ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Resident Evil : ฉบับ Super Junior

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 4 : 3P In Toilet

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 54






     

    RRRrrrr !!!!

     

    ซองมินล้วงมือเข้าไปในกระเป๋าคว้าโทรศัพท์มือถือสีชมพูขึ้นมากดรับ ริมฝีปากสวยเผยยิ้มออกด้วยความดีใจ

    ฮัลโหล!! ฮยอกแจ!! ”

    - ซองมิน! นายปลอดภัยใช่มั้ย?? -

    อื้อ! ฉันโอเค แล้วนายกับทงเฮล่ะ?

    - ตอนนี้พวกเราอยู่ในห้องน้ำหลังโรงเรียนน่ะ ข้างนอกมีเจ้าพวกนั้นป้วนเปี้ยนอยู่เต็มไปหมดเลย..!! -

    งั้นเหรอ.. พวกนายอย่าพี่งออกมาข้างนอกนะ ฉันจะรีบตามคนไปช่วย!!

    - ไม่เป็นไรซองมิน พวกนายหนีไปก่อนเลย เดี๋ยวพวกฉันจะหาทางออกเอง...ฮัลโหลซองมิน..ฮัลโหล!! -  

     

    ฮัลโหล!!ฮยอกแจ ฮยอกแจ!!! ”

     

    เป็นอะไรไปล่ะ? คยูฮยอนหันมาถามคนข้างๆที่จ้องโทรศัพท์มือถืออย่างอาลัยอาวรณ์อยู่

    จู่ๆสัญญาณก็หายน่ะสิ.. ยังคุยไม่รู้เรื่องเลยแท้ๆ ซองมินพยายามเดินไปรอบๆเพื่อหาสัญญาณ

    พอเหอะน่า.. อย่างน้อยนายก็ได้รู้แล้วนี่ว่าเจ้าพวกนั้นปลอดภัยน่ะ? คยูฮยอนหันไปค้อนคนตรงหน้าที่เหมือนจะไม่ได้ฟังที่เขาพูดเลยสักนิด

    ... ซองมินเบ้ปากไม่พอใจคยูฮยอนที่ไม่ว่าอะไรก็คอยขัดคอเขาไปหมด

     






    ..........

    ..............................

     






    ให้ตายเถอะ สัญญาณมาหายอะไรตอนนี้วะเนี่ย? ฮยอกแจสบท ทำท่าจะเขวี้ยงมือถือทิ้งซะอย่างนั้นแต่ก็ต้องชะงักเมื่อสมองประมวลผลว่า ราคามันแพงนะไอ้หนู?

     

    ฮยอกแจหันไปจ้องมือถือของตนเองที่พึ่งถอยมาไม่ถึงอาทิตย์พร้อมกับถอนหายใจเบาๆ




    ฉันพึ่งใช้ได้ไม่ถึงอาทิตย์เลยนะเนี่ยยยยยยยยยยยยย ฮยอกแจทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ ทำเอาทงเฮและฮงกีที่ยืนมองอยู่นานอดที่จะหัวเราะไม่ได้

    โถ เห็นทำท่าเหมือนจะเขวี้ยงทิ้งที่ไหนได้ก็ป๊อด ทงเฮแซว

    ไม่ได้ป๊อด แต่เดี๋ยวสักพักก็มีสัญญาณ เกิดฉันเขวี้ยงทิ้งแล้วซองมินโทรมาล่ะจะว่าไง? ฮยอกแจหันมาแก้ตัวฝืดๆ

     

    ใน ระหว่างนั้นเอง ฮงกีที่ยืนเงียบอยู่นานพลางกวาดสายตามองหาทางหนี ขายาวก้าวมาหยุดที่กำแพงพร้อมกับเงยหน้าขึ้นไปที่ชั้นพัดลมระบายอากาศ

    ทงเฮ ฮยอกแจ...ดูนี่สิ ฮงกีเรียกทั้งคู่ที่กำลังสนใจกับสิ่งที่อยู่นอกประตูห้องน้ำ

    อะไรเหรอ?

    ฉันว่ามันรูใหญ่พอที่พวกเราจะลอดออกไปได้นะ ทันทีที่ฮงกีพูดจบ ทงเฮฟาดใหล่ฮยอกแจดังฉาดพร้อมกับชูนิ้วโป้งให้

    บราโว! ”

    เออ...นั่นสินะ...แต่ว่ามันสูงจัง ต้องให้ใครสักคนเป็นฐานแล้วให้อีกคนเหยียบหลังขึ้นไปถอดพัดลมออก ฮยอกแจพูด

    งั้นฉันเป็นฐานให้ ฮยอกแจนายตัวเล็กที่สุดนายขึ้นไปถอดมันออกแล้วกัน ทงเฮพูด

    ไอ้ปลาเน่า นายสิตัวเล็กที่สุด ฉันสูงกว่านายตั้งกี่เซน ดูสิ ฮยอกแจพูดพลางเดินไปยืนเทียบความสูงกับคนข้างๆ

