ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Devil beside you..Angel beside me [TeukCin-HaeEun]

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 3 : เขาคนนั้น..

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 53





    ...

     

    ..

     

     

    นี่เราจะไปไหนกันน่ะครับ? ร่างโปร่งเอ่ยถามคนหน้าสวยที่เอาแต่เดินจ้ำอ้าวไม่มีทีท่าว่าจะหยุดเดินง่ายๆ

    นั่นน่ะสิ! ฉันกำลังจะไปไหน??ใบหน้าสวยเริ่มเหงื่อตก กุมขมับตัวเองเพื่อเรียกสติให้กลับคืนมา.. ฟุ้งซ่าน.. โมโหปาร์คจองซูจนไม่รู้จะทำยังไงแล้ว

     

    คุณโกรธเขาเหรอครับ?

    อย่ามาทำเป็นรู้มาก - -+ฮีชอลหันไปแยกเขี้ยวใส่ฮันคยองพร้อมกับกอดอกตัวเอง

    ผมก็แค่ถามดู.. ถ้าชอบเขาแล้วทำไมไม่สารภาพไปล่ะครับ

    เอ๊ะ!!!”

    โอเคครับ..ผมจะไม่พูดถึงอีกแล้ว -___-” ร่างโปร่งเริ่มรู้ชะตาชีวิตถึงได้ปิดการขายไปโดยทันที

     

    ฮีชอลหันไปมองอีกฝ่ายตั้งแต่หัวจรดเท้า เพ่งเล็งหาความเคะของอีกฝ่ายอย่างตั้งอกตั้งใจ

     

    ..มองอะไรเหรอครับ?

    มองดูว่าไอ้ม้ามันชอบนายตรงไหนใบหน้าสวยแสยะยิ้มมอง

    เฮ้อ..ผมก็อยากรู้เหมือนกันนั่นแหละ..คุณรู้จักเขาด้วยเหรอ?

    แหงล่ะ..

    ผมไม่ชอบที่เขาเข้ามาเจ๊าะแจ๊ะกับผมเลย

    แล้วอะไรเข้าฝันให้นายมาขอฉันคบน่ะ?คนสวยหันไปถามน้ำเสียงกระแทกกระทั้น

    ฟังดูมันอาจงี่เง่า.. ในตอนนั้นผมแค่อยากจะหนีซีวอน ฮันคยองทำหน้าสำนึกผิด

    นายคงเกลียดเหง้าหน้าไอ้ม้ามันมากเลยสินะฮีชอลมองอีกฝ่ายด้วยสายตาเห็นอกเห็นใจปนสมน้ำหน้านิดๆ

    เปล่านะเปล่า..ผมไม่ได้เกลียดเขาหรอก..เพียงแต่..

    หืมมมม?

    คือ...

    ไม่เป็นไรๆไม่ต้องเล่าก็ได้.. ฉันไม่ฝืนใจนายหรอกฮีชอลพูดตัดบทเมื่อเห็นว่าฮันคยองทำท่าจะสำลอกของเก่าจากเมื่อวานออกมาซะให้ได้

     

    ทั้งคู่หยุดอยู่ที่หน้าตึกนิติศาสตร์และเลือกที่จะหยุดนั่งรับลมเย็นๆอยู่แถวนั้น

     

     

     

    RRRRrrrr!!!

    ฮีชอลหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาดูพอเห็นชื่อคู่สายปลายทางแล้วก็เบ้ปากก่อนที่จะเก็บมันกลับเข้าไปในกระเป๋าอย่างเดิม

    ไม่รับเหรอครับ?

    ไม่

    เขาคงเป็นห่วงคุณมาก อย่างน้อยคุณน่าจะส่งข้อความไปบอกเขานะ

    ห่วงตัวเองก่อนเถอะ.. คิดว่าบ้านตัวเองเป็นเจ้าของเครือข่ายองค์การโทรศัพท์รึไงโทรอยู่ได้..ไอ้ทึ่มเอ๊ย!” ฮีชอลบ่นอุบอิบใส่โทรศัพท์มือถือพร้อมกับกดส่งข้อความอย่างช่ำชอง ฮันคยองได้แค่ส่ายหน้าพร้อมกับอมยิ้มน้อยๆ ดูยังไงก็รู้ว่าคิมฮีชอลแอบชอบคนๆนั้นอยู่

     

    ฮึ่ย!”

