ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] HaeEun | "We Got Married" แต่งงานกันไหมผู้ชายของผม!

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2 : Couple Name

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.76K
      10
      28 มิ.ย. 55

    © Tenpoints !
      

     






     

    Chapter 2

    COUPLE NAME

     

     

     

    ขอบคุณทุกคนมากนะครับ ขอบคุณครับฮยอกแจโค้งหัวรอบทิศขอบคุณพีดีไปจนถึงตากล้องหลังจากที่ถ่ายแบบนิตยาสารเสร็จ อีทึกที่นั่งหาวหวอดๆ ลุกขึ้นบิดขี้เกียจเมื่อนั่งรอฮยอกแจมาร่วมชั่วโมง จะนอนดูทีวีอยู่ที่ห้องก็น่าเบื่อ จะออกไปฟิสเนตฆ่าเวลาก็ปวดแขน (แก่แล้ว) ก็เลยตรงดิ่งมาที่นี่กะว่าจะไปอัดรายการสตาร์คิงพร้อมกัน ร่างบางในชุดแฟชั่นเดินเข้าไปในห้องแต่งตัวก่อนจะแกะเครื่องประดับออกทีละชิ้นคืนให้สไตลิสต์สาว

    เรตติ้งพุ่งกระฉูดเลยนะคะน้องอึนฮยอกเธออมยิ้มมองคนตรงหน้าที่วันนี้ดูน่ารักผิดปกติ ฮยอกแจยิ้มแห้งๆ ตอบกลับเมื่อได้ยินประโยคนี้เป็นรอบที่ล้านตั้งแต่ EP.1 ได้ออกอากาศไป

    พี่ไม่คิดว่ามันตลกเหรอครับ ผู้ชายกับผู้ชายด้วยกันน่ะ ฮยอกแจยังคงแคร์สายตาคนรอบข้างอยู่กลัวว่าสังคมจะไม่เห็นด้วยกับคู่ของเขาในรายการนี้ ร่างบางมองคนตัวเล็กกว่าที่กำลังอมยิ้มมองหน้าเขาก่อนจะเข้ามาแกะเครื่องประดับช่วย

    ไม่หรอกค่ะ พี่คิดว่าคู่ของน้องอึนฮยอกดูเป็นธรรมชาติดีออก ตอนแรกพี่ก็คุยกับพวกสตาฟนะว่ามันคงขนลุกพิลึกถ้าจะให้ผู้ชายสองคนมาออกรายการนี้คู่กัน แต่ผิดคาด

    ฮยอกแจหัวเราะเบาๆ พลางเกาหัวแก้เขิน อย่างน้อยก็ยังมีคนกลุ่มหนึ่งที่ไม่ได้มองเขาเป็นตัวตลก ตั้งแต่ EP.1 ออกอากาศไปก็ยังไม่ได้เริ่มถ่าย EP.2 ต่อเพราะทงเฮต้องกลับไปถ่ายละครตอนจบที่ใต้หวัน แต่ก็ยังมีตากล้องคอยติดตามชีวิตเขาอยู่ ถึงจะไม่ได้ถ่ายทำทั้งวันแต่มันก็ทำให้เขารู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นเมื่อไม่มีกล้องมาจับภาพเขาอยู่ตลอดเวลาเหมือนกับพวกรายการเรียลลิตี้ติดตามชีวิตเช่นแฮปปี้หมื่นวอนอะไรเทือกๆ นั้นน่ะ

    น้องอึนฮยอกคะ

    ครับ?

    คิดถึงน้องทงเฮไหมคะ?

    ประโยคนี้ทำเอาฮยอกแจชะงักมือไปครู่หนึ่ง นัยน์ตาเรียวช้อนมองใครอีกคนที่กำลังยิ้มแป้นรอคำตอบชวนจิ้นท่ามกลางความเงียบในห้องแต่งตัว

    คิดถึงหรือเปล่าเหรอ...ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาเป็นอาทิตย์แต่พอทงเฮไม่อยู่ก็รู้สึกว่าห้องมันกว้างเกินไป อาจเป็นเพราะว่าเขามองไปที่ไหนๆ ก็จะเห็นทงเฮอยู่ตรงนั้นตลอด ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่นที่มีทงเฮเหวี่ยงจอยเกมส์ Wii ไปมาตอนที่เล่นตีเทนนิสและเสียงเพลงเกิร์ลกรุ๊ปในทีวีที่ทงเฮชอบเต้นตาม...มุมห้องครัวที่ทงเฮมักจะมาชะเง้อหน้ามองเขาเวลาทำอาหาร บนเตียงนอนที่มีใครอีกคนใช้ผ้าห่มแทนหมอนกอดเมื่อผู้จัดการส่วนตัวไม่ยอมเอาหมอนข้างมาให้สักที แล้วใช้ผ้าห่มผืนเดียวกันกับเขา (ไม่ยอมให้หมอนั่นกอดหรอก) แต่สุดท้ายแล้วพอตื่นเช้ามาทีไรก็พบว่ามือของทงเฮพาดอยู่ที่เอวเขาตลอด ใบหน้าซนๆ มักจะซุกอยู่ที่ซอกคอเขาเป็นประจำ ตอนช่วงแรกๆ ก็ได้เพียงแค่พยายามทำใจ คิดว่าทงเฮอาจจะติดหมอนข้างมากจนนอนไม่ได้ถ้าไม่มีอะไรให้กอด

