ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Let's get off, Wedlock's Darling! - TeukCin,HaeEun,WonKyu

    ลำดับตอนที่ #23 : [SF แก้บน] WonKyu - Love me Love my "Gaem" Special คนอวดผี ....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.12K
      12
      24 พ.ค. 54

     

     

     

    Last Special

     

     

     

    ว่าด้วยสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่ามนุษย์.. เวลาตายไปกลายเป็นผี.. แต่ไอ้อย่างหลังนี่มีคนเคยมาพูดกรอกหูผมเช้าเย็นเลยล่ะครับว่ามันมีอยู่จริง.. เหอะ.. พลังงานที่เรียกว่าผีที่ผมไม่เคยพบไม่เคยเห็นตั้งแต่เกิดมา 16 ปีเนี่ย.. ผมเองก็ชักอยากรู้เหมือนกันว่าผีมันมีจริงมั้ย?

     

     

    .

    .

     

     

    มึงว่าผีมีจริงมั้ยวะซีวอน เป็นคำถามที่หลุดออกมาจากปากพี่ชายบังเกิดเกล้าของผมเองครับ..ระหว่างที่เราสามคนกำลังนั่งดูหนังผีกันอยู่ที่บ้านตอนตีสองผมหันไปมองหน้ามันก่อนจะคิ้วขมวด

    ไม่มีหรอก คนถูกถามตอบหน้าตายพร้อมกับกระชับกอดผมแน่นขึ้นอีก..ตอนแรกแม่งก็สำออยว่ากลัวผีขอนั่งใกล้ๆผม แต่สุดท้ายดูเหมือนว่าแม่งจะหลอกแต๊ะอั๋งผมซะมากกว่านะ

    กูร้อนแล้วพี่วอน ถ้ามึงหนาวมากก็ไปกอดไอ้เหี้ยเป็ดไป มือเรียวดันอกแกร่งที่สวมเสื้อกล้ามสีดำออกไป พอผมให้แตะเนื้อต้องตัวหน่อยทำเคยชินไงครับ..พักนี้มันจะทำอะไรไม่เคยจะขออ่ะมือไม้ถึงก่อนตลอด

    จากที่กูสังเกตนะ..ผีส่วนมากชอบมาในสภาพชุดขาว..ผมยาวๆปกหน้าปกตาเหมือนซาดาโกะ..กูอยากรู้จังเลยว่าตอนตายเนี่ยนรกเค้ามีคอสตูมให้แค่ชุดเดียวเองเหรอ..แล้วทำไมไม่รู้จักรวบผมบ้าง..ผมเผ้ายาวเกะกะแบบนี้คนที่โดนหลอกก็ไม่รู้สิว่าหน้าตาหล่อนสวยแค่ไหน ไอ้เชี่ยเป็ดแม่งเริ่มแพร่มแล้วครับ ผมว่ามันเริ่มติดเชื้อเมียมันเข้าไปทุกทีแล้ว..ทำนองว่าคิดอะไรที่คนปกติเค้าไม่คิดกันน่ะ

    แล้วมึงจะให้ผีใส่บิกินนี่รวบผมทรงชุนหลีเหรอสัด

    ใช่! กูอยากให้ผีทั้งโลกแต่งตัวโมเอ้ๆคนจะได้ไม่ต้องกลัวผีกันไง..ความคิดกูล้ำป่ะวะ? หัวเราะลั่นหลังจากพูดจบ จากตอนแรกหนังผีมันก็น่ากลัวอยู่หรอกนะครับ แต่พอได้ยินเสียงหัวเราะแม่งแล้วก็กลายเป็นหนังตลกทันที

    ไร้สาระว่ะ ผีเผออะไรไม่มีหรอก ผมพูดแล้วเดินขึ้นห้องมาปล่อยให้มันสองคนนั่งคุยเรื่องปัญหาโลกแตกที่หลายคนก็ยังหาคำตอบไม่ได้ ผี? มันมีอยู่จริงๆน่ะเหรอ?

    ถึงผมจะชอบดูหนังผี ชอบเล่นเกมส์ผี.. แต่ใช่ว่าผมจะคิดว่ามันมีอยู่จริงนี่ครับ..ถ้ามีผมก็ต้องรู้สึกได้ สัมผัสได้บ้างสิ..ไอ้รายการคนอวดนมที่ฉายทุกวันพุธนั่นผมก็ดูเหมือนกัน ยิ่งช่วงล่าท้าผีนะ..แม่งดักควายสุดๆ ผีไม่ได้มีอยู่จริงหรอกครับอุปทานกันไปเองทั้งนั้น

     

     

    .

    .

     

     

    ช่วงนี้เป็นช่วงที่ผมชอบมากที่สุดคือช่วงปิดเทอม นั่นมันทำให้ชีวิตผมโคตรฟรีจะนอนตอนไหนก็ได้ เล่นเกมส์ถึงตอนไหนก็ได้ไม่ต้องห่วงว่าจะต้องตื่นไปโรงเรียนตอนเช้า

     

    ผมเดินลงไปข้างล่างหลังจากพึ่งตื่น..แหงนหน้ามองนาฬิกาบนผนังก็พบว่านี่เที่ยงกว่าแล้ว..พอเห็นนาฬิกาปุ๊บเท่านั้นแหละครับ..ท้องร้องทันที.. ว่าแล้วก็เดินไปที่ห้องครัวแต่ก็ต้องผงะเมื่อเห็นใครบางคนอยู่ในชุดผ้ากันเปื้อนสีชมพูกับเสื้อโปโลสีฟ้าอ่อน..

     

    ฟ๊าคคคคคคคคคคคคคคคค

    ไอ้เชี่ยพี่วอน...มึง...มึงหล่อมาก...

     

    ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้คยูฮยอนรู้สึกหน้าแดงลามไปถึงใบหูแล้ว..คุณลองคิดภาพตามนะครับ..ผู้ชายร่างสูงโปร่ง..เซทผมตั้งนิดๆ..เสื้อโปโลสีฟ้า..เดฟสีขาว..กับผ้ากันเปื้อนสีชมพูของแม่ผม..หนำซ้ำมันกำลังยืนชิมอาหารที่แม่ผมกำลังป้อนอยู่ด้วย...

     

    โฮกกกกกกกกกกกกกก คยูต้องการยาโดมมมมมมมม

     

    อ้าวคนเล็ก ตื่นแล้วเหรอลูก ผู้เป็นแม่หันมาหาลูกชายที่ยืนทำหน้าตื่นน้อยๆก่อนที่ร่างสูงจะหันมาหา.. ริมฝีปากหนายิ้มให้ก่อนจะเดินเข้ามาพร้อมกับช้อน

    ชิมดูสิ มือแกร่งยื่นช้อนมาตรงหน้าผมพร้อมกับรอยยิ้ม.. ผมชำเลืองมองแม่ด้วยความสงสัย..มันไปตีสนิทกับแม่ผมตั้งแต่เมื่อไหร่?

