ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] HaeEun ft.HenBer | My...friend "แฟนฉัน"

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.07K
      29
      8 ก.ย. 54

      

     

     

     

    คุณจำ..

    เรื่องราวในวัยเด็กได้ไหมครับ?

     

     






     

     

    ฉั่บ!!!”

    แง้!!!!!!!!”

    วะฮ่าฮ่า~!!!”

     

     

     

    เด็กผู้ชายห้าหกคนส่งเสียงหัวประสานเสียงกันเมื่อผลงานออกมาเป็นที่น่าพอใจ แก๊งจักรยานยังคงยืนหัวเราะอยู่อย่างนั้นท่ามกลางกลุ่มเด็กผู้หญิงที่กำลังเล่นกระโดดยางกันอยู่.. แต่จู่ๆ ก็มีมารเข้ามาตัดยางซะนี่..

     

     

    ไม่ต้องสงสัยหรอก..หันไปมองไอ้แห้งที่ยืนถือกรรไกรอยู่ตรงนั้นสิ..

     

     

    เฮ้ย! ฮยอกแจ! ไปกันได้แล้ว 555555 ไอ้อ้วนที่ใครๆ ต่างก็รู้จักในนามคิมยองอุนหัวหน้าแก๊งจักรยานหัวเราะลั่น เด็กชายตัวเล็กๆ วัยห้าขวบผิวขาวมีดวงตากลมโต ใบหน้าเหมือนเด็กผู้หญิงเดินมากระตุกชายเสื้อไอ้แห้งพี่พึ่งตัดยางไปเมื่อครู่

     

    ฮยอกแจ..

    ทงเฮอย่าพึ่งมายุ่ง ออกไปก๊อนนน.. กระซิบเด็กตัวน้อยเบาๆ หากแต่เจ้าตัวเล็กกลับเบะปากน้อยๆ ตามเด็กผู้หญิงคนอื่นๆ

     

    เด็กตัวผอมบางที่มีนามว่าอีฮยอกแจหันซ้ายขวามองเพื่อนในแก๊งที่มองเขาด้วยสายตาข่มขู่..แหงล่ะ เขาโดนสั่งให้เข้ามาตัดยางเด็กผู้หญิงเพื่อโชว์ความเป็นชายนี่นะ..

     

    ถึงแม้ปกติฮยอกแจจะชอบมาเล่นกับทงเฮก็เถอะ แต่ถึงอย่างนั้นเพื่อนในแก๊งจักรยานกลับบอกว่าผู้ชายที่เล่นโดดยางแม่งลูกตุ๊ดทั้งนั้นแหละ ฮยอกแจไม่ใช่ตุ๊ด! เพราะฉะนั้นฮยอกแจจะไม่เล่นกระโดดยางเด็ดขาด!

     

    ฮยอกแจตัดยางเค้าทำไม..

    ไว้ไปคุยกันที่บ๊านนนนนนนนนนน TAT” หันซ้ายหันขวาพลางดันหน้าผากคนตัวเล็กเอาไว้ กลัวไอ้อ้วนเดินมาตบกระบาลจริงเชียว

     

    อีทงเฮเด็กข้างบ้านที่แม่เขาชอบเอามาฝากไว้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ทั้งคู่สนิทกันมากหากแต่วันนี้อีฮยอกแจต้องการไต่เต้าขึ้นไปอยู่จุดสูงสุดของการเป็นลูกผู้ชาย..

     

    นั่นก็คือการเข้าสู่แก๊งจักรยาน!!!

     

    แล้วเค้าจะเอายางที่ไหนเล่น

    ก็ไม่ต้องเล่น!” แกล้งตวาดร่างเล็กโชว์พาวให้คนอื่นได้เห็น แต่ถึงอย่างนั้นเด็กน้อยก็ได้แค่เงียบปากเท่านั้น

     

    เฮ้ยไอ้เตี้ย! เล่นยางอ่ะ...เป็นตุ๊ดเหรอวะ? พูดจบเสียงหัวเราะก็ดังขึ้นอีกครั้ง

    ไม่ได้เป็นตุ๊ดนะ

    ไม่ได้เป็นตุ๊ดก็ต้องมีแฟนน่ะสิ~” ยองอุนแสดงสีหน้าอ้อล้อใส่เด็กน้อยตัวกระเปี้ยก คิ้วเรียวขมวดเป็นปมก่อนจะกอดแขนคนตัวสูงกว่าเอาไว้

    มีสิ! ฮยอกแจเป็นแฟนเค้า

    เฮ้ยยยยยยยยยยยยย!!! =[]=” ฮยอกแจถึงกับผงะ ไอ้เด็กเมื่อวานซืนคนนี้มันบ้าไปแล้วเรอะ

    .....ฮยอกแจ....

