ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Let's get off, Wedlock's Darling! - TeukCin,HaeEun,WonKyu

    ลำดับตอนที่ #20 : [SF แก้บน] WonKyu - Love me Love my "Gaem" Special GaemGyu

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.3K
      15
      17 พ.ค. 54



     

     

    ผมเคยได้ยินมาว่า..คนโง่ย่อมเป็นเหยื่อของคนฉลาด

    และคนฉลาดย่อมตกเป็นเหยื่อของคนฉลาดที่เสือกแกล้งโง่อีกทีเหมือนกัน..

     



    ชัดเจนครับ...

     

    โจวคยูฮยอนแม่งโง่จนเขาทะลุไปดาวอังคารแล้วล่ะ

     

     

    .

    .

     

     

    ไหนบอกเกลียดนักเกลียดหนาไงอี407เนี่ย.. พอเค้าขอคบเข้าหน่อยแม่งกระดี๊กระด๊าตอบรับแทบไม่ทันเลยล่ะสิ~” ผมคิดแล้วไม่มีผิดว่าถ้าผมเจอหน้าไอ้ไก่ไม้เสียบผีนี่เมื่อไหร่มันต้องเหน็บแนมแดกดันผมแน่ๆ.. แล้วมันก็เป็นความจริง.. ผมได้แค่มองมันด้วยหางตาแล้วลอบถอนหายใจ.. พอหันไปข้างๆก็พบกับสายตาเพื่อนฝูงที่มองผมด้วยสายตาสิ้นหวังหมดศัทรา..

    แค่กูมีแฟน.. พวกมึงไม่ต้องตกใจขนาดนั้นก็ได้นะ

    เปล่า.. กูไม่ได้ตกใจที่มึงมีแฟน.. แต่กูตกใจที่มึงเคะให้ 407

    กูไม่ได้เคะเว้ย!”คยูฮยอนรีบโวยทันที ถึงจะชอบซีวอนซักแค่ไหน..แต่ยังไงศักดิ์ศรีก็มาก่อน.. การที่ถูกประนามว่าตัวเองเป็นเคะนั้นมันเลวร้ายพอๆกับเดินเหยียบกองขี้ควายกลางกรุงโซลเลยนะครับ

    จะบอกว่าเขาเคะให้มึงสินะ?ชางมินยิ้มเยาะ

    เออ!”

     

     

    เออมึงรู้ป่าว...ว่าพี่แจจุงเองก็เคย....กับพี่ซีวอนมาแล้วนะฮยอกแจกัดริมฝีปากพร้อมกับยกมือทั้งสองข้างมาประกบกันเสียงดังป๊าบๆ

    เหี้ย!จริงเหรอวะชางมิน!” คยูฮยอนหันไปมองหน้าเพื่อนสนิทพร้อมกับเบิกตากว้าง.. ห่าเอ๊ย..ถ้าตอบว่าใช่นี่กูจะไปขอเลิกไอ้เหี้ยพี่วอนเดี๋ยวนี้เลย!

     

     

     

    ใช่

     



     

    (())

     

     

     

    มึงปล่อยให้มันเอาแฟนมึงได้ยังไง…..”คยูฮยอนลุกเดินไปวนไปวนมาพลางทึ้งหัวตัวเองอย่างบ้าคลั่ง..

    เรื่องมันผ่านไปแล้วนี่..ตอนนั้นกูกับพี่แจจุงยังไม่รู้จักกันเลยสิ้นประโยค..คยูฮยอนหันไปมองชางมินที่นั่งไขว่ห้างทำหน้าตายอยู่ก็อดหมั่นไส้ไม่ได้รีบถลาเข้าไปนั่งข้างๆทันที

    ไม่ได้..ถึงจะเป็นอดีตไปแล้วก็ยอมไม่ได้..ป่ะ..กูจะพามึงไปต่อยหน้ามัน..เออ..แล้วจะบอกอะไรให้นะว่าที่กูเป็นแบบนี้เพราะกูโกรธแทนชางมิน..อย่าได้คิดว่ากูหึงแม่งเด็ดขาด พูดพร้อมกับจับข้อมือเพื่อนรักให้ลุกขึ้นยืน ฮยอกแจมองหน้าชางมินกับคยูฮยอนสลับกันไปมา ไม่เคยเห็นไอ้ขี้เกมส์บ้าขนาดนี้มาก่อนจริงๆนะ

     

    มึงจะบ้าเหรอชางมินใช้มืออีกข้างผลักหัวร่างโปร่งจนเซ..ส่วนเจ้าตัวยังคงช็อคอยู่อย่างนั้น.. กูว่าแล้วไม่มีผิด... แม่งเห็นตัวเองหน้าตาดีเลยไล่ฟันคนอื่นเค้าไปทั่วเลยสินะไอ้เหี้ยพี่วอน อีหมาเดือนเก้า อีประเด็นสังคม

     

     

    ถ้ามึงแค้นมากก็จับพี่วอนทำเมียให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยสิวะ ฮยอกแจเริ่มเป่าหูคนที่กำลังเป็นหมาบ้า..คยูฮยอนหันไปมองไอ้แห้งที่นั่งอยู่ข้างๆแล้วก็เกิดอาการกำเริบ

     

    ก็อีโรคถูกท้าทายไม่ได้นี่แหละ...

