ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] HaeEun | "We Got Married" แต่งงานกันไหมผู้ชายของผม!

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 20 มิ.ย. 55


    © Tenpoints !
      

     

     





    INTRO

    วาสนาหรือผีผลัก?

     

     


     

    ช่วงนี้เรตติ้งนายกำลังดี ฉันเลยคิดว่าจะให้นายลง  WGM ดู

    อะไรนะครับ WGM เหรอ!?

    ไอดอลหนุ่มเบิกตาโพลงพร้อมกับริมฝีปากที่ฉีกยิ้มกว้างด้วยความดีใจ ก็แหงล่ะ...ตั้งแต่ยังไม่เดบิ๊วท์ก็เคยใฝ่ฝันว่าอยากจะลองเล่นรายการนี่กับดาราสาวสวยดูสักครั้งและแล้ววันนี้ก็มาถึง...

    จะดีเหรอครับท่านประธาน ยังไงช่วงนี้ทงเฮก็ยังต้องไปถ่ายทำละครที่ใต้หวันอยู่นะครับ ทงเฮหันควับไปมองหน้าผู้จัดการอย่างเอาเรื่อง อย่ามาขัดขวางกันสิ!

    นั่นแหละยิ่งดี

    ถ้าให้เล่นกับดาราหญิงมีหวังแฟนคลับคงได้มาก่อม๊อบหน้าตึกสิครับ

    นั่นสินะ...แล้วแบบนี้ผมจะเล่นได้เหรอครับท่านประธาน ถ้าเล่นคู่กับผู้หญิงแฟนๆ ผมคงกัดลิ้นตายแน่ ส่วนมากมีแต่สาววายทั้งนั้น

    หึ...ช่วงนี้กระแสวายมาแรง...ถ้าเกิดฉันให้ทงเฮเล่นคู่กับผู้ชายล่ะผู้จัดการคิมจะว่ายังไงนัยน์ตาเรียวหรี่มองเด็กที่อยู่ในความดูแลที่นั่งอยู่ข้างๆ แล้วก็ถอนหายใจ

    แบบนั้นสื่อจะไม่ตีข่าวกันไปต่างๆ นานาหรือครับ

    ก็หาคนที่เรตติ้งดีๆ มาเล่นด้วยกันซะก็สิ้นเรื่อง เชื่อสิแฟนคลับได้กรี๊ดแตกกันสามบ้านแปดบ้านถ้าเห็นโมเม้นชายรักชาย

     

    ไอ้เรื่องชายกับชายเขาก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรหรอกนะ ก็อีทงเฮเคยแอบซัมติงกับนักร้องชายคนหนึ่งในวง K.R.Y. มาแล้วนี่ ถ้าคนๆ นั้นน่ารักเขาก็ไม่มายด์หรอกแต่ถ้าเกิดว่า...

     

    แล้วคนที่เรตติ้งดีๆ ที่ว่านั่นจะมีใครบ้างล่ะครับ ที่เห็นดังสุดหูรูดอยู่ตอนนี้ก็มีแต่ซีวอน ซึ่งผมไม่เอามันแน่ๆ ล่ะ แค่ได้ยินชื่อก็ขนลุกแล้ว บรื๋อ!” ลูบแขนป้อยๆ เมื่อนึกถึงไอ้โย่งที่เคยร่วมงานด้วยกัน พักหลังมานี่ก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น ถ้าเกิดให้ไปใช้ชีวิตแบบคู่รักกันมีหวังโดนจับเข้าโพลเป็นเมียมันโดยปริยายแน่ ซึ่ง...อีทงเฮบ่ยอมเด้อครับ 

    นี่เลย ประธานวางนิตยาสารลงบนโต๊ะกระจกตรงหน้าก่อนที่ทงเฮจะหยิบมันขึ้นมาดู หน้าปกเผยให้เห็นเด็กหนุ่มหน้าตาซนๆ คนหนึ่ง

    อีฮยอกแจ หรือที่ใครๆ รู้จักกันในนาม DJ อึนฮยอกคลื่น Kiss The Radio”

    ...ดีเจเหรอครับ?ผู้จัดการหน้าสวยขมวดคิ้วเล็กน้อยก่อนจะชะเง้อหน้ามองนิตยาสารที่ยังคงอยู่ในมือทงเฮ