    ถ้าพูดถึงเรตติ้ง...อืม...มันพุ่งกระฉูดมากเลยล่ะโดยเฉพาะไอ้ไฮไลท์ฉากที่ทงเฮถามเขาว่าชอบผมไหม?แล้วกล้องดันแพลนหน้ามาที่เขาพอดีพร้อมกับเติมเอฟเฟ็ควิ๊งๆ ใส่เพิ่มเข้าไปนั่นน่ะ (อีทึกเล่าให้ฟัง)

    น้องอึนฮยอกคะ? น้องอึนฮยอก

    ค...ครับผม? ร่างบางสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อถูกมือเล็กสะกิดให้ตื่นจากภวังค์ ยิ่งมองสายตาพี่สไตลิสท์แล้วเขายิ่งอยากกุมขมับ สายตาแบบนั้นน่ะคิดไปถึงไหนต่อไหนแล้วก็ไม่รู้

    เหม่อไปถึงไหนแล้วคะเนี่ย

    อ๋อ...ผมกำลังคิดว่าจะเล่นมุขไหนตอนอัดสตาร์คิงดีน่ะครับ ฮะๆ

    แหม...แน่ใจเหรอคะ เมื่อกี้ที่พี่ถามน่ะตกลงว่ายังไงเอ่ย

    ...................

     

    คิดถึงเหรอ? บางทีมันอาจจะไม่ใช่ความรู้สึกนั้นก็ได้...เขาก็แค่ไม่ชินกับการอยู่คนเดียวตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เมื่อก่อนก็อยู่กับซองมินมาตลอด แล้วตอนนี้หมอนั่นไปถ่ายละครต่างประเทศก็เลยรู้สึกว่าห้องมันโล่งๆ อาจเป็นเพราะไม่มีใครคอยป่วนประสาทเขาต่างหากเลยรู้สึกเหงาบ้างเป็นบางครั้ง

     

    ถ้าผมรู้คำตอบเมื่อไหร่ ผมจะบอกพี่เป็นคนแรกเลย โอเคไหมครับ? เป็นการหลีกเลี่ยงคำตอบที่คิดว่าน่าจะแนบเนียนที่สุด สไตล์ลิสต์สาวจัดเผ้าผมให้ร่างบางก่อนจะหัวเราะออกมา

    ไม่เอาดีกว่าค่ะ พี่ว่าถ้าน้องอึนฮยอกรู้คำตอบเมื่อไหร่ให้บอกน้องทงเฮคนแรกดีกว่า~” พูดจบก็เดินออกไปข้างนอกเมื่อมีสตาฟอีกคนเข้ามาเรียก ฮยอกแจยืนนิ่งอยู่ตรงนั้นก่อนจะเงยหน้ามองกระจกบานใหญ่ที่อยู่ตรงหน้า

     

    ชอบผมไหม?

     

    .................

     

     

    .

    .

     

     

    คืนวันนั้นก็เป็นเหมือนกับทุกๆ วันที่เขาจะต้องไปจัดรายการวิทยุกับอีทึก หน้ากระจกสถานีมีแฟนคลับสาวมากมายที่มายืนเกาะแหมะอยู่ตรงนั้นพร้อมกับส่งเสียงเรียกชื่อเขา พวกเธอเขียนบางอย่างใส่กระดาษแล้วแปะลงตรงกระจก สารพัดมากมายที่เหล่าแฟนคลับเขียนไม่ว่าจะเป็น...

     

    ได้โปรดดูแลทงเฮโอป้าของฉันด้วย

    ฮยอกแจโอป้าไฟติ้ง!’

    อึนฮยอก x ทงเฮ REAL COUPLE’

    คิดถึงทงเฮโอป้าใช่ไหมคะ ยิ้มหน่อยๆ ~’

    รอ EP.2 ต่อไปไม่ไหวแล้ว

     

    อ่านแล้วก็ยิ้มออกมา ตอนนี้แฟนคลับของทงเฮเริ่มหันมาให้ความสนใจเขาบ้าง มันคงเป็นผลพวงจากรายการนี้ล่ะมั้ง ร่างบางโบกมือให้กับเหล่าแฟนคลับก่อนจะนั่งประจำที่แล้วเลื่อนเมาส์เพื่ออ่านข้อความที่เหล่าแฟนๆ ส่งเข้ามาไม่ว่าจะเป็นคำถามที่คาใจ (เรื่องเขากับทงเฮ) หรือส่งมาขอเพลงฟัง

    น่าอิจฉาจริงๆ ถ้าเกิดว่าฉันคบผู้ชายบ้างแฟนๆ จะอวยแบบนี้บ้างไหมนะ อีทึกทำหน้าคิดก่อนจะหัวเราะใส่หน้าฮยอกแจที่มองตาขวางอยู่ข้างๆ

    แต่ผมกับทงเฮไม่ได้คบกันจริงๆ สักหน่อย

    ซึนออฟเดอะเยียร์ พอเขาไม่อยู่ก็เหงาไม่ใช่เหรอ

    อะไรที่ทำให้พี่คิดว่าผมเหงากัน ฮยอกแจทำเป็นไม่สนใจ จัดแจงสคริปท์ที่อยู่ตรงหน้าแล้วส่ายหัวระอา

    ก็ตอนที่นายเที่ยวโทรหาชาวบ้านชาวช่องตอนตีสองตีสามทุกวันๆ นี่แหละ

    (- - )...”