     

     

    หึ.. ขนาดเซียจุนซูห้อง 3 อดีตแฟนมึงยังโดนพี่ซีวอนฟันมาแล้ว.. ประสาอะไรกับไอ้... พูดพร้อมกับมองคยูหัวจรดเท้า.. จะบอกอะไรให้อย่างนึงนะครับ..อย่าคิดว่าชางมินมันเป็นคนดีสงบปากสงบคำนะ.. ไอ้เหี้ยเนี่ยแหละแม่งชอบด่าคนด้วยสายตา..

     

    แล้วไงวะ ไอ้เหี้ยซีอุยจุนซูมันไปให้พี่วอนเอาเพราะอยากประชดกูหรอก

     

    “…………”

     

    ไม่แน่พี่ชายมึงอาจจะโดนพี่วอนแล้วก็ได้นะ..ใครจะรู้.. พี่วอนแม่งทั้งหล่อทั้งเพอเฟคขนาดนั้น..พี่มึงก็ไม่ใช่ว่าจะสูงล่ำ หุ่นก็บางพอๆกับมึงติดแค่ไม่ตูดใหญ่เท่านั้นแหละ คงไม่แปลกหรอกถ้าพี่วอนเขาอาจนึกครึ้มขอ Sex Friendอีเหี้ยฮยอกแจ..มึงจะพูดให้กูคิดมากทำมายยยยยยยยยยยยย TTTATTT

     

    พี่เขาหล่อ พี่เขารวย พี่เขาดูดี..ฟันคนอื่นเป็นงานอดิเรกแบบนี้สังคมไม่กล้าประนามหรอก.. ถ้าถึงขั้นชางมินได้พูดแล้วคงไม่ต้องคิดอะไรให้มากมาย.. นั่นแสดงว่าพี่วอนแม่งอาการหนักจริง.. ถ้าเกิดคบกันไปนานๆผมคงไม่ต้องสืบถึงอนาคตตัวเอง...

     

     

    กู - ต้อง - โดน - มัน - เอา - แน่ - เลย

     

     

    คยู..มึงทำได้อยู่แล้ว.. ใช่ไหมเพื่อน!!” ฮยอกแจเริ่มเซิ้งยกใหญ่.. เรื่องยุยงคนอื่นทำเรื่องเลวๆนี่ขอให้บอกเถอะ

    โอ๊ะ..กูลืมไป..คยูมันป๊อดนี่เนอะ...แม่งคงไม่กล้าขอพี่วอนทำเมียหรอก

     

     

    (())

     

     

    พวกมึง.....คอยดูกูให้ดีนะ.. กูนี่แหละ..จะจับแม่งมาทำเมียให้ดู!!” พูดพร้อมกับยิ้มมุมปาก หากแต่เพื่อนที่นั่งอยู่ข้างๆได้แค่หันไปมองหน้ากันแล้วถอนหายใจปลงๆ

     

    เออว่าไปแล้วก็นึกขึ้นได้..มึงอ่ะ..ยังไม่เห่าให้กูฟังเลยนะ

     

     

    (())

     

     

     

    .

    .

     

     

     

     

    นิ้วชี้เรียวยาวเคาะโต๊ะคอมอย่างร้อนรนใจ.. เรื่องเมื่อตอนกลางวันยังคงวนเวียนอยู่ในหัว.. มันเป็นเรื่องระดับประเทศเลยนะครับที่จะให้ผมไปขอไอ้พี่วอนทำเมีย.. ปากหนอปาก..กูอยากจะเตะปากตัวเองจริงๆ..

     

    คยูฮยอนลุกขึ้นเดินไปเปิดประตูห้องพี่ชายตัวเองออกก่อนจะพบกับภาพไอ้เหียกเป็ดกำลังนั่งเช็ดถูตุ๊กตายางตัวโปรดของตัวเองอย่างถนุถนอม.. ผมเดินไปหยุดนั่งข้างๆมันแถมทำหน้าโคตรจะจริงจังใส่ ไอ้เหี้ยเป็ดทำหน้างงแดกใส่ผมที่กำลังเม้มริมฝีปากแน่นจนเป็นเส้นตรง

     

    ดูสารคดีสัตว์มาอีกเหรอมึงอ่ะ

    เปล่า

    เข้าบ้านแล้วทำไมมึงไม่ถอดหมวกกันน็อคอีทึกกลั้นหัวพลางมองไปยังหัวเห็ดของน้องชาย

    เพราะมึงนั่นแหละสัดหน้าม้าเต่อก็เพราะไอ้เหี้ยเป็ดคนเดียว..แม่งเสือกเล็มซะสูง.. ดูแล้วนึกว่าตัวเองกำลังจะไปแสดงหนังเรื่องความสุขของกระทิอย่างนั้นแหละ