    ................

    มึงเป็นผัวตุ๊ดเหรอวะ…”

    เอ่อ..คือ..

    ฮยอกแจเป็นผัวตุ๊ด ฮยอกแจเป็นผัวตุ๊ด กร๊ากๆๆๆ เสียงหัวเราะดังขึ้นเรื่อยๆ ทั้งเสียงหัวเราะ ทั้งเสียงเด็กผู้หญิงร้องไห้ประสานกันมั่วไปหมด

     

    ฮยอกแจก้มลงมองเด็กน้อยที่ดูเหมือนเด็กผู้หญิงก่อนจะถอนหายใจ เด็กคนนี้ก่อเรื่องให้ต้องปวดหัวอีกแล้วสินะ

     

     

     

     

    .

    .

     

     

     

    เวลาเปลี่ยน..

    คนเราก็เปลี่ยนไปตามกาลเวลานั่นแหละ

     

     

    ชายหนุ่มวัยสิบหกยืนมองเด็กอนุบาลเล่นกระโดดยางด้วยสีหน้าที่บ่งบอกความรู้สึกไม่ได้..ฝีเท้าก้าวไปข้างหน้าทีละก้าว..ทีละก้าว..จนหยุดอยู่ตรงหน้าเด็กน้อยสี่ห้าคน ดวงตากลมโตช้อนมองพี่ชายรูปหล่อที่ยิ้มบางๆ ให้พร้อมกับนั่งลงยองๆ ตรงหน้า

     

     

    ฉั่บ!!”

     

    งื้อ.....

    โอ๊ะโอ...ยาง-ขาด-แล้ว~” ใบหน้าหล่อหัวเราะลั่นพลางยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ เด็กตัวน้อยที่ยืนเบะปากน้ำตาตลอ

    พะ...พี่ชาย..ตะ..ตัดยางหนูทำไม..ฮึก..

    อะไรกัน ยางเนี่ยเค้าเอาไว้รัดถุงข้าวแกงหรอก..ดูนี่..ต้องใช้ยางนี้ พูดพร้อมกับหยิบซองสี่เหลี่ยมสีเงินขึ้นมาไว้ตรงหน้า ดวงตากลมโตเอียงคอมองด้วยความสงสัย.. ยางอยู่ข้างในนั้นเหรอ..

    จับตาดูให้ดีล่ะ!” มือหนาฉีกซองสีเงินออกพร้อมกับดึงอะไรบางอย่างที่มีสีชมพูอ่อนโปร่งใสพร้อมกับยืดออกได้

    เอ๋..

    เล่นยางอันนี้สนุกกว่าตั้งเยอะ ร่างหนาพูดก่อนจะยืดถุงยางให้ยาวกว่าเดิมพร้อมกับเป่าลมใส่เข้าไปจนพองลมขึ้นเรื่อยๆ

    นั่นมันลูกโป่งนี่นา..

    ไม่ใช่ลูกโป่ง เนี่ยเค้าเรียกยาง จำไว้ เด็กหนุ่มพูดก่อนจะหันกลับไปเป่าลมใส่ถุงยางอีกรอบ เด็กน้อยหลายคนเดินมามุงพี่ชายหน้าหล่อกันยกใหญ่ ยางชนิดใหม่เรียกความสนใจได้จากลูกเด็กเล็กแดงได้เป็นอย่างดี



     

    งานนี้ล่ะ..บู๊มมมมมมมมมมม!!