    เดี๋ยวนะ ว่าแล้วก็ก้มลงเป่าไล่ความร้อนออกจากน้ำซุปที่อยู่ในช้อนก่อนจะยื่นช้อนมาให้ผมอีกครั้ง.. แม่งเอาอีกแล้ว.. ทำแบบนี้กูก็เขินเป็นนะเว้ย.. T///////T

    ผมชิมมันไปเพียงนิดเดียว..ดูเหมือนเจ้าตัวจะลุ้นมาก..สีหน้ามันดูจริงจังสุดๆ...หึ...อาหารมื้อนี้มึงคงไปเสนอหน้าขอทำเองสินะ..มึงคงเตรียมมาแบบบทพระเอกง่อยๆในซีรี่เกาหลีที่เกิดมาเพอเฟคทำกับข้าวไม่เป็นแล้วจู่ๆนึกอยากทำอาหารให้นางเอกกินดูบ้าง.. แต่มึงคิดผิดแล้วพี่วอน..กูจะไม่ชมมึง..ถึงที่กูชิมไปเมื่อกี้รสชาติมันจะอร่อยโคตรพ่อโคตรแม่ก็เถอะ

    มึงใช้มือหรือใช้ตีนทำเนี่ย? คิ้วขมวดพร้อมกับแลบลิ้นแหยะออกมาทำเอาอีกคนหน้าเจื่อนผมมองไปยังหม้อซุปที่ส่งกลิ่นหอมเตะจมูกแม่งใช่หม้อนั้นป่ะว่ะ..กูเล็งไว้ล่ะ..ไอ้เชี่ยนี่หันหลังเมื่อไหร่เสร็จกูแน่

    อ่า..จริงเหรอ..

    เออดิ ผมจ้องหน้ามันที่หุบยิ้มลงในทันที..แกล้งมันเนี่ยสนุกจังเลยครับ..

    คนเล็ก..ที่พี่เค้าเอาให้ชิมน่ะอร่อยมั้ยลูก..วันนี้แม่ทำสุดฝีมือเลยนะ~” สิ้นสุดประโยคของแม่ทำเอาซีวอนกลั้นขำแทบไม่อยู่.. ส่วนผมน่ะเหรอครับ..

     

    (())

     

    หน้าแห้งครับ..

     

     

    .

    .

     

     

    บนโต๊ะอาหารที่มีผมกับไอ้พี่วอนนั่งกินข้าวกันอยู่สองคน ผมยังคงอับอายเรื่องเมื่อกี้เกินกว่าจะกล้าเงยหน้าขึ้นไปสู้รบกับมัน..แม่งเสือกไม่บอกตั้งแต่แรกว่าไม่ได้เป็นคนทำ.. แหม๊.. ทำเป็นเท่ห์ถือทัพพีเดินไปเดินมาที่ไหนได้แม่งก็แค่ช่วยคนหม้อ -_ -

     

    อร่อยมั้ย? สีหน้ามันตอนถามนั้นคงไม่ได้อยากรู้เรื่องรสชาติหรอกครับ อมยิ้ม ยักคิ้วแบบนี้ มันจงใจกวนตีนผมอยู่ชัดๆ

    แหงดิ ฝีมือแม่กู ซีวอนหัวเราะกับคำตอบของอีกคน.. นึกอยากจะแกล้งเค้าแต่โดนเค้าแกล้งคืนซะได้.. ชีวิตกูจะชนะมึงสักเรื่องไหมครับไอ้พี่วอน

    แม่! พี่ทึกมันไปไหน!” ตะโกนเข้าไปในห้องครัวขณะที่ยังทำสงครามทางสายตากับร่างสูงอยู่ ปากก็เคี้ยวสตูเนื้อไปด้วย..ส่วนคนที่นั่งฝั่งตรงข้ามเอามือเท้าคางแล้วยิ้มสู้

     

    กวนตีนกูตลอด...

     

    ฟุตฟิตๆ.. กลิ่นอะไรเนี่ยหอมที่สุด~” แม่งตายยากอีกนินทาเป็นไม่ได้เชียว

    วันนี้มีซุปสาหร่ายกับสตูเนื้อนะ ผู้เป็นแม่พูดพร้อมกับป้อนให้กับลูกชายที่เดินเข้าไปสวมกอดทางด้านหลังอย่างออดอ้อน.. โถ..เห็นแล้วกูอยากจะถีบให้หัวทิ่มลงหม้อสักที

    อร่อยที่สุดเลยครับแม่ แม่ผมทำอาหารเก่งยิ่งกว่าเชฟกระทะเหล็กซะอีก แม่งตอแหลประจบสอพลอ..

     

    ร่างโปร่งเดินมานั่งบนโต๊ะอาหารที่มีคนสองคนนั่งอยู่ก่อนแล้ว..มือแกร่งล้วงซองสีขาวออกมาจากกระเป๋าก่อนจะยื่นให้คยูฮยอนอ่าน

    อะไร ซองผ้าป่าเหรอวะ?

    เออเปิดอ่าน ยกมือปัดๆให้น้องชายหัวฝีหัวหนองเลิกลีลาแล้วเปิดอ่านสักที..มือเรียวฉีกซองขาวออกอย่างไม่ใยดีถ้าเกิดมีเงินอยู่ในนั้นคงขาดเป็นสองชิ้นไปแล้วแน่ๆ คยูฮยอนคิ้วขมวดก่อนจะหยิบแผ่นกระดาษสีขาวที่อยู่ข้างในซองออกมาอ่าน

     

    คุณได้รับเชิญไปออกรายการคนอวดผีในช่วงล่าท้าผี....

    คนอวดผี..

    ล่าท้าผี...

    เราจะได้ออกทีวีกันแล้วนะเว้ยไอ้แห้ง!!” คงมีแต่มันที่ทำท่าทางระริกระรี้อยู่คนเดียว ส่วนผมยังคงงงอยู่ครับ..เดี๋ยวนะ..ไอ้ช่วงล่าท้าผีนี่มันช่วง...

     

     

    ลองของใช่ป่ะครับ?..

     

     

    เขาเชิญมึงไม่ใช่เหรอ? ซีวอนถามแล้วหยิบซองที่คยูฮยอนพึ่งฉีกออกมาดู

    ไม่หรอก..เราได้รับเชิญช่วงเทปพิเศษไง..เอาไว้ฉายวันหยุดนักขัตกฤษ์..โหยตื่นเต้นว่ะมึง..กูได้โควต้ามาตั้งหกคน..มึงคิดดูดีๆนะ..วันหยุดแบบนั้นจะต้องมีคนนอนอยู่บ้านดูทีวีเพื่อรอดูเราเลยนะเว้ยยยย~~~”

    แล้วมึงชวนใครไปบ้างเนี่ยตั้งหกคน

    นี่ไงเราสามคนแล้ว..เดี๋ยวกูชวนอ้วนด้วยเป็นสี่..ส่วนอีกสองคน...ใครดีว่ะ อีทึกทำหน้าคิดก่อนจะเหลือบมองไปยังน้องชายที่ขยำกระดาษสีขาวทิ้งแล้วหันมากินข้าวต่อ

    คยู..ชวนเพื่อนมึงไปด้วยดิ นั่น..แม่งหาเรื่องแล้วไงครับ

    ทำไมต้องเป็นเพื่อนกู..มึงก็ไปชวนเพื่อนมึงดิ

    เฮ้ยชวนเพื่อนมึงแหละ มึงจะไปมีเพื่อนไปด้วยไง

    กูยังไม่ได้บอกสักคำว่าจะไปกับมึง

    ถ้ามึงไม่ไปกูจะตัดเน็ตห้องมึง แม่งเอาอีกแล้วครับ.. ชอบหาเรื่องมาขู่ผมตลอดอ่ะ

    ส้นตีนละ!”

    ไปไม่ไป

    กู-ไม่-ไป

     

     

     

    .

    .

     

     

    ตัดภาพมาอีกที.. ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเข้าทางไอ้เชี่ยเป็ดทั้งหมด.. ผมอยู่ในกองถ่ายรายการคนอวดนมแล้วไอ้คู่รักเฮจ๋าอึนจ๋าแม่งมาได้ยังไงกันครับ??