    เออๆกูล้อเล่น..แล้วมึงเป็นส้นตีนอะไรล่ะ

    กู.. ถามไรมึงอย่างดิ พูดเสียงตะกุกตะกักทำเอาคนที่นั่งฟังคิ้วขมวดยิ่งขึ้น

    เป็นเหี้ยอะไรก็พูดมาสิ ปากมึงอมขี้อยู่เหรอ

     

    มึงอ่ะ...เคยโดนพี่วอนเอามาแล้วใช่มั้ย? พูดสวนกลับไปทันทีหลังจากที่อีทึกพูดจบ.. คนถูกถามได้แค่อ้าปากค้างกับประโยคที่ได้ยินก่อนจะทำหน้าเหนียมอายพลางยกมือขึ้นมาลูบผมน้องพริตตี้เคียวช้าๆ

    ตอนเมานี่.....นับด้วยป่ะว่ะ.... แต่ตอนนั้นกูไม่รู้ตัวจริงๆนะ -/////-

    “….”

     

    ที่มึงถามกูนี่เพราะมันทำท่าว่าจะเล่นมึงแล้วสินะ พูดพร้อมกับเอามือน้องพริตตี้เคียวไปตบบ่าน้องชายเบาๆ

    เล่นเหี้ยไรล่ะ กูแค่ถามดูเฉยๆ

    เฮ้อ...เรื่องนี้จะโทษใครก็ไม่ได้อะนะ.. อารมณ์มันพาไป.. แต่ตอนซีวอนมันเมานะ...แม่งยังงี้เลยมึง... พูดพร้อมกับชูนิ้วโป้งขึ้นมา

     

     

     

    What The Hell...

     

     

    ขนาดเพื่อนมึงยังไม่เว้นเลยเหรอครับไอ้เหี้ยพี่วอน...เป้าหมายต่อไปของมึงก็คือกูสินะ..

     

     

    .

    .

     

     

     

    หลายชั่วโมงผ่านไป.. คยูฮยอนนอนดิ้นไปดิ้นมาบนเตียง..กระสับกระส่ายกับเรื่องที่ได้ฟังมาทั้งวันก่อนจะปรายตามองไปยังหน้าจอมอนิเตอร์ที่มีป๊อปอัพ msn เด้งขึ้นมา.. ร่างโปร่งรีบถลาไปโต๊ะคอมก่อนจะสะดุดตกเตียงเพราะผ้าห่มพันขาเขาเอาไว้

     

    เชี่ย!”

     

     

     

    Converstation

     

    Siwon407 ~ GaemGyu’s )) --- >ส่งท้ายปีเก่า.. ต้อนรับปีใหม่ พูดว่า : <3

     

    ดูคำทักทายกับหัวเอ็มมันสิครับ.. เหมือนเด็กเกรียนเห่อแฟนอะไรทำนองนั้น

     

    เกมส์คยูพ่อทุกสถาบัน!!  พูดว่า : อะไร

    Siwon407 ~ GaemGyu’s )) --- >ส่งท้ายปีเก่า.. ต้อนรับปีใหม่ พูดว่า : ทำอะไรอยู่ครับ

    เกมส์คยูพ่อทุกสถาบัน!!  พูดว่า : นั่งเบื่อ.. นี่มึงอยู่ไหนเนี่ยทำไมออนอีบั๊ดดี้

    Siwon407 ~ GaemGyu’s )) --- >ส่งท้ายปีเก่า.. ต้อนรับปีใหม่ พูดว่า : อยู่ข้างนอก~ มีอะไรรึเปล่า~

    เกมส์คยูพ่อทุกสถาบัน!!  พูดว่า : มึงเล่นร้านเหรอ? ที่ร้านมีดอทป่ะเข้าเกมส์มาดิ๊ กูอยากฆ่ามึง - -+

    Siwon407 ~ GaemGyu’s )) --- >ส่งท้ายปีเก่า.. ต้อนรับปีใหม่ พูดว่า : -.- เป็นอะไรไปเนี่ย..

    เกมส์คยูพ่อทุกสถาบัน!!  พูดว่า : จะเข้าไม่เข้า.. เร็วๆเลยกุเสี้ยนมวยล่ะ

    Siwon407 ~ GaemGyu’s )) --- >ส่งท้ายปีเก่า.. ต้อนรับปีใหม่ พูดว่า : จะเล่นก็ได้นะ แต่พนันกันหน่อยดีมั้ย?

    เกมส์คยูพ่อทุกสถาบัน!!  พูดว่า :5555555555555555555555555555555 มึงเนี่ยนะจะมาพนันกับกู

    Siwon407 ~ GaemGyu’s )) --- >ส่งท้ายปีเก่า.. ต้อนรับปีใหม่ พูดว่า : ใช่ไง เล่นเฉยๆน่าเบื่อออก..พนันกันหน่อยดีกว่า

    เกมส์คยูพ่อทุกสถาบัน!!  พูดว่า : โอยกุอยากหัวเราะทางนิ้วหัวแม่ตีน นี่มึงคิดว่าจะชนะกูจริงๆเหรอครับพี่วอน...

