -

     

     

     

     

     

     

    ...Backing FRIEND...

     

     

     

     

     

    เช้าวันรุ่งขึ้น...ย้ำว่าตั้งแต่เช้า...การเป็นแฟนคลับที่สมบูรณ์แบบต้องเตรียมตัวก่อนใครอื่น...กล้องพร้อม รองเท้าผ้าใบพร้อม ต้องผูกเชือกให้ดีเดี๋ยวซ้ำรอยคราวที่แล้ว โดนเหยียบเชือกรองเท้าทีแทบหัวทิ่มลงไปจูบแบนเนอร์บ้านคู่อื่น...อีกอย่างที่ขาดไม่ได้ก็คือเสริมส้น...ใส่แม่งเข้าไปสักสองชั้นกี่นิ้วก็ไม่รู้ประหนึ่งตัวเองเป็นอิสตรีที่ต้องใส่ส้นสูงตามผู้ชายเดี๋ยวมองไม่เห็นไม่ทันกินชาวบ้านเค้า...

     

    จริงอยู่ที่อีฮยอกแจนั้นเป็นผู้ชาย...แต่เขาถูกจำกัดอยู่ในประเภทผู้ชายร่างเตี้ยที่ถูกมองว่าเป็น ทอมบอย อยู่เสมอ...แฟนบอยอย่างเขา...ก็เลยต้องตบตีแก่งแย่งชิงดีกับผู้หญิงแบบนี้ไงล่ะ...

     

    ร่างบางมาถึงสนามบินอินชอนก่อนเวลา เดินไปสักหน่อยก็เห็นคนกลุ่มหนึ่งยืนอยู่และหนึ่งในนั้นคือรยออุคที่กำลังแจกจ่ายเสื้อบ้านที่สั่งจองกันไว้...ให้อารมณ์เหมือนแม่ค้าเลของขายตามคลองถมไม่มีผิด...พอเดินไปถึงรยออุคก็โยนเสื้อที่ถูกแพ็คใส่ถุงพลาสติกอย่างดีให้ก่อนจะก้มลงมองดูนาฬิกาข้อมือพลางหันมาพยักหน้าบอกทีมงานให้เตรียมตัวพร้อม

     

    เอาล่ะ...เดี๋ยวอีกไม่นานพี่ซีวอนกับทงเฮจะออกมาจากเกทแล้ว...คยูฮยอนฮะ...มึงถ่ายรูปไปนะฮะ เดี๋ยวให้ฮยอกแจถ่ายแฟนแคม...ส่วนจูยอนกับลิซซี่ถือแบนเนอร์อยู่ข้างๆ คยูฮยอนนะฮะ...ขอเน้นว่าชูให้สุดแขนเลยอย่าไปกลัวอีพวกตุ๊ดที่ยืนแหกปากด่าอยู่ข้างหลัง อย่าให้แบนเนอร์เสร่อบังกล้อง ขอแบบงานที่แล้วนะ ซอร์ฟๆ แต่ได้ภาพโคตรพระเจ้ามา...พอเสร็จแล้วก็ตัวใครตัวมันเจอกันอีกทีในบอร์ดนะฮะ เอ่ยสั่งการพร้อมกับชี้พิกัดอย่างชัดเจน ถ้าวอนเฮเดินออกมามุมนี้มึงได้เจอกล้องกูกับแบนเนอร์ผืนเท่าฝาบ้านแน่ไม่ต้องสืบ ทุกคนพยักหน้ารับกับตำแหน่งของตัวเองก่อนจะแยกย้ายเข้าประจำที่ ไม่นานนักเหล่าแฟนคลับที่เตรียมจะมารับดาราหนุ่มก็แห่กันมาแบบไม่ทันตั้งตัว

     

    เป็นความซวยของอีฮยอกแจใช่หรือไม่ที่ถูกอีอ้วนนั่นเบียดออกมาจนอยู่ข้างหลังแบบนี้....

     

    ร่างบางยืนหอบหายใจพลางควักยาดมออกมา...อย่าลืมนะครับไปตามไอดอลที่ไหนก็ตามไอเทมที่ขาดไม่ได้ก็คือยาดม...ถึงเหล่าอิสตรีที่อยู่เบื้องหน้านับร้อยนี่จะเป็นเพศแม่ก็จริงแต่กลิ่นตัวบางคนนี่น่ารักมากกกกกกก

     ตายห่าแล้ว...เป็นปัญหาระดับประเทศที่รัฐบาลสหรัฐยังต้องกุมขมับเมื่ออีฮยอกแจโดนเบียดออกมาจนอยู่ข้างหลังขนาดนี้...จะให้เบียดเข้าไปก็ลำบาก ของแบบนี้มันต้องใช้ทักษะและจังหวะที่เหมาะสม จู่ๆ พรวดพราดเข้าไปเดี๋ยวโดนจั๊กแร้ป้าที่ไหนหนีบเอาไว้แล้วจะแย่...