    พี่ทึกชวนกูมาเองแหละ

    มึงไปชวนมันได้ยังไงมิทราบ?

    เบอร์น้องเค้าลอยเข้ามาในฝันกูเมื่อคืน..เกือบเอาไปซื้อหวยแล้วมั้ยล่ะ อีทึกตอบหน้าตาย..วันนี้มันมาในชุดเต็มยศเหมือนคนจะไปเดินแบบที่ปารีสก็ไม่ปาน.. สำเหนียกดูบ้างเถอะว่าอากาศวันนี้มันร้อนอบอ้าวแค่ไหน ไอ้แจ็คเก็ตที่มันใส่อยู่ผมเห็นแล้วโคตรจะร้อนแทน

    แล้วไอ้เหี้ยนี่อีกล่ะ.. ใส่เสื้อกล้ามสีขาวข้างในข้างนอกเป็นเสื้อเชิร์ตซีทรูสีขาวอีก มึงก็คงเตรียมมาเพื่อการนี้จริงๆสินะ.. ไอ้คู่รักคู่นั้นก็คงไม่ต้องไปห่วงการแต่งตัวของพวกมันหรอกครับ ทงเฮแม่งแต่งตัวอินดี้อยู่แล้ว..แต่ไอ้เหี้ยฮยอกแจเนี่ยสิใส่ชุดวอร์มสีแดง หมวกแก๊บสีแดงอีก.. ไม่รู้มันเป็นห่วงคนอื่นบ้างไหมว่าถ้าเจอมันตอนกลางคืนแล้วมันน่ากลัวสักแค่ไหน.. ส่วนผมเหรอครับไม่อยากพูดถึงเลยสภาพผมเหมือนเด็กเนิร์ดๆที่กำลังจะไปเรียนพิเศษทำนองนั้น..อะไรกันล่ะเนี่ย? เสื้อยืดกางเกงยีนส์สามส่วนรองเท้าหนีบ..โอย..หลอกกูมาได้ว่าจะพาไปดูคอน SS3 ที่ไหนได้แม่งพาผมมาลุยบ้านร้างย่านชานเมือง

     

     

    .

    .

     

     

     

    เอาล่ะครับวันนี้ผมดีเจชินดงจะมาเป็นเอ็มซีในเทปพิเศษในค่ำคืนนี้นะครับ.. อ่า..นี่คือผู้กล้าทั้งหกคนที่สมัครเข้ามาร่วมล่าท้าผีด้วยความสมัครใจ เสียงเอ็มซีรายการพูดกับพวกเราทั้งหกคนที่ยืนอยู่หน้าบ้านร้างในเวลาเที่ยงคืน..อะไรนะ..ความสมัครใจงั้นเหรอ..ถามกูสักคำรึยังว่ากูอยากมาที่นี่ไหม

    บ้านหลังนี้มีตำนานว่าในคืนวันหนึ่งมีผู้หญิงถูกฆ่าข่มขืนอย่างโหดเหี้ยมและถูกอำพรางศพไว้ที่ห้องน้ำ..พอตกกลางคืนชาวบ้านที่อยู่ระแวกนี้จะได้ยินเสียงผู้หญิงร้องไห้คร่ำครวญทุกคืน..ทุกคืน...

    ทำไมต้องเป็นห้องน้ำแล้วทำไมต้องเป็นตอนกลางคืนรู้ว่าดึกแล้วยังจะเสนอหน้าออกมาข้างนอกอีกเป็นผู้หญิงยิงเรือแท้ๆ เห็นมั้ยล่ะโดนฆ่าทิ้งเลย

    แต่บางคนก็บอกมาว่าจะพบเห็นเธอยืนอยู่ตรงหน้าต่างพร้อมกับฉีกยิ้มให้กับชาวบ้านที่เดินผ่านไปมาด้วย ห่าไรล่ะ เมื่อกี้พึ่งบอกกูไปหยกๆว่าแม่งร้องไห้ ตอนนี้มาบอกว่ายิ้ม..อีผีตนนั้นคงเป็นผีสองบุคลิกสินะ

     

     กล้องพร้อม..ไมค์พร้อม..เอาล่ะครับคู่ไหนจะเป็นคู่แรกเอ่ย?

    ด้วยความที่ผมเป็นพี่.. ผมจะเสียสละให้น้องก่อนครับ อื้อหือ..ไอ้ห่าราก..มึงพูดได้เต็มปากเต็มคำมากนะ.. เรื่องอะไรกูต้องไปลุยก่อนมึง ถึงปากกูจะบอกว่าไม่กลัวผี แต่ถ้าให้กูไปบู๊ในความมืดแบบนั้นกูก็ไม่มอยเท่าไหร่นะ

    เฮจ๋า..เค้ากลัวจังเลย พูดพร้อมกับกอดแขนคนรักไว้แน่น เห็นแบบนั้นแล้วผมบอกตรงๆว่าโคตรหมั่นไส้เลยครับ ผมทนมองไม่ไหวเลยยกเท้าขึ้นมาถีบก้นแม่งจนหน้าคะมำไปข้างหน้าจนทงเฮมันคว้าไว้แทบไม่ทัน

    อ่า~ น้องจะเป็นคู่แรกเหรอครับ เอ็มซีหัวเราะพร้อมกับหันไปยิ้มให้กล้อง ฮยอกแจหันมามองคยูฮยอนด้วยสายตาคาดโทษ

    อึนจ๋าไม่ต้องกลัวนะ..ถ้าเกิดแม่งออกมาเค้าจะเอาคมแฝกฟาดหน้าเอาให้แม่งไม่กล้าไปผุดไปเกิดเลย พูดพร้อมกับบีบจมูกคนรักอย่างเอ็นดู.. มึงช่วยสร้างบรรยากาศให้น่ากลัวบ้างเถอะกูสงสารเรตติ้งรายการเค้า.. รายการผีนะครับไม่ใช่วีก๊อตแมรี่

     

     

    .

    .

     

    ไม่รู้ว่านานแค่ไหน.. ผมไม่ได้ดู VCR ของคู่รักเฮอึนเลยสักช็อต ผมขอสารภาพ ณ จุดนี้เลยว่าเริ่มขนลุกขนพองขึ้นมาบ้างแล้ว พอได้มาอยู่บรรยากาศจริงแบบนี้มันทำให้กราฟปอดแหกของผมพุ่งสูงจนน่าตกใจ เอาเถอะครับ..ยังไงผมก็จะไม่ดูคนอื่นก่อนเพราะนั่นมันบั่นทอนจิตใจผมมากในระหว่างที่รอคนอื่นทำภารกิจผมก็หยิบมือถือขึ้นมากดเล่นเกมส์แก้เซ็ง

     

    .

    .

     

     

    อ่า..คู่แรกผ่านไปแล้ว..น้องครับมายืนตรงนี้แล้วมองกล้องด้วยนะ ร่างท้วมเดินไปหยุดข้างๆทงเฮกับฮยอกแจที่กลับมาในสภาพไม่เหมือนเดิม

     

    เดี๋ยวนะครับ.. ไอ้เหี้ยทงเฮมันไปหยิบไม้หน้าสามมาจากไหน!!