    เล่นไปตามอารมณ์เถอะเชื่อฉัน นอกจากจะทำให้เรตติ้งดีแล้วเผลอๆ อาจจะทำให้แกค้นพบชายในฝันก็ได้นะเว้ย

    พี่น่ะเงียบไปเลยไป ชายในฝันบ้าบออะไรกัน ผู้ชายเอาแต่ใจแบบนั้นใครจะไปชอบลง ฮยอกแจผลักไหล่คนข้างๆ จนเซ อีทึกยังคงหัวเราะไม่เลิก ฮยอกแจก็แบบนี้แหละเวลาโดนแทงใจดำทีไรมักจะใช้กำลังตลอด

    ดีเจอึนทึกพร้อมหรือยังคะ?

    พร้อมแล้วครับ

    พูดจบก็แสตนด์บายเปิดเพลงโลโก้ประจำรายการ หลังจากเพลงเล่นจบก็เอ่ยทักทายผู้ฟังจนกระทั่งรายการดำเนินจนไปถึงช่วงพูดคุยกับผู้ฟังทางบ้าน

     

    เอาละครับ ตอนนี้เรามาพูดคุยกับผู้ฟังทางบ้านกันดีกว่า อันนยองฮาเซโย~”

    ( อันนยองฮาเซโย... )

    โอ๊ะ...ผู้ชายซะด้วยสิ

    ( อันนยองฮาเซโยฮะ ดีเจอึนฮยอก ดีเจอีทึก )

    สวัสดีครับ วันนี้เรื่องที่เราจะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันคือ เรื่องของความรู้สึกตอนที่อยู่ใกล้คนที่ชอบกันนะครับ

    ใช่เลยครับ ดูเหมือนว่าผู้ฟังหลายคนกำลังจะตกอยู่ในห้วงแห่งความรักกันนะ ส่งข้อความกันมาร้องขอให้พูดคุยเรื่องนี้กันมากมายเลยทีเดียว

    ไม่ทราบว่าคุณผู้ฟังชื่ออะไรเอ่ย?

    ( ผมชื่อยูจีฮยอกฮะ )

    จีฮยอกชิอายุเท่าไหร่แล้วครับเนี่ย

    ( สิบสี่ฮะ สิบสี่ )

    จีฮยอกชิเคยมีความรักมาก่อนหรือเปล่าครับ?

    ( เคยฮะ ตอนนี้ผมก็กำลังมีความรักอยู่ล่ะ คึคึคึคึคึ )

    ฮยอกแจกับอีทึกต่างหัวเราะเบาๆ ขณะที่ก้มหน้าก้มตาอ่านสคริปท์อยู่ นานทีปีหนถึงจะมีผู้ฟังที่เป็นผู้ชายโทรเข้ามา แล้วยิ่งเรื่องปรึกษาปัญหาหัวใจนี่ยิ่งแล้วใหญ่ พอฟังน้ำเสียงการพูดการจาแล้วก็ย้อนนึกถึงตัวเองตอนเริ่มมีความรักครั้งแรก อาการไม่ต่างจากนี้เลยสักนิด

    เป็นความรักแบบไหนครับ แอบชอบ หรือว่าคบกันแล้ว

    ( ไม่รู้เหมือนกันสิฮะ จริงๆ แล้วผมก็ไม่รู้หรอกว่าเราเป็นอะไรกัน แต่ตอนที่อยู่กับเขาผมมีความสุขมากเลย )

    อา...นี่สินะความรักของหนุ่มสาว ใช่ไหมครับอีทึกชิ

    พอฟังเรื่องนี้แล้วทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองแก่ไปเลยครับอึนฮยอกชิ... (ขำ) จากที่ฟังมาดูท่าสถานะจะยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่นะครับ

    ( ฮะ )

    อีทึกชิคิดยังไงกับเรื่องนี้ครับ ถ้าเกิดว่าคุณรักใครสักคน คุณจะบอกไปหรือว่าเลือกที่จะเก็บมันเอาไว้แล้วอยู่ข้างๆ เขาต่อไป

    ถ้าเป็นผมเหรอ ตอบยากเลยนะแบบนี้ ผมไม่เคยแอบชอบใครเลยไง มีแต่คนมาบอกรักผมทั้งนั้นน่ะครับอึนฮยอกชิ

    งั้นเราข้ามเรื่องนี้ไปเถอะ ฮัลโหล ยังอยู่ในสายไหมครับจีฮยอกชิ

    ( อยู่ฮะอยู่ )

    คุณจีฮยอกเคยบอกรักเขาไปหรือยังครับ

    ( ไม่เคยบอกฮะ )

    แล้วคิดที่จะบอกเขาไปไหมครับ หรือว่าจะเก็บไว้ในใจต่อไป

    ( ผมคิดว่าถ้าผมพร้อมเมื่อไหร่ ผมจะบอกเขาฮะ แต่ตอนนี้ผมยังไม่พร้อมน่ะสิ... )

    ตอนเป็นเด็กตอนแอบรักใครสักคน คุณเคยกลัวถูกปฏิเสธบ้างไหมครับอึนฮยอกชิ

    เคยสิครับ ผมกลัวมากจนเก็บความรู้สึกนั้นไว้จนเรียนจบเลยล่ะ แต่สุดท้ายผมก็ผิดหวัง มันน่าเศร้ามากจริงๆ (ขำ)

    คุณถูกปฏิเสธเหรอครับ

    ในวันจบการศึกษาน่ะครับ ผมคิดว่าวันนั้นมันคงเป็นวันที่เหมาะสมที่สุด ถ้าสมหวังมันก็จะเป็นอะไรที่โรแมนติกมาก เราอาจจะกอดกันตรงนั้นใต้ต้นเมเปิ้ลสีส้มในฤดูใบไม้ร่วง แต่ถ้าผิดหวังผมกับเขาก็จะไม่ได้เจอหน้ากันอีก ไม่ต้องทนอับอายตอนเดินสวนกันในโรงเรียนไงครับ

    ฟังแล้วขมขื่นจังเลยนะครับอึนฮยอกชิ

    ที่สุดเลยล่ะครับ

    ( ใครกันนะช่างกล้าหักอกดีเจอึนฮยอกของผม )

    ฮะๆ เขาเป็นรักแรกของผมน่ะครับ ผมคิดว่าใครหลายๆ คนก็คงเคยผิดหวังกับความรักกันมาแล้วทั้งนั้น

    บนถนนเส้นทางแห่งความรักมันไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอครับคุณผู้ฟัง...