    Siwon407 ~ GaemGyu’s )) --- >ส่งท้ายปีเก่า.. ต้อนรับปีใหม่ พูดว่า : ก็ไม่รู้เหมือนกัน.. หรือว่าน้องเกียมของพี่กลัวแพ้ล่ะครับ LOL

    เกมส์คยูพ่อทุกสถาบัน!!  พูดว่า : อื้อหือ.. กูมันอิสเดอะเบสท์ว่ะ... เดี๋ยวมึงโดนกูจัดเต็มแน่เกมส์นี้ บอกมาเลยดีกว่าอยากพนันอะไร

    Siwon407 ~ GaemGyu’s )) --- >ส่งท้ายปีเก่า.. ต้อนรับปีใหม่ พูดว่า : พี่ให้น้องเกียมคิดก่อนเลย

    เกมส์คยูพ่อทุกสถาบัน!!  พูดว่า : ...

     

    คิดไม่ออก.. เอาอะไรดีว่ะ... จะหลอกให้มันซื้อไอแพดสองให้กูดูเป็นพวกติ่งหลอกแดกแฟนอีก.. จะให้มันคลานเป็นหมาในโรงเรียนก็กลัวมันจะอายคนเพราะตอนนี้คนที่เป็นแฟนมันก็คือผม.. จะเอาอะไรกับมันดี

     

     

     

    ถ้ามึงแค้นมากก็จับพี่วอนทำเมียเลยสิวะ

     

     

     

    คำพูดของอีฮยอกแจผุดขึ้นมาในหัว..นี่ผมลืมไปได้ไงเนี่ย...หึหึ... กูได้เรื่องมาเล่นมึงแล้วนะครับพี่วอน..

     

    เกมส์คยูพ่อทุกสถาบัน!!  พูดว่า : ถ้ากูชนะ... พี่วอนจะยอมเป็นเมียกูมั้ยครับ...

    Siwon407 ~ GaemGyu’s )) --- >ส่งท้ายปีเก่า.. ต้อนรับปีใหม่ พูดว่า : หืม........?

    เกมส์คยูพ่อทุกสถาบัน!!  พูดว่า : ไม่ได้เหรอ?

     

    กดดันแม่งเลยครับ.. ยังไงเปอร์เซ็นต์ที่ผมจะชนะมันก็มีมากกว่า 80% อยู่แล้ว.. จะว่าไปแล้วก็ต้องขอบคุณมันนะที่ยอมเสนอวิธีนี้ขึ้นมา

     

    Siwon407 ~ GaemGyu’s )) --- >ส่งท้ายปีเก่า.. ต้อนรับปีใหม่ พูดว่า : อ่า..ได้สิครับ.. เล่นแรงเหมือนกันนะเรา.. (หัวเราะ)

    เกมส์คยูพ่อทุกสถาบัน!!  พูดว่า : 5555555555555555 ทำใจรอได้เลยสัด มึงโดนกูตีบ้านแตกยันนอกเกมส์แน่ (*////////*)

    Siwon407 ~ GaemGyu’s )) --- >ส่งท้ายปีเก่า.. ต้อนรับปีใหม่ พูดว่า : (หัวเราะ) แล้วถ้าเกิดพี่ชนะล่ะ..

    เกมส์คยูพ่อทุกสถาบัน!!  พูดว่า : นี่มึงยังหวังลมๆแล้งๆอยู่เหรอ

    Siwon407 ~ GaemGyu’s )) --- >ส่งท้ายปีเก่า.. ต้อนรับปีใหม่ พูดว่า : อะไรก็เกิดขึ้นได้นี่.. จริงมั้ย?

    เกมส์คยูพ่อทุกสถาบัน!!  พูดว่า : อะไรที่มันไม่เกิดมันก็จะไม่เกิดว่ะ - -+ เอองั้นมึงรีบบอกมาว่าอยากได้ไร?

    Siwon407 ~ GaemGyu’s )) --- >ส่งท้ายปีเก่า.. ต้อนรับปีใหม่ พูดว่า : งั้น...

    เกมส์คยูพ่อทุกสถาบัน!!  พูดว่า : มึงห้ามคิดนาน กูให้เวลา 15 วินับจากนี้ เริ่มได้! - - +

     

    พูดพร้อมกับมองนาฬิกาดิจิตอลบนข้อมือตัวเอง เรื่องเผด็จการขอให้บอก.. ตั้งแต่วันที่ซีวอนสารภาพรักคยูฮยอนบอกได้เต็มปากเต็มคำเลยว่าตัวเองบ้าอำนาจมากขึ้น แทบลืมไปหมดสิ้นแล้วว่าตัวเองเคยแอบชอบพี่ซีวอนคนนั้น.. ปัจจุบันนี้อารมณ์เหมือนกับว่าตัวเองกำลังคบกับ Siwon407 เสียมากกว่า

     

    Siwon407 ~ GaemGyu’s )) --- >ส่งท้ายปีเก่า.. ต้อนรับปีใหม่ พูดว่า : งั้นพี่เลือกเหมือนเรานั่นแหละ... ถ้าเกิดน้องเกียมแพ้... น้องเกียมต้องยอมเป็นของพี่นะ~

    เกมส์คยูพ่อทุกสถาบัน!!  พูดว่า : - -............. อะไรของมึง

    Siwon407 ~ GaemGyu’s )) --- >ส่งท้ายปีเก่า.. ต้อนรับปีใหม่ พูดว่า : กลัวแพ้เหรอ?