    เชี่ยเอ๊ย! มึงไปเจอเด็กช่างกลในบ้านร้างหลังนั้นรึไงสัด - -

     

    เมื่อกี้...พี่ได้ยินเสียงกระจกแตก..? เอ็มซีจ่อไมค์ไปที่ปากของทงเฮที่เคี้ยวหมากฝรั่งอยู่..แม่งชิลล์สัดอ่ะครับ มึงไม่ได้รู้สึกหวาดกลัวอะไรเลยสินะเพื่อน

    อ๋อครับ ผมเป็นคนทำมันแตกเองแหละ พูดพร้อมกับกระชับไม้หน้าสามไว้ในมือ ริมฝีปากหนายิ้มกว้างอย่างภาคภูมิใจ

    กูว่ามึงคิดผิดแล้วล่ะที่ชวนไอ้เหี้ยล่ำมาด้วยเนี่ย ผมกระซิบเชี่ยเป็ดที่มันยืนคิ้วขมวดมองดูสองคนนั้นถูกสัมภาษหลังจากผ่านภารกิจทั้งสามครบเรียบร้อยแล้ว

    น้องฮยอกแจเจออะไรเหรอครับ? วิญญาณรึเปล่า? เพราะดูจากกล้องแล้วพี่เห็นน้องหันหน้าหันหลังบ่อยมากเลย เปลี่ยนไปถามฮยอกแจบ้าง เจ้าตัวยืนมองซ้ายมองขวาอย่างหวาดระแวงราวกับเจอเหตุการณ์เลวร้ายมาก่อนหน้านี้

    คะ..คือ

    ก็แฟนผมบอกว่ามีเงาตะคุ่มๆอยู่ตรงกระจก..ผมก็เลยหวดแม่งเลยครับ ตอบอย่างมั่นอกมั่นใจ โอยอีห่าปลวกมึงกลับบ้านไปดูดนมแม่เถอะนะทงเฮ - -

    ฮะฮะฮ่า..ดูเหมือนน้องจะขี้ตกใจอยู่เหมือนกันนะครับ..แต่ที่น้องฟาดไปนั่นคือกระจกที่ต้องใช้ในภารกิจที่สองนะ.. เฮ้ยจงฮยอนไปหากระจกบานใหม่มาด้วย - -+ ตีแตกแบบนี้แล้วคนอื่นจะใช้ต่อยังไงวะ - -

     

    แต่ทั้งคู่หารู้ไม่ว่า..เงาที่เห็นนั่น...มันก็คือเงาพวกมึงเองนั่นแหละ...

     

     

    .

    .

     

     

    เอาล่ะครับ..มาถึงคู่ที่สองกันแล้ว..น้องอีทึกกับน้องฮีชอล...อืมสองคนนี้ท่าทางจะเตรียมตัวมาดีนะครับ

    ครับ..ผมพร้อมตั้งแต่เกิด ร่างโปร่งเสยผมขึ้นผิดกับอีกคนที่ยืนนิ่งพร้อมกับเสื้อตัวเก่ง.. อีเสื้อตัวนี้อีกแล้วเขียวชมพูเรืองแสงนี่.. ผมเห็นแล้วร้อนแทนจริงๆครับ

    น้องฮีชอลเงียบเชียว กลัวเหรอครับ.. ไม่ต้องกลัวนะหายใจเข้าลึกๆ

    พี่ช่วยพูดดังกว่านี้นิดนึงได้ไหม? ร่างบางเงี่ยหูเข้าไปใกล้ๆชินดงเมื่อรู้สึกว่าได้ยินเสียงไม่ชัด

    เอ่อ..พี่บอกให้ฮีชอลหายใจเข้าลึกๆ ไม่ต้องกลัวนะ ชินดงเอาไมค์จ่อปากใกล้มากกว่าเดิมหากแต่ฮีชอลยังคงคิ้วขมวดอยู่.. ร่างบางเงยหน้าไปตรงชั้นสองแล้วก็รีบหลุบตาลง

    เสียงไมค์ก็ดังปกติดีนี่ ร่างท้วมเอามือเคาะไมค์เบาๆ อีทึกโอบใหล่ฮีชอลไว้ก่อนจะก้มหน้าลงไปถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง

     

     

     

    ผู้หญิงคนนั้นบอกว่าให้ออกไป...

     

     

     

     

    เอาแล้วไงครับ.. ผมที่นั่งเล่นเกมส์มือถืออยู่ก็ต้องหยุดชะงักในทันที.. อีมนุษย์ 4D นี่มึงยังไม่ได้ก้าวเท้าเข้าไปเหยียบพื้นหญ้าในบ้านหลังนั้นเลยนะครับ..มึงจะรีบเซนส์แรงไปไหน

    ไหนๆๆๆ ผู้หญิงคนไหน~~ *0*” อีทึกผละออกจากตัวฮีชอลในทันทีพร้อมกับชะเง้อหน้าออกหน้าออกตาขณะที่คนอื่นหันมามองหน้ากันด้วยความสงสัย..มึงแสดงความรักที่มีต่อเมียได้ดีมากครับสัดเป็ด

    ที่ผมไม่ได้ยินเสียงพี่ชิ้นเมื่อกี้...ก็เพราะว่าเธอเอาแต่ตะโกนไล่พวกเราอยู่ตลอด....

     

     

    โอ้ว – มาย – ก๊าด

    แม่งคุณริว จิตสัมผัสมาเอง!!!

     

     

    เฮ้ยฮีชอล..ไหวป่าววะ? ซีวอนลุกขึ้นไปบีบใหล่ร่างบางเบาๆเมื่อฮีชอลยังคงก้มหน้าก้มตาไม่ยอมเงยหน้าขึ้นมามองใครอีก

    อ้วน! ผู้หญิงคนนั้นเธออยู่หน้าต่างบานไหน? แล้วสวยรึเปล่า?? ไอ้เหี้ยนี่ก็ไม่ได้ห่วงเมียแถมยังมองหาผีอีก...พี่กูเป็นเอามาก

    ท่านผู้ชมครับ!! ดูเหมือนว่าน้องฮีชอลของเราจะมีสัมผัสที่หกซะด้วย นี่ขนาดยังไม่เข้าไปด้านในยังสัมผัสได้ถึงขนาดนี้..บางทีถ้าเกิดว่าน้องฮีชอลร่วมทำภารกิจกับเราจนครบทั้งสามภารกิจเราอาจจะได้เห็นสิ่งลี้ลับด้วยก็เป็นได้...

     

    ร่างบางเม้มปากแน่นก่อนจะเงยหน้าขึ้นไปจ้องหน้าต่างชั้นสองของบ้านเขม็ง..

     เออ! กูจะรีบเข้าไปเดี๋ยวนี้แหละมึงไม่ต้องตะโกนแล้วอีเวร!” ร่างบางชี้นิ้วไปยังชั้นสองแถมยังประกาศสงครามดังลั่น

     

     

    กูจะบ้า.. มนุษย์ 4D แม่งสื่อสารกับผีได้ หนำซ้ำดูท่าจะเข้าไปบวกกับผีอีก.. คยูฮยอนกุมขมับครับ..

     

     

    .

    .

     

    อ่า..ช่างเป็นการทำภารกิจที่เข้มข้นจริงๆครับท่านผู้ชม..ทางนี้ครับน้องอีทึกน้องฮีชอล!” พูดกับกล้องก่อนจะหันไปโบกมือเรียกฮีชอลที่จูงมือไอ้เชี่ยเป็ดออกมา.. ส่วนไอ้เชี่ยเป็ดแม่งเอาแต่มองกลับไปที่บ้านหลังนั้นจนทำให้ผมสงสัย

    มึงหยุดมองได้แล้วนะสัดเหนียง ฮีชอลตบกระบาลอีทึกดังป๊าปจนเจ้าตัวสะดุ้ง ร่างโปร่งหันกลับมามองหน้าคนรักหงอยๆก่อนจะหันมายิ้มให้กล้อง

    เอ่อ..ใจเย็นๆนะน้องนะ..อะแฮ่ม...เมื่อกี้ตอนภารกิจที่สามดูเหมือนว่าน้องสองคนคุยอะไรกันแปลกๆนะครับ..ช่วยเล่าให้พี่ฟังได้ไหม?