    ( ถ้าเป็นผม ผมจะไม่มีทางทำให้ดีเจอึนฮยอกเสียใจเด็ดขาดฮะ )

    โอ๊ะโอ...

    ฮยอกแจกับอีทึกหันไปมองหน้ากันก่อนจะหัวเราะออกมาเบาๆ คำพูดคำจาของเด็กคนนี้น่ารักมากจนเขารู้สึกถูกชะตาด้วย

    ( ผมจะปกป้องดีเจอึนฮยอกไปตลอดชีวิต จะไม่มีทางทำให้เสียใจแน่ๆ ฮะ )

    ว้าว...ฟังแล้วอบอุ่นหัวใจดีจังเลยครับ (หัวเราะ)

    แต่เมื่อกี้จีฮยอกชิเพิ่งระบายความในใจเรื่องคนที่ชอบให้พวกเราฟังไปหยกๆ นะครับ ตอนนี้ไหงมาหยอดคำหวานใส่ดีเจอึนฮยอกแล้วล่ะ

    ฮ่าๆ

    หรือว่าจีฮยอกชิจะเป็นแฟนบอยของดีเจอึนฮยอก

    ผมไม่ค่อยมีแฟนบอยนะ

    คิดอะไรกับดีเจอึนฮยอกอยู่หรือเปล่าเอ่ย...แล้วเรื่องที่เล่ามาข้างต้นนั่นโม้หรือเปล่าครับเนี่ย

    ( ไม่ได้โม้ )

    โอเคครับ ไม่โม้ก็ไม่โม้ (หัวเราะ)

    ( ก็ผมอยากได้ยินเสียงนายนี่... )

     

    จู่ๆ น้ำเสียงเด็กน้อยที่คุยมาตลอดก็เปลี่ยนเป็นเสียงผู้ใหญ่ทันที สองดีเจหนุ่มหน้านิ่งพลางหันไปมองหน้ากันในทันที

     

    ( นายไม่คิดถึงผมบ้างเหรอ...ยอโบ )

     

    ทันทีที่ได้ยินประโยคนี้เหล่าแฟนคลับที่เกาะกระจกอยู่ทางด้านนอกก็กรีดร้องกันเสียงดังในขณะที่ฮยอกแจกำลังอึ้งอยู่ และเสียงกรี๊ดก็ดังขึ้นอีกครั้งพร้อมกับร่างใครบางคนที่เดินเข้ามาทางด้านใน ใครคนนั้นที่ไม่ได้เจอหน้ากันเป็นอาทิตย์แล้ว...

     

    ทงเฮ...

    ให้ตายเถอะ...โดนต้มซะเปื่อยเลย อีทึกพูดออกไมค์พร้อมกับหัวเราะชอบใจ

    ทงเฮเดินมาหยุดอยู่ข้างๆ ฮยอกแจพร้อมกับโน้มตัวลงมาใกล้ๆ ไมค์ ดวงหน้าหวานขึ้นสีเล็กน้อยเมื่อมือหนาข้างหนึ่งวางลงบนไหล่เขา

    สวัสดีครับ ผมซุปเปอร์จูเนียร์อีทงเฮ

    สวัสดีครับทงเฮชิ วันนี้นึกยังไงมาเยี่ยมเยียนที่นี่ล่ะครับ

    ผมมารับภรรยากลับบ้านครับ

    พูดจบเสียงกรี๊ดก็ดังลั่นขึ้นอีกรอบ อีทงเฮนี่เก่งจังเลยนะไอ้เรื่องเช็คเรตติ้งแบบนี้เนี่ย...

    อื้อหือ...มดขึ้นสถานีแล้วมั้งครับ...

    กลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย

    กลับมาถึงแล้วก็ตรงดิ่งมาที่นี่เลย คิดถึงยอโบจะแย่ หันไปกระซิบกระซาบกันแต่หารู้ไม่ว่าไมค์อยู่ตรงหน้า เหล่าแฟนคลับที่อยู่ข้างนอกต่างระทวยไปกับคำหวานของทงเฮที่มีต่อฮยอกแจ ใช่ว่าแฟนคลับจะไม่รู้ว่าทงเฮเป็นคนปากหวาน ไม่ว่าจะเป็นกับพิธีกรรายการต่างๆ หรือกับแฟนคลับเองแต่ถึงอย่างนั้นเหล่าแฟนคลับก็ไม่เคยชินกับคำหวานของเขาสักที

    ทำไมไม่บอกก่อนว่าจะมา

    ถ้าบอกแล้วจะไปรับผมที่สนามบินเหรอ~”