    ดูคุณแคร์เขามากนะ

    ห๊ะ..ฉันเนี่ยนะแคร์หมอนั่น ตลกตายล่ะ!”

    ไม่แคร์หรอก.. แค่ในสมองของคุณตอนนี้มีแต่เรื่องของเขาเต็มไปหมดเท่านั้นเอง

    นี่แป๊ะ..ถ้ายังพูดมากอีกเห็นทีเราจะได้เลิกกันก็วันนี้ละนะ

    นั่นสินะ..พูดถึงแล้ว..เราสองคนกำลังคบกันอยู่นี่.. ฮันคยองทำหน้านึก

    เออใช่..ฮีชอลทำหน้าคิดตาม.. เพราะโมโหแท้ๆถึงได้พลั้งพลาดมาคบกับไอ้แป๊ะนี่ได้

    อ๊อ! คือ.. คุณอย่าใส่ใจกับคำพูดนั้นเลยนะ ที่ผมพูดไปน่ะเพราะ.. ฮันคยองรีบแก้ตัว

    ฉันรู้แล้วน่าว่านายขอคบฉันเพราะประชดไอ้ม้ามันน่ะ คิดว่าฉันพิศวาสกระเหรี่ยงหลงเขาอย่างนายนักรึไง - -+





     

     

     

     

    เดี๋ยวพี่คุยกับเจ้าของร้านให้ พอดีสนิทกันอยู่จองซูพูดกับฮยอกแจขณะที่กำลังเก็บข้าวของเข้ากระเป๋าเตรียมตัวจะไปทำงานพิเศษ

    จริงนะฮะ >[]<”

    เฮ้อ..นายเองก็นะ.. อยู่ดีไม่ว่าดี..บ้านก็รวยทำไมชอบออกมาลำบาก จองซูพูดแล้วหันไปมองน้องชาย

    พ่อแม่ผมรวย ใช่ว่าตัวผมเองจะรวยนี่ฮะ อีกอย่าง..แด๊ดบอกว่าอย่างผมน่ะทนได้ไม่ถึงเดือนหรอก -3-

    แล้วมันจริงมั้ย?

    พี่อ่ะ!!!” คนตัวเล็กหันมางอหน้าเมื่อถูกแทงใจดำ

    นานที่สุดกี่วัน? จองซูถามขณะที่กำลังจะสตาร์ทมอเตอร์ไซมินิสีชมพูที่ฮีชอลจอดทิ้งไว้

    สอง..อาทิตย์..ร่างบางงอหน้า ไม่ใช่ว่าทนไม่ไหวอะไรหรอก.. แต่ไปที่ไหนไม่ถูกลวนลาม..ก็สะดุดล้มกาแฟราดหัวเค้าบ้างล่ะ

    อย่าให้เสียเครดิตพี่นะ เข้าใจ๋?จองซูพูดแล้วยื่นหมวกกันน็อคให้ ฮยอกแจยิ้มร่าสวมหมวกกันน็อคสีชมพูแล้วกระโดดซ้อนท้ายพี่ชายทันที

     

     

    แต่หารู้ไม่ว่า.. มีสายตาอาฆาตมองอยู่ห่างๆ.. คิมฮีชอลจิ๊ปากหมั่นใส้มองตามคนสองคนที่ซ้อนมอเตอร์ไซออกไปอย่างมีความสุข (ภาพในมิติฮีชอลเห็นเป็นอย่างนั้นทั้งที่จองซูทำหน้าเอือมโลกเต็มแก่แล้ว)

    หึ!! หึ!!!” ร่างบางหัวเราะในลำคอก่อนที่จะหันไปมองคนที่เดินตามมาด้วย ฮันคยองสะดุ้งเมื่อถูกสายตาเพชตฆาตมองมาแต่ก็ได้แค่ฝืนแค่นยิ้มออกไป

    คะ..ครับฮีชอล?