    ใช่ เป็นดีเจที่น่าจับตามองมากช่วงนี้ เห็นว่าพีดีทั้งหลายแหล่ต่างติดต่อให้ไปเป็นเอ็มซีไม่ว่าจะเป็นอินกิกาโย เอ็มเนต สตรองฮาร์ท สตาร์คิง แฟนคลับตามไปเกาะหน้ากระจกสถานีอยู่ทุกวี่ทุกวันท่านประธานเอ่ยอย่างไม่ยี่หระ มือหนาผละหนังสือออกแล้วดึงหนังสือเข้าแล้วผละหนังสือออกแล้วดึงหนังสือเข้ามาอยู่อย่างนั้นจนใครอีกสองคนสงสัย

    เป็นอะไรไปทงเฮ

    ก็น่ารักดีนะครับ ผมเคยเจอเขาอยู่ครั้งหนึ่งถ้าจำไม่ผิด

    ใช่ ก็งานรับรางวัลเมื่อตอนสิ้นปีไง

    อ๊อ...ถึงว่าล่ะคุ้นๆ จำได้ว่าตอนนั้นเขาหัวสีขาว...ปากแดงๆ ไม่ได้ผมสีน้ำตาลเหมือนในรูป

    แล้วนายโอเคหรือเปล่าล่ะถ้าเป็นฮยอกแจ นี่ฉันให้โอกาสนายได้เลือกก่อนเลยนะ ฝ่ายนั้นยังไม่รู้เรื่องอะไรเลยด้วยซ้ำ ท่านประธานถามย้ำถึงแม้จะรู้คำตอบจากท่าทางทงเฮอยู่แล้ว

    ถ้าเป็นดีเจหน้าหวานคนนี้ผมก็โอเคนะ น่ารักดี ผมชอบ

    มันคือการแสดง จำใส่สมองกลวงๆ ของแกไว้ผู้จัดการหน้าสวยแต่โหดยิ่งกว่าแม่นามว่าคิมฮีชอลย้ำกระซิบข้างหูเด็กในความดูแลเบาๆ กลัวใจทงเฮมันจริงๆ กลัวว่ามันจะไปทำอะไรเข้าให้จนเกิดเรื่อง เจ้าตัวหัวเราะร่าก่อนจะลุกขึ้นโค้งหัวให้กับท่านประธานแล้วเดินออกไป

     

     

     

    .

    .

     

     

     

    หาว...มือเรียวป้องปากเมื่อเดินออกมาถึงลานจอดรถหลังจากจัดรายการเสร็จ

    กรี๊ดดด!! อึนฮยอกโอป้า! อีทึกโอป้า!!”

    โบกมือให้กับแฟนคลับพร้อมกับยิ้มให้เหมือนอย่างทุกครั้ง ทั้งคู่เดินเทียบกันมาอย่างกับปาท่องโก๋ สองดีเจดูโอ้ที่ใครๆ ต่างก็รู้จักในนาม อึนทึก ซูคิร่า เอื้อมมือไปรับของฝากจากแฟนๆ อย่างทุลักทุเลก่อนจะเบียดตัวเข้าไปในรถตู้คันสีดำและไม่ลืมที่จะหันไปโบกมือให้กับแฟนคลับผ่านกระจกรถจนกว่าจะลับสายตาไป

     

    วันนี้เหนื่อยชะมัด...เป็นเสียงของรุ่นพี่วัยย่างเข้าสามสิบ อีทึกคว้าหมอนรองคอมาสวมพร้อมกับถอนหายใจเฮือกใหญ่ ตารางงานรัดตัวเขาทั้งคู่ตั้งแต่ตีห้า ตื่นมาก็ตรงดิ่งไปอัดดรีมทีม ไปอัดสตรองฮาร์ทแล้วต่อด้วยอินกิกาโยและเดินทางมาจนถึงตารางงานสุดท้ายคือจัดรายการวิทยุนี่แหละ

    ฮยอกแจไม่พูดพร่ำทำเพลงให้เหนื่อยเพิ่ม ทันทีที่เขาวางหมอนอิงไว้ตรงกระจกรถและหัวของเขาจรดหมอนเมื่อไหร่เป็นต้องหลับทันที อีทึกมองเพื่อนร่วมงานที่ผลอยหลับไปแล้วก็ส่ายหน้าเนือยๆ กะจะชวนคุยเรื่อง WGM ที่ฮยอกแจต้องไปเริ่มอัดพรุ่งนี้สักหน่อยแต่เห็นทีคงต้องปล่อยให้พักผ่อน

     

     

     

    เพราะพรุ่งนี้...ต้องเจอศึกหนักเลยนี่นะ...