    ซวย....ซวยมาก....นี่ก็ใกล้ถึงเวลาที่วอนเฮจะออกมาแล้วถ้าถ่ายแคมไม่ได้นี่โดนพี่อุคแบนยูสจนเข้าห้องฟิคไม่ได้แน่...อดเสพย์สมความเป็นยอดชายของพี่ซีวอน...อดเสพย์ความอ้อยของอีทงเฮแฟนอันเป็นที่รักของเขาแน่...ว่าแล้วก็หายใจเข้าปอดเฮือกใหญ่ก่อนจะหยุดชะงักเมื่อเจอใครอีกคนยืนอยู่ข้างๆ

     

     


    ฟั๊ค -_-

    พี่อีทึกมายืนทำมะเขืออะไรที่นี่?

     

     

     


    เออใช่...ตอนทงเฮอยู่ใต้หวันได้ข่าวว่าใช้เมเนเจอร์คนเดียวกันกับพี่ซีวอน (ใช้คำนี้เลยทีเดียว) เพราะทงเฮบอกว่าทางบริษัทเห็นว่าไหนๆ ก็อยู่บริษัทเดียวกันแล้วทำงานด้วยกันมีเมเนเจอร์คนเดียวคงพอ (จริงๆ แอบฟินไปแล้วว่าใช้อะไรร่วมกันแต่พอมานึกทีหลังบริษัทแม่งงกนี่เอง)

     

     

     

    แต่ยังไงก็ช่างเถอะ...

    แม่งจะเอาอะไรกับกูอีกล่ะครับ T_T

     

     

    มาทำอะไรล่ะ? ถามแปลกๆ เห็นกูถือกล้องแบบนี้คงเตรียมถ่ายสารคดีสัตว์ลงช่องสำรวจโลกกับ National GeoGraphic มั้งพ่อ

    มาถ่ายรูปทงเฮครับ

    ฉันเคยบอกนายแล้วไม่ใช่เหรอ....ว่าอย่าทำแบบนี้อีก นั่นไง...แม่งมาพล๊อตละครหลังข่าวอีกแล้ว...เมเนเจอร์หนุ่มขัดขวางความรักของหนุ่มน้อยวัยแรกแย้มด้วยการผลักไสเขาออกจากคนรักที่เป็นดารา...

    นายกำลังจะตัดอนาคตทงเฮด้วยมือของนายเองนะ.... แค่กูมาถ่ายรูปทงเฮเนี่ยนะครับ...

    พี่เองก็กำลังจะตัดอนาคตผมเหมือนกัน...ไว้คุยกันใหม่นะครับ...ผมลาล่ะ โบกมือให้ทีนึงก่อนจะหามุมแทรกเข้าไปในฝูงเหล่าแฟนคลับที่ยืนเบียดกันจนกรงแทบพังเข้าไปถ้าไม่มีการ์ดยืนขวาง

     

    ใช้วิชาปลาไหลไส้แห้งแทรกเข้าไปด้วยความยากลำบาก...ระหว่างเบียดเข้ามาก็เห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งแหกปากเรียกชื่อพี่ซีวอนทั้งที่ตัวเองนั้นแทบจมมิดอยู่ในฝูงแฟนคลับแล้ว....แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน....ความสำเร็จก็อยู่ที่นั่น....อีฮยอกแจได้บรรลุแล้ว ณ บัดนี้....

     

    ร่างบางแทรกตัวเข้ามาจนถึงหน้ากรงจนได้ รับรองว่าถ้าทงเฮเดินผ่านมาทางนี้เห็นชัดแน่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แบนเนอร์ถูกกางเรียบร้อย ตากล้องพร้อมทุกตำแหน่ง ฮยอกแจถูกรยออุคมองคาดโทษน้อยๆ ที่หายตัวไปเมื่อครู่ หวั่นใจแทบแย่ ถ้าเกิดฮยอกแจมาไม่ทันนี่มีบ้านแตกกกกก

     

     

     

    RRRrrrrr!!!

    ร่างบางหันซ้ายขวาก่อนจะป้องปากรับโทรศัพท์เมื่อคนปลายสายดันโทรมาอะไรตอนนี้ เดี๋ยวก็ได้ความแตกกันพอดีหรอก

     

    ฮัลโหล

    ถึงแล้วนะ

    รู้แล้ว รู้แล้ว... พูดเบาๆ ให้ได้ยินกันแค่สองคน

    ทำไมเสียงดังขนาดนั้น นี่ไปยืนเบียดชาวบ้านเค้าอีกแล้วงั้นสิ

     

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด พี่ซีวอนออกมาแล้ว!!!!!”

     

     

    ทงเฮอ่า..ไว้ค่อยคุยกันนะ จะถ่ายแคมแล้ว

    หืม?

    แค่นี้ก่อนนะ

    เดี๋ยวสิฮยอกแจ....เดี๋ยว....โธ่เอ๊ย... ร่างหนาบ่นอุบอิบพลางมองเครื่องมือสื่อสารที่โดนตัดสายไปเมื่อครู่ แฟนเขานี่ยังไงกัน ถ้าเป็นคนอื่นคงอยู่ถือสายคุยกันจนกว่าจะหายคิดถึงสิ...แต่นี่....