     

     

     

    ไอ้เหี้ยทงเฮแม่งเล่นส้นตีนไรอีกล่ะ เฮนรี่ว่าพลางมองไปยังเพื่อนสนิทที่นั่งเล่นกับเด็กอนุบาลอย่างสนุกสนานในขณะที่เขาทั้งสามกำลังเดินทางไปโรงเรียน น่าแปลกจริงทั้งที่เมื่อกี้มันพึ่งทำให้เด็กร้องไห้ไปแท้ๆ หนังหน้าอย่างมันไม่น่ารักจะรักเด็กนะ

    เก็บกดไง ตอนเป็นเด็กแม่มันจับแต่งหญิงแก้เคล็ดเว้ย แม่งเลยคิดมาตลอดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงจนอายุ 8 ขวบ กูล่ะฮา แอมเบอร์ว่าพลางเคี้ยวหมากฝรั่งไปด้วย

     

    นึกแล้วก็ตลก เมื่อตอนเป็นเด็กอีทงเฮเคยมานั่งเล่นอะไรบ้าๆ แบบนี้ได้ยังไงกัน มันเป็นเรื่องน่าอายระดับชาติมากๆ รู้ถึงไหนอายถึงนั่น อีทงเฮสุดหล่อแห่งมัธยมปลายซองดัมเคยใส่กระโปรงวิ่งเล่นกระโดดยางกับเด็กผู้หญิง

     

     

    กูจะบ้า.. orz

     

     

    แม่งเสี้ยมให้เด็กเสื่อมเหมือนตัวเองเฮนรี่พูดเมื่อเพื่อนตัวดีเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าด้วยสีหน้าระรื่น

    เสี้ยมเหี้ยอะไรล่ะครับ นี่ไอ้หลัว..เตี่ยมึงไม่เคยสอนให้รับผิดชอบต่อสังคมล่ะสิ มึงไม่รู้เหรอว่ากูกำลังสอนให้อนาคตของชาติไม่ต้องท้องก่อนวัยอันควร ทงเฮว่าพลางเดินล้วงกระเป๋ากางเกงไปอย่างภาคภูมิใจ ท่ามกลางเสียงกรีดร้องตกใจของแม่ของเด็กเหล่านั้นที่อยู่ในสนามเด็กเล่น

     

    นี่แหละชีวิตเด็กมัธยมปลายที่แสนสุข.. มีเพื่อนเป็นคนจีนทั้งสอง คุยกับพวกมันไม่ค่อยจะรู้เรื่องหรอกครับ คนเกาหลีผมไม่ค่อยอยากคบค้าสมาคมเป็นเพื่อนนักหรอก จริงๆ ตอนแรกไอ้เจ๊กกับไอ้หมวยนี่มันฟังเกาหลีไม่ค่อยออกหรอก แต่ช่วงหลังด่าทีสำเนียงแม่งชัดกว่าผมอีก

    เฮ้ยไม่ดิ..จริงๆ แล้วผมมีเพื่อนเป็นคนเกาหลีอยู่คนนึง..คนเดียวเท่านั้นแหละ..ไอ้ห่าคิบอมหนุ่มป๊อปปูล่าประจำห้อง แม่งก็ทำเป็นหล่อไปงั้น จริงๆ แล้วนิสัยกากไม่ต่างจากไอ้เหี้ยหลัวเลยสักนิด

     

     

     

     

     

    .

    .

     

     

     

     

    สิ่งที่เด็กเกลียดที่สุด..

    ก็คือการเข้าแถวหน้าเสาธงตอนเช้านี่แหละครับ

     

     

     

    ณ มัธยมปลายซองดัม..

     

     

    นั่นพี่ฮยอกแจป่ะวะ? แอมเบอร์สะกิดทงเฮขณะที่กำลังเดินไปเข้าแถวหน้าเสาธง พี่ชายข้างบ้านหน้าตาน่ารักในสายตาคนอื่น แต่ในสายตาทงเฮมันช่างดูเฉิ่มเบ๊อะเสียนี่กระไร

     

    เออ

    พี่เค้าตัดผมใหม่ แม่งน่ารักสัด

    โว๊ะ! หน้าตาก็งั้นๆ แหละ กูเห็นตั้งแต่ตัวเท่าลูกหมาทั้งคู่จนป่านนี้ยังไม่เห็นความน่ารักของเค้าเลยสักครั้ง ทงเฮพูดก่อนจะเดินไปยืนหลบแดดอยู่ท้ายแถว ใครจะไปโง่ยืนหัวแถวล่ะครับ แดดเผาตายห่าดิ

    ปากแข็งรึเปล่า~ ได้ข่าวว่าตอนเป็นเด็กมึงกับพี่เค้าซัมติงกันไม่ใช่เหรอ~” เฮนรี่แซวโดยมีแอมเบอร์เป็นกองหนุน ทงเฮแค่นเสียงหัวเราะก่อนจะหันไปตบหัวเพื่อนสนิททั้งสอง

     

     

    ไม่ได้แคร์เลยว่าหนึ่งในนั้นมีเพศแม่อยู่ด้วย -_-

     

     

    ไอ้สัด ตอนเป็นเด็กจะไปรู้ห่าอะไร

    ไม่รู้จริงอ่ะ?