     

     

     

     

    .

    .

     

     

     

    คุณทงเฮเชิญทางนี้เลยค่ะ

    ขอบคุณมากครับผม~” เอ่ยด้วยน้ำเสียงหวาดหยดย้อยพร้อมกับขยับแว่นเรย์แบนเล็กน้อย เดินไปตามทางยาวไร้ซึ่งผู้คนพร้อมกับผิวปากเบาๆ จะมีก็แต่ตากล้องคนหนึ่งที่เริ่มถ่ายเขาตั้งแต่เดินเข้ามานี่แหละ

    ใครกันนะ...เจ้าสาวของผมน่ะ...แสร้งทำเป็นไม่รู้เรื่องประหนึ่งเขายัดสคริปท์ใส่มือเมื่อกล้องแพลนมาที่หน้าเขา

     

     

    [ ตัดฉากไปที่ตอนสัมภาษย์ ]

    ทงเฮ: ผมไม่คิดเลยว่าจะได้มาเป็นส่วนหนึ่งในรายการนี้ ส่วนตัวผมแล้วเนี่ย ผมชอบรายการนี้มากเลยล่ะโดยเฉพาะคู่ยงฮวากับซอฮยอนน่ะครับ

    ทงเฮ: คาดหวังไหมเหรอ...อืม...ผมไม่ได้คาดหวังอะไรมากนะครับ คิดว่าแค่คุยกันรู้เรื่องก็น่าจะพอแล้ว (หัวเราะ)

    [ ตัดฉาก ]

     

     

    ฮยอกแจนั่งประสานมือไว้บนตักพลางเอนหลังพิงกับโซฟาสีดำ นี่เขาตื่นเต้นมากเกินไปหรือเปล่าถึงได้มาก่อนเวลาแบบนี้ การแต่งตัวเขาดูเห่ยไหม ทรงผมเซทมาโอเคแล้วหรือยัง ชักไม่มั่นใจแล้วแฮะ

    คือ...ผมกลัวว่าเธอจะไม่ชอบผมครับฮยอกแจเบือนหน้าหลบไปหัวเราะเมื่อตากล้องแพลนมาที่หน้าเขา

    อ่า...จะว่ายังไงดีล่ะ ผมคิดว่าผู้หญิงน่าจะชอบผู้ชายตัวที่สูงกว่า มีกล้ามหน้าอก กล้ามแขน หุ่นแมนๆ เหมือนเรนแล้วก็ซีวอนน่ะ...เฮ้อ...ผมชักจะประหม่าแล้วสิ

    โอ๊ะ!”

    ................ร่างบางหันไปมองผู้มาใหม่ก่อนจะขมวดคิ้วเล็กน้อยเมื่อเห็นไอดอลหนุ่มกำลังยืนทำหน้าขี้เต๊ะอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลนัก ทงเฮยิ้มกว้างแล้วเดินมานั่งโซฟาตัวเดียวกันแต่คนละมุมพร้อมกับเก็บแว่นใส่กระเป๋า

    สวัสดีครับ

    สวัสดีครับ

    เป็นการทักทายอย่างเป็นทางการและดูอึดอัดที่สุดตั้งแต่เคยได้ยินมา ทงเฮเริ่มรู้สึกได้ถึงช่องว่างระหว่างเขาทั้งคู่ ตอนนี้ฮยอกแจจะรู้หรือยังนะว่าเขาน่ะคือว่าที่เจ้าบ่าว (จอมปลอม)

    เราเคยเจอกันมาก่อนหน้านี้แล้วใช่ไหมครับทงเฮเป็นฝ่ายเปิดประเด็นก่อน ฮยอกแจหันควับพร้อมกับเพ่งมอง

    นายจำผมไม่ได้จริงๆ เหรอ?