    เรื่องอะไรผมต้องไปรับนายด้วย นายก็มีผู้จัดการส่วนตัวอยู่แล้วนี่

    โธ่...แอบดีใจไปตั้งสามวินาที

    แล้วนี่อะไร แกล้งโทรเข้ามาเป็นเด็กอายุสิบสี่ ฮยอกแจหรี่ตามองคู่ชีวิตจอมปลอมที่โน้มตัวยิ้มแป้นแล้นอยู่ข้างๆ

    เซอร์ไพร์สไง

    ไม่เห็นจะเซอร์ไพร์สเลยสักนิด

    เห็นๆ อยู่ว่าแฟนคลับชอบมากนะตอนที่เห็นผมเดินเข้ามา นายไม่ชอบเหรอ

    ออกไปได้แล้วไป ผมจะจัดรายการต่อ ฮยอกแจดันอีกคนออกแต่ดูเหมือนทงเฮจะไม่ยอม ร่างหนายื้อตัวเอาไว้ก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ ไมค์

    ผมคิดถึงอึนฮยอกยอโบที่สุด จะไปนั่งรอข้างนอกนะ มั๊วะ!”

    ร่างบางหน้าขึ้นสีก่อนจะมองไปรอบๆ เมื่อถูกทุกสายตาจับจ้องมายังที่เขาทั้งคู่ ทงเฮหยิกแก้มนิ่มเบาๆ ก่อนจะเดินออกมาโบกไม้โบกมือให้กับแฟนคลับ

    น่าอิจฉาคนมีความรักจริงๆ เลย~”

    ฮยอกแจได้แต่นิ่งยิ้มแห้งๆ เมื่อเถียงออกไมค์ไม่ได้ หันไปมองอีทึกที่นั่งอยู่ข้างๆ แล้วก็หมั่นไส้ ได้ทีแล้วแซวออกสื่อเชียวนะ แล้วหมอนั่นน่ะอะไร เดินไปทำความรู้จักกับแฟนคลับของเขายันสตาฟ

     

     

     

    กลับมาถึงโซลก็ป่วนเลยนะอีทงเฮ...

     

     

     

    .

    .

     

     

    อิ่มแล้วเหรอฮะพี่ซองมิน คนตัวเล็กถามรุ่นพี่ที่เพิ่งวางตะเกียบลงหลังจากเขี่ยข้าวในชามมาร่วมสิบนาที ก่อนหน้านี้ก็ยังเห็นดีๆ อยู่เลยนะแต่พอวางสายจากอีทึกแล้วก็มีอาการซึมขึ้นมาทันทีเลย

    อืม พวกนายกินต่อเถอะ

    พี่จะไปไหนน่ะ? รยออุคถามเมื่อเห็นว่าอีกคนสีหน้าไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่

    ออกไปซื้อเบียร์ เดี๋ยวพี่อีทึกมา

    คยูฮยอนหันควับเมื่อได้ยืนชื่อบุคคลที่สี่ คนที่ทำให้เขาต้องเกร็งตลอดทุกครั้งที่เจอ กำลังจะมาที่นี่งั้นเหรอ?!

    วันนี้วันพิเศษอะไรหรือไง? เยซองถามขณะนั่งเล่นกับโกมิงบนโซฟา

    ไม่รู้สิ...ฉลองให้การกลับมาของอีทงเฮมั้ง? พูดจบก็เดินออกจากประตูไป รยออุคมองหน้าคยูฮยอนแล้วก็ส่ายหน้าน้อยๆ

    มีแค่เขาคนเดียวเท่านั้นที่รู้ว่าซองมินเป็นอะไรไป ร่างเล็กหยัดตัวลุกขึ้นก่อนจะรีบตามรุ่นพี่ไป มือเล็กง้างประตูลิฟท์เอาไว้ก่อนจะแทรกตัวเข้าไปทางด้านในแล้วหยุดยืนอยู่ข้างๆ ซองมิน

    เพราะพี่ทงเฮกลับมา พี่ก็เลยเป็นแบบนี้ใช่ไหมฮะ

    .................

    ไหนบอกว่าจะตัดใจไง ร่างเล็กถามพลางหันไปมองคนข้างๆ ที่กำลังเหม่อลอย

    ฉัน...ทำไม่ได้

    .................

    ทั้งที่พยายามแล้ว พยายามมาตลอดแต่ก็ทำไม่ได้เลย... ริมฝีปากอิ่มพูดเสียงแผ่ว

    พี่ฮะ มือเล็กวางลงบนไหล่รุ่นพี่ที่เคารพ เห็นใจซองมินที่ต้องตกอยู่ในสถานะแบบนี้ แค่ดู EP แรกที่ออกอากาศไปซองมินก็รู้สึกเจ็บไปถึงขั้วหัวใจแล้วไหนจะต้องแกล้งทำเป็นยิ้มต่อหน้าคนอื่น แกล้งทำเป็นสนับสนุนให้ทั้งคู่รักกัน...แต่ว่า...

     

     

    ฉันพยายามแล้วรยออุค แต่ฉันน่ะ...ไม่สามารถมองฮยอกแจแค่เพื่อนได้จริงๆ

     

     

     

    .

    .