    เกมส์คยูพ่อทุกสถาบัน!!  พูดว่า : กูเนี่ยนะจะกลัวแพ้?? มึงรีบเข้าเกมส์มาเลยดีกว่าครับ - -+++

     

     

     

    ด้วยความที่เลือดมันเข้าตา..

    ด้วยความที่แพ้คนไม่เป็น..

    ด้วยความที่........มั่นใจในตัวเองสูงจนเกินไป

     

     

     

    ว่าด้วยการดวลฮีโร่ 1-1 กฏิกาง่ายๆมีอยู่สองข้อคือ

    1.      ตีป้อมอีกฝ่ายให้แตก 2 ป้อม = ชนะ

    2.      ฆ่าฮีโร่อีกฝ่ายให้ได้ 3 ตัว = ชนะ

     

     

    ไอ้เหี้ยพี่วอนแม่งหัวหมอ... มันเลือกตัวดันป้อมมาฆ่าผมครับ... ร้อยวันพันปีไม่เคยเห็นจับฮีโร่สายIntไหงวันนี้แม่งเสือกเลือกมาได้.. นี่ผมเดาทางมันผิดใช่มั้ย?

     

    GaemGyu Choosen “TorrorBlade”

     

    เริ่มเกมส์มาผมเลือกฮีโร่ท้ายเกมส์มาแทนที่จะเลือกฮีโร่ต้นเกมส์มากดดันพี่ไอ้พี่วอน..แต่ด้วยความที่ผมเป็นคนไม่ชอบเอาเปรียบใคร.. ผมเลยเลือกให้มันสูสีกันสักหน่อย..

     

    Siwon407 Choosen “Pugna”

     

    หือ.. นี่มึงอารมณ์ไหน.. มึงเลือกฮีโร่มากดกูงั้นเหรอ..หึ.. คิดว่ากูจะกลัวสินะ.. มึงคงไปนั่งดู Replay คนอื่นมาอย่างดิบดี.. แต่เดี๋ยวกูจะโชว์พลังพระเอกไห้มึงดู

     

    *Replay คือบันทึกเกมส์ที่ผู้เล่นชอบเซฟมาแจกให้คนอื่นดูเป็นแนวทางการเล่นครับ

     

     

    คงไม่ต้องบรรยายภาพในเกมส์ให้อับอาย.. ถึงจะเล่นเก่งแค่ไหนฮีโร่ท้ายเกมส์ก็คงปกป้องป้อมไม่ได้.. ก็ Pugna มันมีสกิลพังป้อมด้วย..ไอ้เหี้ยนั่นก็ใส่เอาๆจนป้อมทั้งสองของผมแม่งแตกยับเยินอย่างน่าตกใจ.. Siwon407 นี่มึงเล่นดีขนาดนี้เลยเหรอ กูไม่เชื่อ...มึงต้องให้ใครมาเล่นแทนแน่ๆ - -+

     

    Siwon407 : ที่รัก~

    GaemGyu : ………..

    Siwon407 : ป้อมสองก็แตกแล้ว.... พี่ชนะแล้วนะ

    GaemGyu : แล้วไง.......

    Siwon407 : ก็ไม่แล้วไง ก็เราพนันอะไรกันไว้ล่ะ

     

     

    (())

     

     

    เรื่องแบบนี้ความจำดีเชียวนะมึง

    แต่อย่าคิดว่ากูจะยอมมึงง่ายๆ ถึงกูจะแพ้แต่กูก็จะแถเอาจนกูชนะ!

     

    GaemGyu : นั่นสินะ... เออ.. ถ้ามึงอยากได้กูนักล่ะก็.. มาหากูที่บ้านภายใน 3 นาทีนี้ดิ ถ้าช้ากว่านี้ถือว่าเป็นโมฆะ.. แค่นี้นะกูออกเกมส์ล่ะ

     

     

    พูดพร้อมกับกด Alt+F4 เพื่อออกจากเกมส์.. ไม่ปล่อยให้ซีวอนเปิดโอกาสโวยวายได้เลยแม้แต่น้อย.. มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่พี่วอนแม่งจะมาทัน.. อดไปนะหนู...

     

     





    ก๊อกๆๆ

     

     

    ผมหันไปมองตรงประตู.. ไม่ใช่แม่แน่ๆเพราะแม่ไม่ไปฉลองสิ้นปีกับพ่อ...ไอ้เหี้ยเป็ดเหรอ? ปกติมันไม่เคยจะมีมารยาทมาเคาะประตูห้องผมนี่... ว่าไปแล้วก็เดินไปเปิดประตูให้ก่อนจะเบิกตากว้างเมื่อเจอใครบางคนยืนยิ้มแป้นอยู่หน้าประตู

     

     

     

    เฮลโหลคิตตี้~~”

     

     

     

    คิตตี้พ่อมึงดิอีหมอนทอง!!!!