    หือ...ทงเฮถอยหลังเล็กน้อยเมื่อเจอคำถามนั้นของฮยอกแจ ถามแบบนี้เหมือนกับว่าเขาเคยเจอกันบ่อยถึงขั้นพูดคุยกันอะไรอย่างนั้น เท่าที่จำได้ก็ไม่นี่หว่า...

    ผมอีฮยอกแจไง เราเคยเจอกันครั้งหนึ่งตอนที่นายไปดื่มกับซีวอน วันนั้นผมยัง...มือหนาปิดริมฝีปากเล็กทันทีพร้อมกับหัวเราะกลบเกลื่อน โธ่อีฮยอกแจ...นายไม่รู้ตัวเลยหรือไงว่ามีกล้องอีกสองตัวกำลังถ่ายเราอยู่น่ะ

    ผมจำไม่ได้...

    หน้าผมมันไม่เด่น นายจำได้ก็แปลกแล้วล่ะ ฮยอกแจพูดก่อนจะเอนหลังพิงพนักโซฟาอีกครั้ง

    งั้นเราก็มาทำความรู้จักกันใหม่สิ ผมชอบฟังรายการนายมากเลยนะ Fish The Radio”

    “Kiss - The - Radio -_-”

    โอ๊ะ! โทษทีผมยิงมุขน่ะ นายไม่ขำเหรอ -.-ทงเฮกลอกตา ฮยอกแจเบือนหน้าหนีไปอีกทางเมื่อได้ยินมุขแป๊กจากปากไอดอลชื่อดัง

    แล้วนายมาทำอะไรที่นี่ ถ่าย WGM เหรอไง?ฮยอกแจถาม พอเห็นทงเฮพยักหน้าหงึกก็ทำท่าจะถามต่อแต่ก็ต้องอ้าปากค้างเมื่อมีมนุษย์อีกสี่ห้าคนเดินถ่อเข้ามาพร้อมๆ กันในชุดแปลกๆ

     

    นั่นมันชุดดับเพลิงไม่ใช่เหรอ - -

     

    อันยองฮาเซโย~”

    ทั้งคู่ลุกขึ้นโค้งหัวให้กับคนเหล่านั้นอย่างมีมารยาทถึงแม้ในใจจะมีแต่คำถามว่าคนพวกนี้มันเป็นใครกันฟะ?

     

    รอนานหรือเปล่า

    ไม่นานเลยครับ ผมเพิ่งมาถึงเอง

    งั้นก็ดีเลย จะได้ไม่ต้องนั่งรอใคร ไหนๆ ก็มากันครบแล้วตาแก่คนหนึ่งพูดท่าทางคงจะเป็นเอ็มซี ฮยอกแจขมวดคิ้วเล็กน้อยพลางทวนประโยคเมื่อครู่ มากันครบแล้ว?

    ก็ใช่น่ะสิ

    หมายความว่ายังไงครับ ไม่ต้องรอเจ้าสาวเหรอ หรือว่าเราจะไปเจอเธอข้างนอก

    พอร่างบางพูดจบเสียงหัวเราะก็ดังลั่นไปทั่วทั้งห้อง ฮยอกแจหันไปมองหน้าคนที่ยืนอยู่ข้างๆ ก่อนจะได้คำตอบกลับมาเป็นการยักไหล่สั่วๆ เท่านั้น

    ไม่ต้องออกไปหาใครหร้อก...ก็นายสองคนนั่นแหละคือ Special Couple ใน Season นี้น่ะ

    ห๊ะ!”

    คู่รักชายชายน่ะนะ...

    ห๊ะ!!”

    เอ่อ...คือเราสองคนก็เป็นผู้ชายกันทั้งคู่ จะให้มาเล่นเป็นคู่รักกันได้ยังไงครับเป็นคำถามแรกของทงเฮที่ฮยอกแจเห็นด้วย

    นั่นแหละค่ะคือสิ่งที่ทุกคนอยากดู! 55555555555555”

    555555555555555555

    เสียงหัวเราะประสานกันจนแทบกุมขมับ ฮยอกแจอยากกลับบ้านครับ อยากกลับไปซบอกแม่แล้วหลับมันซะตรงนั้นเลย มนุษย์โลกเป็นอะไรกันไปหมด...แทนที่จะดูดาราชายหญิงที่ไม่เคยรู้จักมักจี่กันมาก่อนค่อยๆ สานความสัมพันธ์กันทีละนิดๆ จนเกิดเป็นความรักสิถึงจะถูก ไม่ใช่ให้ผู้ชายกับผู้ชายมาแต่งงานกันแบบนี้ สเปเชี่ยลวีก๊อตบ้าบออะไรกันเนี่ย...สิ่งที่ควรจะเป็นคือให้เขาได้คู่กับดาราหญิงสักคนสิ อาจจะเป็นนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปอย่างโซนยอชิแด คาร่า หรือเรนโบว์ก็ได้...