    คุยอะไรกันอยู่วะ เสียงทุ้มนุ่มเอ่ยขึ้นพร้อมกับออร่าพระเอกละครทีวี คิมคิบอมเดินเข้ามาหาเพื่อนทั้งสามก่อนจะหันไปยิ้มให้กับคนรอบข้าง

     

     

    พ่องเป็น ส.ส. เหรอครับสัด

     

     

    คุยเรื่องไอ้เชี่ยทงเฮแต่งตัวเป็นสาวน้อยตอนเป็นเด็ก” <- เฮนรี่

    ใส่กระโปรงโดดยางด้วยนะมึง อ้อยสัดอ่ะ เรื่องนี้ต้องขยาย” <- แอมเบอร์

    นี่พวกมึงคนจีนจริงป่ะ เผากูทีนี่พูดปร๋อเลยนะสัด..พวกมึงไม่รู้เหี้ยอะไร กูต้องทำตามประเภณีเว้ย คนเกาหลีแท้ๆ ต้องแก้เคล็ดแบบนี้

    กูก็คนเกาหลี..แต่แม่กูก็ไม่เคยจับให้ใส่กระโปรงเลยสักครั้งนะ..

    มึงน่ะหุบปากไปเลย มึงไปโตที่อเมริกาจะไปรู้เยี่ยไร ทงเฮชี้หน้าเพื่อนสนิทที่กำลังกลั้นหัวเราะก่อนจะหันกลับไปผลักไหล่เฮนรี่แรงๆ

     

    ส้นตีนทั้งหมดทั้งมวล..ทงเฮพึมพำ เรื่องนี้เป็นเรื่องเดียวที่เขากลัวคนเอาไปพูดออกสื่อมากที่สุด

     

    หลังจากรู้ว่าตัวเองเป็นผู้ชายทั้งแท่ง (ตอนแปดขวบ) ก็เริ่มเข้าหาเพื่อนผู้ชายมากขึ้น เตะบอลบ้าง เล่นตำรวจจับผู้ร้าย (เด็กสัด) หรือแม้กระทั่งการมีแฟนตั้งแต่ประถม (โคตรเท่)

     

    ทงเฮพยายามลบอิมเมจสาวน้อยไปให้หมด ไม่ใช่ว่าพยายามจะเมะหรอกนะครับ คือคนมันเมะในใจแต่ครอบครัวดันยัดเยียดอะไรไม่รู้มาให้ผม แก้บนหอกหักสากกระเบืออะไรฟังไม่ขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นผมก็กลับไปแก้ไขอดีตที่แสนขมขื่นนั่นไม่ได้..

     

    ที่จำติดตาได้ดีคือตอนเล่นพ่อแม่ลูกกับอีฮยอกแจเนี่ยแหละครับ..

     

     

    นัยน์ตาคมมองไปยังรุ่นพี่ที่ยืนเข้าแถวถัดไปห้าแถว ร่างบางยืนอยู่ข้างหลังเพื่อนร่างสูงเพื่อหลบแดด ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ทงเฮเผลอยิ้มออกมาเพียงแค่เห็นคนๆ นั้นหัวเราะ

     

     

    ไม่อยากจะคิด...เมื่อก่อนผมเคยเล่นเป็นแม่...ฮยอกแจเป็นพ่อ... -___________-

     

     

    คุณคะ..จะไปทำงานแล้วเหรอคะ

    อื้ม คุณเองก็อยู่เฝ้าบ้านดีๆ นะ

    โอเคค่ะ ตั้งใจทำงานนะคะที่รัก พูดพร้อมกับเขย่งไปจูบแก้มคุณสามีเบาๆ ความรู้สึกในตอนนั้นไม่มีคำว่าเขินอายอะไรสักนิด