     

     

    .

    .

     

     

    อ้วนนั่งก่อนเหอะ..อยู่ดีๆก็หายใจไม่ออกอ่ะ อีทึกหยุดยืนอยู่กับที่พร้อมกับโบกมือพัดเอาลมเข้าหน้าตัวเองเบาๆ อากาศข้างในทั้งอับชื้น ทั้งมีกลิ่นเหม็นเหมือนซากศพอะไรบางอย่างอีก..อีทึกเริ่มไม่ไหวแล้วครับ...

     

    มึงลงมาเดี๋ยวนี้เลยนะ อีทึกมองคนรักฉายแววตาสงสัย..ลง..ลงเหี้ยอะไร..

    ต้องลงไปข้างล่างเหรอ?

    กูบอกให้ลงมาเดี๋ยวนี้ เอ่ยเสียงเย็นยิ่งกว่าเดิม.. เวรแล้วกูทำอะไรเผียด TAT

    อะไรนะ?.. มึงจะเข้าสิงกู? พอมองเข้าในดวงตาของฮีชอลแล้วรู้สึกว่าคนที่ร่างบางกำลังคุยด้วยนั้นไม่ใช่ตนเองแต่อย่างใด..

     

    ประเด็นคือสายตาฮีชอลมองเหนือศีรษะผมไปประมาณสองคืบ...

     

    ลงมาจากคอผัวกูได้แล้วอีผีขนุน!”

     

     

    ..คงไม่ต้องถามให้มากความอีกว่าฮีชอลคุยกับใครที่ไม่ใช่เขา บุคคลที่สามที่อีทึกมองไม่เห็นนั่นกำลังขี่คอร่างโปร่งอยู่พร้อมกับส่งสายตาอาฆาต

     

    อ้วนอ๊า T[]T”

     

    .

    .

     

     

    เรื่องมันก็เป็นอย่างนี้แหละ.. ดูเหมือนว่าเธอคนนั้นอยากจะได้สามีนะครับ.. ฮีชอลพูดจิกกัดพร้อมกับยืนกอดอกมองไปยังหน้าต่างชั้นสอง

    ช่างเป็นอะไรที่น่าขนลุกจริงๆ..น้องฮีชอลเจอแค่ตนเดียวเหรอครับ?

    ถ้ามันมาเยอะกว่านั้นผมคงไม่ยืนคุยนานขนาดนี้หรอกครับพี่ชิ้น ฮีชอลไม่ได้ห้าวหาญขนาดไปสู่รบกับผีขนาดนั้นนะ

     

     

    .

    .

     

     

    ครับผม..คู่ที่สองได้จบไปแล้ว..ต่อไปเป็นคู่สุดท้ายที่น่าจับตามองที่สุดเพราะแขกรับเชิญทางบ้านของเราหล่อยิ่งกว่ามาริโอ้เมาเรอร์เสียอีก..เชิญครับน้องซีวอนน้องคยูฮยอน~”

     

    กล้องแพลนไปยังร่างโปร่งที่ยังคงง่วนกับเกมส์ในมือถืออยู่อย่างนั้นจนร่างสูงเดินไปจับข้อมืออีกคนให้ลุกขึ้นยืน

    สงสัยน้องจะเบื่อนะครับ ฮะๆๆๆๆ พี่ชิ้นหัวเราะ

    ซีวอนยิ้มให้กับเอ็มซีขณะที่ยังกุมมือผมไว้แน่น.. ไม่รู้ว่าผมหรือมันที่กลัวเพราะสังเกตุได้จากเหงื่อที่เริ่มออกมาตามมือที่ประสานกันอยู่ ผมเงยหน้าขึ้นไปมองซีวอนก่อนจะหันไปมองกล้องด้วยความตื่นเต้น

     

    จะได้ออกทีวีครั้งแรก.... แบบไม่ได้ตั้งใจซะด้วย...

     

    ถามก่อนเลย..กลัวมั้ยครับ? ถามเหี้ยอะไรของมึงครับพี่ชิ้น ถ้ากูตอบว่ากลัวมึงจะส่งกูกลับบ้านตอนนี้มั้ยละครับ

    ถ้าตอบว่าไม่กลัวก็คงโกหก.. แต่ผมจะทำภารกิจให้จบนะครับ ซีวอนพูดเหมือน ส.ส.ที่กำลังเปิดอภิปราย..ส่วนผมเหรอครับ..ยืนเป็นแบล็คกราวน์ให้มันไปสิไมค์อ่ะไม่เคยคิดจะยื่นมาหาผมหรอก

    เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา..เราจะให้คู่สุดท้ายเข้าไปร่วมพิสูจน์ล่าท้าผีกันในตอนนี้เลยนะครับ...

     

     

    .

    .

     

     

     

     

    แกร่บ...แกร่บ..

    เสียงฝีเท้าเหยียบลงบนพื้นที่เต็มไปด้วยเศษแก้วแตก..บรรยากาศเงียบสงัดมีเพียงแค่เสียงฝีเท้ากับเสียงลมหายใจเท่านั้น..

     

    เอาละครับภารกิจที่หนึ่งคือ..ทำพิธีกรรมเปิดตาเห็นผี..ให้ทั้งสองคนเดินเข้าไปตรงหน้าบันไดแล้วจุดธูปคนละหนึ่งดอกเป็นการเรียกวิญญาณครับ พอฟังจบแล้วผมก็คิ้วขมวดเมื่อหันไปมองคนข้างๆที่กำลังทำท่าเก้ๆกังๆอยู่

     

    มึงเป็นเหี้ยอะไรพี่วอน

    พี่..ไม่เคยจุดธูป

    เอ้า!”

    ปกติก็เคยถือแต่ใบเบิ้ลสวดภาวนานี่ ร่างสูงหันมาทำหน้าเรียกร้องความสงสารจากคนรักที่กำลังทำหน้าไม่พอใจอยู่

    มันจะไปยากอะไรวะ มึงดูนี่นะ พูดพร้อมกับหยิบไฟแช็คขึ้นมาจุดกับธูป ซีวอนพยักหน้าเข้าใจก่อนจะทำตาม

    โอยกูอยากบ้า..ทีเรื่องอื่นนะเชี่ยวจังนะมึง

    โอเคครับน้องๆ หลังจากนั้นเดินไปข้างๆนะครับ..เห็นกระจกบานใหญ่กับถาดผลไม้มั้ย

    เห็นครับพี่

    หยิบแอปเปิ้ลขึ้นมาหนึ่งลูกแล้วก็ปอกเปลือกออก.. อย่าให้เปลือกขาดนะครับ

     

    ผมหันไปมองหน้าไอ้พี่วอนก่อนจะผายมือให้มัน..มึงปอกเลยครับ.. ร่างสูงส่ายหน้ารัวๆก่อนจะยกมือขึ้นปราม

    พี่ปอกไม่เป็น

    อะไรของมึงเนี่ย กูถามนิด..มึงทำส้นตีนอะไรเป็นบ้างนอกจากเรื่องอย่างว่าน่ะ!”

    น้องๆครับ... พี่ชิ้นเริ่มปรามเมื่อผมสองคนออกนอกลู่นอกทางกันมากเกินไปแล้ว.. ก็ได้วะ..ผมปอกเองก็ได้..แม่งจะไปยากอะไร..กูอยากรู้นักว่ามันจะมีจริงรึเปล่าผีเนี่ย

    ผมก้มหน้าก้มตาปอกเปลือกแอปเปิ้ลอย่างตั้งใจก่อนจะหยุดชะงักเมื่อรู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่มันเย็นวูบตรงท้ายทอย...