    ฉันจะส่งนายแค่นี้แหละ รีบกลับบ้านซะไป ฮีชอลพูดห้วนๆแล้วหยิบหมากฝรั่งออกมาเคี้ยวเพื่อบำบัดอารมณ์ตัวเองที่ปรอทสีแดงกำลังพุ่งขึ้นถึงจุดสูงสุด

     

    ส่งผมเหรอ? -____-?”

    ก็ใช่น่ะสิ

    ผมต่างหากที่ต้องไปส่งฮีชอลกลับบ้าน

    นี่แป๊ะ ตอนนี้ไม่มีใครเห็นเราแล้ว.. ไม่ต้องแสดงละครก็ได้ รีบกลับบ้านไปช่วยแม่ขายเต้าทึงไปฮีชอลเสตามองไปทางอื่น ฮันคยองหัวเราะในลำคอก่อนที่จะเดินไปที่รถตัวเอง

    ขอบคุณมากนะครับที่ช่วยผม กลับบ้านดีๆนะ ฮันคยองไม่คิดที่จะตื้อขอไปส่งร่างบางกลับบ้านแต่อย่างใด เพราะถ้าเกิดเขาทำแบบนั้นมีหวังได้กลับบ้านไม่ครบสามสิบสองแน่ๆ

    ฮีชอลมองตามรถเก๋งสีดำที่พึ่งขับผ่านไปก่อนที่จะหันมาถอนหายใจเบาๆ

     

    เกทึก..นายกล้ามาก.. กล้ามากๆ..

     

     

     

    ..

     

    ..

     

     

    เนี่ยอะครับคุณนาย..รุ่นน้องผมเค้ากำลังตกงาน อย่างน้อยให้เค้าเป็นเด็กล้างจานก็ยังดีนะครับ จองซูพูดกับเจ้าของร้านหน้าสวย ถึงจะอายุห้าสิบต้นๆแล้วแต่ก็ยังคงดูสวยเช๊งอยู่.. หน้าตาไม่บอกไม่รู้ว่าเป็นแม่ค้าขายบะหมี่

    หนูชื่ออะไรน่ะ?

    ผมชื่อฮยอกแจฮะ.. ลีฮยอกแจฮยอกแจยิ้มทำเอาคุณนายลียิ้มตามไปด้วย

    น่ารักดีนะเราน่ะ.. เอาเถอะ.. ฉันจะรับเธอไว้แล้วกัน.. จองซู เดี๋ยวพาน้องไปห้องแต่งตัวนะเดี๋ยวฉันให้คนเอาเครื่องแบบร้านไปให้ลองใส่ดู

    คุณนายจะให้ฮยอกแจทำงานวันนี้เลยเหรอครับ?

    แน่น๊อน.. ฉันชอบคนที่มีความกระตือรือร้น.. หรือว่าไม่พร้อม? คนนายลีหันมามองจิกๆ ฮยอกแจมองตาแป๋วแล้วรีบเก็บกระเป๋า ลุกขึ้นโค้งหัวให้ก่อนที่จะจองซูจะจูงมือเขาไปที่ห้องแต่งตัว

     

     

     

     

    ..

     

     

    คุณนายลีพี่นี่สวยจังเลย.. แต่หน้าคุ้นจังแฮะ.. เหมือนเคยเจอที่ไหนฮยอกแจพูดขณะที่จองซูกำลังสวมเสื้อเครื่องแบบพนักงาน

    แหงล่ะ.. หล่อนเป็นถึงภรรยา ส.ส.เชียวนะ

    จริงเหรอ! ไหงภรรยา ส.ส.ถึงได้มาเปิดร้านบะหมี่อย่างนี้ล่ะฮะ?ร่างเล็กถามด้วยความอยากรู้อยากเห็น

    เรื่องมันยาว.. สรุปง่ายๆว่าสามีภรรยาเล่นแง่กัน..ภรรยาเบื่อที่จะเข้าสมาคมคุณนายแห่งชาติพอดีเลยตัดสินใจมาเป็นสามัญชนธรรมดา

    โห.. ลดระดับตัวเองลงมาเยอะมากเลย

    อย่าถามเรื่องนี้กับคุณนายเชียว

    อีกเรื่องฮะ อีกเรื่อง

     

    จองซูหันมามองน้องชายขี้สงสัยแล้วเก็บของเข้าล็อคเกอร์

     

    ทำไมร้านถึงเป็นสีชมพูล่ะฮะ

    พี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน คุณนายชอบสีชมพูมั้ง

    แปลกดีนะฮะ แต่ก็เด่นดี -3-

    แอ๊ดดด..