     

    การเล่นพ่อแม่ลูกใช่ว่าจะสนุก แต่เด็กอายุห้าขวบจะไปรู้ประสีประสาอะไร วันๆ เล่นให้เหนื่อยแล้วกลับบ้านไปอาบน้ำนอนก็จบ จนเข้าเรียนประถม..ผมก็นั่งซ้อนท้ายจักรยานพี่ชายข้างบ้านไปทุกวัน อีฮยอกแจที่เมื่อก่อนเคยตัดยางเค้าทิ้ง..เคยอยู่ในแก๊งจักรยานกับไอ้หมูป่านั่น

     

    แต่ในปัจจุบันกลายเป็นเด็กนักเรียนห้องคิงที่มีนิสัยซื่อบื้อ เอ๋อๆ คนนึงในสายตาผมเท่านั้น

     

     

    เมื่อก่อนผมเคยต้องแหงนหน้ามองฮยอกแจ แต่ตอนนี้ไม่ต้องแล้ว ผมสูงกว่าฮยอกแจประมาณ 5 เซนต์ได้ ผมเริ่มหันมาดื่มนมตั้งแต่รู้ตัวว่าตัวเองเป็นผู้ชาย (จะย้ำเรื่องนี้ทำไมบ่อยๆ วะกู) ก็อยากสูงเท่นี่ครับ ใครจะอยากเป็นไอ้เตี้ยหมาตืดให้เพื่อนล้อล่ะจริงไหม?

     

     

    แก

    เฮ้ย อะไรเนี่ย? ทงเฮผงะเล็กน้อยเมื่อเห็นพี่ชายข้างบ้านยืนหลบอยู่ข้างหลังเขาก่อนจะถูกร่างบางลากไปท้ายแถวสุด

    แก..เพื่อนแกอ่ะ..

    เพื่อนไหนอีก?

    คิบอม..คิมคิบอม.. ดวงหน้าหวานแดงระเรื่อเหมือนกับเด็กสาวที่กำลังแอบตกหลุมรักชายหนุ่ม ทงเฮถอนหายใจก่อนจะผลักหัวอีกคนเบาๆ

    ทำไม ชอบอีกล่ะสิ

    อื้อชอบ ชอบมากๆ เลย ฮยอกแจยิ้มกว้างพลางมองไปยังร่างสูงที่ยืนหัวเราะอยู่ในแถว

    แล้วไง ทงเฮเหล่มองคนข้างๆ ที่ยืนบิดทำท่าน่าหมั่นไส้อยู่อย่างนั้น

    ก็ไม่แล้วไงอ่ะ...ก็ชอบอ่ะ...ชอบ -///-ดวงหน้าหวานขึ้นสีมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม มือเรียวทุบไหล่หนาปั๊กๆ ดูแล้วคงเป็นอาการเขินอายของร่างบาง

     

    อ๋า~ ครูมาแล้ว! เดี๋ยวไว้คุยกันตอนเย็นนะคุณแม่!” ฮยอกแจหยิกแก้มอีกฝ่ายก่อนจะรีบวิ่งกลับเข้าไปในแถว ทงเฮมองตามร่างบางก่อนจะแค่นเสียงหัวเราะ

     

     

     

    พี่ชายคนที่เคยปกป้องผม คอยดูแลผมเมื่อตอนเป็นเด็ก

    ปัจจุบันกลายเป็นผู้ชายตัวเล็กๆ หน้าตาหวานๆ ทิ้งคราบคุณพ่อไปหมดสิ้นแล้ว (คุณพ่อตอนเล่นพ่อแม่ลูกกัน)

     

     

     

    ในตอนนี้คงพอไหวได้แค่แม่พันธุ์แล้วล่ะมั้ง (หัวเราะ)

     

     

     

     

     

     

    Talk with writer

     

    มาเปิดฟิคเรื่องใหม่อีกแล้ว 555555555555

    มันกดดันจากแฟนเพื่อนอ่ะ เข้าใจอารมณ์เราป่ะ

    ขอฟิคน่ารักๆ สักเรื่องเถอะ OTL

    อ่านแก้ขัดแก้เซ็งกันไป ไม่ต้องรีบร้อน (ห้ามทวงด้วยนี่คือคำสั่ง)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×