     

    เย็นแปลกๆ...

     

    พะ..พี่ชิ้นครับ.. ผมรู้สึกเหมือนมีลมเย็นๆกระทบตรงท้ายทอยผม.. ร่างโปร่งกลืนน้ำลายอย่างลำบากเมื่อจู่ๆก็รู้สึกถึงอะไรบางอย่างจนน่าขนลุก..แอปเปิ้ลที่ยังคงอยู่ในมือเริ่มสั่นเทิ้มไปด้วยความกลัว.. ห่าเอ๊ย.. กูไม่ลบหลู่แล้วก็ได้

    "ตรงไหนน้องคยู รู้สึกตรงไหน?"

    "ทะ..ท้ายทอยครับพี่.." ตอบกลับไปพร้อมกับรวมรวมความกล้าพลางหลับตาลงสูดลมหายใจเข้าลึกๆก่อนจะตัดสินใจหันหลังกลับไปช้าๆ..เอาวะงานนี้เป็นไงเป็นกัน

    พอหันมาเปลือกตาบางก็ค่อยๆลืมขึ้นอย่างช้าๆ..เสียงหัวใจเต้นแรงตุบตุบจนแทบทะลักออกมาข้างนอก..ภาพข้างหน้าเริ่มชัดขึ้นเรื่อยพร้อมกับกระแสลมเบาๆที่กระทบกับใบหน้ามนพร้อมกับร่างสูงที่นั่งจ่อพัดลมมือถืออยู่ตรงหน้าเขาแล้วเสยผมคลายความร้อน…………..

     

     

    "ที่นี่โคตรร้อนเลยที่รักว่ามั้ย?" พูดพลางเอาพัดลมจ่อหน้าตัวเองบ้าง..

    ควาย.. ที่กูรู้สึกเย็นๆเมื่อกี้นี่ฝีมือมึงเองสินะ..กูก็กลัวจนขี้หดตดหายไปแล้วมึงรู้บ้างไหม..มึงนะมึงไอ้พี่วอน

     

     

    โอเคครับน้องคยู..สรุปคือไม่มีอะไรนะ?

    ไม่มีไรพี่ - -

    งั้นเอาแอปเปิ้ลที่ปอกเสร็จแล้วมาแบ่งเป็นสามส่วน..ส่วนนึงให้กับผู้ตาย..แล้วสองชิ้นที่เหลือเอามาแบ่งกันนะครับ พี่ชิ้นพูดทำให้ผมกับพี่วอนหันไปมองหน้ากันโดยอัตโนมัติ

     

    ต้องกินพร้อมกับผีงั้นเหรอ..

    มือเรียวหยิบแอปเปิ้ลที่พึ่งหั่นไปเมื่อครู่ขึ้นมาก่อนจะค่อยๆละเลียดคำเล็กๆ..ถามว่ากลัวมั้ย..ก็กลัวนะครับ..ความรู้สึกเหมือนกับว่าเรากำลังไปแย่งของกินเค้าอะไรทำนองนั้นเลย..ส่วนไอ้พี่วอนมันเริ่มทำหน้าแหยๆ พอผมเห็นแล้วก็อดเป็นห่วงไม่ได้

    รสชาติเป็นยังไงบ้างครับ? มันจืดรึเปล่า? เสียงพี่ชิ้นยังคงดำเนินภารกิจอย่างต่อเนื่อง

    พี่วอน..เป็นไรวะ? ผมจับบ่ามันพร้อมกับจ้องหน้า..มึงสัมผัสได้ใช่มั้ย? มึงรู้สึกอะไรใช่มั้ย?

    จู่ๆพี่วอนแม่งก็คายแอปเปิ้ลออกมาจนหมด!! นั่นทำให้ผมตกใจมาก!! เยี่ยแล้วไงล่ะ!! พี่วอนโดนของแล้วแน่ๆ!! TTT[]TTT

     

    น้องซีวอนครับ!! เป็นอะไรรึเปล่า? เสียงพี่ชิ้นดูกระวนกระวายไม่ต่างจากผมในตอนนี้เลย ผมลูบหลังพี่วอนพร้อมกับมองไปรอบๆตัว.. หรือว่ามันจะโดนผีเล่นของใส่เข้าซะแล้ว..

    แค่กๆ!!”

    พี่วอน! มึงเห็นอะไรใช่ไหม!”

    คะ...

    คะอะไรของมึง?

    เอ็ม...

    เอ็มเหี้ยอะไร ผู้หญิงที่ตายไปชื่อเอ็มเหรอ?!

     

     

     

    เค็มสัด...........

     

     

    (())

     

     

    พอได้ยินชัดเต็มสองหูคยูฮยอนก็ปล่อยมือออกจากซีวอนทันที ร่างโปร่งยกมือตัวเองขึ้นดมๆก่อนจะเช็ดเสื้ออีกคนแรงๆ อะไรกันวะ..ก็เมื่อกี้เหงื่อมันออก..แอปเปิ้ลเลยเค็มไปบ้าง..

    ภารกิจแรกเสร็จสิ้นแล้ว..น้องซีวอนกับน้องคยูเดินขึ้นบันไดไปเพื่อทำภารกิจที่สองต่อได้เลยครับ

    ระหว่างเดินขึ้นบันไดไปผมมองไอ้พี่วอนด้วยหางตาตลอด..วันนี้เยอะนะมึงอ่ะ..กวนตีนกูโดยไม่รู้ตัวเยอะนะ

     

    เป็นอะไรไปคนดีของพี่

    เงียบปากไปเลยมึงอ่ะ

    ทำไมเล่า.. นานๆจะได้อยู่สองต่อสองแบบนี้ทั้งทีนะ

     

    มึงแน่ใจเหรอว่าสองต่อสอง....... พูดจบก็มองไปยังห้องโถงกว้างที่มีเศษใบไม้ปลิวไปตามกระแสลมชวนน่าขนลุก.. คยูฮยอนลูบแขนตัวเองเบาๆเมื่อจู่ๆก็รู้สึกขนลุกทั้งที่อากาศก็ร้อน

     

    ภารกิจที่สองคือ..เหยาะน้ำตาเทียนลงบนขันน้ำแล้วจะเห็นใบหน้าของผู้ตาย...ทั้งคู่เดินไปที่ขันเงินนะครับ..ตรงนั้นจะมีไฟแช็คกับเทียนอยู่สองเล่ม..จุดเทียนหลับตาแล้วสวดมนต์นะอย่าลืมเหยาะเทียนลงในน้ำตอนกำลังสวดด้วยล่ะ ผมกับพี่วอนเดินไปนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าขันเงินและทำตามที่พี่ชิ้นบอก

     

     เฮ้ยไอ้พี่วอน..คือจะสวดยังไงวะ..พอดีว่ากูนับถือคริสต์ ผมหันไปถามคนข้างๆที่ทำหน้าโง่ไม่ต่างกันเลย

    นั่นคือประเด็น..นี่ไงบทสวด.. ไอ้พี่วอนพูดก่อนจะหันไปเห็นกระดาษสีขาวที่วางอยู่บนพื้นใกล้ขาเขาก่อนจะเอาไฟฉายส่องลงไป

     ถ้าจะลายมือแบบนี้วันหลังก็เอาตีนเขียนเถอะ ว่าแล้วก็เริ่มสวดตามบทสวดที่เขียนไว้บนกระดาษสีขาว.. จู่ๆลมก็พัดแรงขึ้นจนน่าขนลุก.. แถมมีดรายไอซ์แถวๆรอบตัวผมอีก..นี่มันรายการซ่อนกล้องรึเปล่าว่ะครับ - -

     

    .