    ประตูถูกเปิดออกเล็กน้อยแต่ก็ทำให้ร่างเล็กที่กำลังเพลิดเพลินในการซักถามอยู่เงียบในทันทีพร้อมกับท่าทางที่ยืดตรงอย่างกลับว่าจะโดนจับผิดยังไงอย่างนั้น

     

    จองซู เดี๋ยวนายออกไปส่งบะหมี่แทนทีสิ.. พอดีพี่ต้องไปซื้อของให้คุณนายน่ะ

    อ๋อได้ครับพี่

    โอเค งั้นฝากด้วยนะ

    ครับผม

     

     

    โห.. ดูพนักงานที่นี่อบอุ่นกันดีจังเลย.. ผมจะไม่ถูกลวนลามใช่มั้ยฮะพี่? ฮยอกแจถาม

    คงไม่หรอกมั้งส่วนมากพนักงานที่นี่จะมีเมียแล้วทั้งนั้น

    มีเมียนั่นแหละตัวดี -3-

    คิดว่าตัวเองน่าพิศวาสนักรึไงกันจองซูหันไปมองฮยอกแจพลางกลั้นหัวเราะสุดใจ

    อะ..อะไรเล๊า! ผมก็กลัวนี่นา พี่ไม่เคยโดนอย่างผมพี่ไม่รู้หรอก

    ชาตินี้ทั้งชาติพี่ก็ไม่ถูกผู้ชายด้วยกันลวนลามหรอก ฮ่าฮ่าฮ่า~”

    โอมเพี๊ยงงง~~~ ขอให้สักวันพี่โดนอย่างผมบ้าง ถ้าวันนั้นมาถึงนะ.. ผมยอมแต่งตัวเป็นผู้หญิงให้ดูเลยเอ๊า~”

    ฮ่าๆ มันไม่มีทางเกิดขึ้นหรอกน่า. นายรอพี่ซึงตรงนี้นะ เดี๋ยวพี่กลับมา

    รับทราบฮะ~”

     

     

    ..

    ..

     

    ร่างบางนั่งอยู่ในห้องแต่งตัวอยู่ชักรู้สึกอยู่ไม่สุข..

    เมื่อไหร่พี่ซึงอะไรนั่นจะมาซักทีน้า..

     

    ทันใดนั้นเองประตูก็ถูกเปิดออกพร้อมผู้ชายสี่ห้าคน ที่สำคัญคือหน้าตาอย่างกับโฮสต์คลับกันทั้งนั้น!

    เอาน่า แค่ถูกตบเอง อย่าไปเครียดๆ

    ร้ายนักนะแก

    เห้ย..คราวหน้าคราวหลังหัดระวังซะบ้างสิวะ

    เลือดรักเพื่อนคังอินมันแรงว่ะ 5555

    ไม่ได้หรอกว๊อย คังอินคนนี้รักเพื่อนยิ่งกว่าเมีย

    รักเริกอะไรกัน.. ที่โดนตบมาไม่ใช่เพราะไปขอฟันเขาหรอกเหรอ?..หนุ่มแก้มแตกพูดขึ้นสีหน้านิ่งทำเอาผู้ชายอีกสี่คนยืนเงียบกันหมด

    เออว่ะ พวกแกพูดเรื่องอะไรกันว่ะ

    อ้าว? เราไม่ได้คุยเรื่องเดียวกันอยู่หรอกเหรอ? ก๊ากกก!!!” ทั้งสี่คนหัวเราะกันลั่นห้องจนลืมไปว่ามีอีกคนที่นั่งเกร็งอยู่

     

    น่ากลัว.. น่ากลัว.. จะเอายังไงดี.. ลุกหนีไปเลยมั้ย? แต่พี่จองซูบอกให้เรารอที่นี่นี่..จะหนีไปไม่ได้..