     

     

    อ้าว? ซองมินกับรยออุคไปไหน ผู้มาใหม่เปิดประตูเข้ามาพร้อมกับข้าวของพะรุงพรังเต็มมือ คยูฮยอนเบิกตาโพลงขณะที่กำลังนั่งเล่นเกมส์ต่อสู้กับเยซองอยู่ ขายาวที่ชันขึ้นเมื่อครู่ค่อยๆ เหยียดลงอย่างเป็นระเบียบทันทีเมื่อใครอีกคนเดินเอาของไปวางไว้บนโต๊ะ

    ออกไปซื้อเบียร์ เยซองตอบเสียงเรียบก่อนจะตบเข่าดังฉาดเมื่อเอาชนะคยูฮยอนจนได้ ชนะสักทีสิน่า ฮ่าๆ ฉันบอกนายแล้วใช่ไหมว่าสงครามยังไม่จบอย่าเพิ่งนับศพทหาร!” หันไปเยาะเย้ยคนที่อยู่ข้างๆ เมื่อเล่นกันมาหลายเกมส์เพิ่งจะมาชนะได้ตอนนี้ ตาเรียวเล็กหรี่มองคยูฮยอนด้วยความแปลกใจเมื่อเห็นมันนั่งนิ่งราวกับถูก STOP เอาไว้

    ได้เมากันหัวทิ่มแน่ ฉันซื้อโซจูมาตั้งสิบขวด แต่ไม่เป็นไร...ไม่หมดก็แช่เอาไว้ดื่มวันหลัง

    เฮ้...คยูฮยอน เยซองสะกิดแขนคนข้างๆ ที่ยังคงนิ่งท่าถือจอยเกมส์เอาไว้ เดี๋ยวนะ...ดูจากสภาพแล้วที่เขาเอาชนะได้เมื่อครู่นั่นคงเป็นเพราะไอ้เด็กนี่มันไม่ได้กดอะไรเลยใช่ไหม?!

    คยูฮยอน...อ่ะนี่ คยูฮยอนสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อรู้สึกได้ถึงความเย็นที่สัมผัสลงบนแก้ม เงยหน้าขึ้นก็เห็นใครอีกคนยืนคาบมวนบุหรี่ไว้ในปาก มือเรียวถือกระป๋องโค้กไว้ในมือพลางยื่นให้กับเขา

    พรุ่งนี้อัด Immortal Song2 ใช่ไหม?

     

     

     

    พี่อีทึก...กำลัง...พูด...กับเขา...

     

     

    คยูฮยอนพยักหน้าเล็กน้อยพร้อมกับรับมาถือไว้ อีทึกหัวเราะก่อนจะเดินไปริมระเบียงพร้อมกับปิดประตูกระจกลง นัยน์ตาเรียวจ้องมองแผ่นหลังของดีเจหนุ่มที่กำลังพ่นควันสีหม่นให้ล่องลอยไปบนอากาศแล้วก็หน้าขึ้นสี...

     

    ปาร์คจองซูหรืออีทึก...คนๆ นี้แหละที่โจคยูฮยอนแอบปลื้มมาตลอด...

     

    อยากสูบบ้างเหรอไง? เป็นเยซองที่ถามขึ้นมาเมื่อเห็นรุ่นน้องเอาแต่มองอีทึกอยู่อย่างนั้น คยูฮยอนส่ายหน้าพรืดพร้อมกับวางกระป๋องโค้กไว้บนโต๊ะแล้วหันไปสนใจจอทีวีอีกครั้ง

     

    เมื่อกี้ผมแค่ต่อให้ คราวนี้เอาจริงแล้วนะ

     

     

    .

    .

     

     

    และแล้วก็ต้องกลับมาสู่วงจรชีวิตแบบเดิมๆ อีกครั้งเมื่ออีทงเฮกลับมา นั่นก็คือการมีตากล้องติดตามชีวิตเกือบตลอดเวลานั่นแหละ ร่างบางวางกระเป๋าลงบนโต๊ะก่อนจะทิ้งตัวลงนอนบนโซฟาพลางหลับตาลง วันนี้เหนื่อยกับตารางงานที่อัดแน่นมาทั้งวันจนตาแทบจะปิดอยู่แล้ว ระหว่างขากลับก็แอบงีบไปนิดหน่อยแต่ก็ไม่ถึงกับหลับสนิทเพราะทงเฮเอาแต่พูดจ้อมาตลอดทั้งทาง

    เหนื่อยมากไหม นัยน์ตาเรียวลืมขึ้นเมื่อได้ยินเสียงถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง ฮยอกแจพยักหน้าก่อนที่ใครอีกคนจะหยัดตัวนั่งลงข้างๆ

    นอนตักผมสิ ไม่พูดอย่างเดียว มือหนาประคองตัวฮยอกแจให้นอนลงบนตักเขาในทันที ฮยอกแจกำลังจะอ้าปากพูดพร้อมกับจะลุกขึ้นนั่งแต่ทงเฮก็ยื่นหน้าเข้ามาหาจนลุกขึ้นไม่ได้

    นอนพักเถอะน่า

    ...เดี๋ยวก็ปวดขาหรอก หลุบสายตาลงพลางพูดอุบอิบในลำคอ ทงเฮยิ้มร่าพร้อมกับปัดไรผมออกจากแก้มเนียนเบาๆ

    ถ้ายอโบมั่นใจว่าจะนอนตักผมนานขนาดนั้น ผมก็ยอมปวดขานะ

     

     

    อะไรกันนะหมอนี่...มาถึงก็รุกเลยเหรอไง...