     

     

    แล้วนี่มันอะไร...ชายกับชาย...

    ที่สำคัญคือรับปากไปแล้วด้วยว่าจะเล่นอ่ะ... T_T

     

     

    นายโอเคนะ?

    เป็นคำถามที่แสดงถึงความห่วงใยหากแต่อีฮยอกแจไม่ได้รู้สึกอย่างนั้นเลย หันไปมองหน้าว่าที่คู่รักที่พีดีจัดแจงให้แล้วก็อยากเอาหัวโหม่งกำแพงให้ความจำเสื่อมซะแต่ก็ทำไม่ได้ อีทงเฮดังกว่าเขาไม่รู้กี่ขุมทำไมไม่โวยวายฟะ โวยวายไปเลยสิ เราทั้งคู่จะได้แคนเซิลงานนี้ไปเลยไง

     

    มันก็ไม่ยากอะไรหร้อก แค่เล่นไปตามความรู้สึก ก็คู่ของพวกคุณไม่ต้องพึ่งสคริปท์เหมือนคู่อื่นนี่นะ

    เพราะเหตุใด ฮยอกแจเงยหน้าขึ้นถามด้วยสีหน้าซังกะตาย ก็ไม่อยากแฉหรอกนะว่าไอ้รายการนี้ที่ออกมาฟินๆ นั่นมันก็เตรียมกันมาแล้วทั้งนั้น อ้าว! พอพูดถึงเรื่องนี้เข้าหน่อยแล้วตากล้องมันเลิกถ่ายเลยเว้ย! - -‘

    พีดีเขาบอกว่าอยากดูวิวัฒนาการของคุณทั้งคู่ว่าจะเป็นยังไง ไม่ต้องเกร็ง คู่นี้คนรอดูเยอะแน่ๆ อ่อ...แล้วก็ภารกิจอยู่ในซองกระดาษบนโต๊ะนั่นน่ะหยิบมาอ่านกันซะนะ ในนั้นก็จะมีบอกเรื่องขนของเข้าบ้านใหม่อะไรพวกนั้นนั่นแหละ พวกผมต้องไปแล้ว ไว้เจอกันตาแก่หงำเหงือกนั่นพูดจบก็ย้ายขบวนกันเดินออกไปหน้าตาเฉยปล่อยให้เขากับอีทงเฮนั่งง่าวกันอยู่สองคนพร้อมกับตากล้องอีกสอง...

     

    ทำไมนายไม่ปฏิเสธไปเลยเล่า!” ฮยอกแจเอาศอกสะกิดคนข้างๆ ที่กำลังรื้อซองภารกิจออกมาดู ทงเฮเลิกคิ้วมองก่อนจะผุดยิ้มออกมาแล้วยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ

     

     

    มันก็น่าตื่นเต้นดีไม่ใช่เหรอ อึนฮยอกกี้...ยอโบ~”

     

     

    ด...เดี๋ยวก่อนสิ...

    เมื่อกี้นายเรียกฉันว่าไงนะ...ใครเป็นยอโบของนายฟะไอ้ขี้เก๊ก!

      

     

     

     

     

     

    TALK

    งื่อ...เปิดฟิคเรื่องใหม่อีกจนได้อ่ะ คือคันมากอยากเขียนเฮอึน

    เค้าคิดถึงเฮอึน คิดถึงมากๆ (ตอแหล)

    อย่าคิดไรมากเลย ไรเตอร์เขียนฟิคตามอารมณ์

    อยากเรื่อยๆ เขียนเรื่องนี้

    อยากหวานเขียนคุณครู

    อยากดราม่าเขียนพี่ชาย

    อยากจิตเขียนแบล๊กสวอน

    อยากคิดเยอะเขียนเรสสิเด้นอีวิว #ปิดการขายเพียงเท่านี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×