     

     

     

    ร่างโปร่งรีบดันประตูกลับไปเพื่อหวังจะปิดกั้นไม่ให้คนที่อยู่ตรงหน้าแทรกเข้ามาได้ หากแต่แรงเขาหรือจะสู้แรงอีกคนที่ตัวโตกว่า..

     

    เฮ้ย!!ปล่อยดิวะ!!”คยูฮยอนยกขาขึ้นมาหวังจะถีบอีกคนให้ออกไปขณะที่ร่างสูงแทรกตัวเข้ามาในห้องได้ครึ่งตัวแล้ว

     

    มือแกร่งจับขาเรียวเอาไว้จนเจ้าตัวเกือบเสียหลักล้มลงไปแต่คนตัวโตกว่าใช้จังหวะนั้นรวบร่างโปร่งขึ้นมาอุ้มไว้ในท่าเจ้าสาว.. คนถูกอุ้มทำหน้าตกใจก่อนจะรีบโอบรอบคอร่างสูงไว้ตามสัญชาติญาณเพราะกลัวตก มือแกร่งเอื้อมปิดประตูพร้อมกับล็อคกลอนแน่นหนาเหมือนจะสื่อว่าไม่ต้องการให้ใครเข้ามารบกวน

     

    มึงทำอะไรเนี่ย!” พูดพร้อมกับดิ้นพล่านในอ้อมกอดของร่างสูง แม่งวาร์ปมาหรือไงวะยังไม่ทันถึงสองนาทีเลยด้วยซ้ำ

     

     

    อย่าร้องสิ พี่มาถึงแล้วไม่ดีเหรอ?

    ดีแป๊ะมึงน่ะสิ กูรู้นะว่ามึงมาเพื่อการนี้..

    โอย.. กูอยากบ้า...

     

     

    .

    .

     

     

    ติ๊ก.. ติ๊ก.. ติ๊ก..

     

    มีเพียงแค่เสียงเข็มนาฬิกาที่ห้อยอยู่บนผนังสีเขียวกับร่างสูงที่นอนเล่นไอโฟนสี่สีขาวอยู่บนเตียงและร่างโปร่งที่นั่งกุมขมับอยู่ปลายเตียง

     

    ชิบหาย.. คำเดียวเท่านั้นที่บอกทุกอย่างได้ในตอนนี้..

     

    เมนชั่นแบบนี้ต้องรีทวีต..

     

    Special1004 E-Teuk

    เด็กมัธยมเอสเอ็มโปรดรีทวีตเพื่อไว้อาลัยให้กับเอกราชของน้องกู #Fuck[y]u

    retweet by you

     

     

    ว่าแล้วก็หันไปมองหน้าลูกอีช่างรีทวีต..คำถามในหัวผุดขึ้นมามากมายว่ามันถ่อหน้าหล่อๆของมันมาถึงที่นี่ได้ยังไง.. วันนี้เสือกแต่งตัวเต็มยศอีกนะ.. มีเซทผงเซทผมเหมือนกับจะออกไปโชว์หล่อที่ไหน.. ร่างสูงละสายตาจากไอโฟนก่อนจะยิ้มให้กับคนรักที่นั่งจ้องเขาอยู่.. นั่น..มึงอย่ามาใช้รอยยิ้มพิฆาตเซียนกับกูนะ..

     

     

    .

    .

     

     

     

     

     

    หนาวมั้ย?

    นั่นไง.. ประโยคปลายเปิดที่กูเจอในหนังโป๊บ่อยๆ ต่อไปมึงคงชวนกูไปนอนซุกในอ้อมกอดอุ่นๆของมึงสินะ - -..

     

     

    กูร้อน ตอบหน้าตายสุดๆ กูไม่ยอมคล้อยตามพล๊อตมึงหรอกครับพี่วอน

     

    งั้นแก้ผ้ากัน

     

    แก้ทำเหี้ยไรล่ะอุบาทว์!!” ผมโวยวายแล้วหันไปมองซ้ายขวาก่อนจะคว้าหมอนมาเขวี้ยงใส่หน้ามัน แต่ประเด็นคือมันเสือกรับได้แล้วยังหัวเราะอีก โอยอีห่ารากกกก ได้โปรดออกไปจากห้องกูที

     

    ไหนมึงบอกว่าอยู่ข้างนอกไง

    แล้วนี่ไม่ใช่ข้างนอกบ้านพี่เหรอ? อีดวก ยังมีหน้ามาเล่นลิ้นกับกูอีกเดี๋ยวพ่อปั๊ดถอดถุงเท้ายัดปาก

    มึงโกหกกู เมื่อกี้มึงให้ใครเล่นแทนใช่มั้ย?