     

     

    ถ่ายละครเสร็จแล้วสิ

    ใช่เลย

    แล้วต่อไปมีงานอะไรบ้าง

    แปลกใจจังที่ยอโบถาม อยากรู้ตารางงานของนัมพยอนเหรอครับคนดี ฮยอกแจดันหน้าทงเฮออกเมื่อเขายื่นหน้าลงมาใกล้จนเกินไป ที่ถามก็เพราะอยากรู้...มันไม่ได้อยากรู้ในฐานะนั้นเลยนะ - -

    ก็ผมจะได้รู้ว่านายมีงานอะไรบ้าง เหมือนที่นายก็รู้ว่าผมต้องทำอะไร

    โอเค สามีภรรยาต้องรับรู้เรื่องงานการของกันและกันมันไม่ใช่เรื่องแปลกนี่เนอะ...อืม...ต่อไปนี้ก็มีงานแถลงข่าวละครเรื่องใหม่ แล้วก็ซ้อมเต้นซ้อมร้องเพลงก่อนลองเวทีจริงในคอนเสริ์ตน่ะ

     

     

    อ่า...นั่นสินะ...คอนเสริ์ตทงเฮใกล้เข้ามาถึงเข้าไปทุกทีๆ แล้ว

     

     

    แล้วฮยอกแจล่ะ

    ผมก็มีพวกงาน MC DJ แล้วก็ถ่ายแบบบ้าง งานเดิมๆ นั่นแหละ

    เป็นดีเจสนุกไหม

    สนุกสิ

    ตอนเป็นเด็กพ่อผมเคยสอนไว้ว่า ถ้าเกิดเราทำงานในสิ่งที่เราชอบ เราจะไม่รู้สึกว่าเรากำลังทำงานอยู่

    พ่อนายพูดดีนะ ฮยอกแจหลุดยิ้มออกมานั่นทำให้ทงเฮประหลาดใจอยู่ไม่น้อยแต่ถึงอย่างนั้นริมฝีปากหยักก็ยิ้มตามออกมาอยู่ดี

    ไว้จะพาไปเจอพ่อผมนะ

    ท่านอยู่ที่ไหนล่ะ?

    มกโพ

    นายเป็นคนมกโพเหรอ พ่อนายคงเป็นคนใจดีมากเลยสิ แอบแขวะไปนิดหนึ่งเมื่อเห็นนิสัยเอาแต่ใจของทงเฮ พ่อคงตามใจมากทงเฮถึงได้มีนิสัยแบบนี้

     

     

    แต่ฮยอกแจคงไม่ทันสังเกตเห็นสีหน้าที่เปลี่ยนไปของทงเฮ...

     

     

    อื้ม พ่อผมเป็นคนใจดีมากเลย

    นายถึงได้เอาแต่ใจแบบนี้ไง

    ทงเฮชะงักไปครู่หนึ่งพลางจ้องดวงหน้าหวานที่กำลังหัวเราะอยู่ ฮยอกแจหุบยิ้มลงเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายนิ่งไป เขาไม่รู้ตัวหรอกว่าพูดอะไรผิดไปหรือเปล่าแต่สุดท้ายก็โล่งอกเมื่อเห็นทงเฮหัวเราะออกมา

    ใช่เลย แบบนั้นแหละ ฮ่าๆ

     

     

     

    RRRrrrr!!!

    ครับพี่ฮีชอล

    ( ดูเหมือนว่าจะมีภารกิจปนมากับเหล่าของขวัญที่แกได้มาจากสนามบินนะ )

    หืม ภารกิจเหรอ?

    ถึงทงเฮจะยิ้มออกมาแต่ทำไมถึงได้รู้สึกค้างคาใจแบบนี้นะ...ฮยอกแจเงยหน้าขึ้นมองร่างหนาที่กำลังคุยโทรศัพท์แล้วก็ฉุกนึกขึ้นได้ว่ากำลังอัดรายการอยู่ ร่างบางลุกขึ้นนั่งพลางกระชับเสื้อให้เข้าที่ก่อนจะเอากระเป๋าไปเก็บในห้อง พอเดินออกมาก็เห็นว่าทงเฮวางสายไปแล้ว

    เมื่อกี้ผมได้ยินอะไรภารกิจๆ

    อ๋อ ตอนผมกลับมาจากสนามบินก็ได้ของขวัญเยอะแยะ เลยไม่รู้ว่าในนั้นมันมีภารกิจอยู่ด้วยน่ะสิ

    แล้วข้างในว่ายังไงบ้าง?

    เห็นพี่ฮีชอลบอกว่าให้เราสองคนตั้งชื่อคู่ได้แล้ว

     

    =_=

     

     

    นั่นสินะ...รายการนี้มันมีชื่อคู่ด้วยนี่...

    แล้วเขาก็ไม่ได้คิดชื่อไว้ซะด้วยสิ...

     

     

    มานั่งนี่สิ ตบโซฟาปุๆ ก่อนที่ร่างบางจะเดินไปนั่งด้วย ทงเฮเอนหลังพิงพนักโซฟาพลางเอาขาไขว่ห้างทำหน้าคิด

    อึนเฮอึนไปเลย ง่ายๆ เป็นฮยอกแจที่เสนอชื่อแรกมาก่อน ทงเฮขมวดคิ้วมองอีกฝ่ายเมื่อได้ยินชื่อสุดจะสิ้นคิด

    มันไม่ดูธรรมดาไปหน่อยเหรอ นายเคยดูรายการนี้บ้างไหม รู้จักคู่รักมันหวานกับอดัมคัพเพิ่ลหรือเปล่า ชื่อพวกเขาเท่มากเลยนะ

    ก็ผมคิดไม่ออกนี่ - -

    ขอเวลาผมหน่อย ทงเฮลูบคางเบาๆ ก่อนจะหันหน้าไปเพ่งมองคนข้างๆ ที่กำลังทำตาปริบๆ หน้าตาฮยอกแจตอนรอคำตอบนี่มันน่ารักจริงๆ นะ