     

    นายเป็นใครน่ะ? หนุ่มแก้มแตกเอ่ยถามพลางมองมาที่ฮยอกแจ

    อ่าว..มีคนอยู่ด้วยเหรอ?คังอินพูดขณะที่ถอดเสื้อออก

    คะ..ครับ

    น่ารักที่สุด!!”

    เด็กใหม่เหรอ? หนุ่มแก้มแตกเอ่ยถามอีกครั้ง

     

    ฮยอกแจนั่งเหงื่อแตกพลั่กๆ จะโดนลวนลามมั้ยเนี่ย?

     

    เฮ้!! เพื่อนฉันถามน่ะไม่ได้ยินรึไงไอ้หน้าหวาน?

     

    ขะ...ขอโทษครับ!!” ฮยอกแจโค้งขอโทษแล้วรีบวิ่งออกประตูไป มองซ้ายมองขวา ออกแนวว่าถ้าเจอประตูไหนฉันจะเข้าประตูนั้นแหละ

     

    ในที่สุดฮยอกแจก็เจอทางออกเมื่อป้ายข้างหน้าตระหง่านว่า.. TOILET

     

    เคราะห์ซ้ำกระหน่ำซัด.. จังหวะที่ร่างบางเข้าไปในห้องน้ำคือจังหวะที่ร่างโปร่งกำลังยืนรูดซิปกางเกงอยู่

     

    ว๊ากกกกกกกกกกกกกก!!!!!”

    เฮ๊ย!!!!”

     

    ร่างโปร่งรีบกุลีกุจอเข้าไปเอามือปิดปากร่างบางหวังจะให้หยุดร้อง แต่ดูอีกฝ่ายจะรังเกียจมือร่างโปร่งไม่ไหวทน เนื่องจากกิจกรรมที่อีกฝ่ายพึ่งทำมาก่อนหน้านี้

     

    นายร้องทำไมเนี่ย!!” ร่างโปร่งกอดฮยอกแจไว้พร้อมกับเอามือปิดปากไว้

    ปะ..ปล่อย!!”

    เลิกร้องก่อนสิ แล้วฉันจะปล่อย!” ร่างโปร่งขู่จนร่างบางหยุดดิ้น

     

    ฮยอกแจถอยออกมาห่างๆพลางมองด้วยสายตาหวาดระแวง อีกคนหัวเราะในลำคอพลางมองหน้าสวยที่แสดงท่าทางกลัวเขาอยู่

    ตกใจอะไรเหรอครับ? คุณไม่เคยเข้าห้องน้ำผู้ชายเหรอ? หรือว่าคุณเป็นทอม?

    บ้าเหรอ! ผมเป็นผู้ชายนะ!”

    นั่นน่ะสิ? ถ้าเป็นผู้ชายแล้วจะตกใจอะไรกะอีแค่ผมยืนฉี่?

    ก็ดู .. ดู.. ร่างบางพูดตะกุกตะกักก่อนที่จะเบือนหน้าหนีแล้วชี้ไปที่เป้ากางเกงของร่างโปร่ง ถ้าเกิดเพ่งตามองคงได้เห็นสิ่งอุจาดตาที่เด็กอายุไม่ถึงสิบแปดไม่ควรดู

    ร่างโปร่งก้มลงมองเป้ากางเกงตัวเองที่ยังไม่ได้รูดซิบ.. อะไรว่ะ.. กะอีแค่เห็นบ๊อกเซอร์เควินคลายน์แค่นี้ทำเป็นกรีดร้อง

     

    หืม? ลามกเหมือนกันนะเราน่ะ?ร่างโปร่งก้มลงจ้องหน้าร่างบางที่เบือนหน้าหนีไปอีกทาง

    อะไร.. คุณต่างหาก.. รีบออกไปซะทีสิ

    เอ้า~ นี่มันห้องน้ำสาธารณะนะ จริงๆแล้วคุณน่ะเป็นพวกสโตรกเกอร์จากชมรมหนังสือพิมพ์ใช่มั้ย? บอกผมมานะ ร่างโปร่งเดินเข้าไปประชิดอีกฝ่ายจนจนมุม

    คะ..คุณพูดถึงเรื่องอะไร..