     

     

     

    วางสายเพื่อจะถ่ายแฟนแคมแฟนตัวเอง.... -__-

     

     

     

     “เร็วๆ ถ่ายรูปทงเฮเร็ว

    เฮ้ย!! เอาแบนเนอร์ลงสิยะ นังชะนีหัวโปกกะโหลกไขว้!!!”

    โอ๊ยๆๆๆๆ อย่าเบียด!!!!”

    ทงเฮ!!! ทงเฮ!!!! กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด

    มองมาทางนี้หน่อย!! ซีวอนโอป้าคะทางนี้!!!”

     

     

     

    เสียงเรียกร้องความสนใจจากแฟนคลับจำนวนมากหาได้ทำลายสมาธิอีฮยอกแจไม่...มือของเขาที่ถือกล้องไว้อยู่นั้นนิ่งเสียยิ่งกว่าอะไร ระดับ Professional แล้วต้องสงบสติเอาไว้ถึงแม้ว่าภาพตรงหน้ามันจะชวนให้เขาละลายได้สักแค่ไหน...

     

    เมื่อดาราหนุ่มทั้งสองเดินคู่กันมาประหนึ่งคนรัก...

     

    หลายคนคงสงสัยว่าทำไมอีฮยอกแจถึงบ้าได้ขนาดนี้ ทั้งที่คนในกล้องนั้นเป็นแฟนของตัวเองแท้ๆ แต่กลับมาทำอะไรแบบนี้...ถ้าเป็นคนอื่นคงไปนอนรอที่คอนโดแล้ว แต่สำหรับอีฮยอกแจไม่ใช่ นอกจากจะไปรอที่คอนโดไม่ได้แล้วยังโดนยามซิวกลับบ้านทุกครั้งที่แว๊บไปหาทงเฮอีก (อีพี่ทึก มึง -_-+) ได้เจอกันเดือนละครั้งถ้าไม่รวมกับที่เขาไปติดตามอีเวนท์ล่ะก็นะ เพราะพี่อีทึกให้วันอิสระทงเฮแค่เดือนละครั้งเท่านั้น

     

     

    แช่ะๆๆๆๆ

    เสียงชัตเตอร์ดังอยู่ข้างๆ หู...เสียงกรีดร้องของแฟนคลับนับร้อยแทรกเข้าไปในคลิปอย่างปฏิเสธไม่ได้...แต่ถามว่าซีเรียสไหม...ไม่เป็นไร...เดี๋ยวเอาเพลงหวานๆ ใส่เข้าไปในคลิปซะก็สิ้นเรื่อง

    ทันใดนั้นแฟนคลับก็กรีดร้องหนักกว่าเดิมเมื่อดาราหนุ่มร่างสูงก้มลงไปกระซิบข้างหูทงเฮ ได้ตายกันไปข้างก็วันนี้ละวะ...ยอมรับว่าฮยอกแจเองมือสั่นน้อยๆ เมื่อชเวซีวอนกระซิบงุ้งงิ้งแล้วก็ชี้มาทางแบนเนอร์บ้านเขาประหนึ่งเพลงจูบเย้ยจันทร์....คุณพระช่วยกล้วยไม่สุก...ยิ่งทงเฮยิ้มแบบนั้นหลังจากได้ยินเสียงกระซิบกระซาบของพี่ซีวอนแล้ว...

     

     

    ไม่ให้จิ้น.......ก็ไม่รู้จะว่ายังไง........

     

     

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด พี่ซีวอนชี้ให้ทงเฮดูผ้าเชียร์ด้วยอ่ะแก!!!”

    บ้านวอนยุนทางนี้ค่ะโอป้า!!!”

    โอ๊ยยยยยย เหยียบตีนกูค่ะ!!!”

     

     

    และพอพี่ทงเฮหันมาทางเขา...มือที่เคยนิ่งมาตลอดก็เริ่มสั่นเมื่อร่างหนาเดินเข้ามาใกล้ๆ ก่อนจะชี้นิ้วมาที่หน้ากล้องพลางทำหน้าหมั่นเขี้ยวเหมือนที่ทงเฮชอบทำเวลาอยู่กับเขา... T///////////T

     

     

     



     



     




    แฟน – ผม – น่า – รัก – ชิบ – หาย - เลย......

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    TBC*

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




     

    - มอย -

     

    55555555555555555555555

    SF เรื่องนี้มันยังไงๆ อยู่

    เสนอกันมานักไอ้คอลเล็คชั่น Friend เนี่ย

    ก็เลยจัดให้สักหน่อยแต่เป็น SF

    ตอนต่อไปก็คงจะจบแล้วล่ะ ไม่รู้ว่าชอบกันไหม

    เขียนตอนง่วงมากๆ (ทำไมชอบเขียนฟิคตอนง่วงก็ไม่รู้)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×