    นีโม่โชวี่

    ห๊ะ - -

    นีโม่โชวี่เป็นคู่รักปลาน้อยไง~”

    แหวะ สาวน้อยไปนะครับ

    อะไรกัน ก็เห็นหน้ายอโบแล้วผมนึกถึงปลาแอนโชวี่นี่

    แล้วนีโม่ล่ะ

    แฟนๆ เรียกผมแบบนั้น ยืดอกภูมิใจกับฉายา ฮยอกแจหรี่ตามองอีกคนที่ดูเหมือนเด็กอนุบาลไม่มีผิด

    จริงๆ แล้วเขาก็ไม่รู้จะถกไปทำไมในเมื่อมันก็แค่ชื่อคู่ที่เอาไว้ให้คนดูเรียกเท่านั้น จะชื่อไหนก็ได้แหละมั้ง

    งั้นเอาชื่อนี้ก็ได้

    แต่ยอโบไม่ชอบนี่~” เอานิ้วชี้จิ้มๆ กันพลางทำตาแป๋ว เห็นแล้วอยากถีบให้กระเด็นจริงๆ

    ผมชอบแล้ว โอเคไหม? - -”

    โอเคอยู่แล้ว ต่อมาก็ถึงชื่อที่เราเอาไว้เรียกกันนะ

     

     

    ห๊า! ยังมีชื่อสำรองอะไรนั่นอีกเรอะ!

     

     

    (- - )

    อย่างที่ผมเรียกอึนฮยอกกี้ว่ายอโบ

    อืม -_-”

    แล้วยอโบล่ะจะเรียกผมว่าอะไร ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ พลางทำตาปริบๆ ฮยอกแจดันหน้าทงเฮออกก่อนจะได้ยินเสียงหัวเราะ

    ผมจะเรียกนายว่า ทงเฮชิ’ ”

    ไม่ได้นะ คนเป็นล้านเรียกผมแบบนั้นกันหมดแล้วอย่าเรียกเหมือนคนอื่นสิ นายต้องต่างนะ

    งั้นนีโม่

    เหมือนเรียกเด็ก

     

     

    -_-! แฟนคลับนายก็เรียกแบบนี้ไม่ใช่เรอะ!

     

     

    ตงไห่

    นั่นชื่อจีน

    ปลาน้อย

    นั่นชื่อคู่เรา

    คุณครับ

    สุภาพเกินไป

     

     

    ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!

     

     

    ให้ผมช่วยดีกว่า ดูท่ายอโบจะไม่มีหัวด้านครีเอทสักเท่าไหร่...อืม...เรียกอะไรดีนะ...

     

     

    หลอกด่ากันงั้นสิ? - -

     

     

    ชากียา

    ไม่เอา นั่นสามีภรรยาเค้าเรียกกัน

    เราก็เป็นสามีภรรยากันนี่ครับ

    แต่สามีภรรยาคู่อื่นเค้าก็เรียกกันแบบนี้ ผม-ไม่-อยาก-ซ้ำ

     

     

    หึหึ...ได้ทีขอย้อนบ้างเถอะ...

     

     

    งั้นชอกี้ก็ได้ ผันมาจากชากียาน่ารักกว่าเยอะเลย

    ผมคงต้องลูบแขนทุกครั้งตอนเรียกนายแน่ๆ สาวน้อยเกินไป ไม่เอาด้วยหรอก

    ไม่เอาแล้ว ชื่อไหนก็ไม่ชอบงั้นก็เรียกผมว่าที่รักแล้วกันจบนะผมง่วง พูดจบก็หยัดตัวลุกขึ้นเดินเข้าไปในห้องนอนหน้าตาเฉยทิ้งไว้เพียงแค่ร่างบางกับตากล้องสองต่อสองเท่านั้น

    ฮยอกแจอ้าปากค้างอยากจะเถียงก็เถียงไม่ออก...ไอ้คำว่าที่รักมันก็ซ้ำชาวบ้านเค้าเถอะครับอีทงเฮ!! ทำไมถึงได้เอาแต่ใจแบบนี้นะ

     

     

     

    ยอโบ อาบน้ำด้วยกันไหม -.- ชะเง้อหน้าออกมาก่อนจะหลบทันทีเมื่อถูกร่างบางเขวี้ยงหมอนใส่ ฮยอกแจหน้าขึ้นสีเล็กน้อยก่อนจะลุกขึ้นแล้วตะโกนกลับไป

     

     

     

     

    เชิญอาบให้ชุ่มฉ่ำหัวใจไปคนเดียวเถอะครับคุณที่รัก!’

     

     

     

     

     

     

    TALK

    เง้อ ได้ชื่อคู่แล้วง่ะ

    ตัวละครอื่นๆ เริ่มโผล่แล้วเนาะ หลายๆ คนอย่าตกใจไปเรื่องคู่รอง

    มันมีมาให้กรุบกริบเท่านั้นแหละ ไม่แย่งซีนคู่หลักแน่ๆ

    อย่างที่ตกลงกันไว้เรื่องทีเซอร์พี่ทึก ว่าถ้าออกมาหล่อโดนใจเราฟิคเรื่องนี้คู่รองจะกลายเป็นทึกคยูทันที แต่ก็ยังมีโมเม้นวอนคยูอยู่นิดๆ หน่อยๆ เนาะ

    ส่วนคู่หลักนี่...สามพีอีกแล้วครั้ฟ เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ คึคึ

     

     อันนี้คือคลิปตอนทงเฮไปหาฮยอกแจที่คิสนะคะ -.- http://youtu.be/l8gtRS5Gy1U

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×