    บอกผมมาดีกว่าชินดงฮีมันสั่งให้ถ่ายรูปผมตอนฉี่ไปประจานบอร์ดโรงเรียนใช่มั้ย?

    พูดอะไร ผมไม่รู้เรื่อง

    บอกมาซะเถอะน่า!”

    บอกว่าไม่รู้เรื่องไงเล๊า!!! >[]<!!” ร่างบางเสยอัปเปอร์คัตเข้าไปเต็มคางร่างโปร่งจนหงายหลังแล้วรีบวิ่งออกจากห้องน้ำไป

     

     

     

     

     

    ยอโบ~ ได้โปรด.. กลับบ้านเราเถอะนะทูนหัว ร่างบางต้องหยุดชะงักเมื่อเห็นชายวัยกลางคนใส่สูทดูดีมีชาติกูลถือช่อดอกไม้สีแดงช่อใหญ่คุกเข่าขอความรักกับคุณนายลี แต่ดูท่าทางคุณนายลีจะขยาดเต็มทน ทำท่าจะสาดน้ำซุปใส่หน้าชายวัยกลางคนคนนั้นให้ได้

    จะเอาซุปต้มยำ หรือจะเอาซุปจืดล่ะ หึ!”

     

    ฮยอกแจถอยไปหลบอยู่ข้างๆเสาแอบมองอยู่ห่างๆ ไม่อายคนรึไงนะคนๆนี้ แต่งตัวก็ดีหรอกแต่การขอความรักนี่เสี่ยวสุดๆไปเลย

     

    ปัง!!!

     

     

    ไปไหนแล้วฟะ!” เสียงโวยวายที่ออกมาจากห้องน้ำทำเอาร่างบางต้องซ่อนหลังเสาทันที ร่างโปร่งที่เดินจับคางตัวเองออกมาด้วยสีหน้าโมโหสุดๆ

    ทงเฮอ่า.. มาช่วยปะป๊าง้อหม่ามี๊หน่อยสิ T^T” ชายวัยกลางคนหันมาพูดกับร่างโปร่งคนนั้น

    พ่อก็ง้อไปสิ จ้างให้แม่ก็ไม่กลับไปหรอก จริงมั้ยครับแม่?!!” ทงเฮแอบเหวี่ยงเล็กน้อยเพราะความเจ็บตรงคาง ไหนจะเบื่อร้านสีชมพูนี้อีก... เขาเกลียดสีชมพู!!

    ทงเฮ ไปทำอะไรมาน่ะ? หกล้มลื่นในห้องน้ำมารึไง? ยองอุน!! ฉันบอกให้ขัดห้องน้ำให้ดี!! เห็นมั้ยลูกชายฉันเจ็บตัวเลย!! เดี๋ยวเถอะ เดี๋ยวมีหักเงินเดือน คุณนายลีหันไปตวาดพนักงาน แต่ดูลูกค้าในร้านจะชอบอกชอบใจกับหนังสด

    เพราะช่วงเวลานี้ทุกวัน ส.ส. คนดังจะมาตามง้อภรรยาให้กลับบ้านจนกลายเป็นขี้ปากคนไปทั้งโซลแล้ว.. พอนานไปกลับกลายเป็นเรื่องตลก ลูกค้าเกิดติดใจวิธีง้อภรรยาที่ไร้ความหวังแบบนี้

    อะไรกันครับออมม่า!! ผมขัดแล้วนะ!! เฮ้!! ทงเฮ!! แกรีบแก้ตัวให้ฉันสิวะ เดี๋ยวก็ได้ถูกหักเงินเดือนกันพอดีหรอก!!” เสียงคังอินแว๊ดขึ้นมา