    .

     

     

    ถึงพี่จะไม่เชื่อเรื่องผี.. แต่พี่เคยได้ยินมานะ..ว่าผีน่ะ..อยู่ห่างจากตัวเราประมาณหนึ่งช่วงแขน ร่างสูงกระซิบเบาๆขณะที่ผมกำลังหลับตาสวดมนต์อยู่..มึงจะมาบิ๊วกูทำไม แค่บรรยากาศรอบตัวในตอนนี้ก็ทำกูเสียวสันหลังวาบแล้วนะ

    ลืมตาขึ้นมาดับเทียน..แล้วมองลงไปในขันน้ำนะครับน้องคยู ผมลืมตาตามที่พี่ชิ้นบอกแล้วก้มลงมองลงไปในขันเงินก่อนจะเบิกตากว้างเมื่อเห็นหน้าใครบางคนอยู่ในนั้น

     

    ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!” ร่างโปร่งทิ้งขันเงินใบใหญ่จนน้ำกระจายเต็มพื้นไปหมด คยูฮยอนคลานออกมาจากตรงนั้นแล้วไปหยุดอยู่ที่มุมห้องด้วยความหวาดกลัว

     

     

    ที่รักเป็นอะไรน่ะ?เป็นคำถามของซีวอนที่กำลังยืนในท่าโก้งโค้งในจุดที่คยูฮยอนนั่งสวดมนต์อยู่เมื่อครู่.. งั้นไอ้ใบหน้าคนเมื่อกี้ที่เห็นในขันน้ำนั่นก็คือไอ้เหี้ยพี่วอนอ่ะดิ..

    สัดเอ้ย..สองรอบแล้วนะมึงวันนี้..แม่งแกล้งกูอยู่ได้..กลับบ้านไปกูจะไม่ให้แม่งเข้าห้องเลยสัด

     

     

    .

    .

     

     

    ต่อไปเป็นภารกิจสุดท้ายแล้วนะครับ..ทั้งคู่อย่าทำเป็นเล่นไปนะ..ภารกิจนี้คือเล่นผีถ้วยแก้วเพื่อสอบถามข้อมูลของผู้ตาย

    ร่างสูงเดินจูงมือคนรักไปยังจุดทำภารกิจอย่างไม่รีบร้อน..มึงใจเย็นจังเลยนะครับ..ใช่สิ..เอาแต่แกล้งกูตั้งแต่ภารกิจแรกแล้ว..ตอนนี้ผมชักไม่แน่ใจแล้วล่ะครับว่าคนที่อยากให้ผมมารายการนี้ตั้งแต่แรกเป็นไอ้สัดเป็ดหรือไอ้เชี่ยพี่วอนกันแน่

     

    พอไปถึงแล้วจุดธูปคนละหนึ่งดอกแล้วปักไว้ตรงกองดินข้างๆนั่นน่ะเห็นรึเปล่าครับ ร่างสูงจุดธูปตามที่พี่ชิ้นบอกก่อนจะหันหลังกลับไปมองรอบๆจนผมเองประหลาดใจ

    กะ..กลิ่นอะไรแปลกๆ..

    น้องซีวอนได้กลิ่นอะไรเหรอครับ?

    กลิ่นเหมือนอะไรตายอ่ะครับพี่ เอาแล้วสัด..แม่งต้องแกล้งกูอีกแน่ๆ

    สงสัยผู้ตายจะวนเวียนอยู่แถวๆนั้น.. ทั้งคู่เอานิ้วชี้วางไว้ตรงก้นแก้วแล้วเริ่มสวดมนต์ได้เลยครับ

     

    .

    .

     

     

    หลังจากสวดมนต์เสร็จแล้วพี่ขอเตือนน้องไว้ก่อนนะว่าอย่าใช้นิ้วดันแก้ว..อ่า...ถ้าเข้าใจแล้วก็เริ่มถามได้เลยครับพอพี่ชิ้นพูดจบผมก็เงยหน้ามองไอ้พี่วอนทันทีครับ..จะถามหอกอะไรดีล่ะ

    ที่รักถามสิ อ้าวอิเหี้ย โยนขี้ให้กูอีก

    กูไม่รู้จะถามอะไร

    ถามอะไรก็ได้ พี่ไม่รู้จะถามอะไรเหมือนกัน

    มึงแน่ใจนะว่าจะให้กูถาม?

    ร่างสูงพยักหน้าก่อนที่ผมจะหันไปมองรอบข้างๆ ยังไงซะที่ผ่านมาทั้งสองภารกิจกูก็ยังไม่เจออะไรจะๆสักที..กวนตีนคนมาก็เยอะแล้ววันนี้ขอลองกวนตีนผีบ้างแล้วกัน

     

    เล่นดอทเอเป็นไหมครับ? ถ้าเล่นเป็นให้ไปที่ ใช่.. ถ้าไม่เป็นให้ไปที่ ไม่ใช่

     

    เป็นคำถามที่ทำให้ซีวอนและคนทั้งกองถ่ายอึ้งในทันทีมีเพียงแค่อีทึกที่หัวเราะลั่นกองถ่ายจนเสียงหัวเราะลอดเข้ามาในบ้านร้าง ถือว่ากล้ามากที่คำถามที่ใม่เคยมีแขกรับเชิญคนไหนกล้าถามเลยตั้งแต่เปิดรายการมา..

    ไม่ใช่

    เธอเล่นดอทเอไม่เป็นล่ะที่รัก กูรู้แล้วมึงไม่ต้องย้ำ

    ต่อไปถามอะไรดีวะ..

    ผมกับไอ้เหี้ยนี่ใครหล่อกว่ากัน..ถ้าผมหล่อกว่าให้ไปตรงก.ไก่..ถ้ามันหล่อกว่าให้ไปที่...ค.ควายยยยย ผมเน้นคำสุดท้ายใส่หน้ามัน.. แลดูเหมือนรายการนี้มันจะไม่ใช่รายการผีซะแล้วล่ะครับ..

     

    ค.ควาย

     

    ซีวอนหัวเราะลั่นจนนิ้วที่แตะอยู่ก้นแก้วเกือบหลุดออกมา..ไอ้สัด...มึงโกงกูใช่ไหม

    มึงดันแก้วใช่ไหม..สารภาพมานะ ผมมองหน้ามันอย่างเอาเรื่อง ดูเหมือนคนที่อยู่กองถ่ายเริ่มจะเอือมผมอยู่เต็มที จากตอนแรกยังมีเสียงพี่ชิ้นบรรยายภาพตอนนี้เสียงได้หายไปแล้ว

     

    แก้วใสจู่ๆก็เลื่อนไปหยุดตรงอักษร ต.เต่า.. ผมกับไอ้พี่วอนมองหน้ากันแล้ว..ผมไม่ได้ดัน..มันไม่ได้ดัน..แล้วใครจะดันว่ะ..

    ตี

    แก้วเลื่อนไปหยุดอยู่ที่สระอีนั้นทำให้ผมพยายามตีความหมายว่าวิญญาณในถ้วยนี้ต้องการจะสื่ออะไร

    มึงไม่ได้ดันแน่นะพี่วอน?

    ไม่ได้ดันจริงๆ ร่างสูงส่ายหน้าปฏิเสธ.. แล้วอะไรกันล่ะ.. ที่ว่าตี

     

    โดนตีมางั้นเหรอ? หรือเธอชื่อตี!