    สูงเพราะไอ้แผ่นเสริมส้นนั่นยังจะกล้าโม้อีกเหรอ หะ? ทงเฮหันไปกัดคนข้างๆ คนถูกแฉได้เพียงแค่ทำหน้าแยกเขี้ยวใส่

    ฉันว่าเวลานี้เราควรที่จะ... ฮงกีเอ่ยขึ้น ทำให้ทั้งคู่เลิกกัดกันชั่วขณะ ฮยอกแจหันมาง้างมือทำท่าจะเหนี่ยวคนข้างๆเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะชี้นิ้ว สั่งทงเฮให้นั่งลง

    อ๊ะ...อ๊ากก.. ไอ้ไก่!!! ทงเฮร้องเสียงหลงเมื่อถูกฮยอกแจแกล้งเอาเท้าเหยียบหัวของเขา ฮยอกแจหัวเราะในลำคอพร้อมกับพยายามถอดพัดลมระบายอากาศออก

     

    โพล๊ะ!!! เสียงพัดลมระบายอากาศกระทบพื้นอย่างแรง ฮยอกแจหันมายิ้มให้กับเพื่อนอีกสองคนพร้อมกับโผล่หัวออกไปข้างนอก

     

    Clear !! ฮยอกแจหันมาบอกเพื่อนอีกครั้งก่อนที่ทงเฮจะดันฮยอกแจให้มุดออกจากรูพัดลมระบายอากาศ...

     

    ฮยอกแจกระโดดลงพื้น มือเรียวปัดฝุ่นออกจากเสื้อและกางเกง

    เร็วเข้า รีบออกมาเร็ว... ฮยอกแจเอามือป้องปากพูดเบาๆ เพราะกลัวพวกตัวประหลาดนั่นจะได้ยินเข้า

     

    ...

     

    ทงเฮและฮงกียืนมองหน้ากัน...

    ใครจะเป็นฐานล่ะเนี่ย ทงเฮถาม

    นั่นสินะ...งั้นฉันเป็นเองแล้วกัน

    ถ้าเกิดนายเป็นฐาน แล้วพอถึงตานายล่ะ เราต้องหาอุปกรณ์ช่วยซะแล้ว ทงเฮพูดพลางเดินไปเปิดประตูห้องเก็บของที่อยู่ข้างในสุดของห้องน้ำ แต่พยายามดึงเท่าไหร่ก็ไม่ออก

    มันล๊อกรึไงเนี่ย? ทงเฮพูดมือยังพยายามกระชากกลอนประตูอยู่

    ฉันว่าใช้ถังนี่ก็ได้นะ ฮงกีพูดในมือมีถังสีน้ำเงินอยู่ ในเมื่อประตูเปิดไม่ได้สิ่งสุดท้ายที่พอจะใช้ได้ก็มีแค่ไอ้นี่แหละ

    มันล๊อกจากข้างในอ่ะ ทงเฮสบท หันไปมองถังสีน้ำเงินในมือของฮงกีพยายามคิดว่าจะใช้มันยังไงกัน

    ถีงเหยียบถังนี่ก็ปีนไม่ถึงอยู่ดี ทงเฮพูดต่อ

    ใช้สูทนี่ไง เอามาผูกกันสิ ฮงกีพูดพลางถอดเสื้อสูทของโรงเรียนออกมา

    .

    เฮ้ยย... เร็วๆหน่อยสิ บรรยากาศมันวังเวงพิลึกแล้วนะ... ฮยอกแจส่งเสียงให้กับคนที่อยู่ข้างใน สายตากวาดมองไปรอบๆ ใจเต้นไม่เป็นส่ำ ยิ่งลมที่พัดมาทำให้เขาผวาขึ้นกว่าเดิม

     

    ทงเฮพยักหน้าแล้วถอดสูทออกมาผูกกับสูทของฮงกีไว้แน่น

    งั้นฉันเป็นฐานให้นายก่อน แล้วนายกับฮยอกแจค่อยดึงฉันออกไป ทงเฮพูด

    เอ๋?? แต่ว่า..

    นายเป็นโรคหอบจะเอาเรี่ยวแรงไหนมาแบกรับน้ำหนักฉันล่ะ เร็วเข้า ป่านนี้ไอ้คนยืนอยู่ข้างนอกกลัวจนฉี่ราดไปแล้วมั้ง ทงเฮพูด คนได้ยินยิ้มบางๆ ทงเฮก้มลงให้ฮงกีเหยียบหลังเขาเพื่อที่จะปีนออกไป

    โหย ฮงกี ทำไมนายหนักแบบนี้เนี่ย?? คนข้างล่างแอบบ่นอุบอิบ

    -____-^ ”

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×