    เปล่าสักหน่อย.. แต่ยังไงพี่ก็ชนะแล้วไม่ใช่เหรอ

    งั้นถือว่าเกมส์เมื่อกี้แซมเปิ้ลแล้วกันนะ... กูว่าเรามาหาเกมส์ใหม่เล่นกันดีกว่า... มึงมาก็ดีแล้วกูจะได้มีเพื่อนเล่นเกมส์... ฮะฮะ แถต่อพร้อมกับเดินไปเปิด PS3.. ผมนั่งลงบนพื้นหาแผ่นใส่แต่ก็ต้องชะงักเมื่อใครบางคนแม่งเสือกมานั่งซ้อนข้างหลังผม

     

    มึงคงหนาวมากสินะ.....


     

    อุ่นจังเลย

     

     

    (())

     

     

    ไม่พูดอย่างเดียวแถมเอาคางเกยใหล่ผมด้วย.. มือไม้แม่งเริ่มเลื้อยเป็นปลาไหลลูบคลำไปถึงต้นขาจนผมนั่งไม่ติดพื้นแล้ว

     

    พี่วอนครับ..มึงเป็นเหี้ยอะไรเหรอ..ไปนั่งเล่นดีๆเป็นไหม?

    ไม่เป็น

    เยอะนะมึงอ่ะพูดพร้อมกับหันกลับไปหาแผ่นใส่พร้อมกับสะบัดตัวออกจากอ้อมกอดร่างสูง

    มีแฟนก็อยากจะนั่งกอดแฟนบ้างไม่ได้เหรอ~~”

    แฟนคนอื่นที่ไม่ใช่กูไง ไอ้เหี้ยหื่นกาม มึงอย่าคิดว่ากูไม่รู้เรื่องอดีตชาติของมึงนะสัด บ่นอย่างเหลืออดพร้อมกับใส่แผ่นวินนิ่ง11 เข้าไป

     

    โกรธ.. กูโกรธมึงอยู่...

     

    แค่คิดภาพที่มันกำลังกอดพี่แจจุงบนเตียง

    แค่คิดภาพที่มันกำลังฟัดไอ้เหี้ยเป็ดอยู่กูก็อารมณ์ขึ้นแล้ว.. Hurt ยิ่งกว่าตอนโดน Creep ป่าฆ่าตายซะอีก

     

     

    วินนิ่ง? นี่อยากให้พี่เตะอัดประตูน้องเกียมเหรอครับ?

     

     

    อีหน้าหยวก.. อัปปรีย์ได้แม้กระทั่งเกมส์ฟุตบอล นี่มึงจะก้าวร้าวกับกูเกินไปแล้วนะ

    กูไม่เล่นแม่งล่ะวินนงวินนิ่ง...หมดรมณ์

    เดี๋ยวพี่ช่วยบิ๊ว... งั้นเรามาเล่นมวยปล้ำกันดีมั้ย? พูดพร้อมกับเกลี่ยไรผมอีกคนเล่น..

    โอย.. กูควรเขินหรืออะไรดี ณ จุดนี้.. กูไม่สามารถระบุอารมณ์ตัวเองได้ ทั้งเขิน ทั้งหมั่นไส้ ทั้งอยากถีบ อยากจับมันล่ามโซ่ไว้แล้วเอาเทียนลน เอาน้ำร้อนสาดใส่สักถังเหมือนในหนังโรคจิต

     

    ปล้ำตีนกูปะละ!” พูดพร้อมกับยกเท้าขึ้นหากแต่ถูกมือหนาจับเอาไว้แล้วใช้จังหวะนั้นดึงเข้ามาจนร่างโปร่งหงายหลังลงไปนอนกับพื้นและเป็นจังหวะนั้นเองที่ทำให้ซีวอนขึ้นไปคร่อมคยูฮยอนไว้ได้






    v
    v
    v



    http://diary.yenta4.com/diary.php?SpecialDictator:17:5:2011



    ^
    ^
    ^









     

     

    -Special-

     

     

    ที่แท้พี่วอนก็วางแผนจะไปเซอร์ไพร์ซมึงที่บ้านเพื่อจะเคาน์ดาววันปีใหม่ด้วยกัน.. แต่มึงเสือกปากหมาไปท้าเขาเล่นเกมส์เองสินะ.. โถ..เกรียนน้อยของกู.. เสีย First Blood ให้407 ซะแล้ว.. อีฮยอกแจพูดพร้อมกับหัวเราะใส่หน้าผม.. ผมกัดฟันกรอด..มานึกเสียใจเอาตอนนี้มันก็สายไปซะแล้ว.. แต่ตอนมันทำแม่งโคตรรู้สึกดีจริงๆนะครับ.. เล่นเอาผมเคลิ้มไปเลย

    ชางมินกับซองมินมองหน้าผมปลงๆก่อนที่ฮยอกแจจะมันจะเดินมานั่งข้างๆผมพร้อมกับตบบ่าเบาๆ

     

     

    กี่รอบวะเมื่อคืน..

     

    กี่รอบป้ามึงดิ..อะ..โอย... ร่างโปร่งทรุดลงไปนั่งเหมือนเดิมเมื่อพยายามจะลุกขึ้นมาถีบเพื่อน หากแต่ความเจ็บปวดตรงช่วงหลังนั้นทำให้เขาไม่สามารถทำอะไรอย่างใจหวังได้..

     

    ฮือ.. แม่งเจ็บชิบหาย.. มึงอย่าให้กูเห็นหน้ามึงนะวันนี้ กูจะฆ่ามึงไอ้เหี้ยพี่วอน

     

    ไม่เอาไม่ร้องนะเพื่อน.. คนเราย่อมมีครั้งแรกเสมอ..ไม่ว่ามึงจะโดนตีด่านแตกยับเยินสักแค่ไหน..แต่กูจะยืนอยู่ตรงนี้..คอยช่วยพยุงเวลามึงเจ็บตูดนะ

     

    ประโยคที่ดูเหมือนจะห่วงใยแต่ฟังแล้วแสลงหูแปลกๆ พอหันไปมองหน้าเพื่อนๆแล้วสายตาของพวกมันหาได้ห่วงใยผมไม่..

     

    แม่ง..พวกมึงทนกันได้ไงวะ.. เจ็บชิบหาย คยูฮยอนบ่นอุบอิบพร้อมกับพยายามเปลี่ยนท่านั่งให้ดีกว่านี้.. เมื่อคืนไอ้พี่วอนไม่ได้ปล่อยให้กูได้นอนเลย..ไม่รู้ไปเก็บกดมาจากไหน..แม่งไปแดกไวอากร้ามาเหรอสัด

    ตอนกูโดนครั้งแรกกูก็พูดแบบนี้แหละ ฮยอกแจพูด... ไม่จริง กูไม่เห็นมึงพูดเลยสักคำ..เห็นแต่นั่งทำหน้าเคลิ้ม..นั่งเพ้อถึงไอ้เหี้ยล่ำทั้งวัน

    พูดเหี้ยไรล่ะ.. แม่งไม่ฟังกูเลยสัด.. จะเอาๆอย่างเดียวพูดพร้อมกับมองออกไปที่ตึกข้างๆเผยให้เห็นโจทย์ที่กำลังพูดถึงอยู่.. หนำซ้ำยังมีหน้าโบกมือให้อีก..

     

    นั่นไงที่รักมึงอ่ะ.. โบกมือตอบเขาหน่อยเร็ว ฮยอกแจกระซิบพร้อมกับโบกมือให้ซีวอน แต่ร่างโปร่งกับเบือนหน้าหนี แค่กูเห็นหน้ามึงกูก็จะระเบิดแล้วตอนนี้.. มันอดนึกถึงเรื่องเมื่อคืนจริงๆไม่ได้นะครับ.. ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผมกับมัน...

     

     

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกก!!!

     

    คุณพระ!!!!!   TTTTTvTTTTT

     

     

     

     

     

    วันนี้เทรนด์มาแรงนะ ชางมินพูดพร้อมกับสไลด์ไอโฟนดู

     

    เทรนด์ไรวะ ฮยอกแจถามพร้อมกับยื่นหน้าเข้าไปดูใกล้ๆ

     

     

     

    “#Fuck[y]u by Special1004




     

     

    -END-

     

     

     

     

     

     

     



     Talk With Writer

    (ถอนหายใจเฮือกใหญ่)
    ในที่สุดตอนนี้ก็ออกมาจนได้.. ถ้าไม่ได้กิ๊ง ไม่ได้ซาน ไม่ได้พลอยคอยช่วย
    ป่านนี้ตอนนี้คงไม่จบสักที เพราะเราเป็นคนแต่ง nc ไม่เป็น
    และแต่งออกมาแล้วชวนขำมาก มันขำแบบตลกไม่ชวนเขินเลยสักนิด 5555+
    มันอาจจะไม่ถูกใจแต่ช่วงนี้เรากดดันหลายๆอย่าง มันเลยออกไม่ฮา ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ~

    ขอบคุณกิ๊ง
    มากเลยที่ช่วยเรื่อง NC เอ็นซีตอนนี้มอบความดีให้กิ๊งล้วนๆ
    แถมกิ๊งยังทำปกเล่มให้อีกน่ารักมากจ้าน้องเรา 5555+

    ขอบคุณพลอยที่ช่วยแก้คำผิด คอยให้กำลังใจ (น้องรัก)

    ขอบคุณซานทั้งที่ต้องตื่นไปทำงานแต่ก็ยังอยู่ช่วยพี่ ซึ้งจริงๆ น้องแต่ละคนโคตรน่ารัก


    ขอบคุณแฟนๆน้องเกียมทุกคนที่ติดตามในเพจเฟสบุ้ค และทางทวีตเตอร์


    ส่วนเรื่องรวมเล่มใกล้แล้วล่ะค่ะ มีปกออกมาแล้ว ต่อไปก็เป็นสเป เฮอึน / ทึกซิน
    ไม่รู้ว่าจะชอบกันมั้ย แต่สองคู่นี้เราก็รักไม่แพ้วอนคยูเลยนะคะ

    ต่อไปก็.. ฝากเฮอึนด้วยนะคะ เราว่าน่าจะถูกใจกันนะ?

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×