     

    ตีน

     

     

     

    (())

     

     

     

    ผมค่อยๆก้มลงไปใต้เก้าอี้อย่างช้าๆพลางส่งสายตาบอกให้คนนั่งฝั่งตรงข้ามก้มลงมามองด้วยกัน.. ทันใดนั้นเองสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น.. ใต้เก้าอี้มีผู้หญิงคนนึงใส่ชุดสีขาวนั่งกอดเข่าผมยาวตกพื้นปิดหน้าปิดตาอยู่.. นั่นทำให้ผมเบิกตากว้างยิ่งกว่าเดิม...

     

    ฮือ.....ชัดแล้วล่ะ......

     

    ที่รักเป็นอะไร?

    มึงไม่เห็นเหมือนกูเหรอไง TT-TT

    น้องคยูเป็นอะไรไปครับ?? เสียงพี่ชิ้นถามขึ้นขณะที่กำลังตั้งวงโซ้ยมาม่ารอบดึกกับพวกอีทึกอยู่

    ฮืออออ...ไม่เอาแล้ว.... เคยเป็นรึเปล่าครับ.. เวลาที่กลัวอะไรมากๆ..ต่อให้อยากวิ่งหนีสักแค่ไหนมันก็วิ่งไม่ออกหรอก...

     

    เหมือนกับผมในตอนนี้ไง

     

    ซีวอนครับสวดมนต์แล้วเอานิ้วน้องคยูออกจากแก้วได้เลยครับ

     

    กูไม่ไหวร๊าววว..ผู้หญิงที่นั่งอยู่ใต้เก้าอี้แม่งค่อยๆหันหน้าเข้ามาหาผมพร้อมกับเสยผมที่ปิดบังใบหน้าเอาไว้.. หันมาหากูทำม๊ายยยย ทำไมไม่หันไปหาไอ้เหี้ยพี่วอนโน่น...แม่งหล่อกว่ากูไม่ใช่เหรอ…..

     

    สุด.........หล่อ..สอน......เล่น........ดอทเอ..............หน่อยสิจ๊ะ.....

    เสียงแม่งไม่ได้น่ารักเหมือนไอยูเลยแม้แต่น้อย..ผมเงยหน้าขึ้นมองไอ้พี่วอนที่เดินมานั่งยองๆลงข้างๆผม ส่วนผมก็ขึ้นหลังพี่วอนอย่างรู้งาน.. กูพึ่งเห็นมึงน่ารักก็วันนี้ล่ะครับพี่วอน..มึงคงรู้ว่าจุดนี้กูไม่สามารถก้าวขาออกไปไหนได้แล้ว..

     

    ดอท..............เอ

    ดอทกับพ่อมึง! เสียงยังคงตามไล่หลังมาเรื่อยๆผมยกมือขึ้นปิดหูตัวเองพร้อมกับหลับตาลง.. กูไม่เอาแล้วมึงไปนั่งเล่นร้านเกมส์ในนรกนู่นป๊ายยยยย

     

     

    .

    .

     

     

     

    ตัดภาพมาอีกทีผมอยู่ในสภาพผ้าห่มคลุมโปงอยู่หน้ากล้อง..ไมค์ของพี่ชิ้นถูกจ่อไว้ที่ปากผมทั้งที่ก่อนหน้านี้แม่งไม่เคยมีอ่ะครับ

    เจออะไรในนั้นเหรอครับน้องคยู ยังต้องให้กูบรรยายหน้าเธอคนนั้นอีกเหรอ... TT

    ผู้หญิง..

    ผู้หญิงผมยาวใส่ชุดสีขาวปากสีแดง.. เป็นเสียงอิมนุษย์ 4D ที่ตอบแทนผม.. นั่นไง..แม่งเห็นเหมือนผมเด๊ะเลย

    จริงเหรอครับน้องคยู? พี่ชิ้นถามซ้ำอีกครั้ง.. ส่วนผมได้แค่พยักหน้ากลับไปเบาๆ

    แล้วน้องซีวอนไม่เห็นอะไรเลยเหรอ? ยื่นไมค์ไปถามคนที่นั่งโอบใหล่ผมอยู่ด้วยความเป็นห่วง.. ร่างสูงหัวเราะเบาๆก่อนจะหันไปมองกล้อง

     

    ผมไม่เห็นอะไรเลยครับ..แค่คุณเชื่อในพระเจ้า..ท่านก็พร้อมที่จะอ้าแขนต้อนรับคุณและกำจัดผีปีศาจไปให้พ้นแล้วล่ะ คำพูดของซีวอนทำเอาคนในกองถ่ายปรบมือให้..ถ้าเกิดมีซาวน์ประกอบคงจะมีเสียงฮาเลลูย่า ขึ้นมาหลังจากมันพูดจบก็ได้..

    คำพูดของมันเหมือนจะคมแต่จริงๆแล้วไม่ได้ช่วยอะไรเลยสักอย่าง กูก็เชื่อในพระเจ้าเหมือนกันแล้วทำไมผีมันถึงเลือกหลอกกูล่ะ T-T

     

    น้องคยูครับอยากเล่นดอทเอกับเธอคนนั้นมั้ย? ผมสะดุ้งกับคำถามนั้นและท่าทางของผมทำให้คนทั้งกองถ่ายหัวเราะ.. พวกมึงตลกเหี้ยอะไรกันครับ.. คนเจอผีแล้วมึงขำกันเหรอไง

    ไม่บอกกูว่ะเพื่อน..กูจะเอาไม้หน้าสามฟาดหน้าแม่งให้ขาดครึ่งเป็นแตงโมให้ดู!” เสียงของทงเฮเอ่ยขึ้นจากทางด้านหลังผม.. ไม่เจอเหมือนกูแล้วอย่ามาทำเก่งเลยดีกว่า

    มือหนาของไอ้พี่วอนยังคงโอบใหล่ผมไว้เหมือนเดิม.. และนั่นมันทำให้ความกลัวหายไปบ้าง ถ้าเกิดเมื่อกี้ผมไม่ได้อยู่กับมันผมจะเป็นยังไงนะ? ผมอาจจะได้ลงไปเล่นดอทเอในนรกกับเธอคนนั้นก็ได้

     

     

     

     

     

     

     

     

    เรื่องที่เราไม่สามารถพิสูทธิ์ได้ยังไงก็ไม่ควรไปหลบหลู่..

    ต่อให้คุณจะไม่เห็นมัน..แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามันไม่มีอยู่จริงนี่....

    จริงมั้ยละครับ? (กระตุกยิ้ม)

     

     

     

     

     

     

     

     

    talk with writer

    แต่งออกมาได้ไง - - สงสัยกับตัวเองมาก
    เหตุเกิดมาจากวันนั้นนั่งดูคนอวดผีแล้วคิดว่า.. ถ้าเกิดอิเกียมมันไปออกรายการบ้านมันจะเป็นยังไง
    ไม่มีพล๊อตอีกเหมือนเดิม นึกอยากเกรียนก็เกรียน

    ขอบคุณทุกๆคนอีกเช่นเดิม นี่คือสเปท้ายเล่ม Love me Love my Gaem
    ส่วนต่อจากนี้ก็รอเจอกันได้ในเรื่องต่อไป....


    สเปน้องเกียมจบแล้วโว๊ยยยยยยยยยยยยย (แหกปากลั่น)
    (ทิ้งตัวลงนอน หลังจากไม่ได้นอนมาทั้งเรื่อง) credit : นูน่า (แล้วกูก็จะได้อ่านสักที)

    โฮย... เพลีย

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×