    ผมเปล่าลื่นหรอกแม่

    แล้วไปโดนอะไรมาน่ะ ไหนขอแม่ดูซิ คุณนายลีทำท่าจะเดินเข้าไปดู ลูกชายหัวฝีหัวหนองรีบเชิดหน้าขึ้นให้แม่ดูอย่างรวดเร็ว

    ชิ.. พวกลูกแหง่ชัดๆ -3- ฮยอกแจแอบบ่นขณะที่แอบดูอยู่หลังเสา

    อ้าว.. นาย.. ที่มากับจองซูใช่มั้ย? ฉันตามหานายตั้งนาน เอ้านี่.. ไปใส่ซะ เสียงผู้ชายคนนึงพูดขึ้นหลังจากที่เขาเห็นฮยอกแจแอบอยู่ตรงนั้น ร่างบางสะดุ้งเฮือกทันทีเมื่อเห็นสายตาของคนๆนั้น

    คะ..ขอบคุณ...ขอบคุณครับ

    เห๊อะ.. นั่นใครครับแม่? พนักงานใหม่เหรอ? ร่างโปร่งเอ่ยถามแอบแค่นยิ้มเยาะเล็กน้อยขณะที่ผู้เป็นแม่กำลังตรวจดูใบหน้าลูกชาย

    อ่า..ใช่แล้ว ไปโดนอะไรมาเนี่ยแดงเลยคุณนายลีเอ่ยถามลูกชาย ฮยอกแจเริ่มเห็นเงาหัวตัวเองรำไร.. พี่จองซูรีบกลับมาทีพลีสสสสสสสสสสสสสสสสสส

     

    อ๊อ......พอดี......ผมโดนหมาดีดมาน่ะครับแม่ ทงเฮยิ้มเจ้าเล่ห์ไปทางร่างบางที่ยืนถือเสื้อพนักงานอยู่

    หมาที่ไหนเข้ามาในร้านเรา? คังอิน!! นายปล่อยให้หมาเข้ามาในร้านเราเหรอ?!!”

    อะไรกันออมม่า~~~ TAT ทำไมต้องเป็นผมด้วยล่ะ ผมพึ่งมาทำงานเองนะ!”

     

     

     

    ทงเฮเดินเข้ามาหาฮยอกแจพร้อมกับจ้องหน้า

    สวัสดีครับพนักงานใหม่ ผมชื่อลีทงเฮ เป็นลูกชายเจ้าของร้านนี้ ยินดีที่ได้รู้จักนะ~” ทงเฮยื่นมือมาข้างหน้าหวังจะขอจับมือกระชับมิตร(?) แต่อีกฝ่ายกลับเบือนหน้าหลบ

    ส..สวัสดี

    นายชื่ออะไร? ทงเฮถามห้วนๆ

    พี่เค้าชื่อฮยอกแจ ทงเฮสุภาพกับพี่เค้าด้วยสิลูก คุณนายลีพูดขึ้น

    อ๊อ...พี่ฮยอกแจเหรอ~ อืม... ต่อจากนี้ไปเราคงได้เจอกันบ่อยขึ้นนะครับ พี่ฮยอกแจดูเหมือนว่าประโยคสุดท้ายจะเน้นมาก ฮยอกแจฝืนแค่นยิ้มแล้วพยักหน้าอย่างเป็นมิตร







    --------------------------------------


    ขำจนปวดซีรีบรัม แพร่ม :




    วันนี้ผมจะลงก่อนสามตอน.. ขอบคุณสำหรับคอมเมนท์นะครับ น่าชื่นใจมากๆเลย

    T^T

    อย่าพึ่งเบื่อกันไปก่อนนะครับ ใกล้ถึงตอนที่จะสลับร่างแล้ว ค่อยเป็นค่อยไปนะ

    ช่้วงนี้ยังเป็นเทศกาลเฮอึนอยู่ เดี๋ยวจะรีบกลับไปทึกซินแล้วล่ะครับ

    ฮ่าๆ คอมเมนท์เยอะๆนะครับผมชอบ =w=

    แล้วผมจะมาลงต